Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 พ.ย. 64 (ทุกราศี)

6,186
14 พ.ย. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ให้กายใจได้พัก”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างจะรองรับอารมณ์เป็นหลัก คุณจะต้องฉลาดรู้ เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้ดี และปรับสภาพแวดล้อมตามความเป็นจริงไม่ใช่เอาแต่ใจ คนโสดยังไม่มีแนวโน้มสละโสด ส่วนคนที่มีคู่อาจมีปัญหาด้านอารมณ์ความคิด

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณทั้งอยากท้าทายความสามารถของตัวเองในการริเริ่มทำงานใหม่ ๆ และอยากพักผ่อนจากการตรากตรำการงานพร้อม ๆ กัน ต้องชั่งน้ำหนักหาทางออกให้ดี ทีมงานโดยเฉพาะลูกทีม บริวารเพศชาย สามารถช่วยเหลือสนับสนุนคุณ แต่มีความติสท์มากพอกัน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีความโชคดี มีความสำเร็จในเรื่องที่ลงทุน ลาภผลต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ ในขณะเดียวกันบริวารเพศชายจะให้โชค ไปไหนทำอะไรพกผู้ชายไปด้วยจะดี เฮง

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากการปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้งอาการทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด และอาการล้าทางสมอง


ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร แม้คุณจะมีช่วงเวลาพักผ่อน แต่คุณก็ยังคงจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดให้แก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ ให้กายใจได้พักและสมองคิดน้อยลง จะดีแก่ตัวเอง


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ริเริ่มที่ยังไม่มีใครกล้าทำ”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะได้เริ่มต้นใหม่ ถ้าได้พบเจอคนถูกใจก็อาจจะตามจีบ หรือเปิดช่องทางให้ใครเข้ามาแบบโปรโมชั่นพิเศษเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่ช่วงนี้เน้นการพักผ่อน ปล่อยวาง ตั้งหลักทบทวนสิ่งต่าง ๆ ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมลงมือทำอะไรบางอย่างที่เคยคิดไว้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถ้าได้คบหาสมาคมกับใครก็จะเป็นเงินเป็นทอง โดยจะมีสิ่งท้าทายใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นและผลตอบแทนที่สุดคุ้ม โดยเฉพาะจะมีการริเริ่มอะไรที่ยังไม่มีใครกล้าทำ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์ งานติดต่อประสานงาน รวมทั้งทีมงานให้การสนับสนุน

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคเล็ก ๆ จากการพบปะเจอะกับผู้คน การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์ และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลาย จะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์ หรือหนังสือ สื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 26 , 53 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีการเริ่มต้นประสบการณ์ใหม่ ๆ และรายรับที่เพิ่มขึ้น ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ การทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดีคือกุญแจสู่แห่งความสำเร็จ


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “ความเป็นผู้นำ”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก เป็นเวลาที่คนโสดจะโสดอย่างภาคภูมิ โสดอย่างทระนง รู้สึกใจสงบ ไม่ต้องวุ่นวายอะไรกับใคร ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลัก และตัวเองก็จะเหนื่อยเองจากความคิดความต้องการนู่นนี่นั่นที่อยากให้เป็น แต่คนรักจะตามใจคุณอยู่นะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE EMPEROR ส่งผลชัดเจนในเรื่องวุฒิภาวะ ความเป็นผู้นำในตัวคุณ การบริหาร การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด มีโอกาสได้ปรับเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับมอบหมายงานที่สำคัญมากขึ้น แต่ต้องระมัดระวังการแบกรับภาระที่มากเกินจนโอเว่อร์โหลด และมีโอกาสเจ็บป่วยเหนื่อยล้าจากการทำงาน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง หรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งใน และต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟัน ไมเกรน นอนไม่พอ

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก โอกาสก้าวหน้าชัดเจน แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน งานบางอย่างต้องตัดใจยอมปฏิเสธ หรือมอบหมายภาระหน้าที่ให้คนอื่นรับผิดชอบแทนบ้าง


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) “เผชิญปัญหาสภาพคล่อง”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด จำเป็นต้องอาศัยอยู่กับความจำกัดจำเขี่ยทางด้านการเงิน การก่อร่างสร้างรักขึ้นมาใหม่ค่อนข้างจะเหนื่อยชีวิต สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาทางสภาพคล่อง ความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรัก จะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้ยังคงต้องควบคุม กำหนด บังคับ ละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงโอกาสพลาดมีสูงต้องเริ่มต้นใหม่ ปัญหาหนัก ๆ ที่เข้ามาส่งผลกระทบต่อการเรียนและหน้าที่การงาน ก็คือระบบหมุนเวียนของเงินที่ไม่ค่อยจะเข้าที่เข้าทางสักเท่าไหร่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ด ทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับต้องพึ่งระบบการจัดการที่ดี แต่รายจ่ายกลับพุ่งพรวด ๆ ตลบหลังตลอด แต่ถ้าคุณสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้ดี จะมีโชคลาภจากหน้าที่การงานและอำนาจที่มี

ดูดวงสุขภาพ ปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ความกดดันจะกระตุ้นพลังชีวิตคุณ ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะ และไม่ลดละความพยายามจากเป้าหมายที่วางไว้ สิ่งที่สำคัญคือควบคุมการไหลเวียนของเงินให้ดี อย่างไรก็ตามการพักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ชาร์ตแบตให้เต็มอยู่เสมอ พร้อมรับทุกสถานการณ์


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “ต่อยอดสิ่งดีดี”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสด มองอนาคตไว้อย่างดีงามและเปิดโอกาสให้กับตัวเองมากขึ้น บางทีก็ลดข้อจำกัดในเรื่องหัวใจทำให้ประตูใจแง้มบาน ในขณะที่คนมีคู่มีความรู้สึกที่ดี ๆ ต่อคนรัก มีการมองไปในอนาคตที่ดีงาม และเพิ่มเติมคือความหวานเจี๊ยบแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางที่วางรากฐานเอาไว้มีความก้าวหน้า และมีแนวโน้มว่าจะขยับขยาย แต่ต้องดูท่าทีของเศรษฐกิจในอนาคตก่อน เรื่องเรียนก็จะทำได้เท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีต กำลังผลิดอกออกผล จะมีโอกาสดี ๆ เข้ามา ซึ่งอาจเข้ามาหลาย ๆ ทางพร้อมกันด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาพร้อมกับการออกแรง ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดี ทั้งทางด้านร่างกาย และจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุ ถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 28 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้หลายสิ่งที่ดีดีจะถูกต่อยอด การงานจะเด่น โอกาสจะดีกว่าคนอื่น ๆ เสมอ ทั้งในเรื่องของโอกาสความก้าวหน้า และค่าตอบแทน อยากทำอะไรให้ประสบผลสำเร็จ จะต้องเพิ่มความละเอียดรอบคอบ และยิ่งถ้ามีที่ปรึกษาหรือเพื่อนคู่คิดที่ไว้ใจได้จะดีมาก


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “ใช้ข้อเท็จจริงเป็นตัวกำหนด”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก ช่วงนี้คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่ง แต่ข้างในจิตใจอ่อนยวบ หมายปองใครอาจต้องพบกับความผิดหวังซ้ำซาก คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ ความไม่เข้าใจกันของคุณและคนรักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง อย่างไรก็ตามการคุยกันด้วยเหตุ และผล เป็นทางออกที่ดีที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON บ่งบอกถึงความอ่อนไหวปรวนแปร เดี๋ยวขึ้น เดี๋ยวลง สภาพความไม่มั่นคงทางอารมณ์ ทำให้การงานช่วงนี้ออกแนวดราม่า คุณอาจมีอาการไม่พอใจในระบบงาน รู้สึกถึงความไม่แฟร์บางอย่างในเนื้องาน ยังไงก็ตามปัญหาต่าง ๆ อย่าแก้ด้วยความรู้สึก ใช้ข้อเท็จจริงเป็นตัวกำหนด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีดวงบริวารคอยสนับสนุน แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกข์ลาภเสียมากกว่า

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลือง และอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์ และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญยาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 32 , 87

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมราศี อารมณ์หลักยังไม่มั่นคงนัก การตัดสินใจบางอย่างแม้จะเริ่มดีขึ้น
แต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่ตัวควบคุมเหตุผลของคุณอ่อนแรง จะทำให้สถานการณ์ยากลำบาก ถ้าควบคุมสติให้ดี ทุกอย่างก็กำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “เหนือการควบคุม”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด คิดเห็นอย่างไรควรแสดงออกอย่างนั้น ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ชอบก็ไม่จำเป็นต้องแสดงการรักษาน้ำใจอะไรมาก เพราะจะทำให้เข้าใจผิด และเสียหายในระยะยาว ส่วนคนที่มีครอบครัว ระวังความขัดแย้งจากความต้องการเป็นตัวของตัวเองซึ่งกันและกันมากเกิน

ดูดวงการงาน-การเรียน ไม่จำเป็นที่จะต้องลงมือทำทุกอย่างให้ได้ดังใจต้องการ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน เพราะแม้ความตั้งใจจะดีแค่ไหน แต่ดวงการสนับสนุนยังไม่ส่งผล ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้ด้วย ปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณ และถ้าผิดหวังอย่าเสียกำลังใจ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมาก เพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตา ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญที่มีมาโดยแท้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมาก เรี่ยวแรงกำลังความคิดอย่าใช้มากจนเกินพอดี จะเกิดผลเสีย และอย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขต จะทำให้เสียสุขภาพจิตได้

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทานสามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 16 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ การมีไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือความคาดหวังที่มากเกินไป จะทำให้คุณเครียดและกดดัน ทางที่ดีปล่อยให้ชีวิตมันเป็นไปบ้าง และหาโอกาสอยู่เงียบ ๆ คนเดียว


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ไม่ต้องกังวล”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ในเรื่องรักจะมีคู่แข่งอาจจะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน แต่ในจุดที่คุณเป็นอยู่ก็เริ่มจะได้เปรียบเพราะมีตัวช่วยอย่างดี สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง ความฉลาด และความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรัก จะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้ คุณจะได้รับข่าวดีเรื่องครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงวางใจไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน มีคู่แข่งรวมทั้งอุปสรรคก็จัดว่ามาเต็มพอตัว แรงสนับสนุนจากทีม และความฉลาดไหวพริบปฏิภาณ บวกกับความมั่นใจที่มี จะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ ไม่ต้องกังวล

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีเล็ก ๆ แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ถ้าคุณออกลูกบ้าหน่อย กล้าได้ กล้าเสีย กล้าเสี่ยง ไม่กลัวเจ็บ ถ้าเข้าถูกจังหวะก็สามารถพลิกแพลงระบบโชคชะตาให้เป็นบวก ๆ ได้เหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะ และกรดไหลย้อน

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริง ๆ สำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากการใส่ใจเรียนรู้ ลองผิดลองถูก และไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลม บริวารและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่สิ่งที่หวัง


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “ฤดูผลิรักครั้งใหม่”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ต้นรักจะได้รับการรดน้ำพรวนดินในฤดูผลิรักครั้งใหม่ ซึ่งจะใช้หลักการเหตุผลมากกว่าอารมณ์ความรู้สึก ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้มีโชคหรือข่าวดี คู่หรือคนรักจะส่งเสริมและเติมเต็มให้แก่กัน ความจริงใจเรียบง่ายนั้นให้ความอบอุ่นและสมบูรณ์

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบ และพัฒนางานมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเติมในส่วนงานที่ขาดพร่องให้สมบูรณ์ โดยจะเกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการ ทั้งบุคคล เงิน และวัตถุ สินค้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียนเรียกว่าไม่ขาดไม่เกิน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรื่องโชคลาภเด่นมาก อาจได้ผลประโยชน์จากอสังหาริมทรัพย์ หรือ จากการ ซื้อ-ขาย ที่ดิน มีลาภก้อนโต เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายโดยรวมแข็งแรง ให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ ที่สำคัญอย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมป์ค้ำชู สนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ และมีความละเอียดละออ ทั้งในส่วนส่งเสริมขวัญกำลังใจผู้ร่วมงาน และเทคนิคการพัฒนางาน จะมีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย เงินทองลาภผลค่อนข้างโดดเด่นอย่างมาก


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “พอไปได้”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก มีไพ่ THE LOVER โดดเด่นในเรื่องความรักก็จริง แต่คนโสดอาจจะยังต้องการหาคำตอบสุดท้ายให้กับตัวเองทางด้านความรักอยู่พอสมควร จิตใจยังโลเล ไม่แน่ไม่นอน คนมีคู่อาจมีอาการระแวงหวั่นไหวต่อทั้งตัวเอง และคนที่รักอยู่บ้างเหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า ผู้ร่วมทุน จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือ งและมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น แต่ติดตรงช่วงนี้ยังมีปัญหา หรือข้อติดขัดที่คุณยังคิดไม่ตกเป็นการส่วนตัว เป็นความสับสนที่ต้องอาศัยเวลาเพื่อคลี่คลาย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิท และกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่าง ๆ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจจะมีโอกาส ถูกขัดจังหวะขัดลาภ ได้ด้วยเหมือนกัน เป็นช่วงที่เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้มากนัก ต้องลุ้นเอาเอง

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษ หรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 49 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ จัดว่าดวงช่วงนี้พอไปได้ เพียงแต่ว่าหลาย ๆ อย่างมันยังไม่ไฟนอล คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจอยู่แล้ว มองทางให้ชัดเจนตัดสินใจให้แน่วแน่ ตัดสินใจให้เด็ดขาดอยู่เลย


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ออกห่างไปอีก"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก คำเตือนสำหรับคนโสด โปรดระมัดระวังความสัมพันธ์แบบลังเล และงุนงง อาจจะมีคนเข้ามาทำให้จิตใจคุณคึกคักจนคิดไปเองฝ่ายเดียว แห้งเหี่ยวหัวโต คนมีคู่ความย้ำคิดย้ำทำอาจสร้างความอึดอัดให้กับคนรักของคุณ และจะกลายเป็นผลักเขาหรือเธอให้ออกห่างไปอีก

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้เป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการสะสางให้ทุกอย่างเรียบร้อย แต่บางทีคุณก็ขาดความเด็ดขาด เด็ดเดี่ยว ทำให้เหมือนชีวิตวน ๆ พายเรือในอ่าง การงานไม่ไปไหน การพยายามทำอะไรบางอย่างจนเกินพอดีและย้ำไปย้ำมา จะทำให้คุณเครียดมากกว่ามีความสุข

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยรวมจัดว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชค คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง และความหงุดหงิดอยู่ในตัวเอง ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณมีความหนักแน่นชัดเจนในความต้องการของตนเองหน่อย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง กระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสียและขี้บ่นโดยไม่รู้ตัว ควรหาเวลาออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมที่ชื่นชอบ เพื่อลดความเครียด

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทาง และเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก จริงแล้วถ้าตั้งสติกับชีวิตซักหน่อย นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็มีมาเรื่อย ๆ สามารถมีความสุขได้อย่างสมบูรณ์ในตัวเอง ปรับอารมณ์ความคิดให้ดี ค่อย ๆ ทำไปทีละเรื่อง และลดความวิตกจริตที่แฝงร่างออกไป



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “ความจริงทำร้ายจิตใจ”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก สถานการณ์สำหรับชีวิตคู่ไม่ค่อยดีนัก เพราะความรู้สึกที่ว่าคุณต้องเป็นฝ่ายเสียสละอยู่เสมอตอกย้ำ และสิ่งที่ดูจะหนักหนาสาหัสก็คือ มีโอกาสเกิดรักสามเศร้าได้ ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย เทพีแห่งความรักยังไม่อยู่ข้างคุณ หรือคนที่เขามีใจให้คุณเขาก็มีใจให้คนอื่นด้วยเหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ปัญหาหลักมาจากเรื่องของความผิดหวัง เสียใจ จากการคาดหวังบางอย่าง เปรียบเหมือนมีพายุเมฆฝนกระหน่ำ เกิดเรื่องบางเรื่องที่ทำให้คุณได้รับรู้ความจริงแล้วมันก็ทำร้ายจิตใจ ทำให้คุณรู้สึกเศร้า จิตตก หรือบางทีคุณอาจรักงานที่ทำแต่มีเหตุให้ต้องลาออกไป

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ อย่าพยายามไปกับหมู่คณะ จะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบ ๆ คนเดียว

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งอุบัติเหตุ ของมีคม เข็มฉีดยา ปวดหัว ปวดหลัง

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจาก เพื่อน มิตร และ บริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู หนักกว่านี้มีอีกไม๊ ช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตหนัก ๆ ปัญหาส่วนใหญ่มาจากการที่เหตุผลและอารมณ์ขัดแย้งกัน โดยเฉพาะปัญหากับคน ตั้งสติดีดี ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวร อะไรอภัยได้ให้อภัยไปเลย จะได้ไม่ต้องพบเจอะเจอกันอีก สาธุ


นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
จะบอกว่าที่นี่ดูดวงแม่นมากค่ะ เข้ามาอ่านตลอด
16 พ.ย. 2564 เวลา 11:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
พิจิกสาธุค่าาาาา
15 พ.ย. 2564 เวลา 9:01 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แม่นมาก
14 พ.ย. 2564 เวลา 12:28 น.