ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14-20 ก.พ. 64 (ทุกราศี)

3,544
14 ก.พ. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “หลุมพราง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดหากไม่จริงจังคบแบบเป็นเพื่อนเล่นเพื่อนคุยได้อยู่แต่ถ้าจริงจังมีปัญหาตามมาหลายด้านทำให้เครียดด้วย ที่เด่น ๆ คือเรื่องเงินทองปัจจัย คนที่มีคู่อาจจะเหนื่อยกายเหนื่อยใจเนื่องจากปัญหารุมเร้าและบั่นทอนมาระยะหนึ่ง ถ้าปล่อยวางได้ก็จะดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่เกิดความหวังใหม่ การงานใหม่ การเรียนใหม่ แต่ในขณะเดียวกันคุณก็ยังหวงแหนและติดยึดอยู่กับลักษณะเก่า ๆ ที่เก่า ๆ เรื่องราวเก่า ๆ ไม่อยากเปลี่ยนแปลง มีความมัธยัสถ์เป็นที่ยึดเหนี่ยวโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ช่วงนี้ไม่ควรร่วมหุ้นร่วมลงทุนการค้ากับใคร

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เหมือนมีโชค อาจได้รับของแจก ของฟรี แต่จริง ๆ แล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่าง ก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอก อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ยกเว้นจำเป็นจริง ๆ

ดูดวงสุขภาพ ภายนอกดูปกติแต่ภายในอาจมีการสะสมความเครียด ปวดหัว และระวังอุบัติเหตุทางสายตาไว้ด้วย รวมทั้งอาการทางระบบประสาทก็มีส่วน

ดูดวง 14-20 ก.พ. 64 ราศี

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง
 
เลขมงคล 06 , 24 , 51
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล 14-20 ก.พ. 64 ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้ยังพอมีความหวัง ความฝัน มีแรงจูงใจ มีแรงผลักดันอยู่พอสมควร แต่จะติด ๆ ขัด ๆ ไปเสียทุกอย่าง ทางที่ดีนิ่งไว้อย่าเพิ่งทำอะไรเป็นดีที่สุด เพราะโอกาสที่สวยงามอาจเป็นหลุมพรางพาให้คุณไปตกที่นั่งลำบาก


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “สนุกกับชีวิตอิสระ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน 

ดูดวงความรัก ยังไม่มีความแน่นอนเอาเสียเลยในด้านความรักสำหรับคนโสด คนที่เข้ามาก็คลุมเครือไม่ชัดเจนว่าจะเอายังไง รวมทั้งคุณยังสนุกอยู่กับชีวิตที่เป็นอิสระด้วย ส่วนคนมีคู่อาจเบื่อ ๆ และถูครอบงำด้วยปัญหาครอบครัวจนทำให้อยากอยู่คนเดียวแบบอิสระบ้าง
 
ดูดวงการงาน-การเรียน จากสถานการณ์ปัญหารอบทิศรวมทั้งการสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองทำให้คุณจะเลี่ยงงานหลักและไปทำงานที่ชอบ อาจเป็นงานอดิเรกหรือเลิกทำ แล้วออกไปเที่ยวเลยก็เป็นได้เนื่องจากเบื่อสิ่งที่ทำอยู่ เรื่องเรียนก็เช่นกัน วิชาที่ไม่ชอบคุณอาจโดดเรียนโดยไม่คิดได้เลยทันที ต้องระวังผลที่ตามมาด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เข้ามือซ้ายทะลุออกขาขวาเลย ระวังการใช้จ่ายและจะเสียทรัพย์ไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง การลงทุนมีความเสี่ยงถ้าดำเนินการแล้วก็เอาเป็นว่าอย่าให้ขาดทุนก็โอเคแล้วนะ ช่วงนี้นอนอยู่บ้านเฉย ๆ ยังมีโอกาสเสียเงินเลย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหัว ไมเกรน ความดัน ความเครียด และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหว

ดูดวง 14-20 ก.พ. 64 ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์ หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 17 , 53 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล 14-20 ก.พ. 64 ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ปัญหาล้อมกรอบเข้ามาหลายด้านและจะมากับเรื่องของการจับจ่าย และรวมถึงหน้าที่รับผิดชอบ แต่คุณขี้เกียจทำ ข้อแนะนำคือเรื่องไหนพอทำได้ให้ฝืน ๆ ทำให้เสร็จ ๆ ไปอย่าให้เป็นดินพอกหางหมู เรื่องไหนไม่ไหวก็โยนให้คนอื่นไปถ้าทำได้


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ต่อยอดขึ้นไปอีกระดับ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดความรักจะมีพัฒนาการที่ดีงาม และจะมีความรู้สึกคุ้นเคย ไว้ใจ ผูกพัน ใกล้ชิด โดยเฉพาะกับเพื่อนสนิท มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ต่อยอดขึ้นไปอีกระดับ ส่วนคนมีคู่ความรักความสัมพันธ์ยอดเยี่ยมแค่มองตาก็รู้ความคิดกันและกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ความอดทนใจเย็น ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคต่าง ๆ จะนำเรื่องดี ๆ มาสู่ชีวิตคุณ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน พยายามควบคุมระบบทุกอย่างและจัดการอย่างอ่อนโยน หลายเรื่องประสบผลสำเร็จเพราะทีมงานเพื่อร่วมงาน หุ้นส่วน ที่ปรึกษาที่เข้าใจกันและกันเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้นอกจากจะต้องฝืนชะตาแล้วยังต้องมีสายสัมพันธ์ที่ดีในกลุ่มผลประโยชน์ที่แน่นแฟ้น รวมทั้งครีเอทการเข้าถึงทรัพย์สินเหล่านั้นด้วยวิธีการอันชาญฉลาดและแยบยล ขอเพียงมีความอดทนที่เหลือก็รอรับผลเต็ม ๆ

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ดูดวง 14-20 ก.พ. 64 ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส
 
เลขมงคล 11 , 52 , 70
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง
 
สีเสื้อมงคล 14-20 ก.พ. 64 ราศีมีน
 
ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้จิตใจยังคงเป็นเรื่องหลักที่คุณจะต้องบังคับให้นิ่ง หนักแน่น และเยือกเย็น ยิ่งเรื่องที่มีผลประโยชน์มากยิ่งต้องอ่อนน้อมและให้เกียรติผู้ร่วมงานหรือหุ้นส่วนให้มาก รวมทั้งต้องยกระดับและพัฒนาศักยภาพองค์รวมให้นำหน้าอยู่เสมอ


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ความสำเร็จมาจากการอยู่เฉย ๆ ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก อิทธิพลของไพ่ THE HERMIT อาจทำให้คนโสดหมกมุ่นกับเรื่องงานหรือมีใจจดจ่อกับเรื่องใด ๆ จนลืมเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ไปเลย ส่วนคนที่มีคู่กำลังอยู่ในเส้นทางของการทำอะไรที่จริงจังบางอย่าง ซึ่งเป็นสาเหตุให้ห่างเหินจากคนรัก แต่คุณโชคดีที่คนรักเข้าใจธรรมชาติของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะต้องพิสูจน์ตัวเองเพื่ออะไรบางอย่าง งานเฉพาะทางจะเด่นมากเป็นพิเศษ ยึดถือหลักการ กฏระเบียบข้อบังคับเอาไว้จะช่วยคุณได้ อย่างไรก็ตามหากบางสิ่งเกินความสามารถหรือเป็นปัญหาที่ไร้ทางออก ก็ควรปล่อยให้เวลาเป็นตัวคลี่คลาย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้ ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้ และอาจมีลาภลอยด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ดูดวง 14-20 ก.พ. 64 ราศี

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ไถ่โค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 16 , 34 , 94
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

 สีเสื้อมงคล 14-20 ก.พ. 64 ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาที่ประสบการณ์ของคุณจะได้ทำงานอย่างเต็มที่และอิสระ คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และการคร่ำหวอดมาสะสางปัญหา อนาคตข้างหน้าอยู่ในมือคุณ แต่บางครั้งความสำเร็จมาจากการอยู่เฉย ๆ ก่อนแล้วค่อยแสดงบทบาทในเวลาที่เหมาะสม

 

ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ดราม่าหนักมาก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก อยู่ในช่วงเวลาอ่อนไหวมาก คนที่รักไม่ได้ชอบคนที่ชอบไม่ได้รัก คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งแต่ข้างในจิตใจอ่อนยวบ คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ อดีตอันข่มขื่นอาจกำลังบั่นทอนจิตใจอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งสัมผัสที่หกด้านลบอาจสร้างปัญหาสำหรับชีวิตคู่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON บอกถึงความไม่มั่นคงทางอารมณ์ คนที่จะมาเป็นตัวช่วยก็ดันมีความหวั่นไหวทางอารมณ์ไม่แพ้กัน การงานช่วงนี้ดราม่าหนักมาก แม้หลักการดีกว่าแต่พยายามอย่ามีปากเสียงกับใคร เก็บความขี้น้อยอกน้อยใจเอาไว้ให้มิดชิดอย่าให้ใครรู้ มันไม่เป็นประโยชน์ต่อหน้าที่การงานของคุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีคนคอยสนับสนุนทุนทรัพย์ต่าง ๆ แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใด ๆ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวง 14-20 ก.พ. 64 ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง
 
สีเสื้อมงคล 14-20 ก.พ. 64 ราศีพฤษภ
 
ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ ถึงแม้ว่าอารมณ์หลักยังแปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ ก็ควรจะควบคุมสติให้ดี คุณจะมีสัมผัสที่หกที่ดีแต่ถ้าจิตวิตกมากคิดแต่ในด้านลบจะกลายเป็นคนวิตกจริตได้ ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน สติเป็นสิ่งสำคัญมาก


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ปริศนาคาใจ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามา แต่อย่าวู่วามค่อย ๆ ดู ค่อย ๆ มองไปก่อน แม้ใครจะว่าคุณดูหยิ่ง ๆ ก็อย่าได้แคร์ ยังมีปริศนาคาใจที่รอคำตอบอีกมากมาย คนมีคู่บางทีก็รู้สึกโดดเดี่ยวและอาจตัดสินใจอะไรแบบหุนหันพลันแล่น ถ้าดีก็ดีไป ถ้าเสียหายก็กระทบถึงความมั่นคงทางครอบครัวด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ ดวงอาจมีผู้ใหญ่ไม่ค่อยให้การสนับสนุนอยู่บ้างและก็เผชิญความลำบากพอสมควร ต้องอาศัยความชัดเจนเด็ดขาดในการตัดสินในสิ่งต่าง ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชคก็ด้านหนึ่ง โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย แต่มีดวงที่คอยขัดลาภด้วยอีกด้านหนึ่งด้วยให้ระวังผู้ใหญ่เพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง แต่มีภาวะเครียดและวิตกจริตครอบงำนิดหน่อย

ดูดวง 14-20 ก.พ. 64 ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 18 , 45 , 72
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน


สีเสื้อมงคล 14-20 ก.พ. 64 ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย แต่ก็อาจจะมีอุปสรรคทำให้สะดุดอยู่บ้าง ต้องอยู่บนหลักการของเหตุและผล ทำอะไรก็จะราบรื่น ประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ทะยานไปข้างหน้า”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน 

ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับความโรแมนติกบางอย่างจากบางคนที่ดูวี่แววแล้วไม่ลำไยไม่โดนเท ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ อย่างไรก็ตามการใช้ชีวิตคู่คือการให้และรับซึ่งกันและกัน จะเป็นฝ่ายรับอย่างเดียวคงไม่ดีต่ออนาคตข้างหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี บางครั้งคุณก็อาศัยจินตนาการช่วยในการทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกว่าสามารถทะยานไปข้างหน้าได้เรื่อย ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ มีอาการเหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ รวมทั้งวิตกกังวลในเรื่องที่ยังมาไม่ถึง

ดูดวง 14-20 ก.พ. 64 ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 28
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

 สีเสื้อมงคล 14-20 ก.พ. 64 ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตปังมาก แต่คุณก็อาจมีความกังวลจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา การตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ไม่มีที่ติ มีทีมคอยสนับสนุนและที่ปรึกษาดีเยี่ยม


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “หาคำตอบสุดท้าย”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก มีไพ่ THE LOVER โดดเด่นในเรื่องความรักก็จริง แต่คนโสดอาจจะยังต้องการหาคำตอบสุดท้ายให้กับตัวเองทางด้านความรักอยู่พอสมควร จิตใจยังโลเลไม่แน่ไม่นอน คนมีคู่อาจมีอาการระแวงหวั่นไหวต่อทั้งตัวเองและคนที่รักอยู่บ้างเหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า ผู้ร่วมทุน จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น แต่ติดตรงช่วงนี้ยังมีปัญหาหรือข้อติดขัดที่คุณยังคิดไม่ตกเป็นการส่วนตัว เป็นความสับสนที่ต้องอาศัยเวลาเพื่อคลี่คลาย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโชคลาภมาจากเนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิท และกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่าง ๆ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจจะมีโอกาส ถูกขัดจังหวะขัดลาภได้ด้วยเหมือนกันเป็นช่วงที่เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้มากนัก ต้องลุ้นเอาเอง

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวง 14-20 ก.พ. 64 ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม
 
เลขมงคล 14 , 77 , 95
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล 14-20 ก.พ. 64 ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ จัดว่าดวงช่วงนี้พอไปได้ เพียงแต่ว่าหลายๆอย่างมันยังไม่ไฟนอล คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจอยู่แล้ว มองทางให้ชัดเจนตัดสินใจให้แน่วแน่ตัดสินใจให้เด็ดขาดอยู่เลย


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ยอดเยี่ยมเต็มเปี่ยม”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดยังทุ่มเทให้กับผลงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่จะมีโมเมนต์ระลึกถึงแฟนเก่าเข้ามาเป็นระยะ ๆ ส่วนคนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจ หรือทำอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มาจากครอบครัวเป็นสิ่งที่คิดเอาไว้นานแล้วแต่ไม่ได้ลงมือซักที ระวังอย่าลืมคนรักปัจจุบันนะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะมีความรื้อฟื้น ทั้งโปรเจคเก่า โครงการเก่า ทั้งเรื่องเรียน และการทำงาน จะได้ใช้ความรู้ความสามารถและพรสวรรค์ ริเริ่มและสร้างสรรค์งานอย่างเต็มที่ แต่ควรทำแบบน้ำนิ่ง ๆ ค่อย ๆ ไหล แต่ไหลให้ลึก ผลงานผลประโยชน์ที่จะเข้ามาในอนาคตเรียกว่ายอดเยี่ยมเต็มเปี่ยม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจเด่น แต่จะเป็นลักษณะมาแบบเรียบ ๆ นิ่ง ๆ ผลประโยชน์ต่าง ๆ จะเข้ามาหาคุณเองเมื่อเขาเห็นฝีมือโดยที่คุณไม่ต้องโฆษณาสรรพคุณใด ๆ

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และอาการล้าทางสมองเพราะจะเหนื่อยแบบเงียบ ๆ เหมือนกัน

ดูดวง 14-20 ก.พ. 64 ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้
 
เลขมงคล 04 , 22 , 67
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

 สีเสื้อมงคล 14-20 ก.พ. 64 ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้ศักยภาพเด่นและดวงขึ้นส่งให้ได้ใช้ สติปัญญา กำลังมันสมอง ประสบการณ์ และพรสวรรค์ในทุกรูปแบบของชีวิต แต่จะเป็นไปในรูปแบบของการแอบแรงแซงไม่รู้ตัว ทำให้แน่น ทำให้แนบเนียน ทำให้ละเอียดจะเยี่ยมเลย


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ฟิตไปถึงไต”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจมีแนวความคิดใหม่จากเดิมและเริ่มอยากมีความรู้สึกโรแมนติกมากขึ้น และอาจมีความฟิตไปถึงไต (ไตหาหัวจาม ตามหาหัวใจ) เลยทีเดียว ในขณะที่คนมีคู่มีความรู้สึกอยากริเริ่มอะไรใหม่ ๆ สำหรับครอบครัว ซึ่งอาจจะทำให้เหนื่อย แต่ก็เป็นเพียงด้านร่างกายเพราะหัวใจเป็นสุข

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความสร้างสรรค์เป็นตัวนำและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายเพิ่มพูน ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกค้า ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ยิ่งถ้าคุณลงทุนลงแรงไปก่อนโดยสุจริตใจละก็ ผลลัพธ์เต็มที่ทวีคูณทีเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาพร้อมกับการริเริ่มสร้างสรรค์อะไรใหม่ ๆ ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ดูดวง 14-20 ก.พ. 64 ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง
 
เลขมงคล 36 , 72 , 90
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล 14-20 ก.พ. 64 ราศีตุลย์
 
ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ มีความเด่นในการริเริ่มสร้างสรรค์ นวัตกรรมใหม่ ๆ สิ่งที่เคยทำไว้ในอดีตจะส่งผลมายังปัจจุบันซึ่งส่วนใหญ่เป็นไปในแง่บวก การงานจะเด่น จนถึงเด่นแบบสุด ๆ ทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรให้ประสบผลสำเร็จต้องโชว์ ไอเดียเจ๋ง ๆ ออกมา


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “สัญชาตญาณบอก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสด สถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพุ่งพล่านสนุกสนานอยู่ท่ามกลางเล่ห์เหลี่ยมที่พราวแพรว ควบคุมตัวเองดี ๆ ระวังจะเสียภาพลักษณ์ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว อารมณ์พิศวาสที่มีมากอาจพาให้คุณล้ำเส้นคนอื่นซึ่งเป็นบุคคลที่สามจนกลายเป็นปัญหาครอบครัวได้
 
ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE DEVIL มีข้อดีคือเป็นช่วงที่สัญชาตญาณบอกให้ทำงานและมีพลังฮึกเหิมมากกว่าช่วงเวลาปกติ แต่อาจทำให้ติดกับดักและสิ่งลวงตาบางอย่าง รวมทั้งสับสนว่าที่ทำอยู่ใช่ความสุขที่แท้จริงหรือไม่ คุณจะอยู่ในสถานการณ์ลับ ลวง พราง และอาจถูกหักหลังจากคนไว้ใจ
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณมีศักยภาพในการแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา แต่บางอย่างที่ดูเหมือนว่าจะดีกลับไม่ดีเสมอไป ต้องรอบคอบและมีสติในการพิจารณา

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวง 14-20 ก.พ. 64 ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล 14-20 ก.พ. 64 ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก การติดยึด ความอยากและแรงปรารถนาอาจส่งอิทธิพลต่อชีวิตคุณมากจนบางครั้งดูไร้การควบคุม การออกจากปัญหาหรือแยกตัวออกมาดูจะเป็นทางออกที่พอช่วยได้ ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรก็มาทวงคืนด้วย ถ้ามีโอกาสควรแผ่เมตตาหรือว่าทำบุญตักบาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลก็จะบรรเทา


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “อดทนกัดฟัน”



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักยังเป็นละครเรื่องยาวมีการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นชิงโอกาสเพื่อทำคะแนนให้กับหัวใจ แต่คุณมีความสุขและความหวังกับเรื่องความรักเสมอ และเช่นเดิม บางทีการเอาชนะใจตัวเองยากกว่าเอาชนะใจคนที่คุณหมายปองก็ได้ สำหรับคนมีครอบครัวมีอุปสรรคบ้างความเข้มแข็งและเข้าใจชีวิตจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ใช้ความอดทนต่ออุปสรรคเช่นเดิมเป็นหลัก ความอึดเท่านั้นคือจุดผลักดัน ความมั่นใจและเข้าใจในสิ่งที่ทำจะสร้างโอกาสให้แก่คุณ คู่แข่งก็จัดว่าหนักพอตัว แต่ถ้าทำเต็มเหมือนที่เคยรวมถึงแรงสนับสนุนแรงใจจากคนรอบข้างนำคุณไปสู่จุดหมายที่ต้องการได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้ว่าจะค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ดูดวง 14-20 ก.พ. 64 ราศีธนู
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 15 , 35 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง


สีเสื้อมงคล 14-20 ก.พ. 64 ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู การแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้มากทำให้ต้องอดทนกัดฟันต่อสู้ให้มาก ความสำเร็จจะมาจากความอึดความเข้าใจและการไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดีจะนำโอกาสดี ๆ รวมทั้งทรัพย์สินเงินทองผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้มาให้แก่คุณอย่างแน่นอน

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
พึ่งมาอ่าน อาทิตย์นีี้ตรงมากๆ
19 ก.พ. 2564 เวลา 21:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3
มังกร
17 ก.พ. 2564 เวลา 14:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 ก.พ. 2564 เวลา 9:22 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 ก.พ. 2564 เวลา 7:51 น.