Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 1 - 7 พ.ย. 63 (ทุกราศี)

21,558
1 พ.ย. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ไอ้ต้าวหวานใจ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ความโศกเศร้า ผิดหวัง ที่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเรื่องความสัมพันธ์จนทำใจไม่ทัน ส่งผลให้ทั้งคนโสดและคนมีคู่ อาจจะจิตอ่อนในช่วงนี้ อาจมีบางเรื่องเข้ามากระทบจิตใจ โดยเฉพาะเรื่องความของความรัก รวมทั้งไอ้ต้าวหวานใจไม่ได้เป็นไปตามที่คาดหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน ทุกอย่างทั้งการเรียนการงานคุณยังคงยืนหยัด ยึดมั่นกับความคิดเดิม ที่คิดว่าดูดีมีอนาคต แต่เหนื่อยใจ อาจเป็นเพราะถูกจับวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ชอบไม่ค่อยถนัด หรือต้องจำใจทำบางอย่างเพราะเล็งเห็นผลในอนาคต ซึ่งบางสิ่งที่คุณลงทุนลงแรงไปมันอาจจะสูญเปล่าและไม่จำเป็น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลประโยชน์มองเห็นได้อย่างชัดเจน แต่ที่ต้องระวัง คือการฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวง ราศีมังกร 1-7 พ.ย. 63

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง


สีเสื้อมงคล ราศีมังกร 1-7 พ.ย. 63

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้แม้ปัจจัยพื้นฐานจะสุขสบาย แต่หลายอย่างคลุมเครือทำให้คุณต้องปรับมุมมองที่ชัดเจนในตัวเอง เพื่อโฟกัสในสิ่งต่าง ๆ ที่ทำ ต้องตัดใจหักความเศร้าใจและจิตอ่อนเอาไว้ ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล แค่นี้ทุกอย่างก็จะอยู่ในความควบคุมของคุณ


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ความสำเร็จ อย่างเป็นรูปธรรม”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดสภาพแวดล้อม สถานการณ์ จะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างชัดเจน แต่ก็ยังอยู่ในสายตาของผู้หลักผู้ใหญ่ กรอบสังคมและจริยธรรม ประเพณีบังคับเอาไว้ คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาให้ชื่นฉ่ำกันอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสุข ความสำเร็จ อย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนส่งผลเสียมากกว่าผลดีแต่ก็ถูกควบคุมพฤติกรรมให้อยู่กับร่องกับรอยโดยผู้ใหญ่ ครูบาอาจารย์ หรือหัวหน้างาน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา ผู้ใหญ่เพศชายให้โชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวง ราศีกุมภ์ 1-7 พ.ย. 63

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 44 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์ 1-7 พ.ย. 63

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าจะมีผู้ใหญ่คอยปรามแต่ก็อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วย ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ช่วงนี้อารมณ์บ่จอย”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ความรักครั้งเก่ายังไม่เจือจาง ความรักครั้งใหม่ยังห่างมากมาย สำหรับคนโสดประตูหัวใจยังไม่พร้อมจะเปิดรับใครเพราะแม้แต่ใจตัวเองก็ยังขัดแย้งกันอยู่ ส่วนคนที่มีคู่ให้ระวังการมีปากเสียงแบบไม่ใช่เรื่อง ช่วงนี้อารมณ์บ่จอย พูดอะไรผิดหูนิดหน่อยมีขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน การเรียนการงานติด ๆ ขัด ๆ ขาดความสามัคคีแบบสุด ๆ ข้อผิดพลาดจากการงานจะมาให้เห็นในรูปแบบของการต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างทำ แยกกันคนละทิศละทาง การให้ความไว้เนื้อเชื่อใจกับใครจะต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ ไม่เหมาะกับการทำอะไรเป็นทีม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายรับเงินทองโชคลาภต่าง ๆ จะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วน และบริวารเป็นหลัก แต่ก็ต้องระมัดระวังเรื่องข้าวของสูญหาย ถูกขโมย ถูกเบี้ยวค่าจ้างค่าแรง รวมไปถึงห้ามให้ใครหยิบยืมเงินจะไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย ความเครียด และไมเกรน

ดูดวง ราศีมีน 1-7 พ.ย. 63

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการไถ่โค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 84

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีมีน 1-7 พ.ย. 63

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้สิ่งแวดล้อมของคุณหงุดหงิดมึนงง เกิดอาการประหม่า ความมั่นใจดูเบาบางลงจากการสะดุดทั้งเรื่องความคิดและความเข้าใจกันระหว่างคุณกับผู้ที่เกี่ยวข้อง นิ่งและตั้งหลักให้ดีแล้วทุกอย่างจะโอเค


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ผ่านจุดหนัก ๆ ของชีวิต”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดมีแนวโน้มว่าจะสละโสด แต่ใจก็ยังสั่น ๆ กล้า ๆ กลัว ๆ ไม่นิ่ง ไม่มั่นใจ คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายใน เป็นช่วงที่ครอบครัวจะได้พักผ่อนรวมทั้งตัวคุณเองจะรู้สึกสบายขึ้นหลังจากหลุดออกมาจากปัญหาหนัก ๆ บางประการ 
 
ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกว่าผ่านจุดหนัก ๆ ของชีวิตจนกลายเป็นช่วงเวลาที่กำลังไปได้ดี ติดลมบน โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน จัดว่ารุ่งโรจน์สมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ แม้ว่ายังหวั่น ๆ และกังวลใจแต่ก็จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างไม่น่าเชื่อ 
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากการทำงาน จะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น ช่วงนี้ควรลดของมึนเมา รวมทั้งควรหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ ทานอาหารที่มีประโยชน์ให้มากขึ้น

ดูดวง ราศีเมษ 1-7 พ.ย. 63

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 16 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง


สีเสื้อมงคล ราศีเมษ 1-7 พ.ย. 63

ภาพรวมของชาวราศีเมษ นับเป็นการประสบความสำเร็จของชีวิตในช่วงหนึ่งของเวลาทั้งสภาวะภายนอกและภายใน แม้จะมีความอ่อนไหวอยู่บ้างแต่ก็จะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนเป็นอย่างดีในทุก ๆ อย่าง


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “สปาร์คใจ” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน  

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจถึงสัจธรรมความผันแปร อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไปแล้วก็เข้ามาอีกก็ได้ความใกล้ชิดคือจุดเริ่มต้นของการสปาร์คใจ ขณะที่คนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวซึ่งความเข้าใจจะนำไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่าอยู่แล้ว 

ดูดวงการงาน-การเรียน ความเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่สามารถสานต่อสิ่งที่ได้จุดประกายมาก่อนหน้านี้ได้เป็นอย่างดี และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล แผนที่ได้ประชุมหาข้อสรุปจะถูกนำมาปฏิบัติให้เกิดผลเกิดความก้าวหน้าได้อย่างเป็นรูปธรรม 

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเปลี่ยนแปลงเอาแน่เอานอนยากหน่อย แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ รวมทั้งจะมีความก้าวหน้าจากเมล็ดพันธุ์ที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ 

ดูดวง ราศีพฤษภ 1-7 พ.ย. 63

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง


สีเสื่อมงคล ราศีพฤษภ 1-7 พ.ย. 63

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ควบคุมความสมดุลของชีวิตให้ดี เดินหน้าอย่างมีเป้าหมาย รวมทั้งยอมรับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการต่อยอดอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วแฮปปี้ดี


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ถ้าเขาจะรัก ใช้เงินเยอะแค่ไหนเขาก็รัก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะรู้สึกว่าถ้ามีเงินไม่จำเป็นต้องมีคู่ก็ได้น่าจะมีความสุขดีอยู่แล้ว ส่วนที่มีคู่คุณเองค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักโดยเฉพาะเรื่องการจับจ่ายใช้สอย โดยถือคติว่า ถ้าเขาจะรัก ใช้เงินเยอะแค่ไหนเขาก็รัก 

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดขาด เฉียบคม เป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถสร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ 

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจมอบหมายงานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้นมาก ๆ 

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ ควรหลีกเลี่ยงการทานยาปฏิชีวนะ ยานอนหลับ ยาแก้ปวดลดไข้ในปริมาณที่เกินความจำเป็น


ดูดวง ราศีเมถุน 1-7 พ.ย. 63

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน


สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน 1-7 พ.ย. 63

ภาพรวมของราศีเมถุน นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก มีทั้งอำนาจวาสนาและโชคลาภเงินทอง แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งความรับผิดชอบด้านการเงิน หลายสิ่งที่บรรลุผลแล้วสามารถต่อยอดได้ แต่บางสิ่งควรต้องปล่อยวาง และระมัดระวังการเสียรู้ และการทรยศหักหลังสาเหตุจากเรื่องเงินด้วย



