รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 ม.ค. 65 (ทุกราศี)

2,793
2 ม.ค. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ความเป็นมิตรที่มากล้น”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดให้ระมัดระวังความเป็นมิตรที่มากล้นของผู้ชิดใกล้ จะชักพาให้คุณปรารถนาจนเกินขอบเขตและอาจทำให้หลุดจากกรอบศีลธรรมโดยง่าย คนที่มีคู่แล้วมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาอีกครั้ง แต่ก็ยังมีความอ่อนไหวทางด้านจิตใจ จึงมีโอกาสออกนอกลู่นอกทางอยู่

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาในการแสวงหาความสำเร็จทุกด้าน ซึ่งคุณอาจมีแนวความคิดริเริ่มใหม่ ๆ ที่ดี ๆ แต่ถ้าใช้ไม่ถูกจังหวะมีแนวโน้มว่าอาจจะส่งผลเสียมากกว่าผลดี โชคดีที่สติและปัญญาของคุณจะรู้เท่าทันด้านมืดที่เกิดขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ ความลุ่มลึกและประสบการณ์ส่งผลให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานาผู้ใหญ่เพศชายให้โชค

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร แรงปรารถนาจะมีผลต่ออารมณ์ความนึกคิดและแรงบันดาลใจ คนรอบข้างส่วนใหญ่หวังดีต่อคุณ อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วยว่าจะใช้พลังและแรงขับในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “สิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกป้อง”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชปรากฏเรียกได้ว่าทำบุญมาดีจริง ๆ ในช่วงนี้ แม้ว่าคนโสดจะไร้คู่ต่อไป แต่เป็นชีวิตไร้คู่ที่มีคุณภาพ สามารถสร้างความสุขจากความโสดได้เป็นอย่างดี ในส่วนของคนที่มีคู่ครอบครัวอบอุ่นเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT ส่งผลให้ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณต่อเนื่อง ติดขัดปัญหาอะไรในหน้าที่การงานก็จะมีทางออกทาง สิ่งใดไม่ดีก็จะถูกยับยั้ง อีกทั้งช่วงนี้ทำงานทำการเข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมถึงขั้นให้ท้าย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่มหรือเริ่มต้นใหม่ ๆ เช่น ปลูกต้นไม้ใหม่ ซื้อรถใหม่ แต่งบ้านใหม่ ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุขอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น บุญเก่าจะมาเสริมดวงด้านสุขภาพด้วย

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่อง ๆ ร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 27 , 45 , 81

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกป้องคุณอยู่ แต่อย่าหลงระเริงไปว่ามีดีอยู่กับตัวจนเผลอไผลไปทำอะไรที่เป็นบาปเสียล่ะ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “ปล่อยผ่าน”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดโปรดระมัดระวังเรื่องความสัมพันธ์ อาจจะมีคนเข้ามาทำให้จิตใจคุณคึกคักแต่เรื่องราวอาจเป็นการรักซ้อน คนมีคู่ระวังคำพูดหรือการแสดงออกอาจสร้างความอึดอัดให้กับคนรักของคุณ และจะกลายเป็นเรื่องขัดแย้งและไม่พอใจใหญ่โต

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้เป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการสะสางให้ทุกอย่างเรียบร้อย แต่การพยายามทำอะไรบางอย่างจนเกินพอดีและย้ำไปย้ำมาจะทำให้คุณเครียดมากกว่ามีความสุข แถมยังอาจสร้างแรงกระทบต่อเพื่อนร่วมงาน บางคนก็ไม่พอใจแต่ไม่พูด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยรวมจัดว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชค เพียงแต่ว่าให้คุณระวังเรื่องการถูกหลอกถูกโกงรวม ทั้งมีความหนักแน่นชัดเจนในความต้องการของตนเอง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง กระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสียและขี้บ่นโดยไม่รู้ตัว ควรหาเวลาออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมที่ชื่นชอบเพื่อลดความเครียด

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 22 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคลราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้ รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็มีมาเรื่อย ๆ สามารถมีความสุขได้ ปรับอารมณ์ความคิดให้ดี อย่าใส่ใจกับความขัดแย้งที่เกิดขึ้นให้ปล่อยผ่านอย่าเอามาเป็นอารมณ์และอย่าเข้าไปอยู่ในวงความขัดแย้ง


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) “รักพี่เสียดายน้อง”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีอาการรักพี่เสียดายน้อง ยังอยากเลือกและอยากเป็นตัวเลือกอยู่ การตัดสินใจเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ก็ยังไม่ชัดเจน ส่วนคนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองและออกจากเรื่องมากอยู่พอสมควร ทำให้คนใกล้ชิดอิดหนาระอาใจอยู่พอสมควร

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นในเรื่องวุฒิภาวะความเป็นผู้นำ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี แต่การตัดสินใจไม่ค่อยเด็ดขาด มีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำอยู่ค่อนข้างเยอะ และมีความลังเลในแผนงานอนาคตที่วางเอาไว้

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชคจาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญยาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก มีทั้งอำนาจวาสนาและโชคลาภเงินทอง แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรปล่อยวางไม่ควรนำมาเป็นอารมณ์ หลายสิ่งที่บรรลุผลแล้วสามารถต่อยอดได้ เรื่องเงินทำให้คุณมีความสุขด้วยและเครียดด้วย


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “เปลี่ยนเพื่อความรุ่งเรือง”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก ลักษณะไพ่แบบนี้มักจะมีเรื่องเหนือความคาดหมายเกิดขึ้น ทั้งคนโสดและมีคู่อาจมีการหักมุมความรัก มีเหตุแบบคาดไม่ถึงนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้รู้ว่าการเปลี่ยนไปทำให้เกิดความแช่มชื่นและความยั่งยืนของหัวใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที เปลี่ยนที่เรียน ดร๊อปเรียน แต่ไพ่อีกใบคือเรื่องของการเฉลิมฉลอง ความสำเร็จ ความยินดี การหมั้นหมาย รวมทั้งการมีบุตร ทำให้ความหมายโดยรวมกลายเป็นการเซอร์ไพรซ์บางอย่างในเรื่องที่น่ายินดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอ การจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อย่างไรก็ตามการเสียบางอย่างนิดหน่อยก็อาจเป็นการแลกเปลี่ยนเพื่อเพิ่มบางอย่างเข้ามาที่มากขึ้นได้

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ จะชอบไม่ชอบก็แล้วแต่ดวงช่วงนี้จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลันด้วย ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องที่ตั้งหลักไม่ทันอยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อผ่านเข้าสู่รูปแบบที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เป็นการเปลี่ยนเพื่อความรุ่งเรือง เฮเฮ


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “ปลูกความสัมพันธ์”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มมีการมองใคร ๆ อยู่บ้าง ถ้าเจอคนถูกใจดูเข้ากันได้อาจจะริเริ่มปลูกความสัมพันธ์ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจมีโชค ได้รับสิ่งของเงินทองหรือมีข่าวดีจากคนรัก มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ในครอบครัว คนรักจะส่งเสริมดวงของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีการเริ่มทำสิ่งใหม่ ๆ จากความผูกพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ส่วนใหญ่ได้รับการสนับสนุนจากคนชิดใกล้ ครอบครัว คนรัก รวมทั้งคุณอาจจะได้รับค่าตอบแทนเพิ่ม ในขณะที่แฝงการพักผ่อนเบาเบาไปในตัว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภ เงินทอง ค่าตอบแทนที่ดีดี และพิเศษช่วงนี้ดวงคุณจะมีลาภจากการพักผ่อน

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความดัน คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง รวมทั้งอาการภูมิแพ้จากอากาศเปลี่ยนแปลง และการติดเชื้อจากการกินหรือใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 20 , 43 , 52

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ความสามารถในเรื่องของการจัดการด้านความสัมพันธ์อันดี ทำให้ทุกอย่างสอดคล้องกับกฏเกณฑ์เหตุผล รวมทั้งจะมีโชคมีดวงจากการประกอบกิจกรรมต่าง ๆ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมเป็นไปอย่างเรียบร้อย ผลประโยชน์แน่น เงินทองไหลลื่น


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “เหนื่อยก็พัก”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนับว่ายังไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนัก ทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอดอาจมีการคบหาดูใจกับใครแบบปุ๊ปปั๊บได้เหมือนกัน แต่ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวดูมีความสุขดี แต่ก็อาจจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ เกิดขึ้นได้เสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ทั้งการงานและการเรียนยังคงผันผวน เอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ จะให้ดีควรหยุดอยู่นิ่ง ๆ จับทางหามิติที่เหมาะกับสถานะที่ควรอยู่ หรือหยุดพักร้อนต่อเนื่องปีใหม่ไปก่อนเลยยิ่งดี เพราะอาจจะมีเรื่องให้คุณตะลึงพรึงเพริดได้ตลอดเวลา ควรเตรียมใจรองรับสถานการณ์

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้เงินทองเข้ามือซ้ายออกมือขวา ถ้าระบบจัดการดีก็จะสามารถเก็บทรัพย์ที่จรเข้ามาได้บ้าง ระวังอย่าหลงกลนำเงินของอนาคตไปใช้เป็นอันขาด มิฉะนั้นระบบไหลเวียนทางการเงินของคุณจะรวนทันที

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมทั้ง อาการ ปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟัน

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมป์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ เป็นช่วงเวลาที่คุณควรพักผ่อน ชีวิตจะค่อย ๆ ปรับไปเรื่อย ๆ สิ่งที่ดี ๆ จะค่อย ๆ เปลี่ยนเข้ามาหาอย่างสมดุล ติดขัดตรงไหนอย่าฝืน ให้หาช่องทางขยับแบบเนียน ๆ เอาชนะอุปสรรคไปเรื่อย ๆ เหนื่อยก็หยุดพักก่อนไม่ต้องฝืน


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “พลังการหาเงินสูงมาก”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในความรักทุกสถานะภาพ เพราะว่าสถานะทางการเงินทวีค่าสูงสุด สภาพคล่องต่าง ๆ ก็ดีขึ้นครอบครัวก็แจ่มใสหน้าชื่นเบิกบาน คนโสดก็ไม่ต้องแคร์เพราะฉันรวย

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่บ่งบอกถึงประสิทธิภาพในโชคชะตาของคุณ โดยเฉพาะพลังในการหาเงินที่สูงมาก รวมทั้งความเจริญรุ่งเรื่องของหน้าที่การงาน และมีโชคมีลาภ อีกทั้งการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “อยู่นิ่ง ๆ บ้าง”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ในสนามแห่งรักควรถอยห่างออกมาอยู่ด้านนอกแล้วมองดูเหตุการณ์ หยุดการยื้อแย่งแก่งแย่งที่น่าเหนื่อยหน่ายและรอเวลา คนที่มีครอบครัวการยึดโยงหลายสิ่งอย่างในชีวิต ทั้งการงานทั้งสังคมได้ลิดรอนความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ไป ทำให้อยู่ในสถานการณ์ที่อ่อนไหวและเปราะบาง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณมีความพึงพอใจต่อผลงาน แต่สับสนในการวางแผนงาน หลายสิ่งหลายอย่างหลุดออกนอกความควบคุม งานที่ต้องทำกับผู้คนหลายฝ่ายต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการฝืนทำอะไรที่ไม่เป็นถนัดมาก ๆ มีโอกาสพลาดสูงไม่ควรเสี่ยง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีรายได้เสริมที่มาจากการงานและครอบครัว รวมทั้งความก้าวหน้าทางธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด แต่ในขณะเดียวกันก็จะสูญเสียอย่างรวดเร็วในหลายช่องทางที่คุณคาดไม่ถึงเช่นกัน

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมถือว่าสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น แต่อาจจะมีอาการเหนื่อยล้า รวมทั้งอาการวิตกกังวลใจต่าง ๆ และโรคปวดหลัง

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 07 , 34 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคลราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ คุณสามารถมีความสุขได้ เพียงแค่ตั้งสติและจัดลำดับก่อนหลังทำทีละเรื่องอย่าเอาทุกอย่างมาปนกัน แล้วให้ชีวิตได้อยู่นิ่ง ๆ บ้าง ทบทวนเงื่อนไขต่าง ๆ จากประสบการณ์ เพื่อปรับจูนวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างเข้าใจและมีความสุขที่แท้จริง


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “อย่าลืมรักตัวเอง”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนที่มีคู่การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อความรัก เป็นปัจจัยพื้นฐานที่นำมาซึ่งความสุข เป้าหมายมีชัดเจนแล้วเพียงแต่อุปสรรคขวากหนามยังถาถมอยู่ ในกรณีของคนโสดความฝันและความหวังมีอยู่เสมออยู่ที่กำลังใจของตัวคุณเอง จะรักใครแค่ไหนก็ตามอย่าลืมรักตัวเองด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ โครงสร้างและเส้นทางแห่งความสำเร็จได้ถูกวางไว้แล้ว แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันกับภาระที่หนักหนาและโดดเดี่ยว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีที่สุดและราบรื่นที่สุด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะทำงานใหญ่ต้องใจถึง ตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง ทุกอย่างย่อมต้องลงทุน พยายามนิ่ง ๆ เข้าไว้เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 25 , 34 , 94

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ พักบ้างหาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและให้รักษาความดี การคิดดี ทำดี การเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจและจะช่วยสนับสนุนคุณ การเป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ดีจะทำให้คุณอยู่ได้อย่างสบาย ๆ อย่ากังวล


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ตรงเป้าก้าวหน้า"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าสถานการณ์ควบคุมได้ ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามแทรกแซงชีวิตพอสมควร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว อย่างไรก็ตามเรื่องราวความรักพัฒนาต่อเนื่องมาถึงระดับหนึ่งแล้วและกำลังจะพัฒนาต่อไป

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์และความสามารถ หลายอุปสรรคที่เข้ามาท้าทายได้ถูกจัดการและกำลังตั้งหลักเพื่อต่อยอดไปต่อ แม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่าง ๆ ไหวพริบ ปฏิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง โดยมีเพื่อนฝูง ทีมงาน บริวารคอยซัพพอท

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก การทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและตรงเป้าจะช่วยคุณให้ก้าวหน้าขึ้น คุณอาจจะต้องใช้ความแข็งแกร่งทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจมากกว่าช่วงเวลาอื่น ๆ ซึ่งคุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “อิทธิพลของดวงจันทร์”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก ไพ่ THE MOON เป็นเรื่องของอารมณ์ความเศร้ามีเรื่องมากระทบจิตใจ แถมไพ่ 4 ถ้วยยังส่งอิทธิพลให้เกิดความเบื่อหน่ายในชีวิต คนโสดเข้าโหมดแห้ว ส่วนคนมีคู่จิตใจป้อแป้เรรวนบวกปัญหาชีวิตและมีความน้อยเนื้อต่ำใจต่อคนรัก ระวังเป็นโรคซึมเศร้าเอานะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ค่อนข้างจะมีความไม่มั่นคงทางอารมณ์สูง มีแรงกดดัน และความกังวลใจเกี่ยวกับสิ่งที่ได้พบเจอ ส่งผลให้คุณภาพการงานและการเรียนไม่เป็นไปตามเป้า ต้องประคองตัวให้ดีเพราะยังอยู่ในสถานะที่สุ่มเสี่ยงต่ออาการงานเข้าตลอด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการโกหก หลอกลวง หักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาปากเปล่าจากผู้หวังดีประสงค์ร้าย อาจนำพาความผิดหวังมาให้ อย่านำเงินเก็บออกมาใช้เพราะมันจะไม่กลับไปเข้าที่เดิมอีกเลย

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลือง และอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู อิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวน ขึ้น ๆ ลง ๆ หลายอย่างคลุมเครือเบื่อหน่าย สิ่งที่หวังคาดเคลื่อนทำให้เครียดและหดหู่ จัดการกับชีวิตให้ดีและดึงสติกลับมาให้ได้ คนเรามีขึ้นมีลง อย่าจมปลักอยู่กับความทุกข์ ลุกขึ้นมาสู้มัน



นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
18 ม.ค. 2565 เวลา 14:06 น.
ความคิดเห็นที่ 1
พิจิกสุขภาพนี่จริงเลยค่ะ
4 ม.ค. 2565 เวลา 12:05 น.