Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 พ.ค. 64 (ทุกราศี)

3,545
16 พ.ค. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “อ่อนแอไปบ้าง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้น แต่คุณอาจจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้เสียหลักเสียมากกว่านะ ส่วนคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับมรสุมปัญหาพอสมควร คุณอาจจะอ่อนแอไปบ้าง และเรื่องราวความผิดหวังในอดีตจะถูกรื้อฟื้นในจิตใจ
 
ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงละวางไม่ได้แม้ว่าใจบอกว่าไม่ไหวแล้วแต่สัญชาตญาณการเป็นนักสู้ในตัวคุณยังคงทำงานอยู่ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัว อย่าจมอยู่กับความทุกข์เพราะยิ่งจมนาน ๆ ยิ่งลุกขึ้นยาก
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ อย่าคาดหวังอะไรไว้สูงนัก สิ่งที่ว่าจะได้แน่ ๆ ชัวร์ ๆ อาจหลุดมือในช่วงสุดท้าย ให้ระวังคนที่พูดจาดีอาจจะมาหลอกลวงหวังผลประโยชน์จากคุณ
 
ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน โรควิตกกังวล คิดมาก

 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ
 
เลขมงคล 24 , 60 , 90
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน


ภาพรวมของชาวราศีมังกร จุดนี้ต้องบอกเลยว่า เหนื่อยล้าทั้งกายใจ เพราะคุณจำเป็นต้องแบกภาระความรับผิดชอบอะไรต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง และเก็บความรู้สึกผิดหวังโศกเศร้าเอาไว้คนเดียว ความสำเร็จอยู่ที่การไม่ลดละความพยายามแต่ต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา อย่างสร้างแรงกดดันให้กับตัวเองเพราะภายนอกก็กดดันคุณมากอยู่แล้ว


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “มีเหตุหนักใจ”


 ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างหนักใจอาจมีเรื่องราวให้ได้เสียใจเศร้าใจ หากเป็นชีวิตคู่หรือมีครอบครัวในสถานการณ์เช่นนี้คุณจะต้องรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้จงหนัก เพราะจะมีเหตุหนักใจบางอย่างให้คุณต้องเลือกทำ

ดูดวงการงาน-การเรียน ความรู้ความสามารถ การเรียน การงาน ธุรกิจแตกฉานอย่างดี แต่อะไรต่าง ๆ มักไม่เป็นใจ รวมทั้งปัญหาเรื่องความพะวง ลังเล สงสัย การตัดสินใจที่ไม่เด็ดขาด ลูกน้องแข็งข้อ หุ้นส่วนหมางเมิน ทำให้ธุรกิจการงานต่าง ๆ ติดขัด ส่งผลกระทบต่อตนเองและผู้เกี่ยวข้องอื่น ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ลาภผลต่าง ๆ อาจมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่ต้องระวัง เรื่อง ความฉลาดมากเกินไป ทำให้คิดเยอะตัดสินใจล่าช้า ลาภหายกันพอดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปวดหัวไมเกรนและอาการล้าทางสมอง


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 36 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาที่คุณต้องชัดเจน กระชับ ฉับไว และใช้กำลังมันสมองมากกว่าปกติเป็นเท่าตัว ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์ต่าง ๆ เหล่านี้ไปได้ ให้ระวังเรื่องอีโก้ความมั่นใจที่มีมากเกินไปจนได้รับความหมั่นไส้คนรอบข้าง


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด เรื่องรักยังผันผวนถ้ามีคนที่หมายปองก็ต้องตื้อเท่านั้นที่จะครองโลกบางทีอาจจะมีโอกาสคว้าใจของเขา/เธอ โดยไม่คาดฝัน คนที่อยู่กันมานานให้ระวังอารมณ์ฉุนเฉียวซึ่งมาจากปัญหาเดิม ๆ ก็คือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ แต่สิ่งหนึ่งที่ยังมีอยู่ก็คือการไม่ทอดทิ้งกันไปไหน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เป็นช่วงที่ขาดในหลาย ๆ สิ่งโดยเฉพาะเรื่องของปัจจัย และความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ตลอดโดยไม่ทันตั้งตัว พยายามละเอียดรอบคอบในทุกโมเมนต์และหูตาว่องไว อย่าอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยง ในเรื่องอารมณ์ร้อนถ้ารู้ตัวให้หลบออกทันที

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์อันมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมหรือเงินในอนาคตมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายไปก่อน คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมจะจ่ายอะไรออกไปมากนัก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อค และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 12 , 48 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงที่มีเกณฑ์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกเหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อ รวมทั้งปัญหาจากความไม่มั่นคงทางอารมณ์ด้วย แต่ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์ให้ใช้หลักเสียน้อยแต่รักษาส่วนมากเอาไว้ เก็บเงินสดไว้กับตัวดีที่สุดและใช้เท่าที่จำเป็นจริง ๆ


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีรักรวมทั้งเข้าใจถึงสัจธรรมความเปลี่ยนแปลง แม้จะมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไปคุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไรสบาย ๆ เพราะคุณเข้าใจสัจธรรมแห่งรัก รวมทั้งคนที่มีคู่ซึ่งก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการให้และรับความรัก ส่วนคนที่รอคอยการมีบุตรอาจได้รับขาวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่องการเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ ความสัมพันธ์ที่ดีต่อคนรอบข้างจะนำความก้าวหน้ามาสู่คุณอย่างเป็นรูปธรรม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเอาแน่เอานอนยากหน่อยเกี่ยวกับโชคและดวง แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากความสัมพันธ์ที่ดีต่อสิ่งรอบกายที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วแจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 19 , 37 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม


ภาพรวมของชาวราศีเมษ การควบคุมความสมดุลของชีวิตได้และมีความสุขอย่างพอดี ผลต่าง ๆ ที่เคยทำมาเป็นที่น่าพอใจและเฉลิมฉลอง ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายของคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้นทุกอย่างเลย


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “กุมชัยชนะ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถึงแม้จะอยู่คนเดียวแต่ถ้ามีใครเข้ามาก็พร้อมเปิดรับเลย ส่วนคนที่มีคู่ในความเรียบง่ายมีพลังแฝงแห่งความสำเร็จและสมบูรณ์แบบในตัวเองรายล้อมอยู่ อาจจะดูเฉย ๆ เรื่อย ๆ ปลีกวิเวกบ้างแต่ไม่วังเวงและก็มีเวลาที่เอาใจใส่กันอยู่ไม่ใช่น้อย

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความสำเร็จที่โดดเด่นมากในงานทางด้านวิชาการหรืองานที่เป็นลักษณะเฉพาะทาง รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ เป็นช่วงเวลาแห่งชัยชนะอย่างแท้จริง และยังมีช่องทางในการพัฒนาตนเองและโอกาสใหม่ ๆ ในหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้นด้วย

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้จากความอุตสาหะมานะพยายาม ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 16 , 25 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง



ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จและกุมชัยชนะได้ในทุกสนาม แต่คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ ประสบการณ์และการคร่ำหวอดในวงการ พลิกแพลงทุกกลยุทธ์เพื่อก้าวไปสู่จุดที่อยู่ในระดับบน ระวังเรื่องของการที่สบายมากจนกลายเป็นขี้เกียจไป


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “แรงปรารถนา”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดให้ระมัดระวังความเป็นมิตรที่มากล้นของผู้ชิดใกล้จะชักพาให้คุณปรารถนาจนเกินขอบเขตและอาจทำให้หลุดจากกรอบศีลธรรมโดยง่าย คนที่มีคู่แล้วมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาอีกครั้ง แต่ก็ยังมีความอ่อนไหวทางด้านจิตใจจึงมีโอกาสออกนอกลู่นอกทางอยู่

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาในการแสวงหาความสำเร็จทุกด้าน ซึ่งคุณอาจมีแนวความคิดริเริ่มใหม่ ๆ ที่ดี ๆ แต่ถ้าใช้ไม่ถูกจังหวะมีแนวโน้มว่าอาจจะส่งผลเสียมากกว่าผลดี โชคดีที่สติและปัญญาของคุณจะรู้เท่าทันด้านมืดที่เกิดขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ ความลุ่มลึกและประสบการณ์ส่งผลให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา ผู้ใหญ่เพศหญิงให้โชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

