รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 20 - 26 ก.ย. 63 (ทุกราศี)

14,276
20 ก.ย. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “คิดเร็วทำเร็วเกินไป”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาหาแต่อย่าวู่วาม ค่อย ๆ ดูค่อย ๆ มองไปก่อนอย่าใจร้อน ยังมีปริศนาคาใจที่รอคำตอบและยังมีเวลาอีกมากมายให้เรียนรู้ คนมีคู่อาจคิดเร็วทำเร็วตัดสินใจในบางเรื่องอย่างรวบรัดฉับไว ถ้าดีก็ดีไป ถ้าเสียหายก็กระทบถึงความมั่นคงทางครอบครัวด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ ดวงอาจมีบริวารเป็นอุปสรรคอยู่บ้าง ต้องอาศัยความชัดเจนเด็ดขาดในการตัดสินในสิ่งต่าง ๆ อยู่พอสมควร

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชคก็เป็นส่วนหนึ่ง โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า แต่อีกส่วนก็มีดวงบริวารคอย
ขัดลาภด้วย โดยเฉพาะบริวารเพศชาย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง มีปวดหัว ปวดเมื่อย ปวดกล้ามเนื้อเล็ก ๆ น้อย ๆ

ดูดวง 20 กันยายน 2020 ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 35 , 44

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล 20 กันยายน 2020 ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย แต่ดาวบริวารจะทำให้สะดุดอยู่บ้าง ต้องอยู่บนหลักการของเหตุผลและความเมตตา ทำอะไรก็จะราบรื่น ประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “เซอร์ไพรส์”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้จะมีคนเข้ามาคุณก็อาจจะมีโมเมนต์ที่ยังลังเล สองจิตสองใจตัดสินใจไม่ได้ แม้ว่าคนที่เข้ามาจะเทคแคร์อย่างสุดยอด ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขและมีความคิดสร้างสรรค์ หากิจกรรมใหม่ ๆ ทำเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะได้ใช้ทั้งหลักวิชาการและประสบการณ์ ในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ทั้ง การเรียน การงาน รวมทั้งคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆให้กับการทำงานโดยมีทีมงานและแนวร่วมที่ดี มีความคิดสร้างสรรค์ทำงานได้อย่างสุดยอด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหาย เพศหญิง จะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ดูดวง 20 กันยายน 2020 ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 86 , 95

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล 20 กันยายน 2020 ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ หลักการที่ถูกต้องจะช่วยในการผ่านพ้นสถานการณ์แย่ ๆ ความรู้และความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงจะสนับสนุนแนวทางของคุณ รวมทั้งคุณยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย จะมีข่าวดีเรื่องใดเรื่องหนึ่งมาเซอร์ไพรส์


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “อย่าเข้มงวดกับตัวเองเกิน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้แอบน้อยใจตัวเองในเรื่องความรัก ทุ่มเทอะไรกับใครไปมักไม่ได้ดั่งใจเลย คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัว มีอะไรให้คุยตรง ๆ กับคนรักของคุณ การหงุดหงิดฉุนเฉียวแบบไร้ต้นสายปลายเหตุไม่ได้ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ราชินีพระจันทร์บอกถึงลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ เรื่องเดิม ๆ วนกลับมาอีกครั้ง ส่วนใหญ่ในช่วงนี้มักจะออกมาในแง่ลบ ในขณะเดียวกันความผิดหวังเล็ก ๆ น้อย ๆ จะเพิ่มมากขึ้น สิ่งที่ได้ไม่ต้องการ สิ่งที่ไม่ต้องการกลับได้มา ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานอย่าใช้แรงใช้พลังมากเกินอาจให้ผลลบมากกว่าผลดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อย่าใช้เงินเกินตัว เดี๋ยวจะบานปลายควบคุมยาก ควรอยู่นิ่ง ๆ ประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองก้อนใหญ่ถือเป็นใช้ได้แล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียดและโรคซึมเศร้า

ดูดวง 20 กันยายน 2020 ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 27 , 63 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล 20 กันยายน 2020 ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน นับเป็นช่วงชุลมุนลมเพลมพัด ปัญหาหลักจะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ ความคาดหวังอะไรที่มากเกินไปจะทำร้ายคุณอย่ามุทะลุทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ คนเราอาจผิดพลาดผิดพลั้งกันได้ ค่อย ๆ แก้ไขกันไป อย่าเข้มงวดกับตัวเองจนเกินไปนัก จะส่งผลเสีย



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “แบกรับไว้หลายอย่าง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต แต่ต้องถามใจตัวเองให้ดีว่า สนใจถูกใจแค่ไหน และต้องดูด้วยว่าเขาจริงใจหรือมีผลประโยชน์แอบแฝงsinvไม่ ส่วนคนมีคู่ชีวิตต้องการแรงใจหรือความช่วยเหลือจากคนรักของคุณมากจริง ๆ เพราะแบกรับอะไรไว้หลายอย่างเหลือเกิน

