รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 ธ.ค 64 (ทุกราศี)

4,174
12 ธ.ค. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “สร้างสรรค์งานอันสุดยอด”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นอาจจะเศร้านิด ๆ ที่ไปแอบมองคนมีเจ้าของ หรือบางทีก็เป็นพวกแต่งกับงานไปเลย ส่วนคนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย หรือสนุกกับงานมากเกินไปจนบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถ้าคุณอยู่ได้กับตัวเองอย่างเพียงพอ จะสามารถสร้างสรรค์งานอันสุดยอดได้ ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน ในด้านการเรียนคุณจะสามารถล่วงรู้ถึงสถานะในอนาคตที่คุณต้องการทำ หรือทำให้รู้ว่าวิชาอะไรที่คุณต้องการเรียนอย่างแท้จริง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชค เสี่ยงดวง มีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริม จะได้คนดีมีฝีมือมาช่วยสร้างผลการงานเป็นอย่างดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลือง ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิต และความดัน

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือ ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ในด้านการงานของคุณจะโดดเด่นมาก แต่คุณก็ต้องการการพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจหาสมดุลให้ดี ทำไปพักไปได้ไม่ต้องหักโหม ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคน และบริหารเวลาอย่างลงตัว


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “สุนทรียะทางอารมณ์”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดเข้าสู่โหมดรักคนง่าย เป็นช่วงโปรโมชั่นพิเศษ และยิ่งคนที่เข้ามาจะอายุมากกว่าและดูเป็นคนโรแมนติกจะเข้าทางมาก ส่วนคนที่มีคู่ มีครอบครัวมีแนวโน้มไปท่องเที่ยวผักผ่อนในบรรยากาศสบายหรูหรา เอาบรรยากาศดี ๆ ลบเลือนความเหนื่อยล้า เพื่อย้อนอดีตที่แสนหวานกันเลยดีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้หยิบจับคบหาสมาคมกับใครก็จะเป็นเรื่องศิลปะ ดนตรี กวี ศิลป์ อยู่ในลมหายใจ คุณจะสนุกกับการงานที่ต้องใช้ความครีเอทีฟ โดยจะมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์ งานติดต่อประสานงาน รวมทั้งผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์ และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลาย จะสร้างรายได้ให้แก่คุณ โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่ถ้าคุยหลักการให้ดี เงินทองไม่อั้นเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทาง และเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ ๆ ความคิดสร้างสรรค์และสุนทรียะทางอารมณ์ จะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ หัวใจแห่งความสำเร็จ คือ การเข้าหาผู้ใหญ่ให้ถูกกาละเทศะแค่นั้นเอง


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “ด้านบวกของโชคชะตา”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก บทสรุปแห่งความรักไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความพร้อมสำหรับทุกรูปแบบของความรัก มิมีอุปสรรคขวากหนามใดเกินเลยความสามารถที่จะเอาชนะ ความสุขของคุณก็คือการเห็นคนรัก ครอบครัว มีความสุขแม้ตนเองจะลำบากก็ไม่เป็นไร

ดูดวงการงาน-การเรียน
ช่วงนี้เรียกได้ว่าพร้อมฝ่าฟัน เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และนำเอาบทเรียนต่าง ๆ ที่ผ่านมา ปรับใช้ได้กับทุกสภาพการณ์ในปัจจุบัน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคลราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นอีกช่วงเวลาที่บ่งบอกถึงสถานการณ์ด้านบวกของโชคชะตาของคุณถ้าไม่นับเรื่องภาวะการตัดสินใจที่ต้องคิดทบทวนอะไรหลายอย่างในเรื่องของหน้าที่การงาน คุณมีโชคมีลาภ อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่ก็ต้องเตรียมพร้อมไว้ด้วย


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) “สภาวะมรสุม”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีความขัดแย้ง จากเบาไปถึงหนัก คนโสดอาจจะถูกความลุ่มหลงเข้าครอบงำ จนมองไม่เห็นตัวตนที่แท้จริงของคนที่ชอบ ส่วนคนมีคู่อาจถูกบั่นทอนกำลังใจจากคำว่าเราเข้ากันไม่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน จุดนี้ตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต ปัญหา ความขัดแย้ง และขวากหนาม ทั้งการเรียน การงานติดขัดไปหมด ช่วงนี้อย่าดิ้นรนมาก ให้นิ่ง ๆ ไว้ เพราะถูกปัญหาล้อมไว้ทุกมิติ ดิ้นไปก็ไม่มีประโยชน์ รอคอย รอให้กาลเวลาช่วยคลี่คลายปัญหาดีที่สุด

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ
รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทอง ข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 36 , 72 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง และอาจมีความเจ็บปวดบ้าง แต่เมื่อมีด้านมืดก็ย่อมมีด้านสว่าง ต้องอดทนผ่านคืนวันอันหนาวเหน็บก่อนสัมผัสกับไออุ่นแห่งแสงตะวันในรุ่งเช้าในไม่ช้า เพราะว่าไพ่ที่ดี ๆ ยังรอคอยเวลาอยู่


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “อดทนอดกลั้น”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถือว่าควบคุมสถานการณ์ได้ดี ถ้าเป็นเพศชาย คุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามแทรกแซงจัดการชีวิตอยู่บ้างพอสมควร ส่วนคนมีคู่ ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว อย่างไรก็ตามเรื่องราวความรักได้รับการพัฒนาเพื่อความมั่นคงและทำให้คุณมั่นใจว่ายังไงชีวิตคู่มีเพื่อนคู่คิดก็ดีกว่าชีวิตโดดเดี่ยว

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์ และความสำเร็จจากการลงทุนลงแรง แม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่าง ๆ ไหวพริบ ปฎิภาณ และการแก้ไขปัญหาเพื่อความมั่นคงในเสถียรภาพ จะทำให้คุณมีความมั่นใจในทุกอย่างที่ได้กระทำลงไป แม้อาจจะไม่ถูกใจใครอยู่บ้าง

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอย อาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง โดยมีเพื่อนฝูง ทีมงาน บริวารคอยซัพพอท

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์
ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคาระห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ การทำงานด้วยความอดทนอดกลั้น ผ่านช่วงเวลาจนตกผลึกเป็นความหนักแน่นมั่นคง คุณได้ใช้พละกำลัง ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจมากกว่าคนอื่น ๆ ซึ่งคุณก็รู้ และซึมซับกับผลงานและรางวัลที่คุณได้ลงทุนลงแรงไปในช่วงนี้


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ระแวดระวัง”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งไพ่ดวงดาว น่าจะทำให้คนโสดและคนมีคู่มีความสุข ติดอยู่ตรงไพ่เจ็ดดาบที่ทำให้ต้องระแวดระวังเล่ห์เหลี่ยม หรือคนอิจฉาที่แฝงอยู่รอบตัว คนโสดอาจจะถูกเมาท์ลับหลัง ในขณะที่คนมีคู่อาจจะเจอกับการใส่ร้ายป้ายสีจากผู้หวังดีประสงค์ร้าย หูหนัก ๆ เข้าไว้

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นทั้ง การเรียน การงาน คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ ๆ แต่ในขณะเดียวกันเส้นทางที่จะไปถึงจุดนั้น มันก็มีคนที่แอบริษยา พยายามแช่งชักหักกระดูกคุณอยู่ อย่าได้แคร์ อันนินทากาเลเหมือนเทน้ำ ไม่ชอกช้ำเหมือนเอามีดไปกรีดหิน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณพอมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีคนชื่นชมในตัวคุณและให้ลาภผล แต่ในขณะเดียวกันฝ่ายอิจฉาหลอกลวงก็แฝงตัวอยู่ในจุดนั้นเหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ อาจมี ปวดหัว เครียด หงุดหงิดอยู่บ้าง

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 22 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงเวลาที่ดีแต่มีความน่ารำคาญอยู่บ้าง ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี จะช่วงสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คุณ ปัญหาต่าง ๆ ที่มีจำต้องแก้ไขไปตามครรลอง อาจมีบางเรื่องไม่ค่อยเข้าหู จริงบ้าง เท็จบ้าง ต้องใช้วิจารณญาณและมีสติในการรับฟัง


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “มีโอกาสคว้าใจ”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเรื่องรักยังผันผวน ถ้ามีคนที่หมายปองก็ต้องตื้อเท่านั้นที่จะครองโลก บางทีอาจจะมีโอกาสคว้าใจของ เขา/เธอ โดยไม่คาดฝัน คนที่อยู่กันมานานให้ระวังอารมณ์ฉุนเฉียวซึ่งมาจากปัญหาเดิม ๆ ก็คือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ แต่สิ่งหนึ่งที่ยังมีอยู่ก็คือ การไม่ทอดทิ้งกันไปไหน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เป็นช่วงที่ขาดในหลาย ๆ สิ่ง โดยเฉพาะเรื่องของปัจจัย และ ความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ตลอดโดยไม่ทันตั้งตัว พยายามละเอียดรอบคอบในทุกโมเมนท์และหูตาว่องไว อย่าอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยง ในเรื่องอารมณ์ร้อนถ้ารู้ตัวให้หลบออกทันที

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์ อันมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมหรือเงินในอนาคตมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายไปก่อน คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมจะจ่ายอะไรออกไปมากนัก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อค และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 52 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ เป็นช่วงที่มีเกณฑ์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก เหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อ รวมทั้งปัญหาจากความไม่มั่นคงทางอารมณ์ด้วย แต่ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์ ให้ใช้หลักเสียน้อยแต่รักษาส่วนมากเอาไว้ เก็บเงินสดไว้กับตัวดีที่สุดและใช้เท่าที่จำเป็นจริง ๆ


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “โดดเด่นมาก”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก น่าอิจฉามาก ชีวิตรักเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกด้าน ทั้งคนโสดและคนมีคู่ที่เคยมีปัญหาก็จะหลุดพ้น คนโสดจะเจอคนที่ใช่จริง ๆ จัง ๆ เสียที ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมสมหวัง สร้างรังรักกันอย่างกับตอนแรกรักกันใหม่ ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในด้านการจัดการทั้ง การเรียน การงาน ทุกอย่างเป็นไปตามที่ต้องการ ความสมบูรณ์พูนสุขจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสำเร็จโดยเฉพาะ ถ้าเป็นเจ้าของกิจการเองจะยิ่งรุ่งเป็นพิเศษ ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุข สมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง กระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริงขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 63 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคลราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่คุณหลุดพ้นจากปัญหา รวมทั้งมีโชคลาภ บารมี และการมองโลกในแง่ดีของคุณ ยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง คุณจะมีเวลาได้ทำในสิ่งที่รัก และเป็นตัวของตัวเองอย่างเหมาะเจาะพอดี บางท่านอาจสมหวังได้บุตรอย่างที่ตั้งใจ


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “คิดแล้วทำเลย”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีแนวทางใหม่ที่เด็ดเดี่ยวเฉี่ยวกว่าเดิม โดยไปทางใดทางหนึ่ง คือ ถ้าโสดก็จะโสดสุดทาง หรือถ้าคิดมีคู่ก็จะบู๊ลุยแหลก ในขณะที่คนมีคู่จะตัดสินใจเด็ดเดี่ยวคิดแล้วทำเลย จะสามารถริเริ่มอะไรใหม่ ๆ สำหรับครอบครัว ซึ่งอาจจะทำให้เหนื่อยแต่ก็เป็นสุขใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่มีการลงมือปฏิบัติอย่างจริงจัง และมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายเพิ่มพูน ชัดเจน โปร่งใส ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกค้า ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนต้องเด็ดเดี่ยวมุ่งมั่นจะสำเร็จ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ยิ่งถ้าคุณมีความกล้าเท่าไหร่ผลลัพธ์จะออกเป็นสองเท่าเสมอ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภ มาพร้อมกับความชัดเจนเป็นกอบเป็นกำ ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดี ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 23 , 67 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้มีความเด่นในด้านความกล้าได้กล้าเสีย ชีวิตไปข้างหน้า สิ่งที่เคยทำไว้ในอดีตจะส่งผลมายังปัจจุบัน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นไปในแง่บวก การงานจะเด่น จนถึงเด่นแบบสุด ๆ ทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จต้องกล้าเสี่ยง


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ต้องกระจายความเสี่ยง”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก คนโสดต้องระวังในเรื่องของการได้ไม่คุ้มเสีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของการเสียความรู้สึกกับคนที่ไม่มีใจ ส่วนคนที่มีคู่อาจมีปัญหาด้านอารมณ์ ความรู้สึก เพราะปัญหาทางจิตใจบางอย่างคุณแก้ไขด้วยตัวเองไม่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ความมั่นใจในตัวเองมากเกินไป เป็นหนทางที่จะทำให้คุณลำบากมากขึ้น การเข้าไปรับผิดชอบงานหลายอย่างจะทำให้คุณควบคุมไม่ได้ และเสียการบังคับบัญชา สุดท้ายอาจเกิดผลเสียมากกว่าผลดี ประเมินกำลังตัวเองให้พอเหมาะพอดีจะดีที่สุด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ลาภผลความโชคดีต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่อย่าจับปลาหลายมือหรือทำอะไรที่มันมากเกิน เอาที่พอดีพอดีจะดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด และอาการล้าทางสมอง

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมป์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดแก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ด้วยตัวคุณเอง ช่วงนี้ไม่จำเป็นอย่าเก็บความรับผิดชอบไว้กับตัวเองคนเดียว ต้องกระจายความเสี่ยงออกไป


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก ถึงแม้ว่าคุณจะโสดไร้คู่ แต่คุณก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักที่เป็นตัวของตัวเอง อยู่และก็มีความสุขสมบูรณ์ไม่แพ้คนมีคู่เหมือนกัน ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าช่วงนี้มีความบันเทิง และความสนุกสนานครื้นเครงแบบสุดจัดกันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT ส่งผลให้ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณ อีกทั้งคุณจะได้ผู้สนับสนุนบริวารที่คอยช่วยเหลือเป็นมือเป็นไม้ หนุนดวงคุณเป็นอย่างดี จะมีข่าวดีเกี่ยวกับผลประโยชน์ในหน้าที่การงาน และมีโอกาสได้ทำงานที่สนุกไม่น่าเบื่อ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่มหรือเริ่มต้นใหม่ ๆ เช่น ปลูกต้นไม้ใหม่ ซื้อรถใหม่ แต่งบ้านใหม่ ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว จะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุขอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ โรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ความดัน ประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย ต้องลดความเครียดให้เร็วทันทีเมื่อรู้ตัว

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 18 , 45 , 72

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก
อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่า ด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ ช่วงนี้หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “ทุกอย่างดีมาก”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจเข้าตาใครหลายคนอยู่ แต่ถึงกระนั้นคุณก็ยังต้องการเวลาอยู่กับตัวเองมากกว่า สำหรับคนที่มีคู่แล้วมีเรื่องราวจุกจิกมากมาย เกี่ยวกับทั้งตัวคุณและคนรัก ทั้งเรื่องบ้านเรื่องช่อง ทั้งเรื่องสมาชิกในครอบครัว เหนื่อยแรงแต่ทุกอย่างก็เป็นไปด้วยบรรยากาศชื่นมื่น

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความละเอียดรอบคอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน โดยที่คุณอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับ กฎระเบียบ ข้อสัญญา กฎหมาย ข้อจุกจิกต่าง ๆ คุณอาจะจะมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ การทำจ๊อบเพิ่ม หรือมีธุรกิจลงทุนภายในครอบครัว

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ผลประโยชน์ รายได้ จะมาจากสิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกา ตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจ คุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาด และอาจได้จากหลายทางเกินเป้าที่คาดคิด

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้ง โรคความเครียด อาการภูมิแพ้หรือเป็นหวัดเรื้อรัง อย่าโหมทำอะไรจนเกินกำลัง และควรดื่มน้ำให้มาก ๆ เพื่อให้ร่างกายได้ปรับสมดุล

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู สัปดาห์นี้ถือได้ว่าทุกอย่างดีมาก คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจ ธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการต่อยอดต่อไปในอนาคต ที่สำคัญอย่ารีบร้อน ค่อยเป็นค่อยไป ทำจากเล็กไปใหญ่ ดีกว่านะ

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
เพี้ยงงงง
13 ธ.ค. 2564 เวลา 12:05 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แม่น
13 ธ.ค. 2564 เวลา 9:00 น.