รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 20 - 26 มี.ค. 65 (ทุกราศี)

12,813
20 มี.ค. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “เสียแต่น้อยรักษาส่วนมาก”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ต้องหักห้ามใจในรักทุก ๆ กรณีก็คือ การตั้งความหวังมากเกินไป ส่วนคนที่อยู่กันมานานให้ระวังอารมณ์ฉุนเฉียว ซึ่งปัญหามาจากความเหนื่อยล้า สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มคบ เส้นทางความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เตรียมตั้งใจรับมือให้ดี อาจมีงานเข้าแบบแน่น ๆ และไม่ทันตั้งตัวอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การรับบทหนักเกินกำลังทำให้ปัญหาต่าง ๆ อาจบานปลาย พยายามละเอียดรอบคอบในทุกโมเม้น และหูตาว่องไวอย่าอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงอารมณ์ร้อน ถ้ารู้ตัวให้หลบออกทันที

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์จากการลงทุน หรือทำงานแล้วเข้าเนื้อตัวเอง กรณีที่ต้องเสียทรัพย์ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายไปก่อน คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมจะจ่ายอะไรออกไปมากนัก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อค และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญยาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 69 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคลราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงที่มีเกณฑ์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก เหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อ แต่หากตั้งหลักตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ อาจมีเรื่องขาดทุน งบบานปลายเข้ามาเกี่ยวข้อง ให้ใช้หลักเสียแต่น้อยรักษาส่วนมากเอาไว้ เก็บเงินสดไว้กับตัวดีที่สุด และใช้เท่าที่จำเป็นจริง ๆ


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ของฟรีไม่มีในโลก”


ดูดวงราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดแม้ว่าจะมีคนเข้ามาแต่คุณยังไม่โอเค อาจจะยังไม่พร้อม หรือต้องการโอกาสในการเลือกมากกว่า คนที่มีคู่ปัญหาที่มีสะสมเหมือนคลื่นใต้น้ำ บางเรื่องก็หวานอมขมกลืน มีความรู้สึกเบื่อ ๆ ทางออกที่ดีที่สุดคือเปิดใจคุยกับคนรักของคุณซะ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ข้างนอกดูแพรวพราวแต่ข้างในเบื่อหน่ายกับความรู้สึกจำเจ มีโอกาสในหลายเรื่องเข้ามา แต่คุณยังต้องการเวลาตกผลึกกับความต้องการลึก ๆ ในใจ ลดความเด่นนอกเพิ่มความเด่นใน ทำความเข้าใจกับความคิด และความรู้สึกของตนเองให้ถ่องแท้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เหมือนมีโชค อาจได้รับ ของแจก ของฟรี แต่จริง ๆ แล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่าง ก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอก อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ ยกเว้นจำเป็นจริง ๆ

ดูดวงสุขภาพ ภายนอกดูปกติ แต่ภายในอาจมีการสะสมความเครียด ปวดหัว และระวังอุบัติเหตุทางสายตาไว้ด้วย รวมทั้งอาการทางระบบประสาทก็มีส่วน

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมป์ค้ำชู สนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้อะไรก็ดูน่าเบื่อ ความหวัง ความฝัน แรงจูงใจอ่อนแรง บางทีความโดดเด่นโดยไม่ตั้งใจของคุณ อาจโดนสกัดดาวรุ่งจากผู้หวังดีประสงค์ร้าย สลัดความรู้สึกที่ทำให้เราจ่อมจมออกไปให้ไว ถ้าเหนื่อยก็พักร่างกายและจิตใจให้เพียงพอ เพื่อเตรียมความพร้อมรับสิ่งใหม่ ๆ


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “พุ่งพล่านและฮึกเหิม”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดความปรารถนาของคุณพุ่งพล่าน และค่อนข้างจะฮึกเหิมจนไม่เกรงกลัวอันตราย รักอะไรชอบอะไรจะทุ่มเต็มที่แล้วสุดท้ายได้ไม่คุ้มเสีย รวมทั้งพร้อมที่จะทำอะไรที่แหกกฎเกณฑ์ทางสังคม คนที่มีคู่แล้ว อารมณ์พิศวาสที่มีมากจนล้นจะครอบงำคุณ ควบคุมศีลธรรมในใจให้ดีด้วย อยู่ในภาวะสุ่มเสี่ยง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่สัญชาตญาณทำงานแบบจัดหนัก คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการอยากมีอยากได้ จนบางครั้งอาจมากเกินการควบคุม หรือควบคุมไม่ได้ และส่งผลเสียมากกว่าผลดี มีเหนื่อยและท้อ ปัญหามาได้หลายทิศทางแต่ที่สำคัญที่สุด คือปัญหาที่เกิดจากตัวคุณเองเป็นหลัก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณมีแรงผลัก ให้มีศักยภาพในการแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา แต่มันมากเกินไป จนขาดสมดุลขาดความพอดี

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์ บทสวดมนต์ หรือ หนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริม

เลขมงคล 08 , 35 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน การติดยึดในวัตถุ และความอยากมีอยากได้จนเกินพอดี กำลังคุกคามชีวิตคุณ ความกระหายในตัวคุณมีพลังมาก จนบางครั้งดูไร้การควบคุม และส่งผลเสียหายให้แก่ตัวคุณในที่สุด ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืน มีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศล


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) “อยู่ไม่ติดที่”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ถ้าเป็นเพศหญิงเรียกได้ว่าเข้าทางคุณแล้ว อาจมีอารมณ์วิบวับกับบางคนเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ถ้าเป็นชายจะรู้สึกบีบคั้นเล็กน้อยจากเพศตรงข้าม และอาจพบเจอคนถูกใจได้ระหว่างการเดินทาง ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน การงานในช่วงนี้เรียกว่ามีการอยู่ไม่ติดที่ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทาย แต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะเคลียร์ได้ทุกสถานการณ์ และจะมีการริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ บางอย่าง โดยไม่เร่งรีบ การมีจินตนาการและความมุ่งมั่น จะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่าง ๆของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม บริวารเพศหญิงให้ลาภและสนับสนุนดวงของคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคลราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ บริหารตัวเอง บริหารเวลาให้ได้ รู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ให้ระมัดระวังเรื่องความใจร้อน อย่าเร่งรีบทำในสิ่งที่มั่นใจ รับรองผ่านสบาย


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “จุดยืนชัดเจน”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก คนโสดค่อนข้างสบายอกสบายใจ มีโอกาสพบรักอย่างหวานชื่นที่สุด คนที่มีคู่ก็ใช้ชีวิตแบบฉลาด ๆ มีการเริ่มต้นสิ่งดี ๆ บางอย่างที่เป็นเรื่องที่สัมผัสได้ถึงอารมณ์อันเบิกบาน รวมทั้งอาจมีการวางแผนสำหรับความมั่นคงในอนาคต บางอย่างอย่างชาญฉลาด

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่ผลงานออกมาอย่างเป็นที่น่าพอใจ มีความสำเร็จ ผู้ร่วมงานหุ้นส่วนมีความพึงพอใจ เปิดโอกาสใหม่ ๆ ทางการทำงาน มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสที่ดีในการหาเงิน หรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ทั้งโอกาส และ ความสามารถ มาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ช่วงนี้มักจะได้รับความสุข และความพึงพอใจในรูปแบบของอารมณ์ หรือนามธรรมมากกว่าเป็นวัตถุสิ่งของหรือเงินทอง

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 15 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ความสามารถบวกกับโอกาส ทำให้คุณมีจุดยืนชัดเจน กิจการงานต่าง ๆ เป็นไปอย่างรุดหน้า มีโอกาสที่ดี มีพลังที่สร้างสรรค์บวกแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ สามารถต่อยอดไปในอนาคตได้อย่างสดใส ยิ่งไม่คาดหวังถึงผลตอบแทน แล้วคุณยิ่งมีพลังเพิ่มขึ้น


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “สัมผัสและจัดการได้”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีวิธีการแสดงออกถึงความสุข ที่ได้เป็นโสดแบบแปลก ๆ แหวกแนว ทะลุกรอบ และมีโอกาสที่คนใกล้เคียงรอบข้างไม่เข้าใจในอารมณ์ ส่วนคนมีคู่ในเบื้องหน้าที่ดูยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบ เบื้องหลังอาจมีการซ่อนแอบลับลมคมในอะไรบางอย่าง

ดูดวงการงาน-การเรียน การงาน การเรียน ธุรกิจ เป็นช่วงเวลาที่ต้องงัดเอา กลยุทธ์ กลอุบาย และลูกไม้อีกพันแปดร้อยเก้าออกมาสู้ ระวังเรื่องความใจร้อน การตัดสินใจในสิ่งต่าง ๆ ต้องรอบคอบ อย่าให้ถูกตีตลบหลัง ลูกน้องหรือบริวารใช้งานได้เพียงบางคน และระวังโดนแอบนินทาลับหลัง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ให้ระวังคนอิจฉานินทาและคอยเลื่อยขาเก้าอี้ไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรง ปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 12 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน
จริง ๆ แล้วช่วงนี้คุณจะรู้สึกสดชื่น สมหวัง และมีทั้งความสุขและชื่อเสียง ผลงานก็โดดเด่นน่าประทับใจ จะมีบางสถานการณ์หรือบางคนเท่านั้น ที่แอบคิดร้ายเล่นเล่ห์เพทุบายกับคุณอยู่บ้าง แต่เซ้นส์ของคุณจะสัมผัสและจัดการได้ไม่ยาก


