ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 ก.ค. 63 (ทุกราศี)

18,555
19 ก.ค. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “มี Passion”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ไฟปรารถนาลุกโชน มีโอกาสจะฟีเจอริ่งแบบไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอได้ ส่วนคนมีคู่ ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว อย่างไรก็ตามเรื่องราวความรักก็จะได้รับการปลุกเร้าให้คึกคักขึ้นอีกครั้งไม่ว่าจะเกิดจากสิ่งแวดล้อม บรรยากาศ หรืออะไรก็ตาม

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่การงานมีการริเริ่มอย่างมี Passion แม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่าง ๆ ไหวพริบ ปฎิภาณ และการแก้ไขปัญหาจะเกิดขึ้นอย่างฉับไว พลังบางอย่างจะสร้างให้คุณมีความมั่นใจในทุกอย่างที่ได้กระทำลงไป แม้อาจจะไม่ถูกใจใครอยู่บ้าง

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอย อาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง โดยมีพลังไฟในตัวที่ลุกโชน

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว

หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีมังกร การทำงานด้วยพลังงานที่สร้างขึ้นมาใหม่จากภายในที่ไม่มีหมดไหลเวียนอยู่ในตัวคุณ ความพร้อมที่จะริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ได้อยู่เสมอเป็นคุณสมบัติเด่นที่ไม่มีใครเทียบได้ ซึ่งคุณก็รู้ดีและซึมซับกับผลงานและรางวัลที่คุณได้ลงทุนลงแรงไปในช่วงนี้



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “สนุกเกินไป”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดถ้าได้พบเจอคนถูกใจก็จะตามจีบอย่างไม่ลดราวาศอก เรียกว่าหายใจรดต้นคอกันเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่ มีครอบครัวอาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวในสถานที่ที่ตื่นเต้น แปลกตา ออกแนวผจญภัย ให้หายอัดอั้นมานาน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับการงานและการเรียน โดยจะมีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นจนทำให้คุณจดจ่อกับงานอย่างไม่ลดละเลยทีเดียว แต่ที่ต้องระวังคือ คุณจะสนุกและตั้งหน้าตั้งตาจดจ่อกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งจนละเลยความรับผิดชอบด้านอื่น ๆ ไปด้วยเนี่ยสิ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จริง ๆ แล้วในช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่คุณก็อาจจะยึดติดยึดมั่นสิ่งหนึ่งสิ่งใดจนโอกาสจะได้รับโชคลาภหดหาย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 25 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว

หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกติดกับสิ่งสร้างสรรค์และสวยงาม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ได้เรียนรู้ ระวังเรื่องสนุกเกินไปจนลืมเรื่องสำคัญอื่น ๆ ที่จะต้องทำเท่านั้นเอง นอกนั้นดีหมดเลย



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “เหนื่อยก็พักหนักก็วางลง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ปัญหาของคนโสดอาจจะมาจากการที่คุณเป็นคนขวางโลกไม่ค่อยตามน้ำซักเท่าไหร่ เลยไม่ได้ลงเอยกับใครซักที ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วบางครั้ง การใช้เหตุผลและการเป็นตัวของตัวเองมากจนเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหา เพราะเหตุผลต่าง ๆ ของคุณจะทำให้คนที่รักคุณอึดอัด

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้แม้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุน รวมทั้งการเล่าเรียน แต่ในขณะเดียวกัน การจู้จี้จุกจิกอาจทำให้คนที่ร่วมงานกับคุณอึดอัด และปัญหาหลายเรื่องคุณไม่สามารถจัดการคนเดียวได้ ยิ่งหากใช้ระเบียบที่เคร่งครัดมากเกินไปจะทำให้คนใกล้ชิดเบื่อหน่าย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากคุณไม่เครียดจนเกินไป ทำอะไรตามรูปแบบครรลองได้แต่อย่าไปยึดติดมาก คุณจะพอมีโชคลาภบ้าง อย่างไรก็ตามอะไรที่คุณทำร่วมกับคนหมู่มากคุณมักจะไปไม่รอดในช่วงนี้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้มีเกณฑ์จะเจ็บป่วยล้มหมอนนอนเสื่อ ระวังเรื่องความดัน อาจมีความเครียดบ้าง อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 28 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า

หลีกเลี่ยง แดง



ภาพรวมของชาวราศีมีน คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการรวมถึงความเจนจัดในการประกอบกิจการงานทุกชนิด แต่ปัญหาในช่วงนี้มีหลาย ๆ ด้านรุมเร้าเข้ามาอาจทำให้คุณทรุด ต้องหาที่ปรึกษา หรือตัวช่วยต่าง ๆ ในการหาทางออกที่คุณอาจมองข้าม เหนื่อยก็พักหนักก็วางลง



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “มีความสุขด้วย..เครียดด้วย”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่าเท่าเทียมกันด้วยเงินทองหรือฐานะทางสังคมต่าง ๆ แต่ในเรื่องอารมณ์ความรู้สึกอาจจะต้องใช้เวลา ส่วนที่มีคู่คุณเองค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักโดยเฉพะเรื่องการจับจ่ายใช้สอย แต่คนรักก็จะยอมคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหารธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี รวมทั้งมีระบบจัดการทางด้านการเงินโดดเด่น เรียกว่าสามารถสร้างผลกำไรแบบองค์รวมและทะยานไปข้างหน้าได้อย่างยั่งยืน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจมอบหมายงานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียดจากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ไถ่โค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 25 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีเมษ นับเป็นช่วงสิ้นปีที่มีทั้งอำนาจวาสนาและโชคลาภเงินทอง แต่คุณก็อาจมีความเครียดและความกดดันสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบาและหยุดพักผ่อนบ้าง การตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ไม่มีที่ติ เรื่องเงินจะทำให้คุณมีความสุขด้วยและเครียดด้วย



ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “สุขแบบอมทุกข์”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก อิทธิพลของไพ่ THE MOON ส่งผลถึงจิตใจ สติ สมาธิไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไหร่ แม้ว่าไพ่ OPEN CHANNEL ที่มาประกบจะเป็นไพ่ดีไพ่มีความสุขสมหวังแต่มันเหมือนสุขแบบอมทุกข์ สำหรับคนโสดจะโหยหาความรักมาก ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจกลับเรรวน ตัวอยู่กับคนหนึ่งแต่ใจคิดถึงอีกคน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณจะมีความไม่มั่นคงทางอารมณ์ค่อนข้างสูง อาจจะผิดหวังกับการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ บางอย่าง หรือถูกสั่งให้รับผิดชอบงานในส่วนที่ไม่ค่อยถนัดนัก อย่างไรก็ตามคุณก็ยังพอมีความสุขได้กับความสำเร็จที่ได้ลงมือทำมาในระดับหนึ่ง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโอกาส มีช่องทางในการหารายได้เพิ่มขึ้นตลอด แต่ที่ต้องระวังคือการฉ้อฉลหลอกลวง การหักหลัง ให้ระมัดระวังการเซ็นสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบห้ามให้ใครหยิบยืมเงินเพราะจะไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงิน จัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 44 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 

หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้อยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่ชัด การตัดสินใจต่าง ๆ ยากลำบาก ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ความสำเร็จหลายอย่างรอคุณอยู่ บางทีเส้นทางแห่งความสำเร็จไม่ได้มีแค่ทางเดียว อย่ายึดติด



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “สมบูรณ์แบบ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งเริ่มต้นใหม่กับคนอยู่ใกล้ อาจเป็นเพื่อนในกลุ่มสมัยเรียนหรือเพื่อนร่วมงานกลายมาเป็นเพื่อนสนิทแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นมีความสุขดีจากความมั่นคงหนักแน่นของตัวคุณเองทำให้ไม่เหนื่อยมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความท้าทายไปกับหลักวิชาการและประสบการณ์ในการจัดการสิ่งต่าง ๆ รวมทั้งคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับการทำงาน โดยที่คุณสามารถมองเห็นผลประโยชน์ ประยุกต์และควบคุมให้เป็นไปตามที่ต้องการ ผู้ใหญ่เพศชายสนับสนุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน ผู้หลักผู้ใหญ่เพศชาย จะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 07 , 25 , 34

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง



ภาพรวมของราศีเมถุน ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์อันโชกโชนจะทำให้คุณสามารถแจ้งเกิดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนแนวทางของคุณ รวมทั้งคุณยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “เต็มที่ไปหน่อย”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอย่าตั้งความหวังอะไรในเรื่องรักมากไปนัก อาจเป็นมุมมองความคิดของคุณฝ่ายเดียวซะมากกว่า และคนที่โสดสนิทก็ดีไปอีกแบบเพราะไม่ต้องลุ้น ส่วนคนที่มีครอบครัวค่อนข้างเหนื่อยกับภาระที่แบกรับ บางทีคุณอาจจะคุยกับคนรักน้อยไปหรือเปล่า เขาหรือเธออาจช่วยแบ่งเบาให้คุณได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ใจคุณอยากลงมือทำทุกอย่างให้ได้ดังใจต้องการ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน ซึ่งอาจทำให้คุณเต็มที่กับชีวิตไปหน่อย ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้บ้าง ปัจจัยหลายอย่างมันไม่อำนวยให้คุณแบกรับมากนัก เป็นเจ้าของกิจการหรือหัวหน้าก็สบายหน่อยถ้าเป็นลูกจ้างหรือลูกน้องช่วงนี้อ่วมอรทัย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ อยู่เหมือนกัน แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตา ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญเก่าที่เคยสะสมมาบางอย่างอาจเป็น ทุกขลาภด้วยซ้ำ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมพอโอเค แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมาก โรคเครียดอาจถามหาได้ ส่งผลให้ปวดไมเกรน ปวดกระบอกตา รวมทั้งอาจมีอาการปวดหลังอีกด้วย

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 14 , 32

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง

หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน



ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ การมีไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือการแบกรับสิ่งต่าง ๆ ที่มากเกินไปจะทำให้คุณเครียดและกดดันตัวเอง ทางที่ดีหาคนมาช่วย หรือปล่อย ๆ ให้มันเป็นไปตามยถากรรมบ้างก็ได้



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “กระชับเข้ามา”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิมและเริ่มอยากมีความรู้สึกโรแมนติกมากขึ้น บางสิ่งบางอย่างที่เคยสร้างความผูกพันไว้ในอดีตกำลังกลับมาหา ในขณะที่คนมีคู่มีความรู้สึกที่ดี ๆ ต่อคนรักอย่างที่เคย ๆ และระยะห่างที่เคยมีก็กระชับเข้ามา

ดูดวงการงาน-การเรียน อยากมีเงินต้องขยัน ทิศทางที่วางรากฐานเอาไว้มีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยาย ทำอะไรก็เข้าตากรรมการ เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ยิ่งถ้าคุณทุ่มเทแบบไม่มีลิมิทชีวิตเกินร้อยละก็ ผลลัพธ์ทวีคูณทีเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาพร้อมกับการออกแรง ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวรจะได้ไปสู่ขิต

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง



ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้ถ้ามีอุปสรรคหรือปัญหาตกค้างต้องเก็บกวาดให้สะอาดเอี่ยม หลายสิ่งที่ดี ๆ จะถูกต่อยอด การงานจะเด่น จนถึงเด่นแบบสุด ๆ ทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จถ้าจัดเต็มแบบให้หัวใจเกินร้อยจะรุ่ง



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “พึ่งพาตัวเองเป็นหลัก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสคบใครในระยะสั้น ๆ พบปะพูดคุยถูกคอ อาจแค่ลองทดสอบดูแล้วค่อยพิจารณาอีกที คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย และปรับโน่นเปลี่ยนนี่อยู่เสมอจนทำให้บางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน อีกทั้งคุณก็แปรปรวนอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่เหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากหน่อย ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน งานด้านใช้ความคิดสร้างสรรค์และการติดต่อประสานงาน ต้องพึ่งพาตัวเองให้มาก ๆ เป็นหลัก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง ในช่วงนี้ถ้าคุณสามารถขายไอเดียดีดี ถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลว และระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง รวมทั้งระวังเรื่องท้องเสีย อาหารเป็นพิษ ลำไส้อักเสบด้วย

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 66 , 84

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของราศีกันย์ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานจะดีมาก รวมทั้งความคิดอ่านไอเดียต่าง ๆ เป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ยังต้องการการพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดเป็นประโยชน์กับตัวเองที่สุด



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “พอดี-ดีพอ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมีความสุขดีกับตัวเองและเข้าใจตัวตนมาก ๆ รวมทั้งเข้าถึงสัจธรรมความผันแปรธรรมชาติในความไม่แน่นอน สำหรับคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลง อีกทั้งมีความพอใจในสิ่งที่เป็นภายใต้ข้อจำกัดและเป็นไปเพื่อโอกาสที่ดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลานี้คุณสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุลและพอใจ ทั้งในเรื่องการเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ โอกาสในการสร้างสรรค์ผลงานจะเข้ามาหาคุณ ภารกิจต่าง ๆ จะเป็นตามเป้าหมายได้รับผลตอบแทนที่คาดหวังไว้ พอดี-ดีพอ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนไม่แน่ไม่นอน แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอาจจะเป็นเงินทองหรือสิ่งของ รวมทั้งจะมีความก้าวหน้าจากเมล็ดพันธุ์ที่คุณได้หว่านเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวงความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ สมดุลของชีวิตได้รับการจัดวางอย่างพอเหมาะพอดี มีความสุขอย่างพอเพียง ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบด้านแบบไม่ขาดไม่เกิน ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก หลักสำคัญคือความสมดุลของชีวิต


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “ผลประโยชน์เพิ่มพูน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีการปิ๊งปั๊งกับคนที่ทำงานด้วยกันหรือเกี่ยวข้องกันในเรื่องงาน คนที่มีคู่สุข มีแนวทางขยับขยายสำหรับความมั่นคงต่อไปในอนาคต สภาพคล่องทางการเงินจะดีขึ้นมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะได้ทำในสิ่งที่มีความถนัดและมีแนวโน้มขยับขยายลู่ทางเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตทั้งสถานะภาพและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดี ๆ ในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้โชคลาภเงินทองมาจากเนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิดจะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่จะทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ และมีผลประโยชน์

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียติดเชื้อในกระเพาะอาหาร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 15 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง

หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน



ภาพรวมของราศีพิจิก คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้ไกลกว่า ความได้เปรียบของคุณในการที่จะได้รับโอกาสที่ดีและเงินทุนมาจากคนข้างกาย รวมทั้งพรสรรค์ในตัวคุณจะสามารถสร้างผลประโยชน์เพิ่มพูนได้



ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “ผ่อนหนักเป็นเบา”



ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชกับเรื่องรักมักสวนทางกัน แถมไพ่ 9 ไม้มาประกบ เรียกได้ว่ารักไม่เป็นใจทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเหนื่อยและจะต้องใช้แรงกายแรงใจเป็นอย่างมากในการจัดการกับปัญหา บางอย่างอาจจะต้องเอาธรรมะเข้าข่มเพื่อให้ใจเป็นสุขที่แท้จริง

ดูดวงการงาน-การเรียน โชคดีที่เป็นช่วงเวลาที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จากอิทธิพลของไพ่พระสังฆราชคุ้มครองคุณ จนผ่อนหนักให้เป็นเบา แม้คุณจะต้องแบกภาระและมีอุปสรรคหลายสิ่งซึ่งรวบรัดกระชั้นชิดชนิดที่ว่าตั้งตัวแทบไม่ทัน จะตัดสินใจทำอะไรต้องประมาณตนให้พอดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ถ้าคุณเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และยินดีที่จะเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญสร้างกุศลต่าง ๆ บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาส่งเสริมเช่นเดียวกันแต่อาจจะไม่ใช่ทันทีทันใด

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็ดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย ๆ แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง



ภาพรวมของราศีธนู ผลการกระทำในอดีตบางอย่างสร้างภาระปัจจุบันให้แก่คุณ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก อธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวท่านจะช่วยคุณ



What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS