คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 27 มิ.ย. - 3 ก.ค. 64 (ทุกราศี)

3,496
27 มิ.ย. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ไอเดียต่าง ๆ เป็นไปอย่างดี”


ดูดวงราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจเข้าสู่โหมดหวือหวามีโอกาสคบใครในระยะสั้นๆ แต่ก็แค่ลองทดสอบดูแล้วค่อยพิจารณาอีกที ส่วนคนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยและปรับโน่นเปลี่ยนนี่อยู่เสมอจนทำให้บางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองได้ดี ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน มีความตื่นตัวอยู่เสมอ งานด้านใช้ความคิดสร้างสรรค์และการติดต่อประสานงาน งานที่ต้องใช้สายสัมพันธ์เป็นพิเศษคุณจะทำได้ดีมาก ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง และเป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถขายไอเดียดี ๆ ถ้าเข้าถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ดูดวงราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 28

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคลราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานรวมทั้งความคิดและไอเดียต่าง ๆ เป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ยังต้องการ การพัก ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดให้เป็นประโยชน์กับตัวเองที่สุด



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “พัฒนาต่อยอดอย่างเป็นรูปธรรม”


ดูดวงราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสด เมื่อพบเจอคนใหม่ ๆ รวมทั้งสถานการณ์อาจจะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างมาก ทางที่ดีควรคำนึงถึงกรอบสังคมและจริยธรรม ประเพณีไว้ด้วยบ้าง คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มกลับมารวมทั้งมีแนวความคิดที่จะพัฒนาต่อยอดร่วมกันอย่างเป็นรูปธรรม

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE DEVIL จะนำมาซึ่งแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของเงิน ๆ ทอง ๆ แค่เพียงมีช่องทางขึ้นมาเท่านั้นก็อาจทำให้คุณไม่สนใจวิธีในการนำมาซึ่งความสำเร็จ อาจถูกด้านมืดเข้าครอบงำหรืออาจทำร้ายจิตใจผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จะมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 28 , 40 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้ความมุ่งมั่นเอาจริงเอาจังจะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตในแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเลยทีเดียว อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “เรื่องราวอันสวยงาม”


ดูดวงราศีมีน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการหวนคืนกลับของคนรักเก่า หรือหวนระลึกถึงเรื่องราวอันสวยงามของความรักที่เคยมีมา คนที่มีคู่อาจใช้เวลาช่วงนี้กลับไปเที่ยวยังสถานที่ประทับใจเมื่อแรกรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตอาจจะถูกตีกรอบและกดดันอาจจะต้องเสียสละเพื่อคนอื่น โดยเฉพาะเรื่องการงาน เรื่องการเรียน เช่นอาจจะต้องทำงานในขณะที่คนอื่นหยุดหรือเวิร์คฟรอมโฮม แต่ความรู้สึกนึกคิดและอารมณ์อันสุนทรียะของคุณจะทำให้หวนนึกถึงเรื่องอดีตที่ดี ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ถ้าคุณดำเนินการในสิ่งต่าง ๆ อย่างพอเหมาะพอดี จะมีโชคลาภและผลกำไร แต่โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่ง ๆ เข้าไว้อย่าไปออกตัวออกหน้าอะไรมาก แค่เด็ดดอกไม้ยังสะเทือนถึงกระเป๋าสตางค์เลย

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวงราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า 
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน สถานการณ์ในช่วงกลางปีนี้อยู่ที่มุมมองของคุณ ถ้ามีความสุขไปกับการเพียงพอปลดความทุกข์ความอึดอัดไปได้ก็จะเป็นการดี แต่บางคนอาจจะยังยึดติดอยู่กับอดีตทำให้หัวใจแบกรับความอึดอัดอยู่พอสมควรก็ต้องใช้เวลาในการเยียวยา



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “หูตาว่องไว”


ดูดวงราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเรื่องเงินเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ต้องหักห้ามใจในรักทุก ๆ กรณี คนที่อยู่กันมานานให้ระวังอารมณ์ฉุนเฉียวซึ่งปัญหาเดิม ๆ ก็คือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มคบเส้นทางความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบและหมดยุคของน้ำต้มผักที่ว่าหวานแล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เตรียมตั้งใจรับมือให้ดีอาจมีงานเข้าแบบแน่น ๆ และไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ตลอด พยายามละเอียดรอบคอบในทุกโมเมนต์และหูตาว่องไวอย่าอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงอารมณ์ร้อนถ้ารู้ตัวให้หลบออกทันที

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์อันมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมหรือเงินในอนาคตมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายไปก่อน คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมจะจ่ายอะไรออกไปมากนัก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อค และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ดูดวงราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 22 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงที่มีเกณฑ์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกเหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อ แต่หากตั้งหลักตั้งสติดี ๆ ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์ให้ใช้หลักเสียแต่น้อยรักษาส่วนมากเอาไว้ เก็บเงินสดไว้กับตัวดีที่สุดและใช้เท่าที่จำเป็นจริง ๆ



ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “เปลี่ยนสภาพแวดล้อม”


ดูดวงราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก จะมีข่าวดีสำหรับคุณ แต่ก่อนจะเจอเรื่องดีคุณต้องเผชิญกับเรื่องร้าย ๆ ก่อน ซึ่งค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับชีวิตคู่ ความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ คนโสดอาจจะได้พบกับคู่แท้ในไม่ช้า ตั้งหลักตัวเองให้ดีเตรียมใจให้พร้อม

ดูดวงการงาน-การเรียน สถานการณ์ในช่วงนี้แม้จะไม่สู้ดีนักแต่สุดท้ายมันจะนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า อาจมีเรื่องขัดแย้งไม่ลงรอยกันระหว่างทีมงาน ซึ่งไม่เกี่ยวกับเหตุผลเลยเป็นเรื่องของอารมณ์ล้วน ๆ บางอย่างจำเป็นก็ต้องแตกหักเพื่อเปลี่ยนสภาพแวดล้อม เพื่อให้เกิดบรรยากาศที่ดีและการอยู่ร่วมงานกันได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ก่อนที่จะมีโชคมีลาภช่วงนี้เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือ โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้ให้ใครหยิบยืมเงินหนี้สูญ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ดูดวงราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ไถ่โค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 25 , 79 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาที่เตรียมเปลี่ยนถ่ายไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญบางอย่างเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และเป็นช่วงเวลาที่ต้องให้ความสำคัญกับการพักผ่อนมาก ๆ ควรหยุดพักทั้งความคิดฟุ้งซ่านและอารมณ์ที่พุ่งพล่าน ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดีเพื่อรอรับสิ่งดี ๆ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “โดดเด่นชัดเจนมาก”


ดูดวงราศีเมถุน

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเว้นระยะห่างที่คนโสดจะเปิดโหมดใจกว้างและจะเจอคนรู้ใจที่เขาเข้าใจโลกติสต์ ๆ ในตัวคุณ ส่วนคนมีคู่ค่อนข้างสุขสบายใจ มีช่วงเวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้าต่าง ๆ คนรักจะเอาอกเอาใจ และเป็นช่วงเวลาที่แสนจะโรแมนติก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นเวลาแห่งการเบ่งบานในชีวิต ทั้งการเรียน การงาน จะมีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ ศัตรูจะกลายเป็นมิตร และความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่คุณจะโดดเด่นชัดเจนมากผลประโยชน์และโอกาสงาม ๆ จะเข้ามาหาอย่างจัง ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวผู้ใหญ่อุปถัมภ์ที่คอยเสริมดวง ทำอะไรอย่าไปคนเดียวควรมีเพื่อน คู่หู คนรัก หัวหน้า (เพศหญิง) ไปด้วย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ดูดวงราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 15 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คุณเข้าใจโลกและเข้าใจตนเอง ผลงาน ชื่อเสียงและการกระทำต่าง ๆ จะสร้างบารมีให้แก่คุณ ในขณะที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดี ๆ พบเจอคนดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบาย ผ่อนคลาย หายเหนื่อย



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “รับรู้และรับมือ”


ดูดวงราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในช่วงเวลาที่คุณสามารถรับรู้ในความอ่อนไหวของตัวเองและรับมือกับสิ่งเร้าต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจอะไรบางอย่างซึ่งก็ไม่ค่อยรู้สาเหตุที่แท้จริง รวมทั้งความเจ้าชู้ กรุ้มกริ่ม ทีเล่นทีจริง นั่นแหละที่อาจสร้างปัญหาสำหรับชีวิตคู่

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON สัญลักษณ์ของ ความไม่มั่นคงทางอารมณ์ โชคดีที่วุฒิภาวะที่คุณมีน่าจะช่วยสะกดอารมณ์อันอ่อนไหวไว้ได้ รวมทั้งเป้าหมายในชีวิตที่ค่อนข้างชัดมากเลยรู้ว่าควรทำอะไร การงานช่วงนี้จะมีดราม่า พยายามอย่ามีปากเสียงกับใคร และเก็บความน้อยอกน้อยใจเอาไว้ให้มิดชิด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีคนคอยสนับสนุนทุนทรัพย์ต่างๆ แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใด ๆ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 15 , 24 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ ถึงแม้ว่าอารมณ์หลักยังแปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ แต่ภายนอกคุณก็น่าจะควบคุมตัวเองและสถานการณ์ไว้ได้ ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน สติเป็นสิ่งสำคัญมาก และการมโนในแง่ลบจะทำร้ายและบั่นทอนจิตใจตัวคุณเอง วิธีง่าย ๆ ที่จะผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ ยิ้มนิ่งเข้าไว้



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “พิสูจน์เชิงประจักษ์”


ดูดวงราศีสิงห์

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจมีแนวความคิดใหม่จากเดิมและเริ่มอยากมีความรู้สึกโรแมนติกมากขึ้นในแบบเว้นระยะห่างเพราะกลัวโควิด 19 ในขณะที่คนมีคู่มีความรู้สึกอยากริเริ่มอะไรใหม่ ๆ สำหรับครอบครัว ซึ่งอาจจะทำให้เหนื่อยแต่ก็เป็นเพียงด้านร่างกายแต่หัวใจเป็นสุข

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความสร้างสรรค์เป็นตัวนำและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายเพิ่มพูน ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกค้า ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ยิ่งถ้าคุณลงทุนลงแรงไปก่อนโดยสุจริตใจละก้อผลลัพธ์เต็มที่ทวีคูณทีเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาพร้อมกับการริเริ่มสร้างสรรค์อะไรใหม่ ๆ ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 07 , 25 , 43

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคลราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ มีความเด่นในการริเริ่มสร้างสรรค์ นวัตกรรมใหม่ ๆ สิ่งที่เคยทำไว้ในอดีตจะส่งผลมายังปัจจุบันซึ่งส่วนใหญ่เป็นไปในแง่บวก การงานจะเด่น จนถึงเด่นแบบสุด ๆ ทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรให้ประสบผลสำเร็จต้องโชว์ ไอเดียเจ๋ง ๆ ออกมา



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “เชื่อคนง่ายไป”


ดูดวงราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับวัยเด็กกว่าหรืออาจมีความรักแบบไม่จริง เรียกว่า รักแบบเด็ก ๆ ส่วนคนที่มีครอบครัว จะมีกิจกรรมที่สนุกสนาน หรือไปเที่ยวแบบยาว ๆ กับครอบครัว อาจจะมีอุปสรรคเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำให้ความมันส์ลดลงบ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตค่อนข้างพัฒนาพร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ สิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเองที่จะเพิ่มขึ้น มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงานการทำธุรกิจ สิ่งเดียวที่เป็นข้อควรระวังสำหรับการมีหุ้นส่วน หรือผู้ร่วมทุนก็คือ เชื่อคนง่ายไป

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจากการงานและครอบครัว ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และดวงให้ระวังเด็ก ๆ เอาไว้จะคอยขัดลาภคุณโดยเฉพาะเพศชาย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น อาจจะมีความเครียด ทำให้ปวดหัวจี๊ด ๆและมีความวิตกกังวลบ้างเล็กน้อย

ดูดวงราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 32 , 41 , 59

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคลราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ คุณจะมีความสุขและความพึงพอใจในความสำเร็จในชีวิตคุณ และประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุข ตามสถานภาพทางสังคม รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่าง มีเรื่องให้กังวลกวนใจเพียงเล็กน้อยเท่านั้น



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “อยู่ใกล้แล้วมีความสุข”


ดูดวงราศีตุลย์

ดูดวงความรัก แม้ว่าชีวิตจะเทใจไปในเรื่องของการทำงาน แต่เรื่องรักก็ค่อนข้างเป็นไปในเชิงบวกเช่นกัน คนโสดจะมีคนมาเกี่ยวข้องจากที่ทำงานหรือที่ต้องร่วมงาน ออกแนวหนึ่งมิตรชิดใกล้ใจซึ้งใจ ส่วนคนมีคู่แม้จะทำงานหนักแต่ก็จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขพอดี ทั้งการเรียน การงาน ความสำเร็จจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว โดยเฉพาะความสำเร็จทางด้านการบริหารจัดการงาน ด้านความสัมพันธ์กับทีมงานยอดเยี่ยม มีความคิดริเริ่มขยับขยายส่วนงานต่าง ๆ คนที่ได้ร่วมงานกับคุณก็พลอยมีความสุขไปด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วสาเหตุปัจจัยจะมาจากเรื่องงาน ทั้งงานหลัก งานจ๊อบ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอไว้ด้วย

ดูดวงราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องๆร้ายๆที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 27 , 63 , 81

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความสำเร็จ ความก้าวหน้า ความมั่นคง ความคิดสร้างสรรค์ ทั้งจากการกระทำในเรื่องหน้าที่การงานโดยตรงและการมองโลกในแง่ดี และยังสามารถช่วยเหลือเกื้อกูลคนรอบข้าง ไปทางไหนใครก็รักอยู่ใกล้แล้วมีความสุข



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “แจ้งเกิดอย่างสมบูรณ์แบบ”


ดูดวงราศีพิจิก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งเริ่มต้นใหม่กับคนอยู่ใกล้ อาจเป็นเพื่อนในกลุ่มสมัยเรียนหรือเพื่อนร่วมงานกลายมาเป็นเพื่อนสนิทแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นมีความสุขดีจากความมั่นคงหนักแน่นของตัวคุณเองทำให้ไม่เหนื่อยมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความท้าทายไปกับหลักวิชาการและประสบการณ์ในการจัดการสิ่งต่าง ๆ รวมทั้งคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับการทำงาน โดยที่คุณสามารถมองเห็นผลประโยชน์ ประยุกต์และควบคุมให้เป็นไปตามที่ต้องการ ผู้ใหญ่เพศชายสนับสนุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน ผู้หลักผู้ใหญ่เพศชาย จะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ดูดวงราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้ายๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์อันโชกโชนจะทำให้คุณสามารถแจ้งเกิดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนแนวทางของคุณ รวมทั้งคุณยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย



ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “ประสบการณ์และความชาญฉลาด”


ดูดวงราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าใกล้ที่จะควบคุมและครอบครองคนที่หมายปองไว้ได้แล้ว ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามแทรกแซงอิสระของชีวิตพอสมควร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์และความชาญฉลาด หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะจัดการได้ไม่ยาก และถึงแม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่าง ๆ ไหวพริบ ปฎิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่างๆของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม ผู้ใหญ่เพศชายให้ลาภและสนับสนุนดวงของคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรงและไมเกรน ความเครียดสะสม ทำให้คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอที่สุด

ดูดวงราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู การบริหารจัดการที่ดีจะช่วยคุณได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ประสบการณ์บวกกับจินตนาการ รับรองผ่านสบาย

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมากค่ะ
28 มิ.ย. 2564 เวลา 22:01 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แม่นเวอร์
28 มิ.ย. 2564 เวลา 9:35 น.