ดูดวงการงาน-การเรียน การที่มีคนให้ความสำคัญคุณมากขึ้น รวมทั้งการทำงานอย่างตามใจตัวเอง อาจส่งผลเสียต่องานในทุกระดับ และความใจกว้างของคุณอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้ รวมทั้งปัญหาบางอย่างก็ส่งผลรุนแรงเกินความสามารถที่คุณจะจัดการแก้ไขมันเพียงคนเดียว ใจเย็น ๆ นะค่อย ๆ แก้ไปทีละเปราะ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ในช่วงเวลานี้คุณจะมีโชคพอสมควรเนื่องจากไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์ แต่พึงระวังการถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินเสียทองเสียทรัพย์ไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ปัญหาเรื่องสุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับความเครียด อาการปวดหัว ไมเกรน ปวดขมับ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ

ดูดวง 20 กันยายน 2020 ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 55 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล 20 กันยายน 2020 ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ โดยภาพรวมตอนนี้คุณกำลังก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และอาจจะจำเป็นต้องสวมบทโหด กับคนที่เข้ามาแบบไม่หวังดีในชีวิตอยู่บ้าง เพราะไม่เช่นนั้นคุณก็ต้องเป็นที่รองรับปัญหาของคนอื่น ทั้งที่ปัญหาของตัวคุณเองก็มีอยู่ไม่น้อย หลายเรื่องควรหาคนมาช่วยแบ่งเบา



ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “กล้าได้กล้าเสีย”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจถึงสัจธรรมและความผันแปร ทุกสิ่งทุกอย่างย่อมเปลี่ยนแปลงไปแม้ใจของเราก็ตาม แต่การมีความมุ่งมั่นที่ดีงามและหัวใจที่เข้มแข็ง จะช่วยให้คุณอยู่เป็นโสดได้สบาย ๆ ไม่เดือดร้อน รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัว ซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่าอยู่แล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และความมุ่งมั่นทำให้ทุกสิ่งที่ยาก ๆ ดูง่ายลง แม้จะต้องใช้ความพยายามที่สูงกว่าคนอื่น ๆ ทั้งในเรื่องการเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ คุณจะนำแผนที่ได้ประชุมหาข้อสรุปมาปฏิบัติให้เกิดผลเกิดความก้าวหน้าได้อย่างเป็นรูปธรรม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเปลี่ยนแปลง เอาแน่เอานอนยากหน่อย แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ รวมทั้งจะมีความก้าวหน้าจากเมล็ดพันธุ์ที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้เหนื่อยล้า พักผ่อนน้อย แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวง 20 กันยายน 2020 ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุขความเจริญ

เลขมงคล 06 , 15 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล 20 กันยายน 2020 ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ควบคุมความสมดุลของชีวิตให้ดี กล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยงอย่างไม่ย่อท้อ และพยายามสร้างจุดได้เปรียบตามช่องทางที่ประสบการณ์ได้เขียนบทเรียนให้ไว้ ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วไปได้สวย



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “หาวิธีผ่อนคลาย”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่อง คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักแห้ว คนอายุมากกว่าจะมาหลอกให้ชอบแล้วจากไป ส่วนคนมีคู่จะต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ชีวิตจะต้องฝ่าฟัน ลำบากหน่อยเหมือนถูกทดสอบอยู่เรื่อย ๆ เรื่องการงาน สิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหาขึ้นมา แม้จะเป็นช่วงเวลาหยุดพักแต่ก็อาจจะต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่นและมีโอกาสพลาดได้ง่าย ๆ ยังดีที่ผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดูให้การหนุนหลังคุณอยู่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะดีก็ตรงแค่มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู แต่โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่ง ๆ เข้าไว้ อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน แค่เด็ดดอกไม้กระเป๋าตังค์ยังสะเทือน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวง 20 กันยายน 2020 ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07, 79 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล 20 กันยายน 2020 ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน จะเรียกว่าช่วงใช้กรรมก็ออกจะแรงไปหน่อย เอาเป็นว่า ทำจิตใจให้สบาย ถือซะว่าปัญหาและอุปสรรคคือยาชูกำลัง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเองเท่าที่ทำได้ คุณจะมีสติที่ดีและมีผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศหญิงให้การสนับสนุนคุณอยู่


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ท่องเที่ยวปลดปล่อย”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะพบรักซึ่งดูจะเป็นจริงเป็นจังหนักแน่นกว่าทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมา หรืออย่างน้อย สำหรับเรื่องหัวใจก็มีจุดมุ่งหมายแล้ว คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายรวมทั้งอาจได้รับเงินทองสิ่งของจากคนรักอีกด้วย และอาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวปลดปล่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีจุดเริ่มต้นอะไรดี ๆ บางอย่าง และมีพัฒนาการต่าง ๆ ดีมาก สามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตที่ได้ลงทุนไว้และงอกเงย โดยเฉพาะเรื่องงาน จะมีความหนักแน่นมั่นคง และชัดเจนในเป้าหมายที่กำหนด สามารถก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน มีผลผลิตผลประโยชน์ที่ได้รับจากการลงทุนมาก่อนหน้า ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวง 20 กันยายน 2020 ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล 20 กันยายน 2020 ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ เป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์พูนพร้อม เด่นมากในด้านพัฒนาการของชีวิต รวมทั้งความมั่นคงของจิตใจ ทั้งในแง่ความคิดและการกระทำ สิ่งที่คิดวางแผนเอาไว้จะทำได้และสำเร็จดังที่มุ่งหวัง รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุน เรียกได้ว่าดีทุก ๆ อย่างเลย



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ความสุขจากการปล่อยวาง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดเรียนรู้ความสุขจากการปล่อยวาง อะไรที่จะเป็นของเราสักวันต้องเป็นของเราปล่อยให้สายลมแห่งความรักดำเนินไปตามครรลอง สำหรับคนที่มีคู่ ความนิ่งชนะทุกสิ่ง ทั้งเรื่องข้างนอกและเรื่องข้างในใจ พักใจ และเข้าใจทุกสิ่ง เกิดขึ้นตั้งอยู่ดับไป

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความละเอียดรอบคอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน แต่ทุกสิ่งให้ช้าเข้าไว้อย่าเร่งรีบ รวมทั้งหากมีโอกาสจะได้ช่วยเหลือคนอื่นได้ให้ทำเลย งานบุญให้รีบทำงานหลักให้ช้าแต่ชัวร์

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลประโยชน์ รายได้ จะมาจากสิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกา ตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจ คุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาด

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งโรคความเครียด อาการภูมิแพ้หรือเป็นหวัดเรื้อรัง อย่าโหมทำอะไรจนเกินกำลัง และควรดื่มน้ำให้มาก ๆ เพื่อให้ร่างกายได้ปรับสมดุล

ดูดวง 20 กันยายน 2020 ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 50 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล 20 กันยายน 2020 ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เด่นในการทำงานที่ละเอียดทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจ ธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย ในขณะเดียวกันก็มีเวลาพักผ่อนเพื่อชาร์จพลังสู้ต่อ ที่สำคัญอย่ารีบร้อน ค่อยเป็นค่อยไป ทำจากเล็กไปใหญ่ ช่วยคนช่วยได้ แต่เอาที่พอดี พอตัวเองไม่ลำบาก



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ปังปุริเย่”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ไพ่ THE STAR ส่งอิทธิพลให้ความรักเปี่ยมไปด้วยความก้าวหน้า และเติมเต็มความสุขทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ เขาหรือเธอจะเข้ามาเองโดยที่คุณไม่ต้องไปเสาะแสวงหา ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรัก ผู้ที่รอคอยการมีบุตรจะสมใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีงามแบบปังปุริเย่ เกิดความก้าวหน้าฝุด ๆ แม้ว่าชีวิตการเรียนการงานจะต้องเว้นระยะห่าง แต่แรงบันดาลใจใหม่ ๆ ก็ยังมีเข้ามา และความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่แม้แต่ในโลกโซเชียลคุณจะโดดเด่นชัดเจนมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดดเด่นและสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ โดยเฉพาะด้านโอกาสและความก้าวหน้า การงาน และเงินทองเด่นมาก ๆ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น หรือได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ที่ถูกทาง

ดูดวง 20 กันยายน 2020 ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 07 , 43 , 52

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล 20 กันยายน 2020 ราศี

ภาพรวมของราศีกันย์ แม้ว่าคุณจะมีเรื่องของความวิตกกังวลอยู่บ้าง แต่ในสัปดาห์นี้คุณจะเข้าสู่โหมด ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต เรียกได้ว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องสร้างสรรค์เข้ามาเยอะ มีความสุขแบบไม่ต้องแสวงหา