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “เน้นการพักผ่อน”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปร ทำให้อ่อนไหวข้างใน แม้ภายนอกจะดูเข้มแข็งซึ่งคุณจะหาทางเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายทางด้านจิตใจ ด้วยวัตถุสิ่งของแทน ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจค่อนข้างแปรปรวน อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ทั้งที่คุณก็พยายามจะนิ่งมากที่สุดแล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณรู้สึกหดหู่ กับระบบงานและเพื่อนร่วมงาน แม้ว่าผลงานและค่าตอบแทน หรือแรงจูงใจทางด้านผลประโยชน์จะมีอยู่สูง แต่แรงกดดันต่าง ๆ ส่งผลให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง ช่วงนี้คุณต้องการหาความนิ่งเพื่อรวบรวมพลังครั้งใหม่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะมีโชคลาภ อาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ แต่ก็ต้องระวังการหลอกลวง หักหลัง คุณต้องการข้อมูลที่เพียงพอ โดยเฉพาะข้อมูลเชิงลึกเพื่อความมั่นใจในอนาคต และควรอยู่กับปัจจุบันกับความเป็นจริง

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลือง และ อาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึก

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 52 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคลราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ แม้จะรู้สึกผ่อนคลายลงหลายเรื่อง แต่ก็คงถึงเวลาอีกครั้งที่ชีวิตที่จำเป็นต้องพัก ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทหัวโขนที่สวมอยู่ การอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์ของคุณแปรปรวน ลังเล เน้นการพักผ่อนให้มากขึ้น เมื่อความมั่นคงทางจิตใจมีมากขึ้น ทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นอารมณ์ ความรัก ความรู้สึก อาจย้อนไปถึงความรักครั้งเก่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว เรียกว่าวันวานยังหวานอยู่กลับคืนมาอีกครั้ง ถึงแม้ว่าไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ สักเท่าไหร่ แต่ได้บรรยากาศเก่า ๆ ดี ๆ มีเคลิ้มได้เหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน พูดได้ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ดูแลคุณเป็นพิเศษเลยทีเดียวช่วงนี้ ยิ่งถ้าประกอบกิจการงานอะไร ถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลปนอยู่ด้วยจะรุ่งเป็นพิเศษ บุญกุศลครั้งเก่าจะส่งเสริมคุณในทุก ๆ ด้าน ทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับอดีตย้อนยุคหรือ เอาโครงการเก่ามาปัดฝุ่นทำใหม่จะรุ่งนะบอกเลย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโอกาสดีที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะให้โชคให้ลาภคุณ (ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ ไปร่วมงานบุญงานกุศลแล้วจะมีเฮง

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริม ช่วยเหลือ ได้รับการสนับสนุนจาก เพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 66 , 84

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงแรงบุญเก่าหนุนนำ หากมีโอกาสไปทำบุญ นั่งสมาธิ หรือสวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะดียิ่งขึ้น และควรหาช่วงเวลาทำจิตใจให้ผ่องใส แล้วระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพ รวมทั้งอธิฐานจิตถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว ให้ช่วยเหลือเกื้อหนุนจะดีมาก


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “เทน้ำลงทะเลทราย”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอย่าทำตัวเป็นสายเปย์ เรียกว่ายิ่งใส่ยิ่งหายเลยนะ ไม่มีอะไรได้คืน เทียบได้กับเทน้ำลงทะเลทราย ส่วนคนที่มีครอบครัวระวังความขัดแย้ง อันเนื่องมาจากความฝืดเคืองด้านเศรษฐกิจในช่วงนี้ จะกินจะเที่ยว จะจับจ่ายใช้สอย มีอันติดขัดไปหมด

ดูดวงการงาน-การเรียน ให้หลีกเลี่ยงการลงทุนทุกชนิด เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน เพราะแม้ความตั้งใจจะดีแค่ไหน แต่ดวงยังไม่หนุน ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้ด้วย ปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณ จะให้ดีควรเตรียมหยุดพักร้อนผ่อนคลายจะดีที่สุด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมาก เพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตา ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญที่มีมา

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมากเรี่ยวแรงกำลังความคิดอย่าใช้มากจนเกินพอดี จะเกิดผลเสีย และอย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขต จะทำให้เสียสุขภาพจิตได้

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 28 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือดวงคุณยังไม่ค่อยดันเท่าไหร่ ทำให้ออกตัวอะไรมักจะสะดุด ยิ่งถ้าทำตัวเป็นสายเปย์มีแต่ดับ ทางที่ดีปล่อยให้ชีวิตมันเป็นไป อย่าแข็งขืนฝืนดวง


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “สร้างภูมิคุ้มกันทางอารมณ์”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสคุยออนไลน์กับใครหลายคน แต่ยังไม่มีเป็นตัวเป็นตนซักที ส่วนคนที่มีคู่ อาจมีพฤติกรรมโลเลต่อคนรัก ชอบออกนอกลู่นอกทาง และตกอยู่ในภวังค์อะไรบางอย่าง ที่ทำให้เกิดอาการลุ่มหลงงงงวย บางคนอาจถึงขั้นหนีแฟนเที่ยวเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสนุกกับการงาน และ ความตื่นเต้นยังพอมีอยู่บ้าง แต่จะติดที่มัวแต่คิดเพ้อฝันไปเรื่อยเปื่อย ไม่ลงมือทำซักที พร้อมกับแรงบันดาลใจก็ถดถอย ปัญหาวิ่งเข้ามาที่คุณเป็นจุดเดียว ทำให้หงุดหงิดหัวเสียและนอยด์ได้ง่าย สุดท้ายคุณจะไม่ทนและหนีออกจากปัญหา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ การสื่อสารเจรจาอย่างมีสติ จะสร้างความประทับใจให้กับผู้คน และสร้างผลประโยชน์ให้กับคุณได้ แต่พึงระวังความขัดแย้งด้านผลประโยชน์ไว้ด้วย รวมทั้งความอดทนที่ต่ำเกินไป ทำให้อะไรที่ควรจะได้หายหมด

สุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน ระบบทางเดินหายใจ และให้ระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 13 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ต้องตั้งหลักตั้งสติให้ดีหน่อย แยกแยะเรื่องความต้องการ ความเพ้อฝันกับโลกแห่งความจริงให้ออก ลดเวลาการใช้ชีวิตในสังคมออนไลน์ลงบ้าง พยายามสร้างภูมิคุ้มกันทางอารมณ์ อย่าอ่อนไหวจนเกินไป และอย่าให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่เครียดและกดดัน


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ปรับสมดุลได้ดี"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อคนในครอบครัว เป็นภาระหลักของชีวิต ไม่ว่าจะโสดหรือมีคู่ ปัญหาอุปสรรคที่มีคุณพร้อมจะแบกรับมันไว้เพียงคนเดียว ในขณะที่คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย เมื่อมาถึงจุดที่คุณรู้สึกว่าขอเพียงให้คนที่รักมีความสุข ไม่จำเป็นต้องได้ครอบครอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดัน และภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน หรือ เรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีและราบรื่นที่สุด ในขณะเดียวกันคุณก็จะมีผู้ช่วยชั้นดีคอยช่วยเหลืออยู่ด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลังเคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น หาผู้ช่วยที่ปรึกษา ทุกอย่างย่อมมีต้นทุน ผลประโยชน์ และ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่างไม่มืดมนหนทาง และเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 15 , 33 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ใจอบอุ่นแม้กายจะลำบาก คุณจะมีสติ ปัญญา มีคนคอยช่วยเหลือไม่โดดเดี่ยว และการเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจ คนที่ประสบความสำเร็จจริง ๆ แล้วไม่ใช่คนที่เก่งที่สุด แข็งแรงที่สุด แต่เป็นคนที่สามารถปรับสมดุลได้ดีที่สุดต่างหาก


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “พลังแฝงแห่งความสำเร็จ”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถึงแม้จะอยู่คนเดียว แต่ถ้ามีใครเข้ามาก็พร้อมเปิดรับเลย ส่วนคนที่มีคู่ในความเรียบง่ายมีพลังแฝงแห่งความสำเร็จ และสมบูรณ์แบบในตัวเองรายล้อมอยู่ อาจจะดูเฉย ๆ เรื่อย ๆ ปลีกวิเวกบ้าง แต่ไม่วังเวงและก็มีเวลาที่เอาใจใส่กันอยู่ไม่ใช่น้อย

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความสำเร็จที่โดดเด่นมาก ในงานทางด้านวิชาการหรืองานที่เป็นลักษณะเฉพาะทาง รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ เป็นช่วงเวลาแห่งชัยชนะอย่างแท้จริง และยังมีช่องทางในการพัฒนาตนเองและโอกาสใหม่ ๆ ในหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้นด้วย

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมี ได้จากความอุตสาหะมานะพยายาม ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไป จนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 16 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จ และกุมชัยชนะได้ในทุกสนาม แต่คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ ประสบการณ์และการคร่ำหวอดในวงการ พลิกแพลงทุกกลยุทธ์เพื่อก้าวไปสู่จุดที่อยู่ในระดับบน ระวังเรื่องของการที่สบายมาก จนกลายเป็นขี้เกียจไป

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
พิจิกสุขภาพคือตรงมาก?????
21 มี.ค. 2565 เวลา 9:03 น.