ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 ก.ค. 63 (ทุกราศี)

14,007
12 ก.ค. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “เด็ดเดี่ยวเป็นหัวใจสำคัญ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดจะพบคนที่ถูกใจ แต่ก็ต้องอาศัยจิตใจที่เด็ดเดี่ยว จริงจัง เอาจริงถึงประสบผลสำเร็จ คนที่มีครอบครัวนับว่าเป็นช่วงที่มีความสุขอย่างที่ควรมีแต่ก็ต้องวางแผนอะไรต่าง ๆ ล่วงหน้ารวมทั้งอาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการ สามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตที่ได้ลงทุนไว้และงอกเงย แต่ใช่ว่าหนทางจะราบรื่นเสียทุกอย่าง ยังต้องฝ่าฟันผจญกับอุปสรรคต่าง ๆ พอสมควร ต้องอาศัยความเด็ดเดี่ยว เด็ดขาด ควรให้ความสำคัญกับหลักการแต่อย่ายึดติดกับรูปแบบ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโชคลาภและผลประโยชน์ที่ได้รับจากการลงทุนมาก่อนหน้า ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรงดี ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น แต่อาจมีปัญหาด้านความเครียดเพิ่มเข้ามา

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วยกาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 34 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 

หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีมังกร ความเด็ดเดี่ยวเป็นหัวใจสำคัญในพัฒนาการของชีวิต และความมั่นคงของจิตใจทั้งในแง่ความคิดและการกระทำ การแข่งขันจะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุน อย่าลืมเน้นที่หลักการอย่ายึดติดกับรูปแบบเดิม ๆ ที่เคยเป็นมา


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “สุดจัด กันเลยทีเดียว”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ถึงแม้ว่าคุณจะโสดไร้คู่ แต่คุณก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักที่เป็นตัวของตัวเองอยู่ และก็มีความสุขสมบูรณ์ไม่แพ้คนมีคู่เหมือนกัน (บางทีอาจดีกว่า) ในส่วนของคนที่มีคู่ เรียกได้ว่าช่วงนี้มีความบันเทิงและความสนุกสนานครื้นเครงแบบ สุดจัด กันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT ส่งผลให้ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณ อีกทั้งคุณจะได้ผู้สนับสนุนบริวารที่คอยช่วยเหลือเป็นมือเป็นไม้ หนุนดวงคุณเป็นอย่างดี จะมีข่าวดีเกี่ยวกับผลประโยชน์ในหน้าที่การงาน และมีโอกาสได้ทำงานที่สนุกไม่น่าเบื่อ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่มหรือเริ่มต้นใหม่ ๆ เช่น ปลูกต้นไม้ใหม่ ซื้อรถใหม่ แต่งบ้านใหม่ ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุขอีกด้วย

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง



ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ ช่วงนี้หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “จุดเจ็บในดวงใจ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด รอยแผลจากความผิดหวังในรักครั้งเก่ายังหลอกหลอนอยู่ไม่จางหาย ทำให้ยังกริ่งเกรง รักครั้งใหม่จะซ้ำรอยจุดเจ็บในดวงใจ ส่วนคนที่มีคู่ให้ระวังการมีข้อขัดแย้ง อาการน้อยใจกำเริบ ช่วงนี้อารมณ์คุณอ่อนไหว มีอะไรมากระทบกระทั่งน้ำตาจะหลั่งรินได้ง่ายเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน การเรียนการงานอาจติดขัดพอสมควร ซึ่งเป็นปัญหาจากอดีตส่งผลถึงปัจจุบัน เช่น การต้องร่วมงานกับคนที่เคยมีปัญหามาเก่าก่อน เจอลูกค้างี่เง่า หรือมีข้อติดขัดในการลงทะเบียนเรียนบางรายวิชาไม่ได้เนื่องจากสาเหตุต่าง ๆ นานา

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ รายรับเงินทองโชคลาภต่าง ๆ จะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วน และบริวารเป็นหลัก ในแง่ผลประโยชน์คุณอาจจะต้องยอมสูญเสียบางอย่างเพื่อแลกกับบางอย่างซึ่งไม่แน่ว่าจะคุ้มหรือเปล่า

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือ ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 12 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว

หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้แม้ภายนอกจะดูเรียบเฉยปกติ แต่ภายในคุณค่อนข้างอ่อนไหวในหลายเรื่อง คนรักหรือคนใกล้ชิดจะมีอิทธิพลต่ออารมณ์ความรู้สึกคุณค่อนข้างมาก ความมั่นใจในตัวเองดูเบาบางลงจากเมื่อก่อน ตั้งหลักให้ดีแล้วทุกอย่างจะโอเค


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ประมวลผลสำเร็จ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาที่ดีที่คนโสดจะรู้หัวใจของตัวคุณเอง พร้อมกับเรียนรู้ทั้งภายในและภายนอกของความสัมพันธ์อย่างนิ่งและนิ่มนวล ส่วนคนมีคู่ต้องการเวลาพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย รอชาร์จพลังให้เต็ม

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่รอรับผลสำเร็จของการงาน การเรียน ธุรกิจที่เคยทำมา จะมีผลงานเป็นที่ยอมรับ แต่คุณยังไม่พอใจกับรายได้เท่าไหร่นัก คุณอาจจะต้องประหยัดและระมัดระวังการจับจ่ายใช้สอย ความเป็นตัวของตัวเองมากเกินไปของคุณจะทำให้คนรอบข้างเข้าถึงได้ยาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่ด้วยชะตากรรมบางอย่างอาจทำให้โชคลาภที่จะเข้ามาถูกชะลอออกไป รวมทั้งผลประโยชน์ที่คุณจะได้รับก็อาจจะถูกผลัดไปก่อนเช่นกัน

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อยอยู่บ้าง แต่คุณจะคิดมากและวิตกจริต

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 41 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว

หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ประมวลผลสำเร็จและหยุดพักไตร่ตรองผลลัพธ์ที่ผ่านมา อาจมีปัญหาหรืออุปสรรคบางอย่างโดยพาะเรื่องสภาพคล่องทางการเงินที่ทำให้คุณอึดอัดอยู่บ้าง แต่คุณก็จำเป็นต้องแสดงอาการรื่นเริง บันเทิงใจไปกับสิ่งแวดล้อม แต่ข้างในก็ยังวิตก


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ช่องว่างให้ผ่อนคลาย”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก แม้จะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่าย แต่ชีวิตคู่ในช่วงนี้เป็นช่วงพัก มีปัญหาอุปสรรคอะไรก็จะได้พักใจไว้แม้ว่าคุณมักต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรัก แต่ทุกอย่างจะคลี่คลายไปอยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้น คนโสดสำหรับเรื่องหัวใจช่วงนี้ได้พักเช่นกัน ไม่ต้องเปลืองเวลาไปตามหาที่ไหน อยู่นิ่งเข้าไว้ก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ชีวิตต้องฝ่าฟันความลำบากทั้งเรื่องการงาน เรื่องเรียน และแบกรับภาระหนัก แต่คุณก็จะได้พักหายใจ ทบทวน สิ่งที่ได้ทำลงไป ช่วงนี้นับเป็นช่องว่างให้คุณได้นิ่ง ๆ ผ่อนคลาย หลายอย่าง หยุดนิ่งบ้าง ปัญหาบางอย่างจะถูกแก้ไขด้วยตัวมันเอง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่ง ๆ เข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไร รอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน ยิ่งเรื่องเงินทอง แค่เด็ดดอกไม้ กระเป๋าตังค์ยังสะเทือน