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ตั้งใจกับสิ่งที่กำลังทำ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกะทันหัน หรือมีเหตุพาให้ได้พบคนที่ถูกใจแต่คุณยังรักษาระยะห่างเอาไว้ก่อนเพราะถือว่าอยู่คนเดียวได้ ส่วนคนที่กำลังมีคู่ อยู่ ๆ อาจเปลี่ยนแปลงบางสิ่ง เช่นนิสัยส่วนตัว หรือพฤติกรรมอะไรบางอย่างเพื่อให้ความสัมพันธ์ในเรื่องความรักดีขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที เปลี่ยนที่เรียน ดรอปเรียน แต่ไพ่อีกใบคือความมั่งมี ร่ำรวย รวมความแล้วหมายถึงการปรับเปลี่ยนสิ่งที่เคยทำแบบฉับพลันเพื่อรับทรัพย์มากขึ้น เช่นอาจเปลี่ยนตำแหน่ง เปลี่ยนอาชีพ หรือทำจ๊อบเพิ่ม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะมีดวงได้รับทรัพย์ รับโชคแบบฉับพลัน การเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคมีโอกาสลุ้นสูงมาก อย่างไรก็ตาม ควรดูถึงความเหมาะสมของฐานะไม่ให้ชีวิตต้องเดือดร้อนด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

ดูดวง 20 กันยายน 2020 ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 12 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล 20 กันยายน 2020 ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ดวงช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงเพื่อความมั่งคั่งมั่นคงเป็นจุดหลัก ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆ หรือเรื่องงี่เง่าอยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อไปพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมาก ปล่อย ๆ ให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุด



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “อย่ารับเหมาทั้งหมด”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดให้ระวังเรื่องราวของการเผลอใจ ได้ไม่คุ้มเสีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของการเสียความรู้สึกกับคนที่ไม่มีใจ อย่าเชื่อมั่นในตัวเองมากจนเกินไป ส่วนคนที่มีคู่คุณอาจแบกอะไรไว้ในใจหลายอย่างจนมีปัญหาด้านอารมณ์ความรู้สึกและการแสดงออกที่ไม่จำเป็น

ดูดวงการงาน-การเรียน ความมั่นใจในตัวเองมากเกินไปเป็นหนทางที่จะทำให้คุณลำบากมากขึ้น การรับผิดชอบงานหลายอย่างจะทำให้คุณแบกภาระหนักเกินไป สุดท้ายอาจเกิดผลเสียมากกว่าผลดี ช่วงนี้ทำเท่าที่ทำได้ดีกว่า บางอย่าเลี่ยงได้ก็เลี่ยงหน่อยอย่ารับเหมาทั้งหมด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ลาภผล ความโชคดีต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่อย่าจับปลาหลายมือหรือทำอะไรที่มันมากเกิน เอาที่พอดีพอดีจะดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด อาการล้าทางสมอง และโรคปวดหลัง

ดูดวง 20 กันยายน 2020 ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 22 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล 20 กันยายน 2020 ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก คุณต้องใช้พลังสมองและความสามารถทั้งหมดที่มี เพื่อพยายามพาสถานการณ์ต่าง ๆ ผ่านไปให้ได้ มีอุปสรรคปัญหาเข้ามาแบบภูเขาน้ำแข็ง (คือข้างบนดูมีไม่มากแต่ข้างล่างซ่อนปัญหาไว้เพียบ) ช่วงนี้ไม่จำเป็นอย่าเก็บความรับผิดชอบไว้กับตัวเองคนเดียว ชิ่งได้ก็ต้องชิ่ง เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง



ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “ช่วงเวลาตกผลึก”



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ถ้าไม่ใช่ก็อย่าคบใครเพื่อฆ่าเวลา เพราะจะไม่เป็นผลดีต่อทั้งสองฝ่าย ส่วนคนมีคู่ ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว ชีวิตคู่ตอนนี้อยู่ด้วยความจำเป็น อาจจะมีระยะห่างให้กันบ้าง แต่อย่างไรก็ตาม ชีวิตที่มีเพื่อนคู่คิดก็ดีกว่าชีวิตที่โดดเดี่ยว

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์ ปัญหาอาจจะยังไม่จบแต่จะต้องมีเวลาพักบ้าง ถึงแม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่าง ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับความมั่นคงในเสถียรภาพงาน ซึ่งอาจจะไม่ถูกใจใครอยู่บ้าง และเมื่อบรรลุผลแล้วรีบถอยออกมาทันที

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง โดยมีเพื่อนฝูง ทีมงาน บริวารคอยซัพพอร์ต

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวง 20 กันยายน 2020 ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้ายๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 12 , 25 , 35

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล 20 กันยายน 2020 ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู การทำงานด้วยความอดทนอดกลั้นผ่านช่วงเวลาจะตกผลึกเป็นความหนักแน่นมั่นคง ถึงจังหวะหยุดก็ต้องหยุด พักกายพักใจบ้างเพื่อเตรียมตัวเก็บเรี่ยวแรง ซึมซับกับผลงานและความเหนื่อยยากที่คุณได้ลงทุนลงแรงไปซึ่งจะส่งผลลัพธ์กลับมาให้คุณในอีกไม่นานแน่นอน

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS