Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 18 - 24 ต.ค. 63 (ทุกราศี)

14,101
18 ต.ค. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “สดชื่น เมื่อไหร่อะไรก็ได้หมด”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดคนที่คิดอาจไม่ใช่ คนที่ใช่อาจไม่คิด อาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิดแต่ก็ยังเหนื่อยล้าในใจแม้จะมีใครมา ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน คนที่กำลังคบกัน ต้องการพื้นที่ส่วนตัว ต้องการเวลาพักผ่อน คู่รักอาจมีเหตุให้ต้องแยกกันอยู่ซักพัก 
 
ดูดวงการงาน-การเรียน อีกครั้งที่เป็นช่วงเวลาที่คุณเหนื่อยแต่ว่าต้องถูกเปลี่ยนแบบฉับพลัน อาจจะเป็นไปเพื่อความมั่นคงที่มากขึ้น ได้รับการโยกย้ายไปสู่ตำแหน่งที่ดีขึ้น อาจจะถูกกดดันจู้จี้มาก และต้องรับกับความรู้สึกที่โดดเดี่ยว ลำพัง และมีความเครียด 
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย ความชะลอตัวของพลังชีวิตก็ส่งผลให้โชคลาภชะลอตัวไปด้วยเหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยฉับพลัน ความเครียด 
  
ดูดวง 18 ต.ค. ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล 18 ตุลาคม 2563 ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร จะมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้นแบบแผ่ว ๆ หลาย ๆ สิ่งที่อยากทำแต่ยังไม่มีเรี่ยวแรงพอ เป็นช่วงชีวิตที่เรียกร้องการพักผ่อนทั้งกายและใจ เมื่อสดชื่นเมื่อไหร่อะไร ๆ ก็ได้หมด



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “แรงปรารถนา”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดสภาพแวดล้อม สถานการณ์ จะชักพาให้คุณมีความปรารถนาในความรักใคร่อย่างสูง รวมทั้งการจมปลักกับอดีตที่ไม่มีวันหวนกลับมายังบั่นทอนชีวิตคุณอยู่ ส่วนคนมีคู่จะต้องจัดการกับภาวะความสัมพันธ์ที่ยากลำบาก ท่ามกลางความอึดอัด และภาวะตึงเครียดจากความต้องการของหัวใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณออกจะบ้าพลังพอสมควรในเรื่องของการกระทำใด ๆ ก็ตามทั้งการงานและการเรียน ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนส่งผลเสียมากกว่าผลดี ในขณะเดียวกันก็อาจจะเกิดอาการเบื่อหน่ายในเงื่อนไขต่าง ๆ นานาในการประกอบการหลายสิ่ง พาลจะเลิกเสียกลางคัน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้โชคลาภที่คาดฝันไว้ก็ไม่ค่อยมา ที่มาก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่ปรารถนาต้องการ อารมณ์ประหนึ่งว่ามีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะหาผลประโยชน์ แต่สุดท้ายเสียอารมณ์ตลอด

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวง 18 ตุลาคม 2563 ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 59 , 77 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล 18 ตุลาคม 2563 ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ แรงปรารถนาผลักดันชีวิตคุณ พร้อมด้วยอารมณ์ที่หงุดหงิดฉุนเฉียวได้ง่าย มีโอกาสที่จะถูกด้านมืดเข้าครอบงำ ช่วงนี้ต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ให้ดี ชีวิตมีขึ้นมีลง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ภาพรวมดีมาก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดยังคงโสดอย่างทรนง ปลงอย่างเด็ดขาด หัวใจตัวเราเองดูแลได้ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่และก็เข้มงวด ตีกรอบสร้างกฏระเบียบต่อคนรักของคุณมากจนเกินไปอาจทำให้ความสัมพันธ์ตึงเครียด คือเครียดทั้งตัวเอง เครียดทั้งคนรัก 

