รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 63 (ทุกราศี)

6,757
29 พ.ย. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “เรื่องทำบุญทำกุศลจะรุ่งมาก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก นับเป็นความขัดแย้งในตนเองอย่างหนึ่ง เพราะจริง ๆ แล้วไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักสักเท่าไหร่ แต่เมื่อมีไพ่สามถ้วยแล้ว เหตุการณ์อาจพลิกผันถึงขั้นพบรักได้เลยทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่แล้วก็จะมีบุญหนุนนำเสริมส่ง อาจมีข่าวดีหมั่นหมายหรือแต่งงาน ผู้ที่มีครอบครัวแล้วอยากมีบุตรอาจมีข่าวดี 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลคุณเป็นพิเศษ และมีความเป็นมงคล อาจมีการเฉลิมฉลองในเรื่องความสำเร็จ ประกอบกิจการงานใดใดถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลไปด้วยจะรุ่งมาก คนรัก คู่รัก เพื่อนสนิทมิตรสหาย จะส่งเสริมคุณในทุก ๆ ด้าน 
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดีสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้ (ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ 
 
ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าอาการจะดีขึ้น 

ดูดวง 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 63 ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต 

เลขมงคล 08 , 44 , 71 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 63 ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่า หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญครอบคลุมชีวิต และให้ระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์ จะยิ่งเจริญ


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “จัดสมดุลของชีวิตให้ดี”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะถึงสัจธรรมความผันแปร อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไปแล้วก็เข้ามาอีก มันคือธรรมชาติของความไม่แน่นอน รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวซึ่งก็เป็นไปเพื่อโอกาสหรือสิ่งที่ดีกว่า 

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจวิถีทางของสิ่งที่กำลังทำอยู่และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่องการเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ โอกาสในการสร้างสรรค์ผลงานจะเข้ามาหาคุณ ภารกิจต่าง ๆ จะเป็นผลสำเร็จได้รับผลตอบแทนคุ้มค่า 

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนไม่แน่ไม่นอน แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอาจจะเป็นเงินทองหรือสิ่งของ รวมทั้งจะมีความก้าวหน้าจากเมล็ดพันธุ์ที่คุณได้หว่านความเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ 

ดูดวง 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 63 ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ 

เลขมงคล 09 , 16 , 47 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม


สีเสื้อมงคล 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 63 ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ จัดสมดุลของชีวิตให้ดี มีความสุขอย่างพอเพียง และยอมรับการสนับสนุนจากคนรอบด้าน ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดี สำหรับความสำเร็จและการพัฒนา


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ผ่านเข้าสู่รูปแบบที่ดีที่สุด”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ลักษณะไพ่แบบนี้มักจะมีเรื่องเหนือความคาดหมายเกิดขึ้น ทั้งคนโสดและมีคู่อาจมีการหักมุมความรัก มีเหตุแบบคาดไม่ถึงนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้จงรับรู้ไว้ว่าการเปลี่ยนไปทำให้เกิดความเป็นอยู่ที่ยั่งยืนและมั่นคงของหัวใจ 

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที เปลี่ยนที่เรียน ดรอปเรียน แต่ไพ่อีกใบคือความสมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม รวมความแล้วหมายถึงการปรับเปลี่ยนบางอย่างแบบฉับพลันเพื่อให้เกิดความสมบูรณ์แบบ 

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอ การจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อย่างไรก็ตามการเสียบางอย่างนิดหน่อยก็อาจเป็นการแลกเปลี่ยนเพื่อเพิ่มบางอย่างเข้ามาที่มากขึ้นได้ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน 

ดูดวง 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 63 ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า 

เลขมงคล 16 , 28 , 80 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน


สีเสื้อมงคล 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 63 ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน จะชอบไม่ชอบก็แล้วแต่ดวงช่วงนี้จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆ หรือเรื่องงี่เง่าอยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อผ่านเข้าสู่รูปแบบที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เป็นการเปลี่ยนเพื่ออนาคตที่สมบูรณ์กว่าทีเป็นอยู่


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “มีโชคลาภหลายด้าน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดมีแนวโน้มว่าจะลงหลักปักฐานกับใครซักคนซึ่งจะมีความเกี่ยวข้องเกี่ยวเนื่องกับเรื่องงาน หรือผู้ที่ต้องติดต่อธุรกิจร่วมกันมา คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายใน อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศและสำหรับผู้ที่ต้องการมีบุตรจะสมหวัง 

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งโอกาสและความก้าวหน้า ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน จัดว่ารุ่งสมบูรณ์พร้อม ทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว 

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากการทำงาน จะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น 

ดูดวง 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 63 ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวงความก้าวหน้าให้กับชีวิต 

เลขมงคล 18 , 45 , 90 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม


สีเสื้อมงคล 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 63 ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาแห่งการประสบความสำเร็จของชีวิตในช่วงหนึ่งของเวลา ทั้งสภาวะภายนอกและภายในจิตใจ ทัศนคติต่าง ๆ เป็นบวก จะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่าง เฟี้ยวเลย


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “เด่นด้านทีมเวิร์ค”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดเป็นช่วงเวลาที่มีโอกาสได้จุดประกายความรักหรือมีความเข้าใจหัวใจตัวเองมากยิ่งขึ้น ส่วนคนที่มีคู่มีเป็นช่วงเวลาที่สมัครสมานสามัคคีเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี อาจมีการวางแผนสำหรับความมั่นคงในอนาคต เช่น การซื้อหาอสังหาริมทรัพย์เพิ่ม หรือการลงทุนในรูปแบบต่าง ๆ 

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการทำงานเป็นทีม เนื่องจากมีความสำเร็จเกิดขึ้นในระดับหนึ่งและได้รับการยกย่องทางด้านทีมเวิร์คเป็นอย่างดี การลงทุนได้รับผลตอบแทนดี มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสที่ดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย 

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ธุรกิจ กิจการ รุ่งเรือง เด่นมากในการสื่อสารเจรจา จะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ ในเส้นทางที่ราบรื่น 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้ 

ดูดวง 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 63 ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส 

เลขมงคล 02 , 34 , 70 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน


สีเสื้อมงคล 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 63 ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ทุกอย่างลงตัวโดยเฉพาะทีมงานหรือระบบงาน กิจการงานต่าง ๆ รุดหน้า ความได้เปรียบในขณะนี้ของคุณคือ การสร้างทีมที่ดี มีความเป็นผู้นำผู้ตามที่เหมาะสมแก่จังหวะและเวลา ยิ่งมองเห็นภาพถึงผลตอบแทนแล้วคุณยิ่งมีพลังเพิ่มขึ้น ทำอะไรได้มากขึ้น อย่าลืมเรื่องสุขภาพ


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “เพิ่มพลังการตัดสินใจ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องความรักคุณจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีแต่แก้ปัญหาตัวเองไม่ได้ บางทีอาจจะเศร้านิด ๆ ที่ไปแอบรักคนมีเจ้าของด้วยซ้ำ คนที่มีคู่จะต้องเด็ดเดี่ยวในการจัดการกับปัญหาบางเรื่องซึ่งอาจเกิดจากตัวคุณเองที่มากไปจนบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน 

ดูดวงการงาน-การเรียน การได้อยู่กับตัวเองอย่างเพียงพอจะสามารถเพิ่มพลังการตัดสินใจของคุณได้ดี ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน ในด้านการเรียนคุณจะสามารถกำหนดสถานะในอนาคตที่คุณต้องการทำให้รู้ว่าวิชาอะไรที่คุณมุ่งมั่นอย่างแท้จริง 

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงถ้าตัดสินใจให้เด็ดขาดมีโอกาสร่ำรวยสูง 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลือง ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน 

ดูดวง 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 63 ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก 

เลขมงคล 03 , 66 , 84 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน


สีเสื้อมงคล 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 63 ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์และการกำหนดทิศทางเป้าหมายคุณชัดเจนแต่คุณก็ต้องการการพักผ่อน โดยเฉพาะการพักจิตใจด้วย หาสมดุลให้ดีบริหารเวลาให้เป็นดึงเอาปัญญาในเบื้องลึกออกมาใช้งานให้ได้อย่างชาญฉลาดจะประสบความสำเร็จในที่สุด


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “แรงดึงดูดหลักในการสร้างรายได้”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต แต่ด้วยอิทธิพลของไพ่ THE HERMIT มักจะไม่ลงตัวในเรื่องคู่เท่าไรนัก ค่อยดูกันไป ค่อยว่ากันไปก่อนดีกว่า ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขตามอัตภาพมีชีวิตแบบพอเพียงเพียงพอ โลกส่วนตัวสูงพอกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณใช้หลักการ วิชาการ ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ทั้งการเรียน การงานจะได้รับผลตอบแทนที่เหน็ดเหนื่อยอย่างเป็นที่พอใจ ที่สำคัญจะดีขึ้นตรงที่คุณมีบริวารให้การสนับสนุนอย่างดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ความรู้ความสามารถที่คุณมีจะเป็นแรงดึงดูดหลักในการสร้างรายได้ การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้านจะช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้แก่คุณ บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหายจะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าและต้องการการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลง แต่อาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งวัยทองยังคงเดิม

ดูดวง 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 63 ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 31 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง


สีเสื้อมงคล 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 63 ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ คุณยังคงแบกรับภาระต่าง ๆ ไว้อย่างพอประมาณ แต่มันก็ไม่เกินความสามารถของคุณ หลายฝ่ายอาจต้องการคำปรึกษาและความช่วยเหลือในแง่ของประสบการณ์จากคุณ ช่วยได้ก็ช่วยไปถือว่าเอาบุญแต่ถ้าเหนื่อยก็ควรหยุดพักบ้าง


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ใช้ยุทธวิธีในการเอาตัวรอด”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิง ถือว่าควบคุมทุกอย่างไว้ได้แต่ต้องปิดบังซ่อนเร้นอำพรางเอาไว้ก่อน ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามควบคุมชีวิตแบบเบ็ดเสร็จ คนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว แต่คุณผู้ชายก้อาจจะมีลูกเล่นและความตะมุตะมิเป็นกลยุทธเพื่อความอยู่รอด

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยความฉลาด ไหวพริบ และการหลบเลี่ยง เป็นช่วงเวลาไม่เหมาะแก่การปะทะถึงแม้ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะจัดการสิ่งต่าง ๆ ได้ แต่มันจะไม่คุ้ม ปฎิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่ดีจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ 

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวง 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 63 ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ไถ่โค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 34 , 63

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 63 ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ การบริหารจัดการด้วยไหวพริบล้วน ๆ จะช่วยคุณให้ก้าวหน้าขึ้น คุณอาจจะต้องใช้แผนการ กลอุบาย และยุทธวิธีต่าง ๆ ในการเอาตัวรอดมากกว่าช่วงเวลาอื่น ๆ ซึ่งคุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้เน้นการหลบหลีกอย่าปะทะ


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “กลิ่นอายแห่งความสุข”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก มีไพ่ THE LOVER เด่นในเรื่องความรักอยู่แล้ว คนรักเก่าอาจจะหวนคืน หรือสุนทรีย์ทางอารมณ์อาจทำให้หวนระลึกถึงความรักในอดีตอีกครั้ง คนโสดจะมีคู่ คนมีคู่จะเติมเต็มในความรักซึ่งกันและกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ในส่วนธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองอาจมีการนำเอาโปรเจคโครงการเก่า ๆ กลับมาทำใหม่ การเรียนมีความจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว ธุรกิจเกี่ยวกับเด็ก ๆ อาหารหรือผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเด็กจะรุ่ง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร รวมทั้งบุญเก่าที่เคยสร้างไว้จะกลับมาให้เห็นผลในช่วงเวลานี้ ลูกหนี้ที่หายไปนานจนเกือบลืมจะกลับมาใช้หนี้ให้

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวง 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 63 ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 69 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน


สีเสื้อมงคล 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 63 ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ดวงช่วงนี้ไปได้ดีเพราะความรู้สึกดี ๆ ในอดีตกลับมาสร้างแรงบันดาลใจให้กับปัจจุบัน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ แค่หายใจเข้าออกก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายแห่งความสุข



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “เน้นการพักผ่อนให้มาก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปรทำให้อารมณ์อ่อนไหวข้างในแม้ภายนอกจะดูเข้มแข็ง รวมทั้งยังยึดติดอยู่กับความผิดหวังในรักครั้งเก่า ๆ อยู่ ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจค่อนข้างแปรปรวนอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ทั้งที่คุณก็พยายามจะนิ่งให้มาก ๆ เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องการความสงบมาก ๆ โดยเฉพาะทางด้านจิตใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณรู้สึกหดหู่กับระบบงานและเพื่อนร่วมงาน แม้ภายนอกจะดูแข็งแกร่งแต่ภายในกลับอยู่ในสภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ แรงกดดันต่าง ๆ ส่งผลให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง ช่วงนี้คุณต้องการหาความนิ่งเพื่อรวบรวมพลังครั้งใหม่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง ฉ้อโกง คุณต้องการข้อมูลที่เพียงพอโดยเฉพาะข้อมูลเชิงลึกเพื่อความมั่นใจในอนาคตอยู่กับปัจจุบันและความเป็นจริง ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึก

ดูดวง 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 63 ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 15 , 24 , 33

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 63 ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ถึงเวลาที่ชีวิตที่จำเป็นต้องพัก ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทหัวโขนที่สวมอยู่ อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ ลังเล ตัดสินใจไม่ถูกทำให้เครียด เน้นการพักผ่อนให้มากเมื่อความมั่นคงทางจิตใจมีมากขึ้นก็จะดีขึ้นเอง


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “ที่เด่น ๆ คือเงินทอง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดหากไม่จริงจังคบแบบขำขำเป็นเพื่อนเล่นเพื่อนคุยกันได้เพลิน ๆ อยู่ แต่ถ้าจริงจังเมื่อไรจะมีปัญหาตามมาทันที ที่เด่น ๆ คือเรื่องเงินทอง คนที่มีคู่อาจจะเหนื่อยกายเหนื่อยใจเนื่องจากปัญหารุมเร้าและบั่นทอนมาระยะหนึ่งถ้าปล่อยวางได้ก็จะดี เรื่องเงินเป็นปัญหาหลัก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่เกิดความหวังใหม่ การงานใหม่ การเรียนใหม่ แต่ชีวิตจะพาให้ไปสู่อุปสรรคปัญหาเก่าที่ยังหาทางออกไม่ได้โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ช่วงนี้ไม่ควรร่วมหุ้นร่วมลงทุนการค้าใด ๆ กับใคร และควรนิ่งที่สุดเท่าที่จะนิ่งได้และรัดเข็มขัดให้แน่น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เหมือนมีโชค อาจได้รับ ของแจก ของฟรี แต่จริง ๆ แล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอก อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ยกเว้นจำเป็นจริง ๆ

ดูดวงสุขภาพ ภายนอกดูปกติแต่ภายในอาจมีการสะสมความเครียด ปวดหัว และระวังอุบัติเหตุทางสายตาไว้ด้วย รวมทั้งอาการทางระบบประสาทก็มีส่วน

ดูดวง 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 63 ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง


สีเสื้อมงคล 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 63 ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้ยังพอมีความหวัง ความฝัน มีแรงจูงใจ มีแรงผลักดันอยู่พอสมควร แต่จะติด ๆ ขัด ๆ ไปเสียทุกอย่าง ทางที่ดีนิ่งไว้อย่าเพิ่งทำไรเป็นดีที่สุดเพราะโอกาสที่สวยงามอาจเป็นหลุมพรางพาให้คุณไปตกที่นั่งลำบาก


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “พลังในการหาเงินที่สูงมาก”



ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในความรักทุกสถานะภาพอย่างต่อเนื่อง เพราะว่าสถานะทางการเงินทวีค่าสูงสุด สภาพคล่องต่าง ๆ ก็ดีขึ้น ครอบครัวก็แจ่มใสหน้าชื่นเบิกบาน

ดูดวงการงาน-การเรียน ดีงามแบบที่เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวง 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 63 ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้ 
 
เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 63 ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงเวลาที่บ่งบอกถึงประสิทธิภาพในโชคชะตาของคุณ โดยเฉพาะพลังในการหาเงินที่สูงมาก รวมทั้งความเจริญรุ่งเรื่องของหน้าที่การงาน และมีโชคมีลาภ อีกทั้งการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS