รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 30 ม.ค. - 5 ก.พ. 65 (ทุกราศี)

3,941
30 ม.ค. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “โลกหมุนด้วยความรัก”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดเรียกได้ว่าโลกของคุณหมุนด้วยความรักกลับมาเลย ช่วงนี้เป็นโอกาสของการเผยใจต่อคนที่แอบชอบ ส่วนคนมีคู่ มีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายในตัวเอง อาจมีเกณฑ์คิดไปท่องเที่ยวไปต่างประเทศ หรือหยุดพักร้อนผักผ่อนหลังจากฝ่าวิกฤตโควิดมายาวนาน

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือเป็นช่วงเวลาที่ชีวิตสมบูรณ์ พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ การเรียนการงานเป็นที่น่าพอใจไร้อุปสรรคขัดขวาง ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลจะโดดเด่น จะได้รับข่าวดี หรือมีเรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้นในช่วงนี้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากความสัมพันธ์อันดีที่คุณมีอยู่หลากหลายช่องทาง มีผลประโยชน์และความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูง ได้รับส่วนแบ่งรายได้จากการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 30

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้ทั้งร่างกายและจิตใจมีความหนักแน่น มั่นคง นิ่งมาก ทัศนคติต่าง ๆ เป็นบวก จะมีความสดชื่น สดใสร่าเริง กระฉับกระเฉง หน้าตามีสง่าราศี รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนดวงให้ดียิ่ง ๆ ขึ้น จะมีข่าวดีเกี่ยวกับโชคลาภ


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ได้คนเก่งมาร่วมงาน”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก เรื่องความรักนิ่ง เพราะมองเรื่องงานมาเป็นอันดับแรกคนโสดเลยยังต้องบินเดี่ยวอยู่ ส่วนคนที่มีคู่ด้วยความที่ชีวิตในช่วงนี้กำลังพิสูจน์ตัวเอง ทั้งเรื่องงาน เรื่องเรียน หรือเรื่องอื่น ๆ ที่อยากประสบความสำเร็จ ทำให้หลงลืมเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ไปเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน งานทางด้านวิชาการจะเด่นมากเป็นพิเศษ รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ รวมทั้งอาจได้คนเก่ง ๆ มาร่วมงาน อย่างไรก็ตามให้ระวังเรื่องความมั่นใจในความสำเร็จของตัวเองไว้ด้วย เพราะยิ่งขึ้นที่สูงเวลาล้มก็จะเจ็บหนัก รวมทั้งอาจมีคนแอบอิจฉา (หมั่นไส้) คุณอยู่นะ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้ ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ช่วงนี้ควรงดเว้นการดื่มสุราและสูบบุหรี่ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นอีกช่วงหนึ่งที่คุณสามารถกำหนดสิ่งที่สำคัญบางอย่างของชีวิต ซึ่งต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และประสบการณ์ที่มี เพื่อให้เกิดความสำเร็จสูงสุด องค์ความรู้ตามหลักวิชาการที่ร่ำเรียนมาจะยกระดับให้คุณเหนือกว่าคนอื่น ๆ


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “นิ่ง ๆ และนิ่มนวล”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาที่คนโสดจะรู้หัวใจของตัวคุณเอง และพร้อมเรียนรู้ทั้งภายในและภายนอกของความสัมพันธ์อย่างนิ่ง ๆ และนิ่มนวล ส่วนคนมีคู่แม้จะขาดแคลนปัจจัยไปบ้างแต่คุณก็ยังมีคนที่รักและห่วงใยอยู่ และต้องการเวลาพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย รอชาร์ตพลังให้เต็ม

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ การงาน การเรียน ธุรกิจ ที่เคยทำมาจะมีผลงานเป็นที่ยอมรับ แต่ คุณยังไม่พอใจกับรายได้เท่าไหร่นัก ความรู้สึกขาดทำให้คุณอาจจะต้องประหยัดและระมัดระวังการจับจ่ายใช้สอย และการเป็นตัวของตัวเองมากเกินไปของคุณ ทำให้คนรอบข้างเข้าถึงได้ยาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่ด้วยชะตากรรมบางอย่างอาจทำให้โชคลาภที่จะเข้ามาถูกชะลอออกไป รวมทั้งผลประโยชน์ที่คุณจะได้รับก็อาจจะถูกผลัดไปก่อนเช่นกัน

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พักหายเหนื่อยอยู่บ้าง แต่คุณจะคิดมากและวิตกจริต

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่อง ๆ ร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง ความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 18 , 27 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงสิ้นปีนี้นับเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ประมวลผลสำเร็จ และหยุดพักไต่ตรองผลลัพธ์ที่ผ่านมา อาจมีปัญหาหรืออุปสรรคบางอย่าง โดยเฉพาะเรื่องสภาพคล่องทางการเงิน ที่ทำให้คุณอึดอัดอยู่บ้าง แต่คุณก็จำเป็นต้องแสดงอาการรื่นเริงบันเทิงใจไปกับสิ่งแวดล้อม แต่ข้างในก็ยังวิตก


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) “หัวใจแห่งความสำเร็จคือความมั่นใจ”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังคงอยู่ท่ามกลางความผันแปรไม่แน่นอน และอาจจะเกิดความขัดแย้งในตนเองเรื่องความรัก รวมทั้งคนที่มีคู่ถึงแม้จะเข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัว แต่ก็ยังไม่วายที่จะมีการกระทบกระทั่งทั้ง กาย วาจา ใจ ซึ่งกันและกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างกระอักกระอ่วน ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนความไม่เข้าใจ ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นได้เสมอ ทำให้ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการทำงานกับคนหมู่มาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเปลี่ยนแปลงเอาแน่เอานอนยากหน่อย แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่บ้าง ซึ่งโชคส่วนใหญ่ในช่วงนี้มักจะเป็นในลักษณะของการแคล้วคลาด รอดตัว ซึ่งคุณก็ต้องเลี่ยงการปะทะไว้ให้มาก ๆ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วทั้งสุขภาพกายและใจยังโอเค ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 26 , 53 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ควบคุมความสมดุลของชีวิตให้ดี มีความสุขอย่างพอเพียง และยอมรับความคิดเห็นจากคนรอบข้างบ้าง ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่าง ที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก พักผ่อน นอน ๆ นั่ง ๆ ทำใจให้สบาย ภาพรวมเป็นไปในทางที่ดีขึ้น


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “ได้รับการอัพเกรด”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก บทสรุปแห่งความดีงาม ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ชีวิตรักได้รับการอัพเกรด คนโสดอาจมีคนเข้ามาในลักษณะของเป็นการเป็นงาน หรือมาจากการเป็นเพื่อนร่วมงาน ส่วนคนมีคู่แม้จะมีความเข้าอกเข้าใจในความรักของตนเองและคนรักมากขึ้น แต่ก็ยังห่วงเรื่องงานเสียมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวไปอีกระดับโดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจ เรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ มีรายได้สองทางหรือมากกว่านั้น และรายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ งานได้รับการพัฒนาต่อยอด และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ดวงส่งเสริมให้มีโชค ซึ่งเป็นโชคจากการเดินทาง หรือโชคที่ได้มาจากทางไกล โชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศหรือมาจากต่างประเทศ รวมทั้งมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง และมีแผนที่จะดูแลสุขภาพให้ดีกว่าเดิม

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาด้านบวกของโชคชะตาของคุณ โดยเฉพาะพลังแห่งความก้าวหน้า และได้รับความช่วยเหลือในเรื่องของหน้าที่การงาน คุณจะมีโชคลาภ อีกทั้งมีการพัฒนาในหลาย ๆ มิติไปในทางที่ดีขึ้น โดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเองล้วน ๆ เลย


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “สัมผัสพิเศษเรื่องอนาคต”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจในบรรยากาศที่คาดไม่ถึง และมีโอกาสถึงขั้นเป็นเนื้อคู่ได้เหมือนกัน เพียงแต่เขาหรือเธออาจจะอายุมากกว่าคุณ คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนของคนในครอบครัวทำให้ชีวิตเจริญ

ดูดวงการงาน-การเรียน สิ่งต่าง ๆ ที่คุณได้กระทำเอาไว้จะกลับมาทั้งในแง่ดี/ร้าย แต่จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน เป็นผู้หลักผู้ใหญ่เพศหญิง อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกี่ยวกับการเรียนและการงาน แต่ก็เป็นไปในแง่บวก จะมีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุก ๆ ระดับ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว ผู้หลักผู้ใหญ่เพศหญิงจะให้ลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หาย แต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคลราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบ คุณอาจมีสัมผัสพิเศษในเรื่องที่เป็นอนาคต ชีวิตช่วงนี้จะช้าลงแบบภาพสโลโมชั่น คุณอาจอยากพักผ่อน อาจครุ่นคิดถึงเรื่องราวต่าง ๆ มากมายอยู่ซักหน่อย เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอ ครอบครัวสุขสมบูรณ์


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ผ่อนหนักผ่อนเบา”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้น แต่คุณอาจจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้เสียหลักเสียมากกว่านะ ส่วนคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับมรสุมปัญหาพอสมควร คุณอาจจะอ่อนแอไปบ้าง และเรื่องราวความผิดหวังในอดีตจะถูกรื้อฟื้นในจิตใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงละวางไม่ได้แม้ว่าใจบอกว่าไม่ไหวแล้วแต่สัญชาตญาณการเป็นนักสู้ในตัวคุณยังคงทำงานอยู่ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัว อย่าจมอยู่กับความทุกข์เพราะยิ่งจมนาน ๆ ยิ่งลุกขึ้นยาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ อย่าคาดหวังอะไรไว้สูงนัก สิ่งที่ว่าจะได้แน่ ๆ ชัวร์ ๆ อาจหลุดมือในช่วงสุดท้าย ให้ระวังคนที่พูดจาดีอาจจะมาหลอกลวงหวังผลประโยชน์จากคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน โรควิตกกังวล คิดมาก

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ จุดนี้ต้องบอกเลยว่า เหนื่อยล้าทั้งกายใจ เพราะคุณจำเป็นต้องแบกภาระความรับผิดชอบอะไรต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง และเก็บความรู้สึกผิดหวังโศกเศร้าเอาไว้คนเดียว ความสำเร็จอยู่ที่การไม่ลดละความพยายามแต่ต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา อย่างสร้างแรงกดดันให้กับตัวเองเพราะภายนอกก็กดดันคุณมากอยู่แล้ว


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “เมฆหมอกที่ปกคลุม”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก คนโสดจะสิ้นสุดความลังเลการตัดสินใจจะชัดเจนโดยเฉพาะในเรื่องความสัมพันธ์ต่ออีกฝ่ายว่าโอเคหรือไม่โอเคจะไปต่อหรือหยุดไว้แค่นี้ คนที่มีคู่สิ่งที่เคยคลุมเครือ เมฆหมอกที่เคยปกคลุมจะมลายหายไป ทำให้ตัดสินใจในเรื่องต่าง ๆ ทำได้ทันทีชีวิตต้องเดินหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็ดช่วงเวลาที่มีจุดเริ่มต้นทางความคิดที่ดีงาม ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีการตัดสินใจขีดเส้นทางอนาคต มีการเริ่มต้นงานใหม่ หรือตำแหน่งใหม่ มีการลงทุนครั้งใหม่ รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดีดีในการสร้างสรรผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด จะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ จากผลประโยชน์หรือรายรับที่จะได้ คึกคักเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมป์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคลราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ความชัดเจนในตัวเอง รวมทั้ง คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ ความได้เปรียบของคุณคือการที่จะได้รับโอกาสที่ดีทั้งจากคนรอบข้าง และจากสติปัญญาความสามารถของตัวเอง


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “ทีมอื่นหดตัวทีมเราขยายตัว”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คนโสดมีโอกาสเจอกับใครบางคนที่ถูกชะตาคุยกันรู้เรื่องจากงานรื่นเริงงานสังสรรค์ พูดอะไรก็เข้าหูและดูมีความสุขสดใสมาก คนที่มีคู่ไปไหนไปกันสังสรรค์เฮฮา หรือบางทีก็อาจจะแยกตัวไปเฮฮากับเพื่อนฝูงบ้าง แต่โดยรวมเรียกว่ามีพัฒนาทางความสัมพันธ์ไปในแง่ดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการร่วมมือร่วมใจจนรังสรรค์ผลงานออกมาดีอย่างเหลือเชื่อ รวมทั้ง มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตอีกด้วย ในขณะที่ทีมอื่นหดตัวทีมเรากลับขยายตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการรวมตัวเพื่อเกิดเป็นสิ่งใหม่เกิดขึ้นอย่างล้ำ ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ทั้งโอกาส ความสามารถ และหุ้นส่วน มาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ธุรกิจ กิจการ รุ่งเรือง เด่นมากในการสื่อสารเจรจา จะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ ในเส้นทางที่ราบรื่น

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคาระห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 07 , 34 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคลราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ เมื่อหลายสิ่งมารวมกันอย่างลงตัวทำให้คุณมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น กุญแจสำคัญแห่งความสำเร็จคือการบริหารอารมณ์ของเพื่อนร่วมทีม จำไว้ว่าการสร้างทีมที่ดี พลังที่สร้างสรรค์บวกกับแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่จะสามารถต่อยอดไปในอนาคตได้อย่างยอดเยี่ยม


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “มีรางวัลให้กับความรัก”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก คนโสดอาจพบมิตรใหม่จากการเดินทาง และแม้จะโสดแต่ก็ไม่ได้รู้สึกขาดขึ้นอยู่กับจังหวะและเวลาว่าจะมีใครเข้ามาหรือไม่ คนที่มีคู่อาจมีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวในที่ โรแมนติก อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ ๆ มีการให้รางวัลกับความรักหรือ รางวัลในการครบรอบแต่งงาน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับงานและการเรียน จะได้มีโอกาสแสดงฝีมือ ได้งานที่รู้สึกมั่นคง มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงาน รวมทั้งมุมมองทางธุรกิจและการตลาดที่มีเสถียรภาพสามารถสร้างกำไรให้กับองค์กร หรือธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ช่วงนี้มีโอกาสได้ลาภก้อนโต การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้งาม ๆ ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญยาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 12 , 48 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ความสำเร็จทำให้คุณสนุกและพอใจกับชีวิตการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม ความมั่นคงทำให้คุณรู้สึกเดินหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และให้ระวังความขี้เกียจจะบั่นทอนรายรับของคุณด้วย


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "อย่าใส่อารมณ์"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกระทันหันรักแรกพบ หรือมีเหตุพาให้ได้พบคนที่เข้ากันได้ ส่วนคนที่กำลังมีคู่ อาจถึงคราวต้องเปลี่ยนแปลงบางสิ่ง เช่นนิสัยส่วนตัว หรืออาจเป็นวัตถุก็ได้ เช่นบ้าน รถ คนที่อยู่กันมานานอาจมีการคิดหาริเริ่มกิจกรรมอะไรใหม่ ๆ เพื่อให้ชีวิตไม่เบื่อ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที เปลี่ยนที่เรียน ดร๊อปเรียน แต่ไพ่อีกใบคือความมั่นคง รวมความแล้วหมายถึงการปรับเปลี่ยนสิ่งที่เคยทำ เช่นอาจเปลี่ยนตำแหน่ง เปลี่ยนอาชีพ เปลี่ยนสายวิชาเรียน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอ การจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 43 , 52

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ดวงช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงเป็นจุดหลัก ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆ หรือเรื่องงี่เง่าอยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อไปพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมากปล่อย ๆ ให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุด


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “ตั้งหลักดี ๆ”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดต้องพักใจเอาไว้ก่อนในเรื่องความรักและความผิดหวังที่เคยโดนเทรวมทั้งเรื่องราวในอดีตที่มารุมเร้าพักทำใจให้นิ่ง ๆ คนที่มีคู่หากต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวและหยุดพักทุกความคิดและการกระทำสัญลักษณ์บางอย่าง ไม่ว่าจะเจออะไรหนัก ๆ เหนื่อย ๆ ในเรื่องของความสัมพันธ์ พักเอาไว้ก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ราชินีพระจันทร์บอกถึงลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำแต่ในขณะเดียวกันคุณก็จะวิตกจริตไปในตัวอีกด้วย ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานอย่าใช้แรงใช้พลังมากเกินไปให้ผ่อนแรงลงไปจนถึงการพักผ่อนอย่างจริงจัง หยุดเรื่องราวหนัก ๆ แม้ปัญหาจะยังไม่จบ แต่พักไว้ก่อนได้ยังพอมีเวลา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อย่าใช้เงินเกินตัวเดี๋ยวจะบานปลายควบคุมยาก ควรอยู่นิ่ง ๆ ประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองก้อนใหญ่ถือเป็นใช้ได้แล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียดและโรคซึมเศร้า

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงเวลาที่ผ่านมาแบกรับปัญหาไว้เยอะ หลัก ๆ จะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ ช่วงนี้ตั้งหลักดี ๆ หยุดพักการเคลื่อนไหวทั้งกายใจ ผ่อนคลายอย่างเฝ้าระวัง เรื่องใหญ่อย่าปะทะเรื่องเล็กหลับตาลงหนึ่งข้างปล่อยผ่าน ๆ ไปบ้าง

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
วีคนี้ดวงบ่ดีเลย แงงง??✨❤️
31 ม.ค. 2565 เวลา 8:38 น.