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากในระดับการบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด แต่ผู้ร่วมงานของคุณอาจไม่ถูกใจสิ่งนี้ เพราะคุณสตรองมากเกินไป ผลงานดีเข้าตาผู้ใหญ่ แต่คงต้องคอยระวังพรรคพวกเพื่อนฝูงทีมงานอาจแอบแซะคุณเล็กน้อยหากเผลอ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ดูดวง 18 ตุลาคม 2563 ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 12 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล 18 ตุลาคม 2563 ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน และความตั้งใจที่มีเกินร้อยและความสตองที่เกินพัน การตัดสินใจการจัดการงานต่างๆทำได้ไม่มีที่ติ แต่ก็จะมีความวิตกกังวลต่างๆตามมาเพราะช่วงนี้คุณไม่ค่อยไว้ใจใคร



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “เคลิบเคลิ้ม”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดอย่าเข้าข้างตัวเองจนเกินไปนัก อย่าหลงใหลไปกับถ้อยคำหรือการสื่อสารลวงๆจากโลกออนไลน์ เพราะคุณอาจกลายเป็นแมลงเม่าที่กำลังบินเข้ากองไฟ คนที่มีคู่ ความเผลอใจอาจทำให้เคลิบเคลิ้มไปกับสิ่งดึงดูดใกล้ชิดบางอย่างซึ่งจะส่งผลไม่ดีเลยต่ออนาคตความสัมพันธ์ระหว่างคุณและคนรัก 

ดูดวงการงาน-การเรียน ทุกอย่างทั้งการเรียนการงานอย่าเอาแต่ฝันหวานลม ๆ แล้ง ๆ อย่ายึดมั่นกับความคิดเดิม ๆ เพราะช่วงนี้ไม่มีอะไรที่ง่าย ๆ โลกต้องการให้คุณลงมือ ลุยไปเลยเรียนรู้ถูกผิดจากการกระทำ บางสิ่งที่คุณลงทุนลงแรงไปมันอาจจะสูญเปล่าแต่จำเป็นต้องทำ เพราะสิ่งที่ได้รับกลับมาคือบทเรียน 

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลประโยชน์ไม่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน และที่ต้องระวัง คือการฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ดูน่าไว้ใจ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวง 18 ตุลาคม 2563 ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต 

เลขมงคล 08 , 35 , 71 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล 18 ตุลาคม 2563 ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้แม้ปัจจัยพื้นฐานจะสุขสบาย แต่ความไม่ชัดเจนในใจทำให้คุณต้องปรับมุมมองในชีวิต เพื่อโฟกัสในสิ่งต่าง ๆ ที่จะลงมือทำ ซึ่งต้องตัดใจ หักความเศร้าใจและจิตอ่อนเอาไว้ ควบคุมสติให้ดี อย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล แค่นี้ทุกอย่างก็จะชัดเจน



ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “อยู่ได้อย่างสมดุล”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจในความเปลี่ยนแปลงไม่หยุดนิ่ง ถึงแม้คุณจะจริงจัง รักจริง ทุ่มเทจริงแต่ถ้าผิดหวังก็พร้อมรับสภาพ ไม่โทษใครถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน รวมทั้งคนที่มีคู่ซึ่งก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการอยู่ร่วมกันย่อมมีความผันผวนวุ่นวายภายใต้ความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่จริงจัง วางแผนติดตาม ค้นหาเพื่อให้ได้ตามเป้าหมาย รวมทั้งคุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ รู้เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมสามารถพลิกแพลง และอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเอาแน่เอานอนยากหน่อยเกี่ยวกับโชคและดวง แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากความสัมพันธ์ที่ดีต่อสิ่งรอบกายที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วสุขภาพยังไม่มีอะไรที่น่าหนักใจแต่คุณควรลดภาวะความเครียดของชีวิตที่ผ่านมาในระยะยาวลง หาเวลาออกกำลังกายพอสมควร ที่ต้องระวังก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ดูดวง 18 ตุลาคม 2563 ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง 

เลขมงคล 18 , 45 , 90 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล 18 ตุลาคม 2563 ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ การจัดการกับสมดุลของชีวิต รวมทั้งการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก อย่าประมาทในทุก ๆ การตัดสินใจโดยภาพรวมแล้วทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดีขึ้น


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “เหนื่อยก็ต้องทำ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก THE CHARIOT ไพ่แห่งการต่อสู้และฟาดฟัน สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้น แต่คุณอาจเป็นรองทางด้านลมปากของคู่แข่ง ส่วนคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับเรื่องลึกลับของคนรักบางประการ บางทีอาจถึงเวลาที่คุณต้องตรวจสอบหาความจริงจากสิ่งต้องสงสัย 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ไม่ไหวก็ต้องไหว ทนไม่ได้ก็ต้องทน ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัว คุณมีความจำเป็นต้องต่อสู้เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมบางอย่าง สิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยในช่วงนี้คือการถูกนินทาว่าร้ายลับหลัง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ขาดตรงนี้ก็เอาตรงนั้นมาเติมได้ เรียกว่าสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้เป็นอย่างดี ให้ระวังคนที่พูดจาดีอาจจะมาหลอกลวงหวังผลประโยชน์จากคุณ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะ และกรดไหลย้อน รวมทั้งอาการ ปวดกระดูก ปวดหลัง และปวดฟัน

ดูดวง 18 ตุลาคม 2563 ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ 

เลขมงคล 06 , 35 , 68 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล 18 ตุลาคม 2563 ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน เหนื่อยก็ต้องทำเพราะคุณแบกภาระความรับผิดชอบอะไรต่าง ๆ ไว้เยอะและไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบด้วย ความสำเร็จอยู่ที่การไม่ลดละความพยายามแต่ต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา ระวังเรื่องการถูกใส่ร้ายป้ายสีไว้หน่อย ช่วงนี้เหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจบอกตรง


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “เกินพอดีหลายด้าน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ไม่ง่ายดั่งใจคิด และดูจะเกินพอดีในหลาย ๆด้าน คนที่มีครอบครัวการพยายามสร้างความสมบูรณ์แบบจากภายนอกทำให้เกิดสภาวะตึงเครียดภายใน และไม่มีความสุขอย่างที่ควรมี แม้คุณจะคิดว่าทำเต็มที่แต่ก็ต้องดูด้วยว่าอีกฝ่ายพร้อมจะร่วมมือหรือไม่

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณมีความพึงพอใจผลงานในระดับหนึ่ง แต่ต้องระมัดระวังความมั่นใจที่มีจะพาตัวเองไปสู่จุดล่อแหลมและเสี่ยงต่อความผิดพลาด งานที่โหลดเกินจะสร้างปัญหาหนักในระยะสุดท้าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการฝืนตะแบงทำอะไรที่ไม่เป็นธรรมชาติมาก ๆ ไม่ควรทำ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีรายได้เสริมที่มาจากการงานและครอบครัว รวมทั้งความก้าวหน้าทางธุรกิจ หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด แต่ในขณะเดียวกันก็จะสูญเสียอย่างรวดเร็วในหลายช่องทางที่คุณคาดไม่ถึงเช่นกัน

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมถือว่าสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น แต่อาจจะมีความเครียดรุมเร้า รวมทั้งอาการวิตกกังวลใจต่าง ๆ และโรคปวดหลัง

ดูดวง 18 ตุลาคม 2563 ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้ 

เลขมงคล 04 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล 18 ตุลาคม 2563 ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ คุณสามารถมีความสุขได้ในช่วงนี้ เพียงแค่ลดความเร็วและพลังการทะยานไปข้างหน้าลงให้ชีวิตได้อยู่นิ่ง ๆ บ้าง ประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขที่แท้จริง ความล้มเหลวที่ผ่านมาพอจะเป็นสัญญาณเตือนคุณได้เสมอเวลาที่คับขัน



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ขยายโอกาส”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนที่ถูกใจและอาจจะเริ่มต้นใหม่กับใครบางคน เป็นคนแอคทีฟว่องไว พูดคุยถูกคอฉลาดเฉลียว คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ช่วงนี้อยากได้อยากขออะไรอาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษ แต่อาจจะมีข้อแลกเปลี่ยน 

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่ากำลังไต่เพดานบินขึ้นที่สูง จะมีการริเริ่มบางสิ่งที่ดี อาจมีการขยายโอกาสทางการงานหรือเริ่มงานใหม่ ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ มีโอกาสได้เดินทางเพื่อเรียนรู้หรือเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ รวมทั้งได้ สร้างสรรค์ผลงานที่ดี ช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชคจากการริเริ่มหรือลองทำสิ่งใหม่ ๆ โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง 

ดูดวง 18 ตุลาคม 2563 ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมป์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า 

เลขมงคล 16 , 28 , 80 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล 18 ตุลาคม 2563 ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้สมองแจ่มใสคิดอะไรได้ล้ำหน้าคนอื่นรวมทั้งได้รับการสนับสนุนจากหลายฝ่ายทั้งด้านหลักการของเหตุผลและความคิดสร้างสรรค์ ยิ่งถ้าทำอะไรที่ใหม่ ๆ ท้าทายความสามารถจะประสบความสำเร็จ



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ความสุขได้จากตัวตน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก อย่างน้อย ๆ คนโสดก็จะมีความสุขอย่างท่วมท้นกับการได้อยู่ได้ใกล้ชิดกับคนที่ตนรักและปรารถนาดี แม้ไม่ได้ครอบครองแต่ก็รู้สึกดีที่ได้รักใคร คนที่มีคู่แล้วบุญหนุนนำเสริมส่งซึ่งกันและกัน ให้เกิดความรู้สึกผูกพันที่เพิ่มพูน 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลคุณเป็นพิเศษ ประกอบกิจการงานใดใดจะอิ่มใจ ยิ่งถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลไปด้วยจะรุ่ง คนรัก ครอบครัว จะส่งเสริมคุณในทุก ๆ ด้าน ทำอะไรพยายามอย่าทำคนเดียวให้หาเพื่อนช่วยคิดช่วยทำจะส่งผลดีมาก 

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดีสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้ (ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น 

ดูดวง 18 ตุลาคม 2563 ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 07 , 25 , 34

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน 

สีเสื้อมงคล 18 ตุลาคม 2563 ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่า ชีวิตจะแสวงหาความสุขได้จากตัวตนที่เป็นอยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต และให้ระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “เข้าตามตรอกออกตามประตู”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เรื่องราวของความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนนำไปสู่เปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ จะมีการยุติบางอย่างเพื่อเริ่มต้นบางอย่างซึ่งเมื่อถึงเวลาคุณจะรู้ว่าทำอย่างไร แค่ไหน กับใคร คนโสดอาจจะได้พบกับคนที่ใช่แต่คุณต้องเข้าตามตรอกออกตามประตู คบอย่างเปิดเผยเท่านั้น 

ดูดวงการงาน-การเรียน ความกดดันส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงและเป็นเรื่องดีสำหรับคุณ บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียเพื่อสร้างสรรค์กระบวนการใหม่ ๆ ที่มีลำดับขั้นตอน (ห้ามข้ามขั้นตอน) อาจมีการสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเองและมีความสุขมากกว่า 

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ แต่คุณก็จะได้รับประโยชน์จากสร้างสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ และมีลู่ทางที่ดีสำหรับอนาคต 

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ 

ดูดวง 18 ตุลาคม 2563 ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 55 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล 18 ตุลาคม 2563 ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งที่ต้องตัดสินใจในเรื่องที่อึดอัดมานาน อาจจำเป็นต้องกลับมาทบทวนและเรียบเรียงอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ถูกต้อง ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดีสร้างระบบระเบียบเพื่อรอรับสิ่งที่ดีกว่าที่กำลังมา
 
 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “อีโก้ทำงาน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งดวงดาวน่าจะทำให้คนโสดและคนมีคู่มีความสุข ติดอยู่ที่ไพ่ 5 ดาบนี่แหละทำให้อีโก้ในตัวทำงาน จัดขึ้นมา คนโสดอาจจะต้องมีการฝ่าฟันแย่งชิงขัดแย้ง ในขณะที่คนมีคู่ต่างจะเอาชนะคะคานกันได้ทุกเรื่องเนื่องจากเหตุผลสำคัญน้อยกว่าอารมณ์แล้ว 

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่โดดเด่น ทั้งการเรียน การงาน คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ ๆ แต่ในขณะเดียวกันเส้นทางที่จะไปนั้นมันก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ทางแห่งความสำเร็จถูกปฏิเสธโดยทั้งศัตรูและคนที่มองไม่เห็น ทำอะไรก็ตามระวังหน้าระวังหลังให้ดี มีคนจ้องสกัดอยู่ 

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ คุณพอมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีคนชื่นชมในตัวคุณและให้ลาภผล แต่อย่าทำอะไรเป็นหมู่คณะช่วงนี้ควรบินเดี่ยว 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ อาจมีปวดหัว เครียด หงุดหงิดอยู่บ้าง 

ดูดวง 18 ตุลาคม 2563 ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง 

เลขมงคล 06 , 33 , 42 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล 18 ตุลาคม 2563 ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาที่ดีแต่มีอุปสรรคและขาดความสามัคคี การมองโลกในแง่ดีจะช่วงสร้างแรงบันดาลใจ ให้แก่คุณ แต่ไม่ควรไว้ใจใครให้มากนักเพราะอาจผิดหวัง อาจมีเหตุให้ต้องตัดสินใจ คิดเยอะ หลายอย่างมารุมเร้าบางครั้งคนเราก็ต้องเอาตัวให้รอดก่อนจะไปช่วยคนอื่น



ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “สู่ความยั่งยืนในอนาคต”



ดูดวงความรัก แม้ว่าชีวิตจะเทใจไปในเรื่องของการทำงาน แต่เรื่องรักก็ค่อนข้างเป็นไปในเชิงบวกเช่นกัน คนโสดจะมีคนมาเกี่ยวข้องที่เกี่ยวเนื่องกับเรื่องหน้าที่การงานด้วย ส่วนคนมีคู่แม้จะทำงานหนักแต่ก็จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการพัฒนาสู่ความยั่งยืนในอนาคต ทั้งการเรียน การงาน ความสำเร็จจะเข้ามาสู่คุณ โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ด้านความสัมพันธ์กับทีมงานยอดเยี่ยม มีความคิดริเริ่มและดูแลทีมงานที่เกี่ยวข้องในส่วนงานต่าง ๆ อย่างดี คนที่ได้ร่วมงานกับคุณก็พลอยมีความสุขไปด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วสาเหตุปัจจัยจะมาจากเรื่องงาน ทั้งงานหลัก งานจ๊อบ 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอไว้ด้วย

ดูดวง 18 ตุลาคม 2563 ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 25 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล 18 ตุลาคม 2563 ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ของการอยู่ดีกินดี มีความสำเร็จ ความก้าวหน้า ความมั่นคง ความคิดสร้างสรรค์ ทั้งจากการกระทำในเรื่องหน้าที่การงานโดยตรงและการมองโลกในแง่ดี และยังสามารถช่วยเหลือเกื้อกูลคนรอบข้าง ไปทางไหนใครก็รักอยู่ใกล้แล้วมีความสุข

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS