Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 13 - 19 ก.พ. 65 (ทุกราศี)

4,765
13 ก.พ. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “นิ่งไว้เป็นดี”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจถูกกดดันจากภายใน ในเรื่องความรัก ทำให้ตัดสินใจไม่ถูก ทางออกต่าง ๆ ยังมืดมนให้นิ่งรอดูท่าทีของจิตใจตัวเองก่อน ส่วนคนมีคู่จะมีข้ออึดอัดขัดแย้งกันในหลายมิติ ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกันไป การพยายามควบคุมสิ่งต่าง ๆ จะทำให้ปัญหาบานปลาย นิ่งไว้เป็นดีที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ปัญหาจะมาแบบไม่ให้มีทางออก อึดอัด กดดัน ต้องอดทนในการบังคับควบคุมทั้งตนเองและระบบงานต่าง ๆ ที่สำคัญจะต้องเก็บรายละเอียดให้หมดจดครบถ้วน อดทนต่อความเครียดและความกดดันต่าง ๆ ให้ได้ และถ้าไม่ไหวให้หาที่ปรึกษาโดยด่วน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้อาจต้องฝืนชะตามากหน่อย แต่การจะได้อะไรแต่ละอย่างเรียกว่าหืดขึ้นคอเลยทีเดียว อาจต้องมองและเล็งในดีถึงเรื่องที่ให้ผลประโยชน์สูงสุดและเสี่ยงเป็นบางอย่าง หากรับเอาทั้งหมดมีหวังพังพาบ

ดูดวงสุขภาพ ปวดหัว ปวดขมับ ปวดกระบอกตา และการพักผ่อนไม่เพียงพอ ส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคลราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่ควรจะตั้งรับอยู่ในความสงบ การจะตัดสินใจในเรื่องใดใดควรเป็นเรื่องที่สำคัญจริง ๆ ซึ่งควรมีคนช่วยวิเคราะห์ผลกระทบให้ด้วยเพราะมองในมุมเดียวอาจพลาดได้ ชีวิตจำเป็นต้องถู ๆ ไถ ๆ กันไปให้ได้ เพราะถ้าผ่อนแรงในจังหวะนี้ล้มทั้งกระดานทันที


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ผลักดันงานใหญ่”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดหากเข้าร่วมกลุ่มหรือทำงานเป็นหมู่คณะอาจมีการได้ล็อคอินหัวใจกับใครบางคน แต่ในเรื่องอารมณ์หลักอาจจะต้องใช้เวลา ส่วนที่มีคู่คุณเองค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลัก โดยเฉพาะเรื่องการจับจ่ายใช้สอยและสร้างความบันเทิง แถมเผื่อแผ่คนอื่นอีก

ดูดวงการงาน-การเรียน
ก้าวหน้าและโดดเด่นมาก โดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำยิ่งคนเยอะ ๆ ยิ่งทำได้ดี การบริหารธุรกิจ การงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม การตัดสินใจเด็ดขาด รวมทั้งการจัดการทางด้านการซัพพอทเป็นหน่วยสนับสนุนจะถนัดมาก ทำได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ
ช่วงนี้ มีโชคจาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจมอบหมายงานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่อง ๆ ร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวงความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 18 , 27 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคลราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์
นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก สามารถผลักดันงานที่ใหญ่ ๆ ใช้คนเยอะ ๆ ไปได้อย่างราบรื่น แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบาภาระบ้าง


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “เปิดตัวและเปิดใจ”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักแบบน้ำซึมบ่อทรายจากคนใกล้ตัว แต่ต้องเปิดตัวและเปิดใจให้มาก ๆ คนที่มีคู่ก็ใช้ชีวิตแบบใส ๆ สบาย ๆ มีสิ่งดี ๆ บางอย่างที่เป็นเรื่องที่สัมผัสได้ถึงอารมณ์อันเบิกบาน รวมทั้งอาจมีการวางแผนสำหรับความมั่นคงในอนาคต อย่างชาญฉลาด

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่สามารถสร้างความสำเร็จด้วยฝีมือตนเองล้วน ๆ ผู้ร่วมงานหุ้นส่วนมีความสอดคล้องลงตัวคุยกันรู้เรื่อง เปิดโอกาสใหม่ ๆ ทางการทำงาน มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสที่ดี ในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ช่วงนี้มักจะได้รับความสุขและความพึงพอใจ ในรูปแบบของอารมณ์หรือนามธรรม มากกว่าเป็นวัตถุสิ่งของหรือเงินทอง

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 22 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ความสามารถบวกกับโอกาสทำให้คุณมีจุดยืนชัดเจน กิจการงานต่าง ๆ เป็นไปอย่างรุดหน้า มีความสัมพันธ์อันนำไปสู่ประโยชน์ มีพลังที่สร้างสรรค์บวกแรงบันดาลใจที่ยอดเยี่ยม สามารถต่อยอดไปในอนาคตได้อย่างสดใส ยิ่งไม่คาดหวังถึงผลตอบแทนแล้ว คุณยิ่งมีพลังเพิ่มขึ้น


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) “ผลประโยชน์ในแง่บวก”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจในบรรยากาศที่คาดไม่ถึง เพียงแต่เขาหรือเธออาจจะอายุมากกว่าคุณ คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนของคนในครอบครัว รวมทั้งการเป็นผู้นำในการทำกิจกรรม จะทำให้เจริญก้าวหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่เพศหญิงที่ค่อนข้างมีพาวเวอร์ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้จะส่งผลย้อนคืนมา ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลประโยชน์ในแง่บวก รวมทั้งจะมีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุก ๆ ระดับ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว ผู้หลักผู้ใหญ่เพศชายจะให้ลาภ โดยเฉพาะสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน ทั้งงานราษฏ์งานหลวง สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หาย แต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติดี

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคาระห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 15 , 35 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบของคุณอาจมีความแอคทีฟขึ้น โดยได้แรงบันดาลใจจากคนรอบข้างในเรื่องที่เป็นอนาคต รวมทั้งกิจกรรมต่าง ๆ ในช่วงนี้ออกจะเร่งรีบซักหน่อย ซึ่งทำให้คุณต้องคิดต้องทำต้องออกแรง แต่อย่างไรก็ตามทั้ง เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอ ครอบครัวสุขสมบูรณ์


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “หนักนิดเบาหน่อยให้อภัยกัน”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก สำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ต้นปีนี้ค่อนข้างจะเหนื่อย ถ้าอย่างไรเสียก็ให้ถือว่าทำบุญร่วมสร้างกันมา หนักนิดเบาหน่อยก็ให้อภัยกัน คนโสดอาจมีโอกาสจะได้พบรักในไม่ช้า แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นพรหมลิขิตรึเปล่าอันนี้ก็สุดแต่บุญพาวาสนาส่งกันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นสถานการณ์ที่ยังหนักอย่างต่อเนื่องจากปีที่แล้ว ทั้งเรียนและเรื่องงาน หลายสิ่งหลายอย่างต้องถูกหักถูกปรับเปลี่ยน แบบยังไม่รู้ถึงปัญหาที่แน่ชัด ถือว่าใช้กรรมกันไป ตอนนี้คุณทำอะไรไม่ได้มากนอกจากยอมรับชะตาชีวิต แต่ใช่ว่าคุณจะแย่ไปซะหมดนะ บุญเก่ายังมีหนุนคุณอยู่ไม่ต้องกลัว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้าไว้ด้วย ระบบการเงินการจับจ่ายใช้สอยจะสืบค้นได้ยาก แบบไม่รู้ว่าเข้าหรือออกเท่าไหร่อย่างไร เงินจะหายไปกับเจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอ สับสน วิตกกังวลไร้สาเหตุ เจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 07 , 25 , 43

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาที่จะได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งหนึ่ง หลายเรื่องที่แย่ ๆ มาแบบไร้เหตุผล และไม่จำเป็นก็ไม่ต้องเสียเวลามัวแต่ไปตั้งคำถาม เมื่อมีปัญหาก็แก้ไขมันไปตามสภาพการณ์ ทำให้ดีที่สุดเท่าที่สติปัญญาเราพึงทำได้ แค่นั้นก็พอ


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “ช่วงเวลาที่ดีเอามาก ๆ”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก ความสุขในความทรงจำที่ผ่านมา จะทำให้คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และมีความออร่าอยู่ในตัว ทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่และพร้อมที่จะตามคุณอย่างมีเหตุมีผล ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวัง อาจมีข่าวดีหาฤกษ์หายามหมั้นหมายหรือประกาศงานแต่ง

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่นทั้ง การเรียน การงาน คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จากความทรงจำเก่า ๆ ที่ประทับใจ งานหรือโปรเจคที่ค้างคาอาจจะถูกปัดฝุ่นนำกลับขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมทั้งทีมงานในส่วนของคนรุ่นใหม่ไฟแรงจะสนับสนุนคุณเต็มที่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว เรื่องเก่า ๆ หรือเหตุการณ์เก่า ๆ จะนำผลประโยชน์มาสู่ตัวคุณ อาจจะไม่มากมายนักแต่ถือเป็นเรื่องดี รวมทั้งมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 25 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเอามาก ๆ เกิดแรงบันดาลใจและพลังสร้างสรรค์จากภายใน ส่งผลให้คุณมีมุมบวก การมองโลกในแง่ดี และมีความสนุกสนาน โดยทุกสิ่งทุกอย่าง คุณจะมองมันเป็นสภาวะธรรมชาติอย่างเป็นเหตุเป็นผล ทำให้ความสุขที่แท้แห่งชีวิตกลับคืนมาอีกครั้ง


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ก้าวหน้าขึ้นอีกระดับ”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักจะมีคู่แข่งต้องต่อสู้ฝ่าฟัน แต่ในจุดที่คุณเป็นอยู่จะได้เปรียบ เพราะฝ่ายตรงข้ามมีใจกับคุณมากกว่า สำหรับคนมีครอบครัวความเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันเป็นกำลังหลักในการสร้างอนาคต ความอดทนที่สูงกว่าคนทั่วไป และความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน ยังคงวางใจไม่ได้ อาจมีการเดินทางไปต่างประเทศหรือเดินทางในระยะใกล้เกี่ยวกับเรื่องงาน คุณมีแรงสนับสนุนจากเพื่อนจากทีมงาน รวมทั้งความละเอียดในการทำงาน รู้จักทำจากเล็กไปใหญ่ จะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคและก้าวหน้าขึ้นอีกระดับ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากเพื่อนสนิท คนรัก คนใกล้ชิด รวมทั้งจะได้ลาภเป็นอสังหาริมทรัพย์ แต่การลงทุน ซื้อ-ขาย อะไรไม่ควรตัดสินใจคนเดียว ทาพวกหาทีม หาที่ปรึกษา มาช่วยคิด วิเคราะห์จะการันตีความสำเร็จได้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะ และกรดไหลย้อน ควรหมั่นออกกำลังกาย และหัดทำสมาธิด้วย จะช่วยรักษาสุขภาพในระยะยาว

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 19 , 37 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริง ๆ สำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะ และยอมรับการช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ความหนักแน่นและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่ความสำเร็จ


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “เพิ่มพลังการตัดสินใจ”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก
สำหรับคนโสดในเรื่องความรักคุณจะเป็นที่ปรึกษาที่ดี แต่แก้ปัญหาตัวเองไม่ได้ บางที่อาจจะเศร้านิด ๆ ที่ไปแอบรักคนมีเจ้าของด้วยซ้ำ คนที่มีคู่จะต้องเด็ดเดี่ยวในการจัดการกับปัญหาบางเรื่อง ซึ่งอาจเกิดจากตัวคุณเองที่มากไปจนบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน การได้อยู่กับตัวเองอย่างเพียงพอ จะสามารถเพิ่มพลังการตัดสินใจของคุณได้ดี ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน ในด้านการเรียนคุณจะสามารถกำหนดสถานะในอนาคตที่คุณต้องการทำให้รู้ว่าวิชาอะไรที่คุณมุ่งมั่นอย่างแท้จริง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงถ้าตัดสินใจให้เด็ดขาด มีโอกาสร่ำรวยสูง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิต และความดัน

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือ ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์
ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์และการกำหนดทิศทางเป้าหมายคุณชัดเจน แต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อน โดยเฉพาะการพักจิตใจด้วย หาสมดุลให้ดีบริหารเวลาให้เป็นดึงเอาปัญญาในเบื้องลึกออกมาใช้งานให้ได้อย่างชาญฉลาด จะประสบความสำเร็จในที่สุด


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “สิ่งแวดล้อมส่งพลังบวก”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก เป็นช่วงแห่งความสุขสนุกสนานทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดจะมีคนมาเติมเต็มสร้างสีสันให้กับชีวิตในส่วนที่ขาด ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขสมหวังในความรักทุกประการ และถ้าอยู่ระหว่างดูใจอาจมีข่าวดีถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งความมั่นคง ทั้งการเรียน และการงาน จะมีความสมบูรณ์พูนสุข มีความสำเร็จในการลงมือทำในสิ่งต่าง ๆ อย่างเรียบง่ายไม่เหนื่อยหนัก รวมทั้งมีช่องทางการหาเงินเพิ่มขึ้นและบริวาร โดยเฉพาะเพศหญิงให้การสนับสนุนอย่างดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ บริวารให้คุณ โดยเฉพาะเพศหญิงที่มีความคิดสร้างสรรค์หนุนดวงคุณเป็นพิเศษ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง กระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ เรียกได้ว่าเป็นอีกช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ ความอยู่ดีมีแฮง ไม่เหนื่อยไม่ทุกข์มาก มีความสมบูรณ์ และความพอเหมาะพอดี รวมทั้งโชคลาภ บารมี การมองโลกในแง่ดี มีแรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจบริวารสิ่งแวดล้อมล้วนส่งพลังด้านบวกให้แก่ตัวคุณ


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “มีดาวศุกร์เป็นตัวช่วย”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเวลาถูกใจใครอาจจะมีผิดหวังอยู่บ้าง แต่คุณต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี อย่าให้ความผิดหวังกลายมาเป็นความสิ้นหวัง ในส่วนของคนที่มีคู่อาจเกิดอาการไม่ได้ดังใจ การคาดหวังสูงมันก็ทำให้คุณเจ็บ มีเรื่องผิดหวังนิดหน่อยทนเอาหน่อย ชีวิตยังมีวันพรุ่งนี้เสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณอาจไม่ค่อยดีเอาเสียเลย ที่คิดเอาไว้มันคลาดเคลื่อนเสียหมด ช่วงนี้ควรหยุดพักจริง ๆ อย่าเอาเก็บไปคิดทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน สลัดความผิดพลาดในอดีตทิ้งไป ศัตรูอันดับที่หนึ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่คือ ความคาดหวังที่มันกดดันตัวเอง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุน และความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง แต่อุปสรรค ปัญหา และตัวขัดลาภก็รุมเร้าคุณอยู่พอประมาณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมทั้งอาการปวดหัว ปวดกระบอกตา เนื่องจากความเครียด

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 25 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ความผิดพลาดในอดีตมันฉายภาพซ้ำ ๆ คุณต้องรู้เท่าทัน อย่าหงุดหงิดทุกอย่างในชีวิตจนเกินไป ส่วนไหนแก้ไม่ได้ก็วางไว้ก่อน คุณไม่จำเป็นต้องแบกโลกทั้งใบไว้ที่ตัวเองคนเดียว มีดาวพระศุกร์เป็นตัวช่วยอยู่ชีวิตมีสุขได้ ผิดตรงไหนแก้ตรงนั้น ทิ้งอดีตซะเริ่มใหม่


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "โชคชะตาอยู่ในมือ"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในทุกบริบทของความรัก คนโสดจะมีความสุขสมบูรณ์ในตัวเองไม่ว่าจะมีคนรักหรือไม่ ส่วนคนมีคู่จะสมหวังในความรักทุกมิติ ผู้ที่รอคอยการมีบุตรจะได้รับข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้ โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์ หรือหนังสือสื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล
08 , 44 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคลราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE ขึ้นถือว่าโชคลาภจะมาถึงตัวคุณแล้ว ยังมีไพ่ประกอบที่หนุนดวงขึ้นมาอีกเรียกว่า โชคชะตาเหมือนคูณสอง โดยเฉพาะพลังในความรักของครอบครัว และความเจริญรุ่งเรื่องของหน้าที่การงาน อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น โดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “ถ้าใช่ก็คือใช่”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก คนโสดยุติเงื่อนไขต่าง ๆ นา ๆ ในชีวิต ถ้าใช่ก็คือใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ตัดใจเดินออกมาไม่จำเป็นต้องยืดยื้อเสียเวลา ที่ผ่านมาก็เหนื่อยใจ เหนื่อยกาย เหนื่อยหลายอย่างมากแล้ว ในส่วนของคนที่มีคู่แล้ว มีความละเอียดละออในความรู้สึก แต่ก็สามารถปล่อยวางหรือละวางสิ่งที่ทำให้ไม่สบายใจได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ถึงแม้ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบ คิดเยอะคิดหนัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุน รวมทั้งการเล่าเรียน แต่ในขณะเดียวกันบางอย่างที่ดูแล้วไม่สามารถไปต่อได้คุณก็พร้อมจะถอยตัวออกมา ไม่ดึงดัน บางคนอาจมองว่าคุณยอมแพ้แต่ตัวคุณรู้ดีว่ากำลังทำอะไรเพื่ออะไร

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากคุณไม่เครียดจนเกินไป ทำอะไรตามรูปแบบ ครรลองได้แต่ไม่ยึดติดมาก คุณจะพอมีโชคลาภบ้าง อย่างไรก็ตามความชักช้าลังเลหรือรอจังหวะมากเกินไป ทำให้คุณเสียเปรียบหรือขาดทุน

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียด เพลีย เหนื่อยล้าง่าย อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมป์ค้ำชู สนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 28

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคลราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ รวมถึงความเจนจัดในการประกอบกิจการงานทุกชนิด ทำให้คุณสามารถวางแผนว่าช่วงไหนควรหยุด ช่วงไหนควรไปต่อ หรือแม้กระทั่งบางครั้งอาจจะต้องถอยหลังเพื่อตั้งหลัก ทางออกของชีวิตมีได้หลายทาง เลือกทางที่คิดว่าดีที่สุดก็พอ

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
พิจิกวีคนี้ได้หายใจหน่อย เห้อออ????❤️
15 ก.พ. 2565 เวลา 8:54 น.