Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 พ.ค. 64 (ทุกราศี)

3,334
2 พ.ค. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ไพ่ THE STAR ส่งอิทธิพลให้เกิดการให้และรับความรัก คนโสดจะโดดเด่นเจิดจ้า มีความสุกสว่าง หัวใจจะถูกเติมเต็มและส่งต่อความสุขให้คนอื่น ส่วนคนมีคู่จะมีการเริ่มต้นใหม่ในสิ่งดี ๆ ของครอบครัว รวมทั้งอาจจะชักชวนกันไปบริจาคหรือช่วยเหลือคนอื่นด้วยจิตสาธารณะ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นเวลาแห่งการร่วมด้วยช่วยกัน ทั้งช่วยเหลือและแบ่งปัน การเรียน-การงาน ส่งผลให้มีไฟ มีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ ศัตรูจะกลายเป็นมิตร และมีความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงาน ในทุกที่คุณจะโดดเด่นชัดเจนมาก อานิสงค์จากการรู้จักให้จะทำให้จิตใจอิ่มเอม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดดเด่นและสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ โดยเฉพาะด้านโอกาสและความก้าวหน้า การงานและเงินทอง เด่นมาก ๆ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นหรือได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ที่ถูกทาง

ดูดวง 2-8 พ.ค. 64 ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 12 , 48 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง


สีเสื้อ 2-8 พ.ค. 64 ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ สัปดาห์นี้คุณจะเข้าสู่โหมด ประสบความสำเร็จ ด้วยการเรียนรู้การแบ่งปันและเสียสละ มีการมองโลกในแง่ดี ได้แรงบันดาลใจ และค้นพบความชัดเจนในชีวิต เรียกได้ว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องสร้างสรรค์เข้ามาเยอะ คนยิ่งเข้ามาร่วมจอยกับคุณมากผลสำเร็จยิ่งปรากฏแจ่มชัด


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ใช้ปัญญาแก้ปัญหา”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในช่วงเวลานี้เป็นจุดดับไม่เปิดโอกาสให้มีคู่ได้เลย หนำซ้ำคุณก็ออกจะเครียด ๆ หรือฟุ้งซ่านเวลาอยู่คนเดียวอีกด้วย ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์อาจจะไม่ค่อยราบรื่นปัญหาหนักรุมเร้า ต้องมีสติดี ๆ อย่างมาก และใช้ปัญญาแก้ปัญหาอย่าใช้อารมณ์

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจำเป็นต้องใช้ความรู้ความสามารถที่มีทั้งหมดในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ทุกสิ่งทุกอย่างจะสร้างอุปสรรคให้กับคุณได้หมด และคุณอาจจะอ่อนแรง ล้มป่วย คิดไม่ตก จำเป็นต้องตั้งสติดี ๆ โฟกัสที่ปัญหาใหญ่ก่อนเรื่องเล็กให้ตัดทิ้ง

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่ก็จะพบกับปัญหาค่อนข้างเยอะ รวมทั้งมีตัวขัดลาภรอบด้าน ควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าอารมณ์เสียง่าย ลาภจะหาย

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าและต้องการ การพักผ่อน คุณจะมีความเครียดจากการสะสมและแบกรับปัญหาไว้เยอะและมีอาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งวัยทอง โรคกระดูกเสื่อม กระดูกพรุน อีกด้วย

ดูดวง 2-8 พ.ค. 64 ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 40 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง


สีเสื้อ 2-8 พ.ค. 64 ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงที่อยากพักแต่เอาเข้าจริงก็พักไม่ได้ แต่กลับมีอาการงอแงเป็นพัก ๆ ปัญหาเรียงเข้ามาแบบไม่ซ้ำแต่ละวัน แต่ไม่ต้องกังวล ถ้าคุณตั้งสติดี ๆ ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณรับมือสถานการณ์นี้ได้ ที่สำคัญนอนให้พอละกัน


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ดีขึ้นแบบคึกคัก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ ในบรรยากาศพลุกพล่านคาดไม่ถึง และก็มีโอกาสถึงขั้นเป็นเนื้อคู่ได้เหมือนกันถ้าไปกันได้ดี คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนจากครอบครัวทำให้ชีวิตเจริญ

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ทุกอย่างจะเป็นไปตามระบบระเบียบแต่อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกี่ยวกับการเรียนและการงาน แต่ก็เป็นไปในแง่บวก จะมีความคึกคักฮึกเหิมอยากทำนู่นนี่นั่นเต็มไปหมด รวมทั้งมีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุก ๆ ระดับ บริวารเพศหญิงจะส่งเสริมหน้าที่การงาน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคลาภแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว เพื่อนหรือบริวารเพศชายจะให้ลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า การลงทุนประกอบกิจการกับกลุ่มลูกค้าผู้หญิงวัยรุ่นจะรุ่ง

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติ

ดูดวง 2-8 พ.ค. 64 ราศีมีน
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 21 , 66 , 84

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน


สีเสื้อ 2-8 พ.ค. 64 ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้ชีวิตดีขึ้นแบบคึกคัก มีเรื่องดีเข้ามาพอได้ลุ้น เรื่องร้ายไม่มี ภาพรวมโดยส่วนใหญ่ยังคงทรง ๆ ปัญหาที่มีอยู่ยังแก้ไขไม่ได้ให้ผ่านเวลาไปก่อน เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เป็นอย่างดี


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ใช้กำลังสมองมาก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างจะเอาอารมณ์ของตัวเองเป็นใหญ่ คนโสดสามารถใช้เหตุผลมากมายในการแสดงออกถึงความสุขในเชิงของการพยายามครอบครอง ส่วนคนที่มีคู่พัฒนาการด้านอารมณ์ความคิดเป็นไปในเชิงบวกมากยิ่งขึ้นและพยายามแสดงออกด้านความรักอย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณประสบความสำเร็จและมีโอกาสจะต่อยอดในสิ่งต่าง ๆ ความสามารถของคุณจะได้รับการพิสูจน์ และมีแนวโน้มว่าช่วงนี้คุณจะกลายเป็นพวก วัตถุนิยม และยึดมั่นถือมั่นในภาพลักษณ์และความสมบูรณ์ภายนอกมากกว่าจิตใจ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ลาภผลความโชคดีต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณอย่างสมเหตุสมผล มีดวงมีโชคเกี่ยวกับเรื่องที่ทาง หรืออสังหาริมทรัพย์

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ดูดวง 2-8 พ.ค. 64 ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม


สีเสื้อ 2-8 พ.ค. 64 ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดแก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ และคุณสามารถใช้ศักยภาพที่มีสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับตัวเอง คนรอบข้าง สิ่งของ หรือผลงานได้อย่างน่าทึ่ง


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ผ่อนหนักผ่อนเบา”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ไพ่ STRENGTH บ่งบอกถึงความอึดอัด สำหรับคนโสดอาจถูกกดดันจากอะไรบางอย่างในเรื่องของความรักทำให้ไม่สบายใจ ส่วนคนมีคู่จะเผชิญกับภาวะความสัมพันธ์ที่ยากลำบาก ต้องเฝ้าระวังกรณีเกิดมือที่สาม หรือรักสามเส้า แม้มีข้ออึดอัดบ้างแต่ก็ยังไม่สามารถสั่นคลอนความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ลงได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ต้องอดทนหน่อยในการบังคับควบคุมทั้งตนเองและระบบงานต่าง ๆ ที่สำคัญอย่าท้อถอยหรือเสียกำลังใจ ช่วงนี้มีหลายเรื่องบั่นทอนคุณทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน อุปสรรคบางอย่างหากถึงทางตันให้รอคอยอย่าผลีผลามสติมาปัญญาเกิด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้อาจต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมอะไรเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ของคุณต้องเข้าไปดูแลเองไม่งั้นอาจมีคนมาสวมสิทธิ์ของคุณไป

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด อาการทางจิตใจ การวิตกจริต เจ็บป่วยกะทันหัน ปวดขมับ เบ้าตา กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวง 2-8 พ.ค. 64 ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 28

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน


สีเสื้อ 2-8 พ.ค. 64 ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ บริหารตัวเอง บริหารเวลาให้ได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา ช่วงนี้จิตใจต้องมาเป็นอันดับแรก อยากสำเร็จอะไรก็ตามใจต้องคิดว่าสำเร็จเสียก่อน หากถอดใจหรือป๊อด รับรองไปไม่ถึงดวงดาว ความอดทนอดกลั้นคือหัวใจของความสำเร็จ


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ทบทวนสิ่งที่ได้ทำ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ช่วงนี้คนโสดตกอยู่ในโหมดขาดแคลนความรักและยิ่งเปย์ยิ่งหายไม่มีอะไรดีขึ้น ส่วนคนที่มีครอบครัวระวังความฝืดเคืองด้านเศรษฐกิจจะสร้างปัญหา จะจับจ่าย ใช้สอย หรือสร้างหนี้เพิ่มต้องคิดทบทวนไตร่ตรองให้รอบคอบอย่าประมาท

ดูดวงการงาน-การเรียน ภาพฝันอาจสวยงามดีแต่ควรหลีกเลี่ยงการลงทุนด้วยเงินทองทรัพย์สินทุกชนิด เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ เพราะแม้ความตั้งใจจะดีแค่ไหนแต่ดวงยังไม่หนุน อาจลงทุนด้านแรงและสติปัญญาได้แต่ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้ด้วย ปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตาได้เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญที่มีมาโดยแท้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมากเรี่ยวแรงกำลังความคิดอย่าใช้มากจนเกินพอดีจะเกิดผลเสีย และอย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิตได้

ดูดวง 2-8 พ.ค. 64 ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 36 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง


สีเสื้อ 2-8 พ.ค. 64 ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือดวงคุณยังติดขัด มีอุปสรรคหนักหนาทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็นขวางทางอยู่ ทางที่ดี ปล่อยให้ชีวิตมันเป็นไปบ้างและหาโอกาสทบทวนสิ่งที่ได้ทำ


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ต้องมีคู่คิด คู่หู”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้พบเจอคนที่พูดจาถูกคอหน้าตาถูกใจมีลุ้นกันยาว ๆ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามอำเภอใจตัวเอง โดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุน และหุ้นส่วนชีวิตก็สนับสนุนให้สำเร็จเสร็จสมได้ดังใจเสียด้วยสิ
 
ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร การควบคุมจัดการ การงาน การเรียน เป็นไปอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว ชัดเจน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ทีมคอยสนับสนุนอย่างเต็มที่ มีเกณฑ์เดินทางเพื่อพัฒนาศักยภาพ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ดูดวง 2-8 พ.ค. 64 ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ไถ่โค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 25 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน


สีเสื้อ 2-8 พ.ค. 64 ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้ถือว่าภาพรวมดีมาก แต่อาจมีความเครียดสะสมจากการรับหน้าเสื่อรับผิดชอบงานหลายด้าน การตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ไม่มีที่ติ มีที่ปรึกษาและทีมสนับสนุนดีเยี่ยม แข่งขันใด ๆ จะให้ชนะต้องมีคู่คิด คู่หู ที่ปรึกษาถึงจะดี


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “มีบุญหนุนนำเสริมส่ง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ สักเท่าไหร่ แต่เมื่อมี ไพ่ GLORY อย่างน้อย ๆ คนโสดก็จะได้สมานฉันท์กับใครบางคน ไม่ว้าเหว่เปล่าเปลี่ยวอีกต่อไป คนที่มีคู่แล้วก็จะมีบุญหนุนนำเสริมส่งซึ่งกันและกันประกอบกิจการกิจกรรมงานใด ๆ ก็รุ่ง

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณเป็นพิเศษเลยทีเดียว ยิ่งถ้าประกอบกิจการงานอะไรถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลปนอยู่ด้วยจะรุ่งเป็นพิเศษ ทำอะไรให้มีเพื่อนร่วมงาน ญาติสนิทมิตรสหาย จะส่งเสริมคุณให้รุ่งเรือง อาศัยความพากเพียรและไม่ลดละความพยายามทำอะไรก็จะสำเร็จทุกประการ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดีสิ่งศักดิ์สิทธ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้ (ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตกำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ดูดวง 2-8 พ.ค. 64 ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่างๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 12 , 47 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน


สีเสื้อ 2-8 พ.ค. 64 ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่แรงบุญที่คุณสั่งสมมาได้บังเกิดผลอันควร หากมีโอกาสไปทำบุญเพิ่ม หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น ชวนผู้คนไปเป็นหมู่คณะยิ่งดี และให้ระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์ จะดีมาก


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ทบทวนสิ่งที่ผ่านมา”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะได้ใช้เวลาในการคนหาความต้องการอันแท้จริงของตนเอง ทบทวนสิ่งที่ผ่านมาและใช้ชีวิตปลีกวิเวกอย่างสมถะ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยเพื่อปล่อยวาง และบางครั้งคนรักก็จะไม่เข้าใจและตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตในช่วงนี้ยังคงอยู่แบบเดิม ๆ คือ ถ้าคุณอยู่ได้กับตัวเองอย่างเพียงพอจะฟื้นฟูเรี่ยวแรงทั้งกายใจที่ขาดหายไปกลับคืนมา ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ สภาพคล่องทางการเงินไม่ค่อยดี การทำงาน การเรียนจะนิ่งรอดูสภาพการณ์ที่จะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในอนาคต

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้สูง แต่คุณจะอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องจำกัดจำเขี่ยอยู่พอสมควร ถึงเงินจะฝืด ๆ แต่ก็ยังพอมีโชคลาภอยู่บ้าง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ดูดวง 2-8 พ.ค. 64 ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 36 , 72 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อ 2-8 พ.ค. 64 ราศีกันย์
 
ภาพรวมของราศีกันย์ คุณต้องการการพักผ่อนอย่างพอเพียง ไม่เพียงแค่ทางร่างกายเท่านั้นแต่ยังหมายรวมถึงจิตใจด้วย แม้ว่าลางสังหรณ์ของคุณจะโดดเด่นมาก แต่เรื่องเงินทองก็ยังทำให้วิตกกลัดกลุ้ม การคิดถึงสิ่งดี ๆ จะเสริมแรงใจให้แก่คุณ โชคชะตาจะนำพาความสุขมาให้คุณในไม่ช้า


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “สุขในสิ่งที่ควรจะเป็น”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ความรักที่ผ่านมาให้ประสบการณ์กับทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะมีภูมิคุ้มกันทางความรักมากขึ้นแต่ความพร้อมอาจจะยังต้องชะลอ ส่วนคนที่มีคู่ แม้ความเครียดที่ต่างคนต่างมีอาจจะมาบรรจบกันแต่ต่างคนก็รู้ว่าควรจัดการอย่างไรให้ความทุกข์ไม่มาเบียดบังความสุข

ดูดวงการงาน-การเรียน การพยายามจัดการเพื่อความสมบูรณ์แบบ ทั้ง การเรียน การงาน การรักษาภาพลักษณ์ในสังคม พาลให้คุณเครียดต่อเนื่อง แต่ประสบการณ์ที่เคยล้มทำให้คุณรู้ว่าต้องประมาณไหนอย่างไร ชั่งน้ำหนักให้ดีในการทุ่มเทกับสิ่งต่างๆ บางอย่างถ้าแบกรับมากเกินไปก็โยนทิ้งซะ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ในช่วงเวลานี้คุณมีโชคพอสมควร จากไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์ ไม่อดไม่อยากไม่ยากไร้ แต่ต้องเฝ้าระวังและคอยถอดบทเรียนจากความผิดพลาดที่ผ่านมาเพื่อสอนใจอยู่ตลอดเวลาในเรื่องผลประโยชน์

ดูดวงสุขภาพ โรคเกี่ยวกับระบบประสาท ภาวะซึมเศร้า หรืออาการข้างเคียงต่าง ๆ จากการผิดหวังอย่างรุนแรงหรือว่าอกหัก รวมทั้งอาจมีอาการปวดเมื่อยครั่นเนื้อครั่นตัว หรือเป็นไข้ทับระดู

ดูดวง 2-8 พ.ค. 64 ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 32 , 41 , 59

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง


สีเสื้อ 2-8 พ.ค. 64 ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ คุณกำลังไปได้ดี มีความสมบูรณ์พูนสุขในสิ่งที่ควรจะเป็น คุณอาจจะเคยรับบทหนักผ่านบทเรียนใหญ่ๆมาหลายครั้ง นำมาเป็นพลังในการมุ่งหน้าสู่ความสำเร็จ และแปรเปลี่ยนไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ถ้าเหนื่อยก็พัก..หนักก็วาง ทุกอย่างมีทางของมัน


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “ละเอียดถี่ถ้วน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่อายุมากกว่าที่เข้ามาแบบเร็วและแรงจนคุณอาจไม่ทันตั้งตัว แต่ก็ยังไม่ได้เป็นการชี้ชัดว่าจะลงเอยหรือไม่ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในช่วงใกล้จะขึ้นปีใหม่นี้คนรักของคุณดูจะใช้อำนาจและอารมณ์ของตนเป็นใหญ่ต้องทำใจหน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจำเป็นต้องมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ หรือการเรียนเนื่องจากจะมีผู้ใหญ่คอยจับตาดูคุณอยู่ งานด้านเอกสาร กฎระเบียบ สัญญาต้องดูให้ละเอียดถี่ถ้วนห้ามพลาด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลประโยชน์ รายได้ สิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกาตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจคุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาด เจรจากับผู้ใหญ่ให้นิ่มนวลอ่อนหวานเข้าไว้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดบ้างและอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย

ดูดวง 2-8 พ.ค. 64 ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 15 , 24 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม


สีเสื้อ 2-8 พ.ค. 64 ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ถือได้ว่าทุกอย่างโอเค คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย ที่สำคัญอย่าไปขัดใจหรือขัดคอผู้หลักผู้ใหญ่เป็นพอ


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “เข้าใจถึงสัจธรรม”



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจถึงสัจธรรมความผันแปรทุกสิ่งทุกอย่างย่อมเปลี่ยนแปลงไป แม้ใจของเราก็ตาม แต่มีความมุ่งมั่นที่ดีงามและหัวใจที่เข้มแข็งโสดได้สบาย ๆ ไม่เดือดร้อน รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่าอยู่แล้ว
 
ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และความมุ่งมั่นทำให้ทุกสิ่งที่ยากๆดูง่ายลง แม้จะต้องใช้ความพยายามที่สูงกว่าคนอื่นๆ ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ คุณจะนำแผนที่ได้ประชุมหาข้อสรุปมาปฏิบัติให้เกิดผลเกิดความก้าวหน้าได้อย่างเป็นรูปธรรม
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเปลี่ยนแปลงเอาแน่เอานอนยากหน่อย แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ รวมทั้งจะมีความก้าวหน้าจากเมล็ดพันธุ์ที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ
 
ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้เหนื่อยล้า พักผ่อนน้อย แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวง 2-8 พ.ค. 64 ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 15 , 35 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อ 2-8 พ.ค. 64 ราศีธนู
 
ภาพรวมของราศีธนู ควบคุมความสมดุลของชีวิตให้ดีกล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยงอย่างไม่ย่อท้อ และพยายามสร้างจุดได้เปรียบตามช่องทางที่ประสบการณ์ได้เขียนบทเรียนให้ไว้ ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วไปได้สวย

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
28 มิ.ย. 2564 เวลา 21:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
27 มิ.ย. 2564 เวลา 20:22 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ตรงสุดๆ
2 พ.ค. 2564 เวลา 8:17 น.