ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 ก.ย. 64 (ทุกราศี)

6,672
5 ก.ย. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ภาพรวมแฮปปี้ดี”


ดูดวงราศีมังกร

ดูดวงความรัก เป็นเวลาที่คนโสดจะมีโอกาสได้เทคแคร์ใครบางคนซึ่งอาจจะชอบพอในใจกันอยู่แล้วแค่เพียงสานต่อ แต่อาจจะต้องใช้เวลาในการปรับตัว ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักแต่คนรักจะตามใจคุณทุกเรื่อง ภาพรวมแฮปปี้ดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด มีผู้สนับสนุนอย่างเต็มที่ มีโอกาสได้ปรับเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานที่สำคัญมากขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสที่ต้องทำงานพัฒนางานร่วมกับชาวต่างชาติ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ดูดวงราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่างๆ รวทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องๆร้ายๆที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 63 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน


ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน งานบางอย่างต้องตัดใจมอบหมายให้ลูกน้องบริวารรับผิดชอบไปเลย ทีมงานคอยช่วยเหลือคุณเต็มที่อยู่แล้ว



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “อารมณ์และเหตุผลสอดคล้องกัน”


ดูดวงราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก มีไพ่ THE LOVER เด่นในเรื่องความรัก คนโสดแสวงหาความมั่นคงทางด้านความรัก ต้องการรักแบบที่ยั่งยืน คนมีคู่จะเติมเต็มในความรักซึ่งกันและกัน รวมมือร่วมใจกันต่อสู้ฝ่าฟันกับปัญหาอุปสรรคทุกอย่าง อย่างไม่ลดละ และสร้างความมั่นคงสำหรับอนาคตไปด้วยกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ตอนนี้คุณจะมีความมั่นใจสูงในการทำสิ่งต่า ๆ ให้สำเร็จลุล่วง แต่ก็มีเรื่องไม่สบายใจมารบกวน การงานต้องการหุ้นส่วนหรือคู่คิดมาคอยเตือนสติ การเรียนจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโชคลาภมาจากเนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่าง ๆ ทุกด้าน ลูกหนี้ที่หายไปนานจนเกือบลืมจะกลับมาใช้หนี้ให้

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวงราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือจะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม


ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ถือว่าดวงช่วงนี้ไปได้ดี ถ้าไม่นับความกลัดกลุ้มที่มีแอบแฝงอยู่ เพราะความรู้สึกด้านความมั่นคงทั้งทางอารมณ์และเหตุผลสอดคล้องกัน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ โดยภาพรวมแล้วถ้าสลัดความทุกข์ที่สั่งสมให้หลุดออกไปได้จะเยี่ยมมาก ๆ



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “มีความเป็นธรรมชาติและศิลปะ”


ดูดวงราศีมีน

ดูดวงความรัก ทั้งอ่อนไหว และโรแมนติกเป็นช่วงโปรโมชั่นพิเศษ มีโอกาสเกิดการปิ๊งปั๊งแบบรักแรกพบกันได้ไม่ยากเย็นสำหรับคนโสด ส่วนคนที่มีคู่ลงความเห็นว่าครอบครัวควรไปท่องเที่ยวผักผ่อนในบรรยากาศสุขสบายหรูหรา โรแมนติก แบบเลิศมากหลังจากอั้นมานาน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้หยิบจับคบหาสมาคมกับใครก็จะเป็นเรื่องศิลปะ เรื่องของจินตนาการ อยู่ในลมหายใจเข้าออก คุณจะสนุกกับการงานแบบตามใจตัวเอง งานที่ต้องใช้ความครีเอทีฟสูง ๆ มีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ที่มีความเป็นธรรมชาติและศิลปะ รวมทั้งเพื่อนฝูงบริวารเพศหญิงสนับสนุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ โดยเฉพาะเพื่อนฝูงหุ้นส่วนถ้าคุยหลักการให้ดีเงินทองไม่อั้นเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวงราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง


ภาพรวมของชาวราศีมีน เรียกว่าสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณแม้จะอ่อนโยนอ่อนไหวแต่ก็ผูกพันกับผู้คนและสังคมอย่างแข็งแรง รวมทั้งการมีประสบการณ์ใหม่ ๆ ความคิดสร้างสรรค์และสุนทรียะทางอารมณ์จะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “มุ่งมั่นและเมตตา”


ดูดวงราศีเมษ

ดูดวงความรัก คนโสดถ้าเป็นเพศหญิงคุณจะใช่ชีวิตท่ามกลางความสม่ำเสมอแม้ใครจะมองว่าน่าเบื่อแต่เป้าหมายคุณชัดเจน แต่ถ้าเป็นเพศชายคุณจะพบกับความอึดอัดติดขัดถ้าไปแอบหลงรักใครเข้า ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัวแต่กระนั้นก็ตามแม้จะดูน่าเบื่อแต่ความมั่นคงแน่นหนัก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นเวลาที่สุขุมรอบคอบถึงแม้จะดูจำเจซ้ำ ๆ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าคุณก็สามารถจัดการได้อย่างชำนาญและเชื่องมือ ความสามารถด้วยการจัดการอย่างสม่ำเสมอและความตั้งใจจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดีและสำเร็จได้สวยงาม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคลาภต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 7, 11 , 30

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน


ภาพรวมของชาวราศีเมษ ความหนักแน่น มั่นคงเชื่อในเส้นทางที่ตนเดินแม้จะดูน่าเบื่อ แต่ก็ยังทำต่อไปเรื่อยๆเพราะรักในสิ่งที่ทำ จะส่งผลตอบแทนอย่างคุ้มราคาอย่างที่สุด จำไว้ว่าทุกสถานการณ์ให้ใช้ความตั้งใจมุ่งมั่นและความเมตตาเป็นตัวนำจะสำเร็จแน่นอน



ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ออกแนวดราม่า”


ดูดวงราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก ช่วงนี้คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งแต่ข้างในจิตใจอ่อนยวบหมายปองใครอาจต้องพบกับความผิดหวังซ้ำซาก คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ ความไม่เข้าใจกันของคุณและคนรักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง อย่างไรก็ตามการคุยกันด้วยเหตุและผลเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON บ่งบอกถึงความอ่อนไหวปรวนแปร เดี๋ยวขึ้น เดี๋ยวลง สภาพความไม่มั่นคงทางอารมณ์ ทำให้การงานช่วงนี้ออกแนวดราม่า คุณอาจมีอาการไม่พอใจในระบบงานรู้สึกถึงความไม่แฟร์บางอย่างในเนื้องานและความรับผิดชอบ ยังไงก็ตามปัญหาต่างๆอย่าใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสิน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีดวงบริวารคอยสนับสนุน แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกขลาภเสียมากกว่า

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 19 , 37 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน


ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมราศี อารมณ์หลักยังไม่มั่นคงนัก การตัดสินใจบางอย่างแม้จะเริ่มดีขึ้นแต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่ตัวควบคุมเหตุผลของคุณอ่อนแรงจะทำให้สถานการณ์ลำบาก ถ้าควบคุมสติให้ดีทุกอย่างก็กำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “หนุนดวงเป็นอย่างดี”


ดูดวงราศีเมถุน

ดูดวงความรัก ถึงแม้ว่าคุณจะโสดไร้คู่ แต่คุณก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักที่เป็นตัวของตัวเอง อยู่และก็มีความสุขสมบูรณ์ไม่แพ้คนมีคู่เหมือนกัน (บางทีอาจดีกว่า) ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าช่วงนี้มีความบันเทิงและความสนุกสนานครื้นเครงแบบ สุดจัด กันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT ส่งผลให้ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณ อีกทั้งคุณจะได้ผู้สนับสนุนบริวารที่คอยช่วยเหลือเป็นมือเป็นไม้ หนุนดวงคุณเป็นอย่างดี จะมีข่าวดีเกี่ยวกับผลประโยชน์ในหน้าที่การงาน และมีโอกาสได้ทำงานที่สนุกไม่น่าเบื่อ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่มหรือเริ่มต้นใหม่ ๆ เช่น ปลูกต้นไม้ใหม่ ซื้อรถใหม่ แต่งบ้านใหม่ ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุขอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ โรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ความดัน ประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็นๆหาย ต้องลดความเครียดให้เร็วทันทีเมื่อรู้ตัว

ดูดวงราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง 
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน


ภาพรวมของราศีเมถุน อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ ช่วงนี้หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ชีวิตคือดี”


ดูดวงราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในความรักทุกสถานภาพ ปัญหาและอุปสรรคใดใดในเรื่องหัวใจทั้งเรื่องส่วนตัวและครอบครัวจะฝ่าฟันคลี่คลายไปได้ สภาพคล่องต่างๆก็ดีขึ้นครอบครัวก็แจ่มใสหน้าชื่นเบิกบานเหมือนพระจันทร์เต็มดวง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้โอเคเลยสามารถเก็บเกี่ยวผลผลิต ผลประโยชน์ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ความเหนื่อยหนักของอุปสรรคเบาบางลงบ้างและคุณจะชอบตัวเองมากขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 12 , 48 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง


ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ เป็นช่วงเวลาที่โชคชะตาเข้าข้างคุณ โดยเฉพาะการที่ก้าวข้ามผ่านความอึดอัดคับข้องของชีวิต รวมทั้งเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น โดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง แม้จะต้องเหนื่อยอยู่บ้างแต่ผลผลิตที่ได้ลงทุนไว้ก่อนหน้าจะกลับมาให้คุณ ชีวิตคือดีออกแบบได้



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “มีแรงเหวี่ยงทำให้เหวี่ยงแรง”


ดูดวงราศีสิงห์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังไม่มีความมั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนักและทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอด ถ้ามีการเริ่มคบอาจจบลงอย่างรวดเร็ว คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวโดยรวมมีความผันผวนจากอารมณ์ที่กดดันและปัญหารุมเร้าหลายด้านบางอย่างสิ่งที่ต้องกระทำก็ดูจะกระชั้นชิดและเป็นปัญหา

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะอยู่ท่ามกลางความเหวี่ยงและการปรวนแปรรุนแรง ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเดินทางไปในทิศทางไหนก็จะมีส่วนขาดส่วนเกินอยู่เสมอ เรื่องเรียนและเรื่องงานดูจะสิ้นเปลืองพลังงานมากแต่ได้ผลน้อย ความเครียดจากการทำมากเกินไปจะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณหัวร้อนได้มากที่สุด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง แต่อุปสรรค ปัญหา และตัวขัดลาภก็รุมเร้าคุณอยู่พอกัน

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ดูดวงราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 23 , 59 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง


ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ หลายอย่างที่เกิดจากอะไรที่มากเกินไปต้องระวัง อย่าหงุดหงิดทุกอย่างในชีวิตมันจะทำให้ยิ่งเหนื่อยหนัก จะมีแรงเหวี่ยงทำให้คุณเหวี่ยงแรง ส่วนไหนแก้ไม่ได้ก็วางไว้ก่อน คุณไม่จำเป็นต้องแบกโลกทั้งใบไว้ที่ตนเองคนเดียว หัวร้อน บอกเลย



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “มาสุดทางแล้ว”


ดูดวงราศีกันย์

ดูดวงความรัก ไพ่ DEATH ขึ้นแต่ชีวิตต้องดำเนินต่อไป ชีวิตคู่เรื่องรักอาจมีขัดใจกันแอบน้อยใจกันอยู่บ้างรวมทั้งอาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อย่าด่วนตัดสินอะไรจากอารมณ์ จงใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรองคิดหลาย ๆ ด้าน คนโสดมีคนที่แอบชอบอยู่แต่มองดูแล้วหนทางที่จะสำเร็จสมใจนั้นแทบจะไม่มีเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิตเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง อาจเกิดปมปัญหา ความขัดแย้งที่ ค่อนข้างเข้มข้น ทางที่ดี ให้นิ่ง ๆ ไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร อย่างไรก็ตามทางออกหนึ่งที่น่าสนใจคือ จิตสัมผัสเล็ก ๆ ของคุณจะบอกทางที่ดีที่สุดให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ถ้าเดือดร้อนเรื่องการเงินให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด


ดูดวงราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์
ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน


ภาพรวมของราศีกันย์ หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ บางสิ่งมาสุดทางแล้วและถึงเวลาที่จะสะสางเพื่อให้ชีวิตได้ดำเนินต่อไป บางทีเราต้องยอมเจ็บปวดและเสียน้ำตาบ้างเพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “หาสมดุล”


ดูดวงราศีตุลย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องความรักคุณจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีแต่แก้ปัญหาตัวเองไม่ได้ บางที่อาจจะเศร้านิด ๆที่ไปแอบรักคนมีเจ้าของด้วยซ้ำ คนที่มีคู่จะต้องเด็ดเดี่ยวในการจัดการกับปัญหาบางเรื่องซึ่งอาจเกิดจากตัวคุณเองที่มากไปจนบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน การได้อยู่กับตัวเองอย่างเพียงพอจะสามารถเพิ่มพลังการตัดสินใจของคุณได้ดี ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน ในด้านการเรียนคุณจะสามารถกำหนดสถานะในอนาคตที่คุณต้องการทำให้รู้ว่าวิชาอะไรที่คุณมุ่งมั่นอย่างแท้จริง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมากๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงถ้าตัดสินใจให้เด็ดขาดมีโอกาสร่ำรวยสูง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ดูดวงราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม


ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์และการกำหนดทิศทางเป้าหมายคุณชัดเจนแต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อน โดยเฉพาะการพักจิตใจด้วย หาสมดุลให้ดีบริหารเวลาให้เป็นดึงเอาปัญญาในเบื้องลึกออกมาใช้งานให้ได้อย่างชาญฉลาดจะประสบความสำเร็จในที่สุด



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “จับต้นชนปลายยังไม่ลงตัว”


ดูดวงราศีพิจิก

ดูดวงความรัก ช่วงนี้คุณจะรู้สึกดี มีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างรุนแรง แต่มันเป็นเพียงแค่อารมณ์ที่ฉาบฉวยเท่านั้น ทั้งโสดและไม่โสด เสน่ห์ที่มีนั้นอาจชักนำคุณให้ข้ามเส้นแบ่งของศีลธรรมมโนธรรม ให้ระวังเรื่องกุ๊กกิ๊กไว้บ้างก็จะดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องการไขว่คว้าความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม แต่กระบวนการหรือวิธีการอาจจะจับต้นชนปลายยังไม่ลงตัวนัก แต่มีแรงผลักอยู่กับสิ่งที่คิดขึ้นมาจนอาจทำให้คุณทำอย่างไรก็ได้ในการนำมาซึ่งความสำเร็จ โดยไม่แคร์ใคร เรื่องเงินจะเป็นปัญหาอันดับต้น ๆ ของคุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่มีศักยภาพในการหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา แต่เงินทองยังคงต้องหมุน เข้า-ออกเรื่อย ๆ พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 36 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง


ภาพรวมของราศีพิจิก ผลประโยชน์และความต้องการมีอิสระภาพทางการเงินจะผลักดันแรงปรารถนาของคุณให้ขับเคลื่อนและแสวงหาให้ได้มา อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตัวคุณเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม



ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “หลักการ เหตุผล และความถูกต้อง”


ดูดวงราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด อาจมีคนเข้ามาสานสัมพันธ์แบบไม่คาดคิด ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน คนที่กำลังคบกันต้องการพื้นที่ส่วนตัวหรือมีมุมปกปิด ในขณะเดียวกันก็ต้องการ การเอาอกเอาใจจากคุณมากอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงฉับพลัน ทั้งในส่วนธุรกิจการงาน การเรียน แต่คุณจะไม่ได้ถึงขั้นลำบากอะไร จะยุ่งยากก็ตรงการตัดสินใจคุณยังไม่ค่อยเด็ดขาด อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียน หรือย้ายสายการเรียน โดยทางที่ดีเข้าหาปรึกษาผู้ใหญ่จะดีมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดเพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

ดูดวงราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 07 , 25 , 43

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม


ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น ด้วยความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศหญิง หลายๆสิ่งที่สร้างปัญหาให้ใช้หลักการ เหตุผล และความถูกต้อง ถูกว่าไปตามถูก ผิดว่าไปตามผิดแล้วแก้ไขจะดีขึ้น

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
พิจิกจะหินทุกวีคบ่ได้น้า มุแงงงง
6 ก.ย. 2564 เวลา 9:00 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แม่น
5 ก.ย. 2564 เวลา 11:11 น.