Unbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ส.ค. 64 (ทุกราศี)

6,890
8 ส.ค. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “พึ่งพิงอะไรไม่ได้” 


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงความรัก เหนื่อยกับความจริงจังในชีวิตคู่การไม่ผ่อนปรนของคุณสร้างความอึดอัดให้กับคนรัก รวมทั้งคนรักของคุณมักดื้อตาใสหัวรั้นเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ จริง ๆ แล้วก็พอกันทั้งคู่ ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมัก “นก”

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้เหนื่อยและต้องยอมเสียสละหลายอย่าง เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหา เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุดดร๊อปเรียนเปลี่ยนรายวิชาหรือเปลี่ยนสายการเรียนไปเลย หัวหน้างาน ผู้หลักผู้ใหญ่ทำให้ปวดหัวพึ่งพิงอะไรไม่ได้โดยเฉพาะเพศชาย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ อย่าพยายามไปกับหมู่คณะ บริวารโดยเฉพาะเพศชายจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบๆคนเดียวอย่างอดทน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ ระยะยาวมีโอกาสเป็นนิ่ว

ดูดวงราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะ ต่างๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 26 , 44 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตอีกครั้ง ปัญหาส่วนใหญ่มาจากปัจจัยภายนอกโดยเฉพาะปัญหาในเรื่องคน ความแข็งกร้าวของคุณต้องลดลง คุณต้องใจร่มๆให้มากๆ ตั้งสติดีดี ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวร อะไรอภัยได้ให้อภัยกันไป



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “พร้อมรับมือทุกสถานการณ์”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก ในส่วนคนโสดคุณพร้อมเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คุณสามารถอยู่อย่างมีความสุขได้ไม่ว่าจะเป็นโสดหรือมีคู่ ส่วนคนที่มีครอบครัว อาจจะมีแนวทางทำกิจกรรมตื่นเต้นผจญภัย ไปช่วยเหลือผู้คน หรือไปทำบุญร่วมกันท่ามกลางความยากลำบากนิดหน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตมีความพร้อมรับมือทุกสถานการณ์ อาจจะกำลังริเริ่มทำบางสิ่งที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ และสิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเอง มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งผู้ร่วมงานสนับสนุน ส่งเสริมความก้าวหน้าดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจาก ประสิทธิภาพของตัวเอง ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และดวงผู้ใหญ่สนับสนุนโดยเฉพาะเพศหญิงส่งเสริมทำให้การประกอบการต่าง ๆ รุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องอาการเหนื่อยล้า พักผ่อนน้อย แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องๆร้ายๆที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 36 , 72 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ความสุขจากความสำเร็จในชีวิต ความภาคภูมิใจ จะเกิดกับตัวของคุณ ประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุข และพัฒนาศักยภาพไปถึงขีดสูงสุด รวมทั้งผู้ใหญ่จะส่งเสริมสนับสนุนเป็นอย่างดี เพียงแค่อย่าโหมงานจนลืมสุขภาพ



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “แรงกดดันทำให้เครียด”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปรทำให้อ่อนไหวข้างใน แม้ภายนอกจะพยายามทำตัวสดใสร่าเริงแต่ในใจก็เหงาและมีโอกาสแอบรักคนมีเจ้าของ ส่วนคนมีคู่แล้วภายนอกดูสดใสร่าเริงแต่ภายในระแวงสงสัยในคู่รักของคุณอยู่ โดยมีความขี้น้อยใจเป็นตัวนำ

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าบรรยากาศในที่ทำงานหรือสิ่งแวดล้อมรอบตัวจะมีการเฉลิมฉลอง แต่คุณรู้สึกหดหู่กับงานและเพื่อนร่วมงาน ผลงานถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง แต่แรงกดดันต่าง ๆ ทำให้คุณเครียด น้อยใจอะไรบางอย่าง ช่วงนี้คุณต้องการหาความนิ่งเพื่อรวบรวมพลังครั้งใหม่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะมีโชคลาภ จากความสัมพันธ์หรือคนใกล้ชิด แต่ก็ต้องระวังการหลอกลวง หักหลัง คุณต้องการข้อมูลที่เพียงพอโดยเฉพาะข้อมูลเชิงลึกเพื่อความมั่นใจในอนาคต และควรอยู่กับปัจจุบันกับความเป็นจริง

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ถึงเวลาที่ชีวิตที่จำเป็นต้องพัก การอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์ของคุณแปรปรวน ลังเล น้อยใจ และมีความตะมุตะมิ อะไรก็ไม่รู้ เน้นการพักผ่อนให้มาก ๆ เมื่อความมั่นคงทางจิตใจมีมากขึ้นทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “สภาวะมรสุมชีวิต”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีความผันผวนขัดแย้ง หนักเบาขึ้นอยู่กับสภาวะความสัมพันธ์ คนโสดอาจจะถูกความลุ่มหลงเข้าครอบงำจนมองไม่เห็นตัวตนที่แท้จริงของคนที่ชอบ ส่วนคนมีคู่อาจถูกเฉือนใจจากคำว่าเราเข้ากันไม่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง เพราะกำลังตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต ปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น ทางที่ดี ให้นิ่ง ๆ ไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร เสียเปรียบทุกมุม รอให้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาดีที่สุด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ดูดวงราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ แม้ช่วงนี้ภาพรวมเป็นช่วงขาลงระดับอารมณ์แปรปรวน แต่คุณก็ยังพอมีบุญเก่าสะสมไว้บ้าง หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อปัญหาต่าง ๆคลี่คลายคุณจะเบาลง การยอมคนบ้างไม่ได้หมายความว่าคุณจะสูญเสียศักดิ์ศรีแต่อย่างใด



ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “จิตสัมผัสพิเศษ”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก ถึงแม้ว่าคุณจะโสดไร้คู่ แต่คุณก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่รวมทั้งเข้าใจเห็นใจในความวุ่นวายของคนมีคู่อยู่พอสมควร ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าอยู่กันอย่างสนุกสนานเข้าใจกันเหมือนเพื่อนมากกว่า อาจมีอารมณ์โรแมนติกเจือปนนิดหน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีนอกจากจะมีจิตสัมผัสพิเศษที่ดีแล้ว มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกป้องคุณอยู่ ทำอะไรก็ราบรื่นสิ่งร้ายๆก็ไม่สามารถทำอันตรายแก่คุณได้ อีกทั้งคุณจะได้รับการสนับสนุนจากลูกน้องบริวารโดยเฉพาะเพศชายช่วยหนุนดวงคุณเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่ม จากวิธีการบริหารจัดการและประสบการณ์โดยตรงของคุณเอง ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ดูดวงราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาช่วงนี้ไม่สามารถทำอะไรคุณได้เลย เป็นโอกาสดีที่จะไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เชื่อในจิตสัมผัสและความดีงามของตัวคุณ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “เปี่ยมด้วยความมั่นใจ”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก ความยอดเยี่ยมของ ไพ่ THE STAR ส่งอิทธิพลให้เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ และความสุขสมหวังในทุกมิติรักทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ หัวใจจะถูกเติมเต็มโดยที่คุณไม่ต้องไปเสาะแสวงหา ส่วนคนมีคู่ผู้ที่รอคอยการมีบุตรจะสมใจมีการเริ่มต้นใหม่ในสิ่งดีๆของครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นเวลาแห่งการร่วมด้วยช่วยกัน ทั้ง การเรียน การงาน ส่งผลให้มีแรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณ ศัตรูจะกลายเป็นมิตร และความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่คุณจะโดดเด่นชัดเจนมากผลประโยชน์และโอกาสงามๆจะเข้ามาหาอย่างจัง ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดดเด่นและสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ โดยเฉพาะด้านโอกาสและความก้าวหน้า การงาน และเงินทองเด่นมาก ๆ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นหรือได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ที่ถูกทาง

ดูดวงราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคลราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึงในสัปดาห์นี้คุณจะเข้าสู่โหมด ประสบความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความชัดเจนในชีวิต เรียกได้ว่ามีเรื่องดีๆเรื่องสร้างสรรค์เข้ามาเยอะ คนยิ่งเข้ามาร่วมจอยกับคุณมากผลสำเร็จยิ่งปรากฏแจ่มชัด



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ถึงผลประโยชน์ทุกรูปแบบ”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก คนโสดให้ระมัดระวังสภาพแวดล้อม สถานการณ์ จะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างมากเกิน โดยไม่คำนึงถึงผลกระทบที่จะตามมา คนที่มีคู่แล้วมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาอีกครั้ง แต่ก็ยังมีความอ่อนไหวทางด้านศีลธรรมในการออกนอกลู่นอกทางอยู่บ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงปลายปีที่คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสำเร็จจากหน้าที่การงาน ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนส่งผลเสียมากกว่าผลดี ถ้าโชคดีคุณอาจมีคนที่คอยบอกกว่าตักเตือนให้คุณอยู่ในวาระของเหตุและผล

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา บริวารเพศชายให้โชคลาภโดยเฉพาะจากทางด้านการเงิน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 14 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ แรงปรารถนาจะมีผลต่ออารมณ์ความนึกคิดและผลักดันชีวิตของคุณในแทบทุกมิติ คนรอบข้างส่วนใหญ่หวังดีต่อคุณนะก็อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วยว่าจะใช้พลังและแรงขับในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “มั่นใจในการสร้างสรรค์งาน”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก มาถึงช่วงนี้คนโสดมีโอกาสตัดสินใจถ้าเกิดใช่ก็มีสิทธิ์คบจริงจังแต่ถ้าเกิดไม่ใช่ก็จะได้แยกย้ายไปตามทางเคลียร์คัทชัดเจน คนที่มีคู่ถ้ามีปัญหาในความสัมพันธ์หรือมีเรื่องขุ่นมัวก็จะมีทางออกที่ชัดเจนเดินหน้าต่อไปได้ กำหนดทิศทางอนาคตของชีวิตคู่ได้อย่างลงตัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่มีความชัดเจนทางความคิดและการตัดสินใจที่จะทำให้ปัญหาต่าง ๆ ผ่านพ้นไปสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้น มีการเริ่มต้นทางความคิด แน่วแน่ในแนวทางสร้างสรรค์ มีการตัดสินใจ และการติดต่อสื่อสารเพื่อให้เกิดความชัดเจน รวมทั้งได้รับโอกาสที่ดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ธุรกิจ กิจการ รุ่งเรือง เด่นมากในการสื่อสารเจรจา จะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ ในเส้นทางที่ราบรื่น

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้

ดูดวงราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 28 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคลราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ความสามารถบวกกับความชัดเจนในเป้าหมายทำให้คุณมีความมั่นใจในการสร้างสรรค์งานต่างๆให้เป็นไปอย่างรุดหน้า ความได้เปรียบในขณะนี้ของคุณ คือ พลังสร้างสรรค์เชิงบวก ซึ่งจะสามารถต่อยอดไปในอนาคตได้จังหวะนี้ถ้าหัวใจมาเต็มอะไรมันก็ง่าย



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “มองทางไหนก็สดใส”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สุดยอดไพ่ 2 ใบที่เด่นในเรื่องความรักโคจรมาพบกัน คนโสดจะได้สละโสดในไม่ช้าเพราะมีโอกาสที่จะจริงจังคบหากับใครเป็นเรื่องเป็นราว คนมีคู่จะเติมเต็มในความรักซึ่งกันและกัน และสร้างความมั่นคงสำหรับอนาคตในด้านต่าง ๆ เพิ่มพูนสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน การมีหุ้นส่วน เพื่อนร่วมงานที่รู้ใจ คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ธุรกิจภายในครอบครัวจะไปได้ดีรวมทั้งการงานควรมีหุ้นส่วนหรือคู่คิด การเรียนก็เช่นกันถ้ามีเพื่อนช่วยจะไปได้ไกล ไปได้ไวขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโชคลาภมาจากเนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิท และกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่าง ๆ ทุกด้าน ลูกหนี้ที่หายไปนานจนเกือบลืมจะกลับมาใช้หนี้ให้

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวงราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ไถ่โค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ดวงช่วงนี้ไปได้ดีมาก ๆ มีแต่คนรักใคร่ สิ่งแวดล้อมคนรอบข้างสนับสนุนส่งเสริม คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ มองทางไหนก็เห็นความสดใสของอนาคต การติดต่อสื่อสารต่าง ๆ ยอดเยี่ยม



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “เปลี่ยนแล้วดีขึ้น”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วคนที่คิดหมายมั่นปั้นมือเอาไว้ไม่ใช่ แต่อาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดฝัน ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน ที่กำลังคบกันต้องการพื้นที่ส่วนตัว ในขณะเดียวกันก็ต้องการการเอาใจเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในส่วนธุรกิจการงาน การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแต่คุณจะไม่ได้ถึงขั้นลำบาก เพราะจะมีผู้ช่วยบริวารผู้สนับสนุนร่วมเดินทางรับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ไปกับคุณด้วย อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน โดยสรุปว่าเปลี่ยนแล้วดีขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากบริวาร คนใกล้ชิดเพศชาย โดยเฉพาะคนที่ ครีเอท ฉลาด หัวไว

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

ดูดวงราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 12 , 57 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น ด้วยความช่วยเหลือจากบริวารโดยเฉพาะเพศหญิง หลายๆสิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณสบายใจได้



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “อยู่เฉย ๆ ดีกว่า”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในช่วงเวลานี้แทบทุกมิติไม่เปิดโอกาสให้มีคู่ได้เลยแต่ก็เหมือนมีความสุขดีไม่มีอะไรมากวนใจ ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์อาจจะไม่ค่อยราบรื่นนักพูดไรนิดหน่อยมีผิดหูตลอดเข้าทำนองพูดไปสองไพเบี้ย เรื่องไหนไม่เป็นประโยชน์อะไรต่อความสัมพันธ์อยู่เฉย ๆ ดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้ความรู้และหลักวิชาการในตัวอย่างเต็มที่ในการรับมือกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ การเรียน การงาน ธุรกิจ ให้ระวังเรื่องความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน รวมทั้งความผิดหวังจากสิ่งที่คาดคิดเอาไว้อีกด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่ก็จะพบกับปัญหาค่อนข้างเยอะ รวมทั้งมีตัวขัดลาภรอบด้าน ควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าอารมณ์เสียง่าย ลาภจะหาย

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าและต้องการการพักผ่อนอย่างเพียงพอ คุณจะมีความเครียดจากการสะสมและแบกรับปัญหาไว้เยอะและมีอาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งวัยทอง

ดูดวงราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงที่อยากพักแต่ก็พักไม่ได้ ปัญหาเรียงเข้ามาแบบไม่ซ้ำแต่ละวันโดยเฉพาะปัญหาด้านความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล แต่ไม่ต้องกังวล ถ้าคุณตั้งสติดี ๆ ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณรับมือสถานการณ์ได้หมด



ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “มีช่องว่างระหว่างกันเสมอ”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงความรัก เป็นเวลาที่คนโสดยังค่อนข้างจะโชว์ออฟความโสดของตัวเองจนอาจจะดูหยิ่งๆแถมคุยทับบลัฟแหลกถึงความอิสระแบบส่วนตัวไม่ต้องปวดหัวเหมือนคนมีคู่ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักและมักจะต้องเจอกับอุปสรรคติดขัดเล็ก ๆ น้อย ๆ และมีช่องว่างระหว่างกันเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี มีเรื่องให้ต้องสะดุดหงุดหงิดสะกิดใจบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ โดยเฉพาะกับเพื่อนหรือบริวารเพศหญิง อาจมีการได้เกี่ยวข้องข้องแวะกับต่างประเทศ เช่น ดูงาน หรือต้อนรับชาวต่างชาติ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ดูดวงราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน


สีเสื้อมงคลราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมค่อนข้างโอเค แต่ก็จะมีเรื่องให้ต้องปวดหัวอยู่บ้างอาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน การตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ดี บางอย่างอาจไม่จำเป็นต้องไปจัดการอะไรปล่อยให้เวลาผ่านไปก็โอเคแล้ว และอย่ามีเรื่องกับใครทั้งนั้น

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisexใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่า
12 ส.ค. 2564 เวลา 22:11 น.
ความคิดเห็นที่ 5
แม่น
9 ส.ค. 2564 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ช่วงนี้ ขอเช็คเรื่องสุขภาพหน่อย โควิดมาแรงเหลือเกิน
8 ส.ค. 2564 เวลา 23:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สายมูต้องมา 555
8 ส.ค. 2564 เวลา 11:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ถือว่าสัปดาห์นี้ ราศีกุมภ์ดวงดีอยู่?
8 ส.ค. 2564 เวลา 10:23 น.
ความคิดเห็นที่ 1
พิจิกงานหินอีกแล้วววว
8 ส.ค. 2564 เวลา 9:10 น.