Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 ส.ค. 63 (ทุกราศี)

31,280
9 ส.ค. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “เหตุผลและความคิดสร้างสรรค์”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาคุย ๆ อาจจะดูอายุน้อยกว่า เป็นคนแอคทีฟว่องไว หรืออย่างน้อย ๆเขาก็แอบชอบคุณอยู่นานแต่ไม่กล้าเปิดเผยใจ คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ช่วงนี้อยากได้อยากขออะไรอาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษ คนรักจะมีโชคหรือลาภลอย

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าไปได้สวยเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคน สร้างสรรค์ผลงานให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ ดวงบริวารสนับสนุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย บริวารเพศหญิงหนุนดวง

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง



เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 50 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีมังกร ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวบริวารให้การสนับสนุนอยู่บนหลักการของเหตุผลและความคิดสร้างสรรค์ ยิ่งถ้าทำอะไรที่ท้าทายความสามารถจะประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ช่วงเวลาแห่งโอกาส”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะต้องตัดสินใจลงไปให้ชัดเจนว่าจะยังไงกับเรื่องความรัก เพราะมีคนมาเคาะประตูใจแล้วนะ ถ้าคิดนานอาจมีพลาด ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะติดขัดในการเปิดเผยความสัมพันธ์บางอย่างในขณะเดียวกันก็ต้องรักษาภาพลักษณ์อันดีของการมีชีวิตคู่เอาไว้ด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ภาวะผู้นำและการบริหารจัดการที่ดีทำให้ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาแห่งโอกาสและการเก็บเกี่ยวสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไป ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ การคิดและการตัดสินใจที่เด็ดขาดจะทำให้คุณบรรลุเป้าหมาย แต่คุณอาจถูกมองว่าเผด็จการเล็ก ๆ ได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม และโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้าคุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป

ดูดวงสุขภาพ อาจมีความเครียด เกิดอาการปวดเมื่อยร่างกาย รวมทั้งอาการปวดหัว ถ้าได้พักก็หายเหนื่อย สดชื่น มีชีวิตชีวา



เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 25 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง



ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ จะเป็นอีกช่วงที่คุณจะได้ลงมือทำอะไรต่าง ๆ ได้อย่างใจที่ปรารถนา ทั้งโดดเด่น และดูดี มีความเป็นตัวของตัวเองและมีความเป็นผู้นำอยู่ในตัวสูง การยึดติดกับภาพลักษณ์อาจทำให้คุณอึดอัดไม่เป็นตัวเองอยู่บ้างแต่ก็พอใจที่ใคร ๆ ต่างมองดูคุณอย่างแอบอิจฉา



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ช่วงชุลมุนลมเพลมพัด”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดช่วงนี้แอบน้อยใจตัวเองในเรื่องความรัก ทุ่มเทอะไรกับใครไปมักไม่ได้ดั่งใจเลย คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัว มีอะไรให้คุยตรง ๆ กับคนรักของคุณ การหงุดหงิดฉุนเฉียวแบบไร้ต้นสายปลายเหตุไม่ได้ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ราชินีพระจันทร์บอกถึงลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ เรื่องเดิม ๆ วนกลับมาอีกครั้ง และมีผลลัพธ์เป็นแง่ลบ ในขณะเดียวกันความผิดหวังเล็ก ๆ น้อย ๆ จะเพิ่มมากขึ้น ได้มาแต่สิ่งที่ไม่ต้องการ ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานอย่าใช้แรงใช้พลังมากเกิน อาจให้ผลลบมากกว่าผลดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อย่าใช้เงินเกินตัวเดี๋ยวจะบานปลายควบคุมยาก ควรอยู่นิ่ง ๆ ประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองก้อนใหญ่ถือเป็นใช้ได้แล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียดและโรคซึมเศร้า



เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง

หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีมีน นับเป็นช่วงชุลมุนลมเพลมพัด ปัญหาหลักจะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ ความคาดหวังอะไรที่มากเกินไปจะทำร้ายคุณอย่ามุทะลุทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ คนเราอาจผิดพลาดผิดพลั้งกันได้ ค่อย ๆ แก้ไขกันไปอย่าเข้มงวดกับตัวเองจนเกินไปนัก จะส่งผลเสีย



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “สุขสันต์หัวใจ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนที่มีความมั่นคงทางฐานะเข้ามาในชีวิตอาจมีการคบหาดูใจกันได้ คนที่มีคู่เข้าโหมดสุขสันต์หัวใจ มีแนวทางขยับขยายสำหรับความมั่นคงต่อไปในอนาคต สภาพคล่องทางการเงินจะดีขึ้นมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีรายได้เป็นกอบเป็นกำจับต้องได้และมีแนวโน้มขยับขยายลู่ทางเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต ทั้งสถานะภาพและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดี ๆ ในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภเงินทองมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด จะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ จากผลประโยชน์หรือรายรับที่จะได้

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียติดเชื้อในกระเพาะอาหาร



เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว

หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีเมษ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ ความได้เปรียบของคุณในการที่จะได้รับโอกาสที่ดีและเงินทุนมาจากคนข้างกาย รวมทั้งพรสรรค์ในตัวคุณจะสามารถสร้างผลประโยชน์เพิ่มพูนได้




ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “รอจังหวะและเวลา”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะสุขุมรอบคอบขึ้นในการริเริ่มความสัมพันธ์หรือการที่จะไปเกี่ยวข้องกับใคร ๆ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่โดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุน แต่คุณก็ใช่ว่าจะทำอะไรได้ตามอำเภอใจได้ทุกอย่าง เพราะจะถูกภาวะการกดดันจากหน้าที่รับผิดชอบในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าจะเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำรวมทั้งการบริหารจัดการในเรื่องงานและเรื่องต่าง ๆ แต่คุณก็จะอยู่ในสภาวะถูกกดดัน อาจจะไม่สามารถแสดงความคิด หรือความต้องการของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ต้องรอจังหวะและเวลา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ แต่อุปสรรคก็มีนะไม่ได้มาง่าย ๆ โดยไม่ต้องทำอะไรเลย

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ



เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 69 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง



ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้แม้ภาพรวมจะดูดี ภาวะผู้นำชัดเจนการตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ดี แต่ก็ยังมีปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ เข้ามารุมเร้าขัดขวาง รวมทั้งมีคนขัดแข้งขัดขา จะแข่งขันใด ๆ ทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวต้องอาศัยความอดทนมุ่งมั่นถึงจะสำเร็จ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ชัดเจนคนเดียว”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดหรือคนที่กำลังจะมีความรักนับเป็นช่วงเวลาแห่งการห้ำหั่นแย่งชิง แต่คุณค่อนข้างได้เปรียบเพราะฝ่ายตรงข้ามมีใจกับคุณเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ส่วนคนมีครอบครัวอาจมีเรื่องของความเห็นไม่ตรงกันบ้างด้วยความหงุดหงิดเอาแต่ใจ แต่ก็มีความเข้าใจเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียนยังคงเหน็ดเหนื่อย ศัตรูคู่แข่งความสามารถทัดเทียมใกล้เคียง ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจมากในการเอาชนะ อาจมีการเดินทางเกิดขึ้นในเรื่องงาน การทำงานเป็นทีมจะไหลลื่นคล่องตัวกว่าการฉายเดี่ยวในช่วงนี้ แต่เรื่องความก้าวหน้าคุณจะชัดเจนคนเดียวในทีม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากเพื่อนสนิท คนรัก คนใกล้ชิด แม้ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ และต้องต่อสู้ฝ่าฟันถึงจะได้มา แต่ก็จะมีคนมาคอยช่วยเหลือมอบสิ่งดี ๆ และกำลังใจให้ตลอด

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ รวมทั้งอาจมีอาการกรดในกระเพาะ และกรดไหลย้อน



เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 15 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม



ภาพรวมของราศีเมถุน
เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริง ๆ สำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความขัดแย้งเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงและระมัดระวัง และการมีสติทุกย่างก้าวเป็นสิ่งสำคัญ โดยภาพรวมแล้วชีวิตคุณมีความสุขสมบูรณ์ดีไม่จำเป็นต้องไปมีเรื่องมีราวอะไรให้เสีย'รมณ์



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “แรงบุญครอบคลุมชีวิต”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก นับเป็นความขัดแย้งในตนเองอย่างหนึ่ง เพราะจริง ๆ แล้วไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักสักเท่าไหร่ แต่เมื่อมี ไพ่สามถ้วยแล้ว เหตุการณ์อาจพลิกผันถึงขั้นพบรักได้เลยทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่แล้วก็จะมีบุญหนุนนำเสริมส่ง อาจมีข่าวดี ได้หมั้นหมายหรือแต่งงาน ผู้ที่มีครอบครัวแล้วอยากมีบุตรอาจมีข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลคุณเป็นพิเศษ และมีความเป็นมงคล อาจมีการเฉลิมฉลองในเรื่องความสำเร็จ ประกอบกิจการงานใด ๆ ถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลไปด้วยจะรุ่งมาก คนรัก คู่รัก เพื่อนสนิทมิตรสหาย จะส่งเสริมคุณในทุก ๆ ด้าน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้ (ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น



เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่า หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญครอบคลุมชีวิต และให้ระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์ จะยิ่งเจริญ



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “จุดเปลี่ยน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก เรื่องราวของความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนนำไปสู่เปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ จะมีการยุติบางอย่างเพื่อเริ่มต้นบางอย่าง ซึ่งเมื่อถึงเวลาคุณจะรู้ว่าทำอย่างไร แค่ไหน กับใคร คนโสดอาจจะได้พบกับคนที่ใช่แต่คุณต้องเข้าตามตรอกออกตามประตู คบอย่างเปิดเผยเท่านั้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ความกดดันส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงและเป็นเรื่องดีสำหรับคุณ บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียเพื่อสร้างสรรค์กระบวนการใหม่ ๆ ที่มีลำดับขั้นตอน (ห้ามข้ามเด็ดขาด) อาจมีการสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเองและมีความสุขมากกว่า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ แต่คุณก็จะได้รับประโยชน์จากสร้างสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ และมีลู่ทางที่ดีสำหรับอนาคต

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ



เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 25 , 34 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง



ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งที่ต้องตัดสินใจในเรื่องที่อึดอัดมานาน อาจจำเป็นต้องกลับมาทบทวนและเรียบเรียงอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ถูกต้อง ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดี สร้างระบบระเบียบเพื่อรอรับสิ่งที่ดีกว่าที่กำลังมา



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “อิทธิพลของดวงจันทร์”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ความลังเลและหวาดระแวงยังวนอยู่ในใจของคนโสด เลยสบายใจที่จะปิดประตูใส่กลอนหัวใจเอาไว้อยู่เหมือนเดิม ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจไม่ค่อยมั่นคงเท่าไรนักทั้งกับคนรักและตัวเองด้วย มีทั้ง ระแวง ทั้งขี้น้อยใจ และคิดไปเองต่าง ๆ นานา ทั้งที่จริง ๆ แล้วอาจจะไม่มีอะไร

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นอีกช่วงเวลาที่คุณต้องการความช่วยเหลือ ซึ่งไม่ได้อย่างหวัง จากระบบงานและเพื่อนร่วมงาน สภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ แรงกดดันต่าง ๆ ส่งผลให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง บ่อย ๆ ที่ความลังเลทำให้คุณเกิดอาการไขว้เขว ช่วงนี้ประคองตัวให้ดีอย่าเพิ่งทรุดหนักไปกว่านี้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง ฉ้อโกง ขาดข้อมูลที่เพียงพอ และที่ต้องระวังให้มากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใด ๆ ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึก และพยายามระงับอารมณ์ฟุ้งซ่านด้วย



เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 16 , 34 , 94

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นช่วงชีวิตที่เจอมรสุมขนาดสั้น ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทชีวิต อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอน ลังเล ตัดสินใจไม่ถูกทำให้เครียด ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล และควรดึงสติออกมาใช้ทุกสเต็ป



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “โลภมากลาภหาย”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดจะถูกครอบงำด้วยความต้องการที่มากจนเกินพอดี พึงสงบจิตสงบใจไว้บ้าง อย่าออกอาการมากมันจะไม่งาม คนมีคู่กลับไม่ค่อยพอใจในสเน่หาของคนรักตนเองเท่าไรนัก ควรยับยั้งชั่งใจไว้ด้วย ถ้าออกนอกลู่นอกทางจะกลายเป็นปัญหาในอนาคต

