รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 พ.ค. 64 (ทุกราศี)

3,670
9 พ.ค. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “เปลี่ยนแปลงอย่างเด็ดขาด”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมี รักแรกพบ ส่วนคนที่มีคู่อาจมีเหตุให้เปลี่ยนแปลงบางอย่างแบบเด็ดขาดทันที ระวังเรื่องการมีปากเสียง การหมดความอดทนบางอย่าง บางรายอาจรุนแรงถึงขึ้นแยกกันอยู่ หรือแยกทางกันเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ TOWER มักจะแปลความว่ามีเหตุพลิกผันแบบฉับพลันซึ่งส่วนใหญ่จะไปในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที ถูกเปลี่ยนถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียน ดรอปเรียน ส่วนไพ่ 1 ดาบ หมายถึงความเด็ดขาด ชัดเจน ตัดขาดตัดใจ ภาพรวมจึงเรียกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างแบบเด็ดขาดชัดเจน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์ มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟ ความร้อน ของมีคม อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อคและอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ


ดูดวง 9-15 พ.ค. ราศึมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมป์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 28 , 50 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง


สีเสื้อ 9-15 พ.ค. ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นเวลาที่คุณอาจจะต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆ หรือเรื่องที่ไม่คาดคิดอยู่บ้าง แต่มีข้อดีตรงที่ปัญหาจบแล้วจบเลยไม่ต้องมากังวลซ้ำรอยเดิม ชีวิตเดินหน้าไปต่อได้ ฉะนั้นช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมากปล่อย ๆ ให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุดเดี๋ยวความสุขสำเร็จก็จะปรากฏ


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ใช้ปัญญาแก้ปัญหา”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจและเกิดมิตรภาพที่แน่นแฟ้นได้อย่างรวดเร็วจนคุณต้องประหลาดใจ คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจมีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวในที่ร่มรื่น โรแมนติก อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ ๆ อาจมีข่าวดีเรื่องการมีบุตร หรือแต่งงาน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกสนานดื่มด่ำกับงานและการเรียน จะได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ไปเปิดหูเปิดตาเปิดโลกดูงานดูสถานที่ใหม่ โดยเฉพาะจะมีเพื่อนใหม่และมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงาน และอาจมีการเลี้ยงฉลองความสำเร็จ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง


ดูดวง 9-15 พ.ค. ราศึกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อHIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 07 , 25 , 43

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม


สีเสื้อ 9-15 พ.ค. ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ความสำเร็จจะทำให้คุณสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันกับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และมิตรภาพคือหัวใจแห่งความสำเร็จ


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “เรื่องร้ายกลายเป็นดี”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ชีวิตรักเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกด้านจนคนรอบข้างแอบอิจฉาทั้งคนโสดและคนมีคู่ ที่เคยมีปัญหาก็จะหลุดพ้น คนโสดจะรู้สึกถึงความมั่นคงทั้งความคิดและหัวใจ ส่วนคนมีคู่จะมีความเติมเต็มซึ่งกันและกัน ที่เคยขาดก็จะมี ที่เคยเหนื่อยก็จะหาย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในด้านการจัดการทั้ง การเรียน การงาน ความสมบูรณ์พูนสุขจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว โดยเฉพาะในเรื่องของความมั่นคงทางฐานะและทรัพย์สินเงินทอง ถ้าเป็นเจ้าของกิจการเองจะยิ่งรุ่งเป็นพิเศษ ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผล มีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริงขึ้น

ดูดวง 9-15 พ.ค. ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม


สีเสื้อ 9-15 พ.ค. ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงเวลาสถานการณ์ที่เรื่องร้ายจะกลับกลายเป็นดีและจะดีมากขึ้น รวมทั้งมีโชคลาภ บารมี และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง คุณจะมีเวลาได้ทำในสิ่งที่รักและเป็นตัวของตัวเองอย่างเหมาะเจาะพอดี บางท่านอาจสมหวังได้บุตรอย่างที่ตั้งใจ


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ทุกอย่างมีทางออก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ความโศกเศร้า ผิดหวัง ที่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเรื่องอดีต การไม่ให้อภัยตนเองและไม่สามารถลืมความผิดพลาดที่ผ่านมาเป็นอุปสรรคทำให้หัวใจถูกปิดกั้น คนมีคู่มีบางเรื่องเข้ามากระทบจิตใจซึ่งเป็นเรื่องเก่า ๆ ซ้ำ ๆ โดยเฉพาะเรื่องความของความรัก รวมทั้งคนรักที่ไม่ได้เป็นไปตามที่คาดหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน ทุกอย่างทั้งการเรียนการงานถูกชะลอตัว เพราะยังไม่สามารถทำใจกับบางเรื่องที่ผิดหวัง รวมทั้งเหนื่อยหน่ายกับสิ่งเดิม ๆ อาจเป็นเพราะถูกจับวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ชอบไม่ค่อยถนัด หรือต้องจำใจทำบางอย่างเพราะเล็งเห็นผลในอนาคต ซึ่งบางทีถ้าลองเปิดใจมองอาจเห็นแสงสว่างที่ปลายทาง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลประโยชน์มองเห็นได้อย่างชัดเจน แต่ที่ต้องระวัง คือการฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ


ดูดวง 9-15 พ.ค. ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคาระห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 05 , 69 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง


สีเสื้อ 9-15 พ.ค. ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้ทางด้านจิตใจเปราะบาง และหลายอย่างคลุมเครือทำให้คุณต้องปรับมุมมองที่ชัดเจนต้องตัดใจละความเศร้าโศกเสียใจไม่ได้ดังหวังลงบ้าง ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลทุกอย่างมีทางออกและโอกาสเป็นสิ่งที่ต้องเปิดใจรับเข้ามา


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “สร้างสรรค์ต่อยอด”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการให้และส่องสว่างเบ่งบาน คนโสดอาจจะได้เริ่มต้นใหม่กับใครเสียที คุณจะทั้งให้และได้รับความรัก ส่วนคนมีคู่ มีช่วงเวลาดี ๆ มีช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่ทั้งหมดทั้งมวลเข้าที่เข้าทางมีความสำเร็จมาระดับหนึ่ง ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ และจะเป็นเวลาที่คุณจะได้แบ่งปันสิ่งต่าง ๆ รวมทั้งความรู้ใหม่ ๆ ให้กับคนรอบข้าง และตระเตรียมเรื่องราวใหม่ ๆ ในการสร้างสรรค์ต่อยอด ทำให้เพิ่มพูนก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใส และโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน รวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้คุ้มค่าจริง ๆ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ แข็งแรง ได้พัก หายเหนื่อย มีชีวิตชีวา ระวั
งเรื่องแพ้แดด แสงอาทิตย์หรือความร้อน

ดูดวง 9-15 พ.ค. ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 36 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง สีฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อ 9-15 พ.ค. ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงที่คุณประสบความสำเร็จและมีแรงฮึกเหิม ที่จะได้ลงมือทำอะไรก็ตามได้อย่างใจที่ปรารถนา การจัดการที่ดีจะทำให้คุณมีเวลาได้พักผ่อน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข ถึงจะเหนื่อยอยู่บ้างแต่มีความสุข


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “กล้าบวกกับความบ้านิด ๆ ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีลุ้นรอบใหม่ คุณไม่ปิ๊งใครก็มีคนมาปิ๊งคุณ สำหรับคนที่มีคู่แล้วที่ผ่านมาค่อนข้างจะละเอียด ในการจะทำอีเวนท์ต่าง ๆ และรู้สึกสมบูรณ์แบบในตัว ช่วงนี้ชีวิตอาจจะหาเรื่องตื่นเต้นอะไรทำร่วมกันอีก

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จที่ชัดเจนถือว่าได้ผลมาระดับหนึ่ง ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ แต่คุณก็พร้อมที่จะโจนทะยานเข้าสู่การแข่งขันในทุกรูปแบบถ้าเล็งเห็นผลประโยชน์ข้างหน้าคุ้มค่าเหนื่อย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภจะได้จากความสำเร็จที่ได้กระทำมาก่อน แต่ในขณะเดียวกันอาจมีโชคจากการ ลงทุน และการบริหารความเสี่ยงบางอย่าง ที่มีเพียงแววตาอันแหลมคมของคุณเท่านั้นที่มองเห็น

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องโรคความดัน และเบาหวาน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดสะสมบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง


ดูดวง 9-15 พ.ค. ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง


สีเสื้อ 9-15 พ.ค. ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงเวลาคุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และต่อยอดผลประโยชน์ที่ได้จากการงานที่ลงทุนลงแรงสร้างมา ถ้าคุณมีความกล้าบวกกับความบ้านิด ๆ ใช้คนและใช้ของเป็น จะสามารถก้าวหน้าแบบทิ้งห่างคู่แข่งขึ้นไปอีก


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “มีด้านมืดก็ย่อมมีด้านสว่าง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีความขัดแย้ง จากเบาไปถึงหนัก คนโสดอาจจะถูกความลุ่มหลงเข้าครอบงำจนมองไม่เห็นตัวตนที่แท้จริงของคนที่ชอบ ส่วนคนมีคู่อาจถูกบั่นทอนกำลังใจจากคำว่าเราเข้ากันไม่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน จุดนี้ตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต ปัญหา ความขัดแย้ง และขวากหนาม ทั้งการเรียน การงานติดขัดไปหมด ช่วงนี้อย่าดิ้นรนมาก ให้นิ่ง ๆ ไว้ เพราะถูกปัญหาล้อมไว้ทุกมิติดิ้นไปก็ไม่มีประโยชน์ รอคอย รอให้กาลเวลาช่วยคลี่คลายปัญหาดีที่สุด

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ


ดูดวง 9-15 พ.ค. ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 63

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน


สีเสื้อ 9-15 พ.ค. ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง และอาจมีความเจ็บปวดบ้าง แต่เมื่อมีด้านมืดก็ย่อมมีด้านสว่างต้องอดทนผ่านคืนวันอันหนาวเหน็บก่อนสัมผัสกับไออุ่นแห่งแสงตะวันในรุ่งเช้าในไม่ช้าเพราะว่าไพ่ที่ดี ๆ ยังรอคอยเวลาอยู่


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “อยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้น”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก แม้จะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายแต่ชีวิตคู่ในช่วงนี้เป็นช่วงพัก มีปัญหาอุปสรรคอะไรก็จะได้พักใจไว้แม้ว่าคุณมักต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรักแต่ทุกอย่างจะคลี่คลายไปอยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้น คนโสดสำหรับเรื่องหัวใจช่วงนี้ได้พักเช่นกันไม่ต้องเปลืองเวลาไปตามหาที่ไหน อยู่นิ่งเข้าไว้ก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ชีวิตต้องฝ่าฟันความลำบากทั้ง เรื่องการงาน เรื่องเรียน และแบกรับภาระหนัก แต่คุณก็จะได้พักหายใจ ทบทวน สิ่งที่ได้ทำลงไป ช่วงนี้นับเป็นช่องว่างให้คุณได้นิ่ง ๆ ผ่อนคลาย หลายอย่างหยุดนิ่ง แต่ปัญหาบางอย่างจะถูกแก้ไขด้วยตัวมันเอง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่ง ๆ เข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน ยิ่งเรื่องเงินทองแค่เด็ดดอกไม้กระเป๋าตังค์ยังสะเทือน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวง 9-15 พ.ค. ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 12 , 48 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน


สีเสื้อ 9-15 พ.ค. ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงก่อนหน้านี้เป็นเวลาที่คุณต้องทำเยอะแต่ได้รับผลตอบแทนน้อย ตอนนี้จะดีขึ้น ทำจิตใจให้สบายนิ่ง ๆ ทำจิตให้ว่าง เบา ๆ ผ่อนคลายในตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและเพื่อนฝูงบริวารให้การสนับสนุนในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับหลายอย่างจะถูกคลี่คลายโดยคุณไม่ต้องลงมือ


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ดูดีมาก ๆ ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดถ้าปล่อยให้ใจเป็นอิสระ จะมีโอกาสมีความรักครั้งใหม่อย่างเป็นรูปธรรมไม่ใช่มโน คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ได้รับสิ่งดี ๆ ทั้งมาในรูปแบบของความสุขทางใจและความมั่นคง รวมทั้งช่วงนี้อยากได้อยากขออะไรอาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่ากำลังไปได้สวยและจะมีการริเริ่มบางอย่างที่ดูดีมาก ๆ ทั้งเรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ ดวงลูกน้อง บริวารสนับสนุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้โชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง


ดูดวง 9-15 พ.ค. ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 15 , 33 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน


สีเสื้อ 9-15 พ.ค. ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้มีโชคมีลาภจะได้วัตถุสิ่งของหรือได้รับการสนับสนุนในเจริญขึ้นทั้งตำแหน่งหน้าที่การงานและได้รับผลประโยชน์เพิ่มอันอยู่บนหลักการของเหตุและผล


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสด สถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพุ่งพล่านและอยากเล่นกับไฟจนไม่เกรงกลัวอันตราย คนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากจนข้ามเส้นผิดชอบชั่วดีจะครอบงำ ควบคุมศีลธรรมให้ดีด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่สัญชาตญาณทำงานแบบจัดหนัก คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสุข ความสำเร็จ จนบางครั้งอาจขาดวุฒิภาวะจนส่งผลเสียมากกว่าผลดี อาจมีการกระทบกระทั่งกันในทีมงานเพื่อนร่วมงาน ปัญหามาได้หลายทิศทางรวมทั้งอาจถูกหักหลังจากคนไว้ใจ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณมีแรงผลักให้มีศักยภาพในการแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา แต่อุปสรรคขวากหนามก็จะมาคอยปิดกันทุกด้านจริง ๆ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย


ดูดวง 9-15 พ.ค. ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 19 , 37 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม


สีเสื้อ 9-15 พ.ค. ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ระวังการติดยึดในวัตถุ ความอยากและแรงปรารถนาจะกำหนดชีวิตคุณ ความกระหายในตัวคุณมีพลังมาก จนบางครั้งดูไร้การควบคุมและส่งผลเสียหายให้แก่ตัวคุณในที่สุด ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืนมีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้โดยด่วน


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “แบกภาระไว้เต็มบ่า”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักจะมีคู่แข่งอาจจะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน แต่ในจุดที่คุณเป็นอยู่ก็เริ่มจะได้เปรียบ เพราะมีตัวช่วย สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง ความฉลาดและความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้ คุณจะได้รับข่าวดีเรื่องครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงวางใจไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน มีคู่แข่งรวมทั้งอุปสรรคก็จัดว่ามาเต็มพอตัว แรงสนับสนุนจากทีมและความฉลาดไหวพริบปฏิภาณบวกกับความมั่นใจที่มีจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ไม่ต้องกังวล

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีเล็ก ๆ แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ถ้าคุณออกลูกบ้าหน่อยกล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยงไม่กลัวเจ็บ ถ้าเข้าถูกจังหวะก็สามารถพลิกแพลงระบบโชคชะตาให้เป็นบวก ๆ ได้เหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน


ดูดวง 9-15 พ.ค. ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 57 , 84

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม


สีเสื้อ 9-15 พ.ค. ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริง ๆ สำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากการใส่ใจเรียนรู้ลองผิดลองถูกและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลม บริวารและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “ธรรมชาติการเปลี่ยนแปลง”



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจถึงความผันแปรในช่วงนี้ อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไป แต่คุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไร รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่องการเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ คุณสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์และยังตื่นตัวอยู่เสมอ ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ความเปลี่ยนแปลงเป็นปัจจัยที่ทำให้โชคลาภเข้ามาได้ มีการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เพศหญิง ซึ่งจะให้คุณแก่คุณ เพียงแต่ว่าคุณต้องพูดต้องเจรจา ต้องออกแอคชั่นหน่อยถึงจะดี ถ้าอยู่นิ่ง ๆ ลาภไม่ค่อยวิ่งเข้ามาหาหร๊อก

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ แพ้อากาศ


ดูดวง 9-15 พ.ค. ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้ายๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 16 , 25 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม


สีเสื้อ 9-15 พ.ค. ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิตได้เป็นอย่างดี มีความสุขอย่างพอดี และได้รับการสนับสนุนจากผู้มีบารมี เป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านที่สิ่งต่าง ๆ ไม่ได้อยู่เหนือความคาดหมายของคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้น

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
27 มิ.ย. 2564 เวลา 20:22 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
15 พ.ค. 2564 เวลา 22:44 น.