Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ส.ค. 64 (ทุกราศี)

6,523
15 ส.ค. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “หัวใจเต้นแรง”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจำต้องหยุดล่าหาความรักถ้าไม่มีใครที่ทำให้หัวใจคุณเต้นแรง สร้างความหวั่นไหววาบหวาม หรือคนที่พักมานานแล้วก็พักต่อไปอีกซักระยะ ส่วนคนที่มีคู่หยุดตรงนี้ก่อน พักตรงนี้ก่อน ไม่ว่ามีปัญหา ความเครียด ความอึดอัดใด ๆ ในชีวิต หยุดพักก่อน ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ ทำ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่หยุดพักเพื่อดูความบอบช้ำ เพราะถึงแม้ภาพลักษณ์ของงานดูจะดี กำลังไปได้สวยโดดเด่นน่าจะรุ่ง เพียงแต่คุณได้ใช้พลังไปจนเกินลิมิตตนเองแล้ว พยายามยามลดความแรงชะลอความเร็ว ทำความเข้าใจกับความคิดและความรู้สึกของตนเองให้ถ่องแท้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เหมือนมีโชค อาจได้รับของแจก ของฟรี แต่จริง ๆ แล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่าง ก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอก อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ยกเว้นจำเป็นจริง ๆ

ดูดวงสุขภาพ ภายนอกดูปกติแต่ภายในอาจมีการสะสมความเครียด ปวดหัว และระวังอุบัติเหตุทางสายตาไว้ด้วย รวมทั้งอาการทางระบบประสาทก็มีส่วน

ดูดวงราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 12 , 48 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้ยังพอมีความหวัง ความฝัน มีแรงจูงใจ มีแรงผลักดันอยู่อีกซักเฮือก แต่พักก่อนดีกว่าเก็บแรงกายแรงใจไว้ใช้ยามจำเป็น พักร่างก่อน รอจังหวะให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางเฟรช ๆ แล้วลุยกันต่อ



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “กำลังก้าวหน้า”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามา ต้องถามใจตัวเองให้ดีว่าสนใจถูกใจแค่ไหนและต้องดูด้วยว่าเขาจริงใจหรือไม่ ไม่ต้องรีบร้อน ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงามนะ ส่วนคนมีคู่ชีวิตครอบครัวจะปกติสุข ต้องปิดหูจากเสียงนกเสียงการอบข้างเสียบ้างจะได้ไม่มาสร้างความรำคาญในจิตใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน จะสามารถจัดการ การบริหารงานเป็นไปอย่างดีก่อนหยุดพักผ่อน จะมีคนให้ความสำคัญมากขึ้น ระวังการเอาเปรียบจากการทำงาน ความใจกว้างของคุณอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้ และทางที่ดีอาจจะต้องแยกตัวออกจากกลุ่มหรือสังคมซักพักเพื่อยุติปัญหา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ในช่วงเวลานี้คุณจะมีโชคพอสมควรเนื่องจาก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์ แต่พึงระวังการถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินเสียทองเสียทรัพย์ไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ปัญหาเรื่องสุขภาพไม่มี สำหรับผู้ที่กำลังรอการมีบุตรอยู่ คุณจะสมหวังมีโอกาสตั้งครรภ์

ดูดวงราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ไถ่โค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นการเปลี่ยนผ่านไปสู่ช่วงเวลาที่ดี คุณกำลังก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และมีความสมบูรณ์ในสิ่งที่ควรจะเป็น คุณอาจจะจำเป็นต้องเล่นบทใจร้ายกับคนที่เข้ามาแบบไม่หวังดีในชีวิตอยู่บ้าง เพราะตลอดปีที่ผ่านมาก็บอบช้ำจากคนเหล่านี้มาเยอะ พักผ่อนให้เต็มที่และสู้ต่อไป



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “มีวาทศิลป์”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน 

ดูดวงความรัก ทั้งอ่อนไหว และโรแมนติก เป็นช่วงโปรโมชั่นพิเศษ มีโอกาสเกิดการปิ๊งปั๊งแบบรักแรกพบกันได้ไม่ยากเย็นสำหรับคนโสด ส่วนคนที่มีคู่ลงความเห็นว่าครอบครัวควรไปท่องเที่ยวผักผ่อนในบรรยากาศสุขสบายหรูหรา โรแมนติก แบบเลิศมากหลังจากอั้นมานาน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้หยิบจับคบหาสมาคมกับใครก็จะเป็นเรื่องศิลปะ เรื่องของจินตนาการ อยู่ในลมหายใจเข้าออก คุณจะสนุกกับการงานแบบตามใจตัวเอง งานที่ต้องใช้ความครีเอทีฟสูง ๆ มีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ที่มีความเป็นธรรมชาติและศิลปะ รวมทั้งเพื่อนฝูงบริวารเพศชายสนับสนุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ โดยเฉพาะเพื่อนฝูงหุ้นส่วนถ้าคุยหลักการให้ดีเงินทองไม่อั้นเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวงราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 49 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เรียกว่าสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณแม้จะอ่อนโยนอ่อนไหวแต่ก็ผูกพันกับผู้คนและสังคมอย่างแข็งแรง รวมทั้งการมีประสบการณ์ใหม่ ๆ ความคิดสร้างสรรค์และสุนทรียะทางอารมณ์จะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ฟื้นฟูแรงบันดาลใจ”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 

ดูดวงความรัก ไพ่ THE LOVERS และ BEAUTY ขึ้นพร้อมกันเน้นย้ำถึงคนโสดจะหวนคืนสู่บรรยากาศความสุขแบบเก่า ๆ และเข้าใจชีวิตมากขึ้น คนมีคู่ก็จะมีความสุขสำหรับชีวิตที่เรียบง่าย และแผนการชักชวนคนรักไปพักผ่อนในที่ ๆ มีความทรงจำดีดีเกี่ยวกับความหลังจะเป็นจริง

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง และมีแนวโน้มขยับขยายลู่ทางเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตทั้งสถานะภาพของตัวคุณเองและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดีดีในการหาเงินโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเด็กและความสวยความงาม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภเงินทองมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด จะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆจากผลประโยชน์หรือรายรับที่จะได้เพิ่มขึ้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียติดเชื้อในกระเพาะอาหาร

ดูดวงราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องๆร้ายๆที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวงความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 36 , 45 , 81

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินและพัฒนาไปข้างหน้าได้อย่างราบรื่น แรงบันดาลใจในวัยเด็กจะถูกฟื้นฟูขึ้นในความทรงจำ รวมทั้งพรสวรรค์ในตัวคุณจะสามารถสร้างผลประโยชน์เพิ่มพูนรายได้



ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “สายลมแห่งโชคชะตา”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนักทัศนคติก็ยังปรับเปลี่ยนตลอดเพื่อหาจุดลงตัว แต่ก็อาจมีการลองคบหาใครด้วยอารมณ์ชั่ววูบได้เหมือนกัน คนที่มีคู่ ชีวิตครอบครัวโดยรวมดูมีความสุขดี แต่ด้วยความอารมณ์ร้อนเป็นพิเศษ และความอยากได้ดังใจของคุณก็อาจจะมีเรื่องให้หงุดหงิด

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตที่อยู่ท่ามกลางความปรวนแปร ทำให้ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจไปในทิศทางไหนก็ยังไม่ค่อยลงตัว ลองพยายามลดความใจร้อนลง ชะลอการตัดสินใจทุกชนิด และเชื่อมั่นว่าสายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้วในไม่ช้า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง ให้ระวังผู้มีอำนาจเพศชายจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

ดูดวงราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหาสมดุล อย่าหงุดหงิดง่าย ติดขัดตรงไหนอย่าฝืนให้หาช่องทางขยับแบบนุ่มนวลในการเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อย ๆ โชคชะตากำลังจะเข้าทางคุณแล้วแค่ใจเย็น ๆ ใจร่ม ๆ หาจุดเด็ดขาดให้เจอเมื่อโอกาสมาถึงก็ลงมือได้เลย



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “เรื่องโชคลาภเด่นมาก”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มมองใคร ๆ อยู่บ้างแต่จะใช้หลักการเหตุผลมากกว่าอารมณ์ความรู้สึก ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้มีโชคหรือมีข่าวดี คู่หรือคนรักจะส่งเสริมดวงของคุณ ความจริงใจตรงไปตรงมาจะส่งเสริมความเข้มแข็งของครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนางานทางด้านเทคนิคมากขึ้น จะเกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการทั้งเงินและวัตถุ สินค้า สิ่งของที่มีมูลค่าสูง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรื่องโชคลาภเด่นมาก อาจได้ผลประโยชน์จากอสังหาริมทรัพย์ หรือจากการซื้อ-ขายที่ดิน มีลาภก้อนโต เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายโดยรวมแข็งแรงให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ ที่สำคัญ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวงราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ ความละเอียดละออต่าง ๆ จะมีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย เงินทองลาภผลค่อนข้างโดดเด่น สมองแจ่มใสเฉียบคม



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “อย่าฉายเดี่ยว”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก เรื่องรักของคุณในช่วงนี้ดูเหมือนจะเอาอารมณ์ของตัวเองป็นใหญ่และไม่ค่อยฟังใคร หากความสัมพันธ์เพิ่งเริ่มต้นอาจมีการขอแยกทาง หากเป็นครอบครัวอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างถึงขั้นหมี่เหลือง (มีเรื่อง) ในสถานการณ์เช่นนี้คุณจะต้องรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้ดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้อย่าลงมือหรือจัดการสิ่งต่าง ๆ ด้วยตัวเองคนเดียว โดยเฉพาะสิ่งที่เป็นปัญหาคาราคาซัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน ธุรกิจการงาน ควรมีพี่เลี้ยง ที่ปรึกษา คู่คิด แนวร่วม รวมถึง “กันชน” เอาไว้ด้วย เพราะ แม้ว่าคุณจะเก่งกาจสามารถขนาดไหน เจอไพ่ 10 ดาบเข้าไป ถ้าฉายเดี่ยวมีอ่วม..ตายคาที่แน่นอน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณโลภมากลาภหาย และอย่ารับผิดชอบรับประกันอะไรให้ใครอาจเจอฝันร้าย

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ อาการล้าทางสมอง โรคเครียด ปวดหัวไมเกรน

ดูดวงราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 44 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องใช้กำลังมันสมองให้น้อยและพึ่งพาอาศัยผู้มีความรู้และประสบการณ์ให้มาก ความรู้และศักยภาพที่คุณมียังไม่เพียงพอที่จะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ด้วยตัวคนเดียว ความมั่นใจในตัวเองมากเกินไปจะสร้างปัญหาให้คุณได้



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “อิทธิพลของดวงจันทร์”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังอยู่ในวังวนเดิม ๆ ที่อาจทำอะไรที่เหนือความคาดหมาย และมีแนวโน้มว่าจะโหยหาความรักมากเป็นพิเศษ ส่วนคนมีคู่จิตใจเรรวนตัวอยู่กับคนหนึ่งแต่ใจกลับคิดถึงอีกคน มีอุปสรรคปัญหาให้ต่อสู้ฟาดฟันอยู่ตลอดเวลา สถานภาพทางด้านความรักไม่นิ่ง

ดูดวงการงาน-การเรียน มีไพ่ THE MOON ซึ่งเป็นตัวแทนของความอ่อนไหว ทำให้เกิดความรู้สึกความไม่มั่นคงและปลอดภัย รวมทั้งยังต้องแสดงจุดยืนที่เด่นชัดของตัวเองออกมาให้ได้เพราะมีคนคอยแซะคุณอยู่ ช่วงนี้ความอดทนต้องมาเป็นอันดับที่หนึ่งก่อน เมื่อจิตนิ่ง ใจสงบ สมาธิเกิด ปัญญาจะตามมา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโอกาสเพิ่มรายได้จากงานหรือสิ่งที่เกี่ยวข้อง แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใด ๆ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ คุณยังคงอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ การตัดสินใจบางอย่างอาจจะดีขึ้นแต่ก็ยังหวาดหวั่นหลายเรื่องราวอย่างไร้สาเหตุ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของความมั่นคงและเสถียรภาพของตัวเอง ควบคุมสติให้ดีอย่าหลุดง่าย



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ทั้งความสุขและความเซ็ง”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงความรัก คนโสดไม่ว่าจะมีความคาดหวังใดๆจากเรื่องความรักต้องมีอันล้มเลิกทุกเรื่องและคุณจะมีความเครียดส่วนตัวในใจที่หาเหตุผลมาประกอบไม่ได้ ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่กำลังเข้าสูวิกฤตบางอย่างทางความสัมพันธ์ มีทั้งความกังวล และความวิตกรุมเร้า

ดูดวงการงาน-การเรียน ในภาพหน้าฉาก การงาน การเรียน ธุรกิจ ดูเหมือนจะดี แต่ความเป็นจริงภายในอมปัญหาหนักอกหนักใจเอาไว้มากมาย หลายสิ่งเหมือนระเบิดเวลา ภาระอันหนักมาตกที่คุณ อาการคิดมาก ความกลัว และความวิตกเรียงแถวหน้ากระดานเข้ามา และบางคนก็แอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ปัญหามันอยู่ที่คนนี่แหละที่เข้าใจยาก ปากอย่างใจอย่าง

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรง ความเครียดรุมเร้า ปวดหัวกับสัพเพเหระสารพัดเรื่อง รวมทั้งการวิตกจริตในหลายเรื่องที่ต้องดูแล

ดูดวงราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้เป็นเวลาที่คุณหวานอมขมกลืน มีทั้งความสุขและความเซ็ง ปัญหาเลอะเทอะเละเทะแก้ได้บ้างแก้ไม่ได้บ้าง แต่เซนส์ของคุณจะสัมผัสและรู้ว่าสิ่งไหนจัดการได้ ที่สำคัญคือคุณต้องมีความนิ่ง ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว และอย่าให้ระเบิดเวลาทำงาน



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ความเป็นมิตรที่มากล้น”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก คนโสดให้ระมัดระวังความเป็นมิตรที่มากล้นของผู้ชิดใกล้จะชักพาให้คุณปรารถนาจนเกินขอบเขตและอาจทำให้หลุดจากกรอบศีลธรรมโดยง่าย คนที่มีคู่แล้วมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาอีกครั้ง แต่ก็ยังมีความอ่อนไหวทางด้านจิตใจจึงมีโอกาสออกนอกลู่นอกทางอยู่

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาในการแสวงหาความสำเร็จทุกด้าน ซึ่งคุณอาจมีแนวความคิดริเริ่มใหม่ ๆ ที่ดี ๆ แต่ถ้าใช้ไม่ถูกจังหวะมีแนวโน้มว่าอาจจะส่งผลเสียมากกว่าผลดี โชคดีที่สติและปัญญาของคุณจะรู้เท่าทันด้านมืดที่เกิดขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ ความลุ่มลึกและประสบการณ์ส่งผลให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา ผู้ใหญ่เพศชายให้โชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ แรงปรารถนาจะมีผลต่ออารมณ์ความนึกคิดและแรงบันดาลใจ คนรอบข้างส่วนใหญ่หวังดีต่อคุณ อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วยว่าจะใช้พลังและแรงขับในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “อยู่ด้วยกันมากก็ปัญหามาก”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าปัญหามะรุมมะตุ้มพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ อยู่ด้วยกันมากก็ปัญหามากต้องปรับตัวกันอยู่ตลอดเวลาแต่อย่าท้อแท้พยายามปรับเปลี่ยนดัดแปลงหาทางออกใหม่ ๆ ให้แก่กันและกันมันจะดีขึ้นเอง ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักนก

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้เหมือนถูกทดสอบอยู่เรื่อย เรื่องการงานควบคุมยากขาดการช่วยเหลือต่างคนต่างทำมีแต่คนเอาตัวรอด เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุดต้องดร๊อปต้องเปลี่ยนแปลง การงานอะไรก็แล้วแต่ถ้าทำกับคนหมู่มากอุปสรรคปัญหาจะมีมากตามมา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ ลงทุนอาจติดลบ พยายามทำอะไรคนเดียวเอาไว้ทำหลายคนจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้จัดการด้วยตัวเอง

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวงราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 18 , 45 , 72

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตอีกครั้ง พาลให้ท้อแท้เหนื่อยหน่าย ปัญหาส่วนใหญ่มาจากปัจจัยภายนอกโดยเฉพาะปัญหากับคน ตั้งสติดี ๆ ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวรอะไรอภัยได้ก็ให้อภัยไปเลยจะได้ไม่ต้องพบเจอะเจอกันอีกนะ



ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “เครียดแต่มีพลังบวก”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงความรัก แม้จะดูเครียด ๆ แต่ก็มีพลังบวกและเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะมีคนมาเติมเต็มชีวิตในส่วนที่ขาด ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ และอาจมีข่าวดีถึงขั้นตกล่องปล่องชิ้นแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ให้ความรู้สึกที่ดีทั้งทางด้านความมั่นคงทางการเรียน และการงาน จะมีความสมบูรณ์พูนสุข มีความสำเร็จในการลงมือทำในสิ่งต่าง ๆ อย่างเรียบง่ายไม่เหนื่อยหนัก รวมทั้งมีช่องทางการหาเงินเพิ่มขึ้นและมีผู้ใหญ่สนับสนุนอย่างดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ผู้ใหญ่เพศชายจะให้การเอ็นดู ให้เงินทอง โชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่างๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ถ้าสลัดความเครียดที่แบกไว้บนบ่าออก ก็นับเป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความสำเร็จ ความสมบูรณ์ และความพอเหมาะพอดี รวมทั้งโชคลาภ บารมี การมองโลกในแง่ดี มีแรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต คิดดี ทำดี ชีวิตดีเจริญรุ่งเรือง

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณมากค่ะ
17 ส.ค. 2564 เวลา 12:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เห็นดวงงานละท้อเลย เห้อออ
16 ส.ค. 2564 เวลา 9:46 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แม่น
15 ส.ค. 2564 เวลา 9:49 น.