 
ภาพรวมของราศีเมถุน แรงปรารถนาจะมีผลต่ออารมณ์ความนึกคิดและแรงบันดาลใจ คนรอบข้างส่วนใหญ่หวังดีต่อคุณ อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วยว่าจะใช้พลังและแรงขับในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ทุ่มสุดตัวเทสุดใจ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดถ้าได้พบเจอคนที่ใช่อาจทุ่มสุดตัวเทสุดใจกันเลยทีเดียว และคนที่เข้ามาจะอายุมากกว่าซะส่วนใหญ่ ส่วนคนที่มีคู่ ครอบครัวอาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวผักผ่อนในบรรยากาศสนุกสนานรื่นเริงปนผจญภัยนิด ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะทำอะไรก็สนุก ทั้งการงาน และการเรียน โดยจะมีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นเข้ามาอยู่เสมอ โดยเฉพาะในเรื่องการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ความมั่นใจจะทำให้คุณโดดเด่น ช่วยให้งานติดต่อประสานงานราบรื่น รวมทั้งผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์ และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คน โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศชายใจป้ำถ้าคุยหลักการให้ดีมีเฮกันแบบยาว ๆ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง



เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้
 
เลขมงคล 13 , 67 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง


ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันกับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ๆและรายรับที่เพิ่มขึ้น ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ หัวใจแห่งความสำเร็จคือความมั่นใจในตัวเองและเข้าหาผู้ใหญ่ให้ถูกจังหวะเวลา



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “โชคชะตาอยู่ในมือ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดบอกได้คำเดียวว่าความรักกำลังมาเยือนคุณแล้ว ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วอาจมีการไปยังสถานที่ที่ประทับใจที่สวีทกันครั้งแรก ๆ หรือการได้รับความอบอุ่นโรแมนติกความหวานสดชื่นกลับมาอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ การเปิดตัวการขยับขยายงานจะเป็นไปอย่างราบรื่นเรียกได้ว่าเด่นสุด ๆ ในยามนี้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศ การริเริ่มอะไรใหม่ ๆ รวมทั้งการมีมิตรภาพใหม่ ๆ ให้โชคลาภแก่คุณอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่างๆได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 12 , 48 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่บ่งบอกถึงศักยภาพในตัวคุณ ดูรวม ๆ แล้วมีเสน่ห์อย่างเหมาะสมถูกที่ถูกเวลา ผู้คนแวดล้อมจะช่วยคุณทั้งความเจริญรุ่งเรืองของหน้าที่การงานและการมีโชคมีลาภเข้ามา ย้ำอีกครั้งว่าเรื่องอสังหาริมทรัพย์และการต่างประเทศโดดเด่น


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ปรากฏการณ์ของชีวิต”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดมีแนวโน้มว่าจะลงหลักปักฐานกับใครซักคนซึ่งจะเรียกว่าเคยทำบุญร่วมชาติกันมาก่อนหรือมีการรีเทิร์นกลับมาของคนรักเก่าอีกครั้ง ในขณะที่คนมีคู่อยู่แบบเรื่อย ๆเฉื่อย ๆ แต่อาจมีเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นได้เหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลง เรื่องเก่าจะถูกปัดฝุ่นนำมาทำใหม่อีกครั้ง โดยที่คุณจะมีความพร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด หลายสิ่งหลายอย่างที่เป็นผลทั้งดีและร้ายก็เกิดจากการกระทำที่คุณได้ทำเอาไว้ก่อนหน้านี้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่อาจมีโชคลาภแบบเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้มากนัก หากจะมีก็เกิดจากบุญกุศลเก่าที่คุณได้เคยสร้างเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 28

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม


ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ของชีวิตที่คุณจะต้องทั้งรับสภาพและสร้างสรรค์ใหม่ในขณะเดียวกัน ทั้งสภาวะภายนอกและภายใน สิ่งที่ผ่านมาแล้วแก้ไขไม่ได้แต่สิ่งที่กำลังจะทำปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้นได้ และจะส่งผลแก่อนาคตด้วย ฉะนั้นตอนนี้ตั้งหลักชีวิตใหม่ให้แจ่ม ๆ


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “จัดการไม่ยาก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีวิธีการแสดงออกถึงความสุขที่ได้เป็นโสดแบบแปลก ๆ แหวกแนว ทะลุกรอบและมีโอกาสที่คนใกล้เคียงรอบข้างไม่เข้าใจในอารมณ์ ส่วนคนมีคู่ในเบื้องหน้าที่ดูยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบ เบื้องหลังอาจมีการซ่อนแอบลับลมคมในอะไรบางอย่าง

ดูดวงการงาน-การเรียน การงาน การเรียน ธุรกิจ เป็นช่วงเวลาที่ต้องงัดเอา กลยุทธ์ กลอุบาย และลูกไม้อีกพันแปดร้อยเก้าออกมาสู้ ระวังเรื่องความใจร้อน การตัดสินใจในสิ่งต่าง ๆ ต้องรอบคอบอย่าให้ถูกตีตลบหลัง ลูกน้องหรือบริวารใช้งานได้เพียงบางคน และระวังโดนแอบนินทาลับหลัง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ให้ระวังคนอิจฉานินทาและคอยเลื่อยขาเก้าอี้ไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรง ปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง


ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ จริง ๆ แล้วช่วงนี้คุณจะรู้สึกสดชื่นสมหวังและมีทั้งความสุขและชื่อเสียง ผลงานก็โดดเด่นน่าประทับใจ จะมีบางสถานการณ์หรือบางคนเท่านั้นที่แอบคิดร้ายเล่นเล่ห์เพทุบายกับคุณอยู่บ้าง แต่เซนส์ของคุณจะสัมผัสและจัดการได้ไม่ยาก


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “พอไปได้”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ไพ่ THE LOVER โดดเด่นในเรื่องความรักก็จริง แต่คนโสดอาจจะสับสนกับตัวเองพอสมควร จิตใจยังโลเลไม่แน่ไม่นอนยังเลือกไม่ได้ซักที คนมีคู่ระวังอาการคิดไปเองจนทำให้ระแวงคนรักคิดว่ามีคนมาแซะ หรือว่าไปแอบขายอ้อยจนออกอาการหึงหวงทั้งที่ความจริงอาจจะไม่มีอะไรเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ตอนนี้ติดอยู่แค่ความลังเลตัดสินใจไม่ถูกเพราะอุปสรรคบางอย่างยังถูกปิดบังซ่อนเร้น ให้รอคอยอย่าผลีผลามสถานการณ์จะกระจ่างขึ้นด้วยตัวของมันเอง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโชคลาภมาจากเนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่าง ๆ รวมทั้งคุณอาจได้โชคลาภในลักษณะที่ไม่มีที่มาที่ไป เรียกได้ลาภแบบซ่อนเร้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวงความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 18 , 27 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของราศีพิจิก ดวงช่วงนี้พอไปได้ เพียงแต่ปรับความรู้สึกด้านความมั่นคงทั้งทางอารมณ์และเหตุผลให้สอดคล้องต้องกัน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อยู่แล้ว มองทางให้ชัดเจนตัดสินใจให้แน่วแน่


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “สัจธรรมแห่งความเปลี่ยนแปลง”



ดูดวงความรัก ต้องปรับปรุงไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่สืบเนื่องจากผลของอดีตที่ได้สะสมมาสำหรับชีวิตคู่ทำให้มีภาวะการยุติบางอย่าเพื่อเริ่มต้นบางอย่างเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น คนโสดอาจจะได้ยุติสถานภาพความโสดโดยเงื่อนไขว่าคุณต้องการเปลี่ยนตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน การงาน การเรียน ธุรกิจ จะพบกับสัจธรรมแห่งความเปลี่ยนแปลง หรือสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเองโดยได้รับผลในเชิงบวกจากอดีตเพื่อมาผลักดันส่งเสริมจุดเปลี่ยนในปัจจุบัน สิ่งสำคัญสำหรับช่วงนี้ก็คือ การรู้บทบาทและทำหน้าที่ของตัวเอง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่จำเป็นจะต้องตัดใจยอมเสียส่วนน้อยเพื่อรักษาส่วนใหญ่ ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของสูญหาย ถูกยกเค้า หรือโดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ไถ่โค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 63

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง


ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงเวลาสำคัญที่ถูกกำหนดมาแล้วให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ต้นทุนที่ผ่านมาถือว่าดีสำหรับคุณการเข้าใจตัวเองจะทำให้คุณไม่สูญเสียตัวตนไป และรอเพียงเวลาให้ปัญหาต่าง ๆ คลี่คลาย เมื่อเริ่มต้นสร้างระบบชีวิตใหม่ได้เมื่อไหร่จะไปได้ไกลกว่าเก่าเยอะเลย

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
27 มิ.ย. 2564 เวลา 20:21 น.