Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ก.พ. 65 (ทุกราศี)

4,287
6 ก.พ. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ภาระหลักของชีวิต”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อคนที่รักเป็นภาระหลักของชีวิต คุณได้ก้าวข้ามความทุกข์และยกระดับจิตใจมาระดับหนึ่งแล้ว และคุณพร้อมจะแบกรับทุกอย่าง คนโสดถึงจะโสดแต่ไม่โศก คนมีคู่ถึงจะภาระหนักหนาทั้งกายใจ แต่ไม่เศร้า

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันและภาระที่หนักเป็นพิเศษ คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละ ให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีและราบรื่นที่สุด ในขณะเดียวกันคุณก็ได้ประสบความสำเร็จมาในระดับหนึ่งก่อนหน้านี้แล้ว ใช้สิ่งนั้นเป็นบทเรียนเพื่อก้าวต่อไป

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง หาผู้ช่วยที่ปรึกษา ทุกอย่างย่อมมีต้นทุน เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 19 , 37 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร แม้กายจะลำบาก หนักทั้งกายหนักทั้งใจ แต่คุณจะมีสติ ปัญญา มีหลักการคิดเชิงบวกที่ดี และการเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจ คิดซะว่ายอมเหนื่อยในวันนี้เพื่อวันข้างหน้าจะได้สบาย


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “โครงสร้างของหัวใจที่แข็งแรง”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสด อาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิม และเริ่มอยากมีความรู้สึกโรแมนติกมากขึ้น รวมทั้งอยากมีโครงสร้างของหัวใจที่แข็งแรงกับใครซักคน ในขณะที่คนมีคู่มีความรู้สึกมั่นคง แม้จะเหนื่อยแต่ก็เป็นเพียงด้านร่างกาย แต่หัวใจเป็นสุข

ดูดวงการงาน-การเรียน อยากมีเงินต้องขยัน ทิศทางมีความก้าวหน้ามั่นคงและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายเพิ่มพูน สิ่งที่ได้ทำไปเป็นผลงานที่ชัดเจน ส่วนเรื่องเรียนก็จะทำได้ดี สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ยิ่งถ้าคุณทุ่มเทแบบไม่มีลิมิตชีวิตเกินร้อยละก็ผลลัพธ์ทวีคูณทีเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาพร้อมกับการออกแรง ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดี ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงเวลาแห่งความมั่นคง ทั้งร่างกายและจิตใจ การงานจะเด่น จนถึงเด่นขึ้นแบบสุด ๆ ทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จ สำคัญที่ใจต้องนิ่ง หยั่งรู้รากแท้ในจิตใจของตนเองและผู้อื่น


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “ใช้สมองนำหัวใจ”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้เต็มไปด้วยความชาญฉลาด รู้เท่าทันอารมณ์และความคิดเป็นอย่างดี จนถึงขั้นใช้สมองนำหัวใจไปไกล ในขณะเดียวกันทั้งคนโสดและคนมีคู่ จะได้ใช้เวลานี้กอบโกยการพักผ่อน ที่สูญเสียไปจากโหมงานหนักในช่วงก่อนหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณลงตัวในการเก็บเกี่ยวผลงานการผลิตที่ได้สรรค์สร้างเอาไว้ รวมทั้งอยากผักผ่อนจากการตรากตรำ จากการงานและร่ำเรียนมาอยากหนัก และเพื่อเป็นการให้รางวัลแก่ตนเองคุณจะหยุดเพื่อพักผ่อนก่อน แต่ต้องชั่งน้ำหนักบริหารให้ดี ๆ ทีมงาน สามารถช่วยเหลือสนับสนุนคุณได้มาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถ ความฉลาดเฉลียวของคุณอย่างสมเหตุสมผล ในขณะเดียวกันบริวารเพศหญิงจะส่งเสริมให้โชค

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด และอาการล้าทางสมอง

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคาระห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 07 , 34 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจน และใช้กำลังมันสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดแก้ไขอยู่บ้าง แต่ความรู้ความสามารถที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ บางเรื่องคุณสามารถใช้ศักยภาพที่มีให้คนอื่นไปทำแทน โดยที่คุณไม่ต้องเอ่ยปาก


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) “เพศชายจะนำโชคลาภมา”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คุณมีเสน่ห์ล้นและมีความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดอาจมีการเริ่มต้นกับใครซักคนที่พร้อมจะตามคุณในทุกโมเมนท์อย่างไม่ต้องการเหตุผล ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่น ทั้ง การเรียน การงาน พลังและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ ความคิดริเริ่มในเชิงบวกจะถูกปลุกด้วยสัมผัสที่หกในตัวคุณ ผลสำเร็จจะงดงามขอเพียงมั่นใจและลงมือทำ พร้อมทั้งทีมงานในส่วนของคนรุ่นใหม่ไฟแรงจะสนับสนุนคุณเต็มที่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว อาจจะไม่มากมายนักแต่ถือเป็นเรื่องดี และจะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง คนรัก ลูกน้อง บริวารเพศชาย จะนำโชคลาภมาให้

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญยาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคลราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ นับว่าเป็นช่วงเวลาขาขึ้น เพราะโลกใบเดิม ๆ ของคุณจะถูกปรับทรรศนะใหม่ผ่านการตกผลึกทางประสบการณ์ โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองมันเป็นภาวะธรรมชาติ ที่อยู่ท่ามกลางจินตนาการอันบรรเจิด ทำให้ความสุขที่แท้แห่งชีวิตกลับคืนมาอีกครั้ง


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “หลักวิชาการดี”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก ไม่ค่อยเด่นนัก คนโสดจะยังคงสถานะเดิม มุมมองความรักของคุณต้องเกิดขึ้นจากภายในตนเองก่อนถึงจะออกสู่ภายนอก บางทีก็ปรัชญามากคนอื่นไม่เข้าใจ คนที่มีคู่อาจจะต้องการความเป็นส่วนตัวสูง และยังคงให้เวลากับเรื่องงานหรือเรื่องอื่น ๆ มากกว่าคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน งานทางด้านวิชาการจะเด่นมากเป็นพิเศษ รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ คิดจะศึกษาต่อในขณะที่ทำงานไปด้วยจะมีความเป็นไปได้สูง ในช่วงนี้จะพัฒนาการงานให้ก้าวหน้า จะต้องมีข้อมูลและทำอย่างเป็นขั้นตอน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะได้มาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา ผลของการลงทุนจากข้อมูล และองค์ความรู้ที่ได้ทำเอาไว้ในอดีตมาเป็นระยะ ๆ ทยอยมาต้องใจเย็น

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องฮอร์โมน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การทำงานหนักจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 26 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ จะสามารถใช้สติปัญญาและความรู้ ตามหลักวิชาการได้เป็นอย่างดี การเรียนการศึกษาเด่นมาก มีดวงจะได้พัฒนาต่อ ได้ไปดูงาน ได้รับการคัดเลือกให้ทำเรื่องที่คนอื่นทำได้ยาก ต้องมีความเป็นขั้นเป็นตอนสูง ถ้าข้ามขั้นจะสะดุด


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “ช่วงเวลาดี ๆ”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาดีดีที่คนโสดจะเจอคนรู้ใจ ที่จะมาเปลี่ยนโลกทั้งใบของคุณและเข้าใจว่า ความรักไม่ได้เหนื่อยนักอย่างที่คิด ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีมากมายเข้ามา มีช่วงเวลาดีดี มีช่วงเวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้าต่าง ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวังและเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ คุณหลุดจากเปลือกแห่งความทุกข์ มองเห็นแสงสว่าง ซึมซับความสุข และพักผ่อนอย่างสบาย ผ่อนคลายทุกสิ่งทุกอย่างที่รัดตรึงมานาน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่โชคจะมาในรูปแบบใดบ้างอยู่ที่ต้นทุนที่ได้สะสมมา

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 22 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุขสบาย หายเหนื่อย


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “โปรดใช้วิจารณญาณ”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก ช่วงเวลาแห่งการส่งท้ายปีเช่นนี้ ความปรารถนาของคนโสดยังคงพุ่งพล่าน แค่เพียงชั่วครั้งชั่วคราวประเดี๋ยวประด๋าว ยึดติดเพียงผิวเผินกับภาพลักษณ์ภายนอก คนที่มีคู่ค่อนข้างที่จะใช้ความต้องการของตัวเองตัดสินใจแทนคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนา ในการแสวงหาความสำเร็จ เรียกร้องผลลัพธ์อย่างรุนแรง และยึดมั่นว่ามันจะเป็นอยู่อย่างนั้นตลอดไป อย่างไรก็ตามการกระทำใด ๆ ถ้าไม่ทำให้ตัวเองและคนอื่นเดือดร้อนก็ทำได้ แต่โปรดใช้วิจารณญาณให้จงหนัก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จะมีเงิน ทรัพย์สิน วัตถุ เข้ามามาก แต่ดูเหมือนว่าไม่มากซักเท่าไหร่ ก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการอยู่ดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ระบบสืบพันธุ์และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมป์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ แม้จะมีแรงผลักและอารมณ์ปรารถนาอยู่มาก แต่คุณก็จะมีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นอยู่ด้วยเช่นกัน ซึ่งคุณก็รู้และทราบทุกอย่างดีอยู่แล้วว่า แท้จริงนั้นตนเองต้องการอะไร เพราะฉะนั้นต้องมีสติและชั่งใจให้ดีในทุกการกระทำ


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “มีความมั่นคงสูง”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชกับเรื่องความรัก มักไม่ใช่ความรักแบบเสน่หา แต่เป็นความเข้าใจชีวิต แต่ก็ใช่ว่าจะไร้ซึ่งความหวังไปเสียทีเดียว เพราะว่าคนโสดก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่ อย่างน้อยก็รู้จักรักตัวเอง ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าอยู่กันอย่างเข้าใจ เหมือนเป็นเพื่อน พี่ น้อง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี มีความมั่นคงสูง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณอยู่ สิ่งใดไม่ดีก็จะถูกบังภัยเอาไว้ อีกทั้งคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิง ซึ่งจะช่วยหนุนดวงคุณเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่ม จากวิธีการบริหารจัดการและประสบการณ์โดยตรงของคุณเอง ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว จะส่งผลให้มีโชคมีลาภอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 52 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ความมั่นใจทำให้ก้าวหน้าอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาช่วงนี้ไม่สามารถทำอะไรคุณได้เลย เป็นโอกาสดีที่จะไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวอีกด้วย หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตา แผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “เยือกเย็นนิ่งสงบ”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก ไพ่ THE MOON มาปรากฏซึ่งโดยทั่วไปหมายถึง ความวิตก ระทมปนเศร้า แต่ด้วยความหนักแน่นไม่หวั่นไหว ทั้งคนโสดและมีคู่จะทำให้คุณผ่านช่วงเวลานี้ไปอย่างเยือกเย็นนิ่งสงบ คนโสดหมายปองใครไว้ก็อาจจะวางแผนลึกซึ้ง ในการหาทางใกล้ชิดจนสำเร็จ หรือปัญหาชีวิตคู่ก็จะหาทางออกโดยใช้เงินเป็นตัวนำ

ดูดวงการงาน-การเรียน ทั้งการเรียนการงานพัฒนาก้าวหน้า ดูดีมีอนาคต แต่เหนื่อยใจ อาจเป็นเพราะถูกจับวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ชอบไม่ค่อยถนัด หรือต้องจำใจทำบางอย่างเพราะเล็งเห็นผลในอนาคต ซึ่งถ้าอดทนผลลัพธิ์ก็จะออกมาดี ส่วนสภาพคล่องทางด้านการเงินจัดว่าดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลประโยชน์แม้มองเห็นได้อย่างชัดเจนสามารถไขว่คว้าไว้ได้ แต่จะเหนื่อยโดยเฉพาะด้านจิตใจ และที่ต้องระวัง คือการฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคลราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ อยู่ในบรรยากาศที่หลายอย่างคลุมเครือ แต่คุณก็มีมุมมองที่ชัดเจนในตัวเอง และการจัดการที่เป็นเหตุเป็นผลเยี่ยมยอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการเงิน เรื่องรักถึงแม้จะโดนเทแต่คุณก็สามารถอยู่ได้ด้วยหัวใจที่สตรอง แค่นี้ก็พอ ชีวิตไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบไปเสียทุกอย่าง


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “อย่าใจร้อน”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักมาดีแล้ว แต่อย่าวู่วาม ในจุดที่คุณเป็นอยู่แม้คนที่เข้ามายังไม่ค่อยชัดเจนอะไรนักแต่ตัวตนของคุณชัดเจนดีเสมอ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง อารมณ์ร้อนจะพาให้หงุดหงิดทะเลาะ คนที่เข้มแข็งอย่างแท้จริงจะสามารถขอโทษเป็น

ดูดวงการงาน-การเรียน ยังวางใจไม่ได้เลย ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน ต้องใช้ความกล้าหาญและความเด็ดขาดสูง แรงสนับสนุนจากทีมและแรงใจจากคนรอบข้าง บวกกับความมั่นใจที่มีจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ ที่สำคัญอย่าใจร้อนคิดเร็วทำเร็วโอกาสพลาดมีมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีจากการลงทุนลงแรง แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ ถ้าคุณออกลูกบ้าหน่อย กล้าได้กล้าเสีย กล้าเสี่ยงไม่กลัวเจ็บ อาจพลาดพลั้งเสียเงินเสียทองเสียหายได้เหมือนกัน ต้องประเมินความเสี่ยงให้ดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงเวลาที่ต้องการความกล้าหาญจริง ๆ สำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะ และไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลม และและความเด็ดขาดกล้าได้กล้าเสีย จะนำคุณไปสู่เส้นชัย


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ภาพรวมแฮปปี้ดี"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก เป็นเวลาที่คนโสดจะมีโอกาสได้เทคแคร์ใครบางคน ซึ่งอาจจะชอบพอในใจกันอยู่แล้วแค่เพียงสานต่อ แต่อาจจะต้องใช้เวลาในการปรับตัว ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลัก แต่คนรักจะตามใจคุณทุกเรื่อง ภาพรวมแฮปปี้ดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมาก โดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด มีผู้สนับสนุนอย่างเต็มที่ มีโอกาสได้ปรับเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานที่สำคัญมากขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง หรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสที่ต้องทำงานพัฒนางานร่วมกับชาวต่างชาติ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคลราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก
เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสม จากการรับผิดชอบงานหลายด้าน งานบางอย่างต้องตัดใจมอบหมายให้ทีมงานลูกน้องหรือบริวารรับผิดชอบไปเลย ทีมงานคอยช่วยเหลือคุณเต็มที่อยู่แล้ว


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “ปล่อยวาง”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก ชีวิตคู่เรื่องรักอาจมีขัดใจกันแอบน้อยใจกันอยู่บ้าง รวมทั้งอาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อย่าด่วนตัดสินอะไรจากอารมณ์ จงใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรองคิดหลาย ๆ ด้าน คนโสดมีคนที่แอบชอบอยู่ แต่มองดูแล้วหนทางที่จะสำเร็จสมใจนั้นแทบจะไม่มีเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต เป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง อาจเกิดปมปัญหา ความขัดแย้งที่ค่อนข้างเข้มข้น ทางที่ดีให้นิ่ง ๆ ไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร อย่างไรก็ตามทางออกหนึ่งที่น่าสนใจคือ จิตสัมผัสเล็ก ๆ ของคุณจะบอกทางที่ดีที่สุดให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ถ้าเดือดร้อนเรื่องการเงินให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 17 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ บางสิ่งมาสุดทางแล้วและถึงเวลาที่จะสะสาง เพื่อให้ชีวิตได้ดำเนินต่อไป บางทีเราต้องยอมเจ็บปวดและเสียน้ำตาบ้าง เพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
แม่นยำมากค่ะ
10 ก.พ. 2565 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สุขภาพพิจิกคือจริงๆเลยค่ะ งื้อออ????
7 ก.พ. 2565 เวลา 12:46 น.