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ความสำเร็จอยู่ที่การจัดการ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมายังอยู่ในช่วงสมานแผลในใจอยู่ แต่ใช่ว่าจะไม่เปิดประตูรับใครนะ ที่ดู ๆ อยู่ก็พอมี ส่วนคนมีคู่ คำพูดหรือการกระทำบางอย่างด้วยความหวังดีของคนรัก อาจสร้างความน้อยใจให้แก่คุณ 
 
ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ การงาน หรือการเรียน แม้จะมีปัญหาจุกจิก กวนใจอยู่บ้าง แต่ส่วนใหญ่มักเกิดจากการที่คุณจุกจิกคิดเล็กคิดน้อยไปเอง จงมีความหนักแน่นให้สูงเข้าไว้ จิตสัมผัสบางอย่างก็อาจตรงบางอย่างอาจเป็นเรื่องวิตกกังวลเท่านั้น 
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมในด้านการลงทุนอนาคตจะดีกับคุณเลยนะ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน 

ดูดวง ราศีกรกฎ 1-7 พ.ย. 63
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ 
 
เลขมงคล 06 , 24 , 68 
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม


สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ 1-7 พ.ย. 63

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ เป็นช่วงที่คุณจะมีความมั่นใจในการทำอะไรใหม่ ๆ อย่าแอบวิตกเรื่องราวจุกจิกอะไรมากเกิน การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัว


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “อย่าเรียกร้องมากเกินไป”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาแห่งการเรียกร้องความรักความเอาใจใส่ คนโสดอาจจะได้ลงเอยกับใครแบบเป็นจังหวะที่ใช่ ส่วนคนมีคู่จะมีช่วงเวลาดี ๆ อยู่แล้ว เป็นช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษหลังจากมีเรื่องเครียด ๆ เข้ามา เพียงแต่ว่าอย่าเรียกร้องให้มากจนเกินไป คนรักจะรำคาญ 

ดูดวงการงาน-การเรียน ค่อนข้างจะสมบูรณ์พูนสุขดี ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ และนำไปสู่การปฏิบัติ คุณจะโดดเด่นทั้งเรื่องชื่อเสียง หน้าตาและการยอมรับ แต่เหมือนคุณจะยังไม่ค่อยพออกพอใจกับสิ่งที่เป็นเท่าใดนัก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้าคุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป

ดูดวงสุขภาพ ระวังแพ้แดด แสงอาทิตย์ หรือความร้อน ส่วนอื่นสมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงเครียดกับภาระความกดดัน ปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร 

ดูดวง ราศีสิงห์ 1-7 พ.ย. 63

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวงความก้าวหน้าให้กับชีวิต 

เลขมงคล 18 , 45 , 72 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์ 1-7 พ.ย. 63

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงที่จะได้ลงมือทำได้อย่างใจแต่ยังไม่ค่อยพอใจ แต่คุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนและมีความสุข รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดี ๆ พบเจอคนดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจ ถึงเหนื่อยแต่เมื่อเห็นผลงานที่ปรากฏกำลังก้าวหน้าก็หายทันทีเลย



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ชินชาแต่ห่วงหาอาวรณ์”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก แม้ว่า ไพ่ THE HERMIT จะชอบการปลีกวิเวกเป็นสรณะแต่สำหรับคนโสด จังหวะนี้อาจมีวี๊ดวี้วจนทำให้คุณต้องเปิดตำราเมตตามหาเสน่ห์กันเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่ ในความเรียบง่ายอาจแฝงความหวานไว้ในตัว แม้จะดูเฉย ๆ ชินชาแต่ว่าความห่วงหาอาวรณ์กันและกันเต็มเปี่ยม

ดูดวงการงาน-การเรียน งานทางด้านวิชาการ หรืองานเฉพาะทางจะเด่นมากเป็นพิเศษ รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขันชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ คุณได้แสดงฝีมือจนประสบผลสำเร็จมาระดับหนึ่งแล้วผลงานน่าประทับใจ อย่างไรก็ตามในช่วงนี้คุณจะมีช่องทางในการพัฒนาตนเองและโอกาสใหม่ ๆ ในหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้นไปอีก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้ ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอกำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ดูดวง ราศีกันย์ 1-7 พ.ย. 63

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 77 , 95

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน


สีเสื้อมงคล ราศีกันย์ 1-7 พ.ย. 63

ภาพรวมของราศีกันย์ นับเป็นช่วงเวลาที่ประสบการณ์ของคุณจะได้ทำงานอย่างเหนือระดับ และต่อยอดความสำเร็จได้อย่างดียิ่ง แต่คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และการคร่ำหวอด พลิกแพลงทุกกลยุทธ์เพื่อก้าวไปสู่จุดที่อยู่ในระดับบน ระวังในส่วนที่จะต้องรับผิดชอบในเรื่องที่ไม่ได้ก่อไว้ด้วย


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “สายลมเปลี่ยนทิศ หัวใจเปลี่ยนทาง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกะทันหัน แต่ไปได้ไกลแค่ไหนต้องใช้เวลา ส่วนคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ ก็มีโอกาสที่สายลมจะเปลี่ยนทิศหัวใจจะเปลี่ยนทาง คนที่อยู่กันมานานต้องการหาอะไรใหม่ ๆ ให้แก่ชีวิต ไม่งั้นห่อเหี่ยว 
 
ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีเหตุการณ์พลิกผันฉับพลัน เช่น เปลี่ยนงานทันที หรือถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน ดรอปเรียน บางคนอาจจะเปลี่ยนสายงาน เปลี่ยนจากลูกจ้างมาเป็นเจ้าของกิจการเอง ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนเพื่อเปิดโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต 
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ ให้ชะลอการจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด 
 
ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน 

ดูดวง ราศีตุลย์ 1-7 พ.ย. 63
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน


สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์ 1-7 พ.ย. 63

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ มีเกณฑ์มีจะประสบกับเหตุการณ์ไม่ค่อยน่าพิสมัยเท่าใดนัก แต่หากตั้งหลักดี ๆ ตั้งสติดี ๆ ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์อยู่บ้าง แต่ดวงคุณจะมีช่องทางใหม่ ๆในการหาโอกาสที่ดีกว่าให้กับชีวิต


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “ศรัทธาเกิด” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน  

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีโอกาสเรียกศรัทธาจากคนรักเก่าหรือบรรยากาศเก่า ๆ หวนคืนมาอีกครั้ง ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วอาจมีการไปยังสถานที่ที่ประทับใจ โลเคชั่นสวีทกันครั้งแรก ๆ หรือได้รับความอบอุ่นโรแมนติกกลับมาอีกครั้ง 
 
ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ หากตั้งใจทำอะไรจะประสบความสำเร็จด้วยอิทธิพลของไพ่ FAITH 
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย
ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง 

ดูดวง ราศีพิจิก 1-7 พ.ย. 63
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 11 , 70 
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง


สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก 1-7 พ.ย. 63

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาที่บ่งบอกถึงการพัฒนาศักยภาพในหลาย ๆ ด้านของตัวคุณ รวมทั้งความเจริญรุ่งเรื่องของหน้าที่การงาน และมีโชคมีลาภ อีกทั้งบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยความศรัทธาที่เกิดขึ้นภายใจตัวของคุณเอง


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “กล้าหาญและเด็ดขาด”



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักมาดีแล้วแต่อย่าวู่วาม ในจุดที่คุณเป็นอยู่แม้คนที่เข้ามายังไม่ค่อยชัดเจนอะไรนักแต่ตัวตนของคุณชัดเจนดีเสมอ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง อารมณ์ร้อนจะพาให้หงุดหงิด ทะเลาะง่าย คนที่เข้มแข็งอย่างแท้จริงจะสามารถขอโทษเป็น 
 
ดูดวงการงาน-การเรียน ยังวางใจไม่ได้เลย ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน ต้องใช้ความกล้าหาญและความเด็ดขาดสูง แรงสนับสนุนจากทีมและแรงใจจากคนรอบข้างบวกกับความมั่นใจที่มีจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ ที่สำคัญอย่าใจร้อนคิดเร็วทำเร็วโอกาสพลาดมีมาก 
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีจากการลงทุนลงแรง แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยกับทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ ถ้าคุณออกลูกบ้าหน่อย กล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยงไม่กลัวเจ็บอาจพลาดพลั้งเสียเงินเสียทอง เสียหายได้เหมือนกันต้องประเมินความเสี่ยงให้ดี 
 
ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน 

ดูดวง ราศีธนู 1-7 พ.ย. 63
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 07 , 63 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน


สีเสื้อมงคล ราศีธนู 1-7 พ.ย. 63

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงเวลาที่ต้องการความกล้าหาญจริง ๆ สำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและและความเด็ดขาดกล้าได้กล้าเสียจะนำคุณไปสู่เส้นชัย

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS