รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 27 ก.พ. - 5 มี.ค. 65 (ทุกราศี)

4,296
27 ก.พ. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “หาคนมาช่วย”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ เพราะต้องปรับต้องจูนกันอยู่ตลอดเวลา แต่อย่าท้อแท้พยายามปรับเปลี่ยนดัดแปลงหาสิ่งใหม่ ๆ ซึ่งกันและกัน มันจะดีขึ้นเอง ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักนก แต่เฉพาะในช่วงนี้เท่านะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้เหมือนถูกทดสอบอยู่เรื่อย เรื่องการงานควบคุมยาก เสียมากกว่าได้ เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุดต้องดรอปต้องเปลี่ยนแปลง การงานอะไรก็แล้วแต่ถ้าทำคนเดียว อุปสรรคปัญหาจะมีมากจนเกินกำลัง ควรหาคนที่เก่ง ๆ มาช่วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ ลงทุนอาจติดลบ อย่าพยายามทำอะไรคนเดียว จะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้หาคนช่วยเหลือเอาไว้หน่อย

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 28 , 40 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตอีกครั้ง พาลให้ท้อแท้เหนื่อยหน่าย ปัญหาส่วนใหญ่มาจากปัจจัยภายนอก โดยเฉพาะปัญหากับคน ตั้งสติดีดี ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวร อะไรอภัยได้ก็ให้อภัยไปเลย จะได้ไม่ต้องพบเจอะเจอกันอีกนะ


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “มีสติเป็นสิ่งสำคัญ”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดหรือคนที่กำลังจะมีความรัก แม้จะเป็นช่วงเวลาที่ดูฝืด ๆ แต่ก็ยังนับว่ามีการเฉลิมฉลอง คนโสดรักใครจะมีคู่แข่ง แต่คุณค่อนข้างได้เปรียบเพราะฝ่ายตรงข้ามมีใจกับคุณเป็นทุนเดิม ส่วนคนมีครอบครัวอาจมีเรื่องของความเห็นไม่ตรงกันบ้าง หงุดหงิดบ้าง แต่ถึงเวลาสนุกสนานก็ร่าเริงกันเต็มที่

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ทั้งเรื่อง การงาน ธุรกิจ และการเรียน แม้เหน็ดเหนื่อยแต่ก็ประสบความสำเร็จ เพื่อความก้าวหน้าอาจมีการเดินทางเกิดขึ้นในเรื่องงาน ตัวคุณเองจะได้รับการยกย่องในความสามารถ ในขณะเดียวกัน ศัตรูที่มองไม่เห็นก็จ้องจะเล่นงานคุณเช่นเดียวกัน ต้องมีสติ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากเพื่อนสนิท คนรัก คนใกล้ชิด แม้ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ และต้องต่อสู้ฝ่าฟันถึงจะได้มา แต่ก็จะมีคนมาคอยช่วยเหลือ มอบสิ่งดี ๆ และกำลังใจให้ตลอด

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัดสวะ รวมทั้งอาจมีอาการกรดในกระเพาะ และกรดไหลย้อน

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งเพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความขัดแย้งเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงและระมัดระวัง และแม้จะได้รับคำชมในเรื่องของความสำเร็จ แต่ก็อย่ายึดติดการมีสติทุกย่างก้าวเป็นสิ่งสำคัญ เส้นทางอีกยาวไกลยังต้องไปต่อ


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “ความสามารถและพรสวรรค์”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดยังทุมเทให้กับงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถ้าจะมีคู่ก็จะมาจากการทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือเกี่ยวข้องกับทางด้านหน้าที่การงานนี่แหละ คนที่มีคู่จะมีแนวคิดเรื่องธุรกิจของครอบครัว หรือถ้ามีธุรกิจเองอยู่แล้ว ก็อาจจะขยายไลน์การผลิตสวนกระแสเศรษฐกิจ เพราะพื้นฐานมาดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ความคิดสร้างสรรค์มีความเด่น ทั้งเรื่องเรียน และ การทำงาน จะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์อย่างเต็มที่ หัวหน้างานโดยเฉพาะเพศชายจะให้ความช่วยเหลือและทำให้การทำงานราบรื่น โดดเด่น จนเกิดกระบวนการเปลี่ยนแปลงอย่างสร้างสรรค์

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจา ต่อรองหรือนำเสนองานด้วยตัวเองก็จะมีโอกาสสำเร็จมาก ผู้ใหญ่เพศหญิงหนุนดวงให้โชคให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด และอาการล้าทางสมอง

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญยาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 14 , 59 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคลราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ประสบการณ์บวกพรสวรรค์ จะทำให้ความคิดสร้างสรรค์เกิดขึ้นได้จริง สติปัญญา กำลังมันสมอง ทีมงาน ศักยภาพในทุกมิติ หัวหน้าลูกน้องจะร่วมแรงช่วยสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี สามารถนำสิ่งต่าง ๆ มาสร้างโอกาสที่ดี การพูดการคิด การเจรจาต่อรองได้ผลเกินคาด


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) “ช่วงเวลาแห่งการจัดการ”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก คุณมีความสุขกายสุขใจ อยู่อย่างพอเหมาะพอดีแล้ว แต่ปัญหาคือคุณมักไม่ค่อยพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี คนที่โสดอาจจะเลือกมากไปหน่อย ส่วนคนมีคู่ที่มีอยู่ก็โอเคมากแล้วแต่คุณมักจะบ่นมากในเรื่องความคาดหวังที่สูง ๆ จนทำให้คนใกล้ตัวเซ็ง

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตา คุณอาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจ ให้ใส่ใจเฉพาะรายละเอียดของอนาคตที่ควรทำ และละทิ้งเรื่องงี่เง่าในอดีตไป

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง และความหงุดหงิดไม่ได้ดังใจอยู่ในตัว เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าคุณอย่าไปคาดหวังหรือเรียกร้องอะไรที่มากจนเกินไป

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง กระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสีย ใจน้อย และขึ้บ่นโดยไม่รู้ตัว บางท่านอาจมีวาระของการตั้งครรภ์เกิดขึ้นได้

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ถ้าไม่ขี้หงุดหงิดให้มากเกินไปนัก นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้เยี่ยมเลยทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็มีโอเคเลยไม่น้อยหน้าใคร คุณจะต้องปรับความคิดด้านดี ๆ ให้เพิ่มขึ้น แค่ปรับความคิดชีวิตก็เปลี่ยน



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “อย่าท้อถอย”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก ไพ่ STRENGTH บ่งบอกถึงความอึดอัด สำหรับคนโสดอาจถูกกดดันจากอะไรบางอย่าง ในเรื่องของความรักทำให้ไม่สบายใจ ส่วนคนมีคู่จะเผชิญกับภาวะความสัมพันธ์ที่ยากลำบาก ต้องเฝ้าระวังกรณีเกิดมือที่สาม หรือรักสามเส้า แม้มีข้ออึดอัดบ้างแต่ก็ยังไม่สามารถสั่นคลอนความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ลงได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ต้องอดทนหน่อย ในการบังคับควบคุมทั้งตนเองและระบบงานต่าง ๆ ที่สำคัญอย่าท้อถอยหรือเสียกำลังใจ ช่วงนี้มีหลายเรื่องบั่นทอนคุณ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน อุปสรรคบางอย่างหากถึงทางตันให้รอคอย อย่าผลีผลามสติมาปัญญาเกิด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้อาจต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมอะไรเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง ไม่งั้นอาจมีคนมาสวมสิทธิ์ของคุณไป

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด อาการทางจิตใจ การวิตกจริต เจ็บป่วยกะทันหัน ปวดขมับ เบ้าตา กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่อง ๆ ร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ บริหารตัวเอง บริหารเวลาให้ได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา ช่วงนี้จิตใจต้องมาเป็นอันดับแรก อยากสำเร็จอะไรก็ตามใจต้องคิดว่าสำเร็จเสียก่อน หากถอดใจหรือป๊อด รับรองไปไม่ถึงดวงดาว ความอดทนอดกลั้นคือหัวใจของความสำเร็จ


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “คนขวางโลก”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก ปัญหาของคนโสดอาจจะมาจากการที่คุณเป็นคนขวางโลก ไม่ค่อยตามน้ำซักเท่าไหร่ เลยไม่ได้ลงเอยกับใครซักที ในส่วนของคนที่มีคู่แล้ว บางครั้งการใช้เหตุผลและการเป็นตัวของตัวเองมากจนเกินไป อาจทำให้เกิดปัญหา เพราะเหตุผลต่าง ๆ ของคุณจะทำให้คนที่รักคุณอึดอัด

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้แม้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุน รวมทั้งการเล่าเรียน แต่ในขณะเดียวกัน การจู้จี้จุกจิกอาจทำให้คนที่ร่วมงานกับคุณอึดอัด และปัญหาหลายเรื่องคุณไม่สามารถจัดการคนเดียวได้ ยิ่งหากใช้ระเบียบที่เคร่งครัดมากเกินไป จะทำให้คนใกล้ชิดเบื่อหน่าย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากคุณไม่เครียดจนเกินไป ทำอะไรตามรูปแบบครรลองได้ แต่ไม่ยึดติดมาก คุณจะพอมีโชคลาภบ้าง อย่างไรก็ตามอะไรที่คุณทำร่วมกับคนหมู่มาก คุณมักจะไปไม่รอดในช่วงนี้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้มีเกณฑ์จะเจ็บป่วย ล้มหมอนนอนเสื่อ ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดบ้าง อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทานสามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ด เพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 25 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ รวมถึงความเจนจัดในการประกอบกิจการงานทุกชนิด แต่ปัญหาในช่วงนี้มีหลาย ๆ ด้านรุมเร้าเข้ามาอาจทำให้คุณทรุด ต้องหาที่ปรึกษา ตัวช่วยต่าง ๆ ในการหาทางออกที่คุณอาจมองข้าม เหนื่อยก็พักหนักก็วางลง


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “โอกาสมาต้องรีบคว้า”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามา แต่ปัญหาก็ตกอยู่ที่การเลือกไม่ได้ไม่ลงตัวซักที แบบว่าคุยอยู่หลายคนอ่ะนะ ส่วนคนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก และก็มีอยู่หลายเรื่องหลายกิจกรรมที่คิด ๆ เอาไว้ แต่ก็ยังยึกยักไม่ยอมลงมือ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ จะโดดเด่นเป็นพิเศษ แต่จะมีปัญหาบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็คือเรื่องของการตัดสินใจ หรือการอยู่ในจินตนาการมากไปหน่อย ทำให้โอกาสต่าง ๆ ที่เข้ามาอาจหลุดลอยไป

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้โชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 49 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อย่ามัวลีลา ถ้าโอกาสมาก็ต้องรีบไขว่คว้าเอาไว้ เพื่อสร้างประสบการณ์ทางปัญญาซึ่งจะดีและเป็นประโยชน์ต่อตัวคุณมากมาก


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “เป็นกอบเป็นกำ”


ดูดวง ราศีสิงห์ (

ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจ และเกิดมิตรภาพแบบฉาบฉวยรวดเร็ว อาจจะพัฒนาต่อหรืออาจจบลงในเวลาอันสั้น ก็เป็นไปได้หมด คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจหาโอกาสได้ไปท่องเที่ยวในที่ร่มรื่น โรแมนติก อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณยังสนุกกับงานและการเรียน จะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ ได้งานที่ถนัดและมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงาน รวมทั้งมุมมองทางธุรกิจและการตลาดเหนือชั้น เรียกว่าสามารถสร้างกำไรให้กับองค์กร หรือธุรกิจอย่างเป็นกอบเป็นกำ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลาย จะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์ (

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 57

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ความสำเร็จและรายได้งาม ๆ จะทำให้คุณสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และให้ระวังความขี้เบื่อและขี้เกียจ จะบั่นทอนรายรับของคุณด้วย


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “แสดงจุดยืนที่ชัดเจน”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชกับเรื่องรักมักสวนทางกัน แถมมี ไพ่ 7 ไม้ คือต้องต่อสู้ฝ่าฟัน ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเหนื่อย และจะต้องใช้แรงกายแรงใจเป็นอย่างมาก คนโสดอาจจะต้องเปิดฉากบอกตัวตนถึงความรักที่ต้องการ (กรณีถ้าต้องการจะมีคนรักนะ) ส่วนคนที่มีคู่ต้องแสดงจุดยืนที่ชัดเจนของตัวเอง แม้จะต้องขัดใจคนรักก็ตาม

ดูดวงการงาน-การเรียน ยังดีที่เป็นช่วงเวลาที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จากอิทธิพลของไพ่พระสังฆราชคุ้มครอง การต่อสู้ฝ่าฟันทั้งการงาน ธุรกิจ และการเรียน ก็เหมือนมีพลังแฝงพลังเทพช่วยเหลือ แต่ไม่มีอะไรที่จะได้มาอย่างง่าย ๆ สบาย ๆ รักษาตำแหน่ง รักษาสิทธิ์ที่เป็นของเรา และรักษาความถูกต้องเอาไว้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ถ้าคุณเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และยินดีที่จะเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญสร้างกุศลต่าง ๆ บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาส่งเสริมเช่นเดียวกันแต่อาจจะไม่ใช่ทันทีทันใด

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็ดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟ หรือ เทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นช่วงที่ต้องพิสูจน์ตัวเอง ทั้งภายนอกและภายใน หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก อธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวท่านจะช่วยคุณ


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “ต้องการความสุขสงบ”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะรีบร้อนรีบเร่งในเรื่องความรัก รวมทั้งต้องต่อสู้แย่งชิงทั้งที่ก็ไม่แน่ใจในความรู้สึกว่าเป็นความรัก ความชอบ หรืออยากเอาชนะเท่านั้น คนที่มีคู่ให้ระวังอารมณ์ และความหุนหันพลันแล่น แม้จะมีปากเสียงกันบ้างแต่เขาหรือเธอเข้าใจ และจะคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมาก คิดมาก แต่หลายการตัดสินใจกลับเร่งรีบ ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ แต่ก็มีหลายเรื่องที่คุณยังลังเล ธุรกิจ การงาน การเรียน คนรอบข้างอาจจะกดดันคุณ การทำงานเป็นทีมเหนื่อย รวมทั้งอยู่ในการแข่งขันต่อสู้ที่ดุเดือด

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง ให้ระวังบริวารเพศชายขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลว และระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมาก และฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์ หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ความรีบเร่งร้อนรนในการกระทำ ดูจะขัดแย้งกับเบื้องลึกในใจ ที่พยายามหาคำตอบของความต้องการที่แท้จริง ซึ่งจริงแล้วคุณก็ต้องการความสุขสงบ การพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้น แต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุด ไม่ต้องรีบร้อน


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย"


สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ดูดวงความรัก คนโสดเมื่อพบเจอคนใหม่ ๆ รวมทั้งสถานการณ์อาจจะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างมาก ทางที่ดีควรคำนึงถึงกรอบสังคม และจริยธรรมประเพณีไว้ด้วยบ้าง คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มกลับมา รวมทั้งมีแนวความคิดที่จะพัฒนาต่อยอดร่วมกันอย่างเป็นรูปธรรม

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE DEVIL จะนำมาซึ่งแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของเงิน ๆ ทอง ๆ แค่เพียงมีช่องทางขึ้นมาเท่านั้น ก็อาจทำให้คุณไม่สนใจวิธีในการนำมาซึ่งความสำเร็จ อาจถูกด้านมืดเข้าครอบงำ หรืออาจทำร้ายจิตใจผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จะมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา พึงระวังความโลภในตัวคุณ เพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมป์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้ความมุ่งมั่นเอาจริงเอาจัง จะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคัก และผลักดันชีวิตในแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเลยทีเดียว อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “เพื่อระบายความทุกข์เท่านั้น”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ที่เคยมีรักมาแล้วยังคงกดดันตัวเอง ทำให้หัวใจไม่เป็นอิสระรวมทั้งกลัวเสียใจเหมือนครั้งที่ผ่านมา เลยไม่กล้าเปิดเผยใจกับใครอยู่ ส่วนคนที่มีคู่ให้ระวังช่วงนี้อารมณ์คุณอ่อนไหว รู้สึกกดดันเครียดบอกไม่ถูก มีอะไรมากระทบกระทั่งนิดหน่อยน้ำตาหลั่งรินได้ง่ายเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน ค่อนข้างจะจิตตกหน่อย ๆ และถูกครอบงำด้วยปัญหา ซึ่งหาทางออกได้ยาก เพื่อนสนิทและคนรักพอจะเป็นที่พึ่งพิง แต่ได้แค่รับฟังปัญหาเพื่อระบายความทุกข์เท่านั้น สิ่งที่คุณเผชิญอยู่ต้องอดทนฝ่าฟัน และผ่านสิ่งเหล่านี้ด้วยความแข็งแกร่งของตัวเอง

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิท และกัลยาณมิตร และการเสี่ยงโชค ผลตอบแทนมากความเสี่ยงก็มีสูงตามมาเช่นกัน ลูกหนี้จะใช้หนี้ให้ ถ้ากล้าทวง

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่ม หรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษ หรือ ท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 25 , 79 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู แม้ภายนอกจะดูเรียบเฉยเป็นปกติ แต่ภายในคุณค่อนข้างเครียดและกดดันในหลายเรื่อง คนรักหรือคนใกล้ชิดจะมีอิทธิพลต่อ อารมณ์ ความรู้สึก คุณค่อนข้างมาก ความมั่นใจในตัวเองลดลงจากเมื่อก่อน ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ คลี่คลายทีละปัญหา อย่าเอามารวมกัน ทางออกยังมีอยู่เสมอ



นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ชอบดูดวงของCosmenetมากกก???❤️
28 ก.พ. 2565 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แม่น
27 ก.พ. 2565 เวลา 10:46 น.