คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 20 - 26 มิ.ย. 64 (ทุกราศี)

5,803
20 มิ.ย. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “อยู่ไม่ติดที่”


ดูดวงราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงเรียกได้ว่าเข้าทางคุณแล้ว อาจมีอารมณ์กุ๊กกิ๊กกับบางคนเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ถ้าเป็นชายจะรู้สึกบีบคั้นเล็กน้อยจากเพศตรงข้ามและอาจพบเจอคนถูกใจได้ระหว่างการเดินทาง ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน การงานในช่วงนี้อาจจะเรียกว่ามีการอยู่ไม่ติดที่ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทาย แต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะเคลียร์ได้ทุกสถานการณ์ และจะมีการริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ บางอย่าง โดยไม่เร่งรีบ การมีจินตนาการและความมุ่งมั่นจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม บริวารเพศชายให้ลาภและสนับสนุนดวงของคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 34 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร บริหารตัวเอง บริหารเวลาให้ได้ รู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ให้ระมัดระวังเรื่องความใจร้อน อย่าเร่งรีบทำในสิ่งที่มั่นใจรับรองผ่านสบาย



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ทั้งในเกมและนอกเกม”


ดูดวงราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาที่คนโสดอาจจะได้ปล่อยใจไปกับอารมณ์ หัวใจมีความอ่อนไหวเป็นพิเศษแต่ก็มีการเก็บรักษาฟอร์มไว้ ส่วนคนมีคู่ มีการนำเรื่องชีวิตคู่ดี ๆ มาเปิดเผยในช่องทางออนไลน์โซเชียลต่าง ๆ ให้คนแอบอิจฉา แต่ว่าในเบื้องลึกเบื้องหลังก็มีบางอย่างซ่อนเร้น

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการแสดงออกถึงความสำเร็จ ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ การงานที่คิดไว้จะนำไปสู่การปฏิบัติ แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีเล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิง การเอาตัวรอดขั้นสูงปะปนสอดไส้มาเงียบ ๆ ในแนวทางที่เป็น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาจาก กลยุทธ์ กลอุบาย และแผนการที่ได้วางเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 10 , 31 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ จะเป็นช่วงที่คุณจะได้ลงมือทำได้อย่างใจที่ปรารถนา แม้บางอย่างอาจขัดขืนฝืนใจ เพราะต้องใช้ความชำนาญทั้งในเกมและนอกเกมเพื่อเอาตัวให้รอดและมีผลงานออกมา แม้บางครั้งกลชีวิตมันจะไม่โสภาสถาพรสักเท่าไหร่ แต่มันก็ดีกว่าพ่ายแพ้ในการแข่งขัน




ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “หัวใจเป็นสุข”


ดูดวงราศีมีน

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจมีการเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากแบบเดิม ๆ และมีการเติมเต็มมากขึ้นคำว่ามีคนรักใกล้เข้ามาแล้ว ในขณะที่คนมีคู่มีความรู้สึกที่ดีๆ มีความฮึกเหิมอยากทำอะไรเพื่อคนที่รักอย่างจริงจัง อาจมีเหนื่อยบ้างแต่ก็เป็นเพียงด้านร่างกายแต่หัวใจเป็นสุข

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางมีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายเพิ่มพูน ทำอะไรก็รู้สึกดีกับเรื่องราวนั้น ๆ เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ยิ่งถ้าคุณทุ่มเทแบบไม่มีลิมิตชีวิตเกินร้อยละก็ ผลลัพธ์ทวีคูณทีเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาพร้อมกับการออกแรง ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ไถ่โค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล
07 , 25 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้จะเกี่ยวข้องกับอารมณ์ความรู้สึกต่างๆที่มากมาย การงานจะเด่น จนถึงเด่นแบบสุดๆ ทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จถ้าจัดเต็มแบบให้หัวใจเกินร้อยจะรุ่งแบบเกินล้าน



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “เหมือนกับสุขแบบอมทุกข์”


ดูดวงราศีเมษ

ดูดวงความรัก อิทธิพลของไพ่ THE MOON ส่งผลถึง จิตใจ สติ สมาธิไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไหร่ แม้ว่าไพ่ OPEN CHANNEL ที่มาประกบจะเป็นไพ่ดีไพ่มีความสุขสมหวังแต่มันเหมือนกับสุขแบบอมทุกข์ สำหรับคนโสดจะโหยหาความรักมาก ส่วนคนมีคู่แล้วกลับจิตใจเรรวนตัวอยู่กับคนหนึ่งแต่ใจกลับคิดถึงอีกคน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณจะมีความไม่มั่นคงทางอารมณ์ค่อนข้างสูง อาจจะผิดหวังกับการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ บางอย่าง หรือถูกสั่งให้รับผิดชอบงานในส่วนที่ไม่ค่อยถนัดนัก อย่างไรก็ตามคุณก็ยังพอมีความสุขได้กับความสำเร็จที่ได้ลงมือทำมาในระดับหนึ่ง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโอกาสมีช่วงทางในการหารายได้เพิ่มขึ้นตลอด แต่ที่ต้องระวังคือการฉ้อฉลหลอกลวง การหักหลัง ให้ระมัดระวังการเซ็นสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบห้ามให้ใครหยิบยืมเงินเพราะจะไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้อยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวน ขึ้น ๆ ลง ๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่ใจการตัดสินใจต่าง ๆ ยากลำบาก ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลความสำเร็จหลายอย่างรอคุณอยู่ บางทีเส้นทางแห่งความสำเร็จไม่ได้มีแค่ทางเดียวอย่ายึดติด



ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ไวต่อความรู้สึก”

ดูดวงราศีพฤษภ 

ดูดวงความรัก การบังเอิญเจอคนถูกใจแบบไม่ทันตั้งตัวทำให้จิตที่ไวต่อความรู้สึกของคุณทำงานอย่างหนัก แม้อุณหภูมิของอารมณ์จะพุ่งพล่านเป็นไฟแต่วุฒิภาวะของคุณจะกำหนดรู้ว่าควรทำอย่างไร ส่วนคนมีคู่จะโรแมนติกอย่างพอดี อาจมีข่าวดีถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงานเพราะความสัมพันธ์นั้นเต็มที่แล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งจินตนาการ และจิตสัมผัสในสิ่งที่เคยอยากทำตอบสนองให้เป็นจริง แต่คุณอาจจะวกวนกับอารมณ์อันอ่อนไหวละมุนละไมเป็นพิเศษ ซึ่งขัดแย้งกับความรู้สึกที่อยากทำอะไรให้เสร็จ ๆ อย่างบอกไม่ถูก รวมทั้งจะมีช่องทางสร้างรายได้เพิ่มขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยรวม เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและเพ้อฝันอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวังจะเคลิ้มสุขอยู่แต่ในจินตนาการจนลืมโลกแห่งความจริง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 16 , 25 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้จริงแล้วถ้าคุณสามารถควบคุมความฝันให้สามารถทำได้ในความเป็นจริงก็นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็ส่งเสริมหนุนดวง อยู่ที่การปรับความคิด ถ้าข้างในคิดดี จิตสัมผัสด้านดี ๆ ก็จะส่งพลังแก่ตัวคุณ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ไม่เป็นตัวของตัวเอง”


ดูดวงราศีเมถุน 

ดูดวงความรัก ไพ่ THE HIEROPHANT หรือไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ สักเท่าไหร่ รวมทั้งอยู่ในภาวะลังเล ตัดสินใจไม่ถูกและไม่เป็นตัวของตัวเอง ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะพบปัญหาจากความดื้อรั้นใจร้อนและการยับยั้งชั่งใจในเรื่องของความรักความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน ในแง่ดีนั้นต้องถือว่าเป็นช่วงเวลาที่บุญรักษาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง สิ่งใดไม่ดีสิ่งอัปมงคลจะถูกปัดเป่าออกไปแต่ตัวตนของคุณยังคงมีอุปสรรคในหลายเรื่องโดยเฉพาะจากคนรวมทั้งตัวคุณเองด้วย ไม่ว่าจะเป็น การเรียน ธุรกิจหรือการงาน ติดขัดอะไรนิ่งไว้ดีที่สุด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ แต่บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาเสริมเช่นเดียวกัน ระวังบริวารเพศชายจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็จะดีดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 12 , 48 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคลราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณก็ยังวิตกจริตและค่อนข้างหงุดหงิดกับความใจร้อน หากมีโอกาสไปทำบุญจะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะยิ่งดียิ่งขึ้น


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ความอึดและกำลังใจ”


ดูดวงราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักจะมีคู่แข่งอาจจะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน ความเสียเปรียบของคุณอยู่ที่เรื่องปัจจัยที่มีแต่มันน้อยไปหน่อย สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง เหตุหลักเรื่องเดียวเลยคือเงิน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงวางใจไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่ามาเต็มพอตัว ให้ระวังและรอบคอบมากที่สุดในเรื่องการใช้งบประมาณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งค่าใช้จ่ายเบ็ดเตล็ดที่ตรวจสอบได้ยาก การรั่วไหลของเงินจะเป็นอุปสรรคต่อการทำงานของคุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ เอาเป็นว่าถ้าสามารถลดค่าใช้จ่าย และรักษาสภาพคล่องในช่วงนี้ไว้ให้ได้ก็ถือว่าโอสุดแล้ว

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริง ๆ สำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนและรอบคอบ ไม่ควรคิดเร็วทำเร็วโอกาสพลาดมีสูง ความอึดและกำลังใจจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “พิสูจน์เชิงประจักษ์”


ดูดวงราศีสิงห์ 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในช่วงเวลานี้ถึงแม้คุณจะหวงแหนอิสรภาพของคุณอยู่แต่ก็ไม่อาจทานกระแสของอารมณ์ถ้ามีใครมาทำให้หวั่นไหว ส่วนคนมีคู่ถึงแม้ความคิดและความเป็นปัจเจกตัวตนของคุณจะมีมากแค่ไหนก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับความสัมพันธ์แถมอาจจะมีโอกาสตั้งครรภ์อีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ด้วยความจัดจ้านในเชิงวิเคราะห์ธุรกิจ การงาน การประเมินการเรียน ทำให้คุณสามารถกำหนดทิศทางในการเข้าสู่ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วเบ็ดเสร็จ รวมทั้งยังอาจจะได้ช่วยเหลือด้านการงานการลงทุนให้กับคนอื่น ภายใต้การเก็บข้อมูลทุกเม็ดอย่างละเอียดยิบเพื่อก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากองค์ความรู้ที่คุณมี การให้ข้อมูล การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน รวมทั้งศักยภาพอันทรงพลังของคุณจะนำพาความสำเร็จ รายได้ และผลประโยชน์อย่างงดงาม

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องอารมณ์ที่ไม่คงที่ฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย และการพักผ่อนไม่เพียงพอ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 08 , 35 , 44

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นการพิสูจน์ให้เห็นในเชิงประจักษ์แล้วว่าการใช้ความอดทนและการนิ่งเพื่อเก็บข้อมูลจะสามารถเพิ่มพูน ความรู้ความสามารถและช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี แม้คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวจากสมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงอยู่บ้าง และเมื่อคุณประสบความสำเร็จทุกสิ่งมันก็ดีงามไปหมด




ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ถอดสมการความเครียด”


ดูดวงราศีกันย์

ดูดวงความรัก ช่วงนี้ดูเหมือนจะเน้นอารมณ์ความคิดอย่างหนัก จนถึงขั้นคิดมาก คนโสดอาจคิดกับอีกฝ่ายมากไปทั้งที่ฝ่ายตรงข้ามไม่คิดอะไรกับคุณเลย คนมีคู่จิตคิดวิตกต่าง ๆ นานาเรื่องความรัก หลาย ๆ เรื่องสถานการณ์มันยังไม่เกิดขึ้นไม่ควรคิดมากเกินไปเป็นอันตรายต่อสุขภาพจิตเปล่า ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้มีความกดดัน และความเครียดสูง โดยเฉพาะสิ่งที่เป็นปัญหาคาราคาซัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน ธุรกิจการงาน ตั้งสมาธิให้ดีในการจะทำอะไรก็ตาม ถ้ามีสติจะรู้ว่าอะไรควรเครียด อะไรไม่ควรไปเครียดกับมัน เมื่อลดทอนตรงนี้ได้แล้ว ค่อยมาถอดสมการความเครียด ว่ามีมากน้อยแค่ไหนแล้วแก้ไขไปทีละเรื่องจะดีขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณโลภมากลาภหาย และอย่ารับผิดชอบรับประกันอะไรให้ใครอาจเจอฝันร้าย

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ อาการล้าทางสมอง โรคเครียด ปวดหัวไมเกรน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 24 , 60 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องตั้งสติให้มาก ๆ ความรู้และศักยภาพที่คุณมียังไม่เพียงพอที่จะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ด้วยตัวคนเดียว ความมั่นใจในตัวเองมากเกินไปจะสร้างปัญหาให้คุณได้



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “เสี่ยงเกินไปจะกดดัน”


ดูดวงราศีตุลย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะพบรักและจะเข้าใจถึงสัจธรรมความเปลี่ยนแปลง ถึงแม้คุณจะจริงจัง รักจริง ทุ่มเทจริงแต่ถ้าผิดหวังก็พร้อมรับสภาพไม่โทษใครถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาฟ้ากำหนดสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน รวมทั้งคนที่มีคู่ซึ่งก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายใต้ความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่กล้าได้กล้าเสีย กล้าเสี่ยง กล้าลุย รวมทั้งคุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่องการเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ ความสัมพันธ์ที่ดีต่อคนรอบข้างจะนำความก้าวหน้ามาสู่คุณอย่างเป็นรูปธรรม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเอาแน่เอานอนยากหน่อยเกี่ยวกับโชคและดวง แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากความสัมพันธ์ที่ดีต่อสิ่งรอบกายที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วสุขภาพยังไม่มีอะไรที่น่าหนักใจแต่คุณควรลดภาวะความเครียดของชีวิตที่ผ่านมาในระยะยาวลง หาเวลาออกกำลังกายพอสมควร ที่ต้องระวังก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 24 , 42 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคลราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ การควบคุมความสมดุลของชีวิต รวมทั้งการยอมรับการสนับสนุนจากคนรอบข้างเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้น ระวังความเสี่ยงที่มากเกินไปจะกดดันและส่งผลเสียมากกว่าผลดี



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “ช่วงนี้มีดวง”


ดูดวงราศีพิจิก

ดูดวงความรัก เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ ซึ่งจะมาจากคนใกล้ชิดหรือคนที่ทำงานด้วยกัน คนใกล้บ้านคนที่อาจจะไม่คาดฝัน ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ อาจมีข่าวดีเข้าสู่ประตูวิวาห์ หรือถ้าแต่งงานแล้วก็มีโอกาสได้บุตร

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน แรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสุขความสำเร็จโดยเฉพาะธุรกิจหรือกิจการที่เป็นของส่วนตัวหรือครอบครัวจะรุ่งมาก หรือมีแนวโน้มที่จะเปิดธุรกิจของตัวเองและไปได้ดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีช่องทางดี ๆ ที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม ครอบครัว ญาติสนิทมิตรสหายเกื้อหนุนให้คุณ มีโชคมีลาภจากคนใกล้ชิด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวงความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 18 , 27 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาของความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมในชีวิต ปัญหาต่าง ๆ ที่มีในครอบครัวจะสิ้นสุดลง ความสดใสสดชื่นกลับคืนมาอีกครั้ง



ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “ยังไม่ไฟนอล”


ดูดวงราศีธนู

ดูดวงความรัก มีไพ่ THE LOVER โดดเด่นในเรื่องความรักก็จริง แต่คนโสดอาจจะยังต้องการหาคำตอบสุดท้ายให้กับตัวเองทางด้านความรักอยู่พอสมควรจิตใจยังโลเลไม่แน่ไม่นอน คนมีคู่อาจมีอาการระแวงหวั่นไหวต่อทั้งตัวเองและคนที่รักอยู่บ้างเหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า ผู้ร่วมทุน จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น แต่ติดตรงช่วงนี้ยังมีปัญหาหรือข้อติดขัดที่คุณยังคิดไม่ตกเป็นการส่วนตัว เป็นความสับสนที่ต้องอาศัยเวลาเพื่อคลี่คลาย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่าง ๆ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจจะมีโอกาส ถูกขัดจังหวะขัดลาภได้ด้วยเหมือนกันเป็นช่วงที่เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้มากนัก ต้องลุ้นเอาเอง

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 26 , 53 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู จัดว่าดวงช่วงนี้พอไปได้ เพียงแต่ว่าหลาย ๆ อย่างมันยังไม่ไฟนอล คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจอยู่แล้ว มองทางให้ชัดเจนตัดสินใจให้แน่วแน่ตัดสินใจให้เด็ดขาดอยู่เลย

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
26 มิ.ย. 2564 เวลา 23:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เพี้ยงๆๆๆ เลยจร้า
26 มิ.ย. 2564 เวลา 13:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5
แม่นจริงค่าาาา ❤️
26 มิ.ย. 2564 เวลา 11:59 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ราศีพิจิก แม่นเลยค่ะ
26 มิ.ย. 2564 เวลา 10:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
21 มิ.ย. 2564 เวลา 21:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เพี้ยงๆ ปังๆ สาธุ
21 มิ.ย. 2564 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แม่น
20 มิ.ย. 2564 เวลา 12:04 น.