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะออกตัวทำอะไรให้ระวังไว้ให้ดี อย่าเอาความปรารถนาส่วนตัวหรือการมโนเป็นที่ตั้ง ต้องคำนึงถึงผลได้ผลเสียให้ดีก่อนทุกการตัดสินใจ ยิ่งออกตัวแรง รับผิดชอบออกหน้ารับงานแทนใครนี่ไม่ควรอย่างยิ่ง เดี๋ยวจะปวดไส้ติ่งเอา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ นอกจากจะเป็นช่วงเวลาที่คุณแทบจะไม่มีโชคและมีช่องทางในการได้รับผลประโยชน์ใด ๆ เข้ามา ยังควรระวังความโลภจะพาให้คุณเสียมากกว่าที่ควรอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษรวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ระบบสืบพันธุ์และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย



เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 28 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วง ดำ เทา แดง

หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน



ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้จะว่ามีแต่เรื่องร้าย ๆ เสียทีเดียวก็ไม่ใช่ เพียงแต่ว่าต้องตั้งอยู่ในสติทุกครั้งและสำรวมทุกกรณีเพราะถ้าหากมีความโลภความอยากจนมากเกินเหตุ ก็จะเป็นปัญหาและทำให้เกิดทุกข์ประเดประดังมากยิ่งขึ้น ตอนนี้สิ่งที่ควรท่องในใจเอาไว้ คือ โลภมากลาภหาย



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “ดีมากมาย”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้หัวใจอ่อนไหวเดียวดายแต่ก็เข้าใจถึงสัจธรรมความผันแปร อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไป คุณก็สงบนิ่งไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไรใช้ชีวิตง่าย ๆ สบาย ๆ รวมทั้งคนที่มีคู่ก็มีความโรแมนติกในธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงแม้แสวงหาแต่ก็ไม่ได้คาดหวังจนเกินเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุลโดยไม่เสียความเป็นตัวของตัวเอง รวมทั้งคุณยังสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์และจัดการได้อย่างเป็นศิลปะ หลายอย่างเร็วคุณก็ชะลอให้ช้า หลายอย่างร้อนคุณก็สามารถทำให้เย็นลง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีความเปลี่ยนแปลงโชคลาภทรัพย์สินก็จะเข้ามา บริวาร และคนใกล้ชิดจะให้คุณโดยเฉพาะเพศหญิง ซึ่งงานนี้เป็นไปด้วยความเสน่หาชอบพอล้วน ๆ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้



เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 44 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน

หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน



ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงเวลาที่คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิต และได้รับการสนับสนุนจากคนรอบด้าน เป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างซึ่งไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีมากมาย



ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “สปาร์คจอย” 



ดูดวงความรัก คนโสดจะเจอคนที่ใช่แต่ยังคงสับสนวุ่นวายในตัวเอง รวมทั้งยังไม่อยากเอาตัวเองไปเกี่ยวข้องกับใครในรายละเอียดมากนัก ส่วนคนมีคู่จะมีอาการปลีกตัว ปล่อยวาง ไปจนถึงเรื่อยเปื่อย ท่ามกลางความสับสนอลม่านในความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าจะมีแรงบันดาลใจระดับ 10 เข้ามาสู่คุณ แต่ด้านความสัมพันธ์กับทีมงาน และเพื่อนร่วมงานกลับสวนทาง เพราะเป็นช่วงที่จับต้นชนปลายค่อนข้างลำบาก และรวมถึงเป็นช่วงเวลาที่คุณต้องละทิ้งของเก่า งานเก่า หรือหน้าที่เก่า รอเวลาเพื่อรับผิดชอบเป้าหมายใหม่ ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความวุ่นวายไปพร้อม ๆ กัน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ก็พอมีเพียงแค่คุณอาจต้องหลุดจากกรอบอะไรบางอย่างและทำในสิ่งที่เป็นปัจจุบันให้มากขึ้น

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะดีขึ้นตามลำดับที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น



เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 13 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง

หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน



ภาพรวมของราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้จะนำคุณเข้าสู่โหมดการจัดการที่ไม่ได้หนักหนาเกินกว่าขีดความสามารถของคุณ ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจ รอที่จะทยอยเข้ามาในชีวิต เพื่อรอรับการสปาร์คจอยเร็ว ๆ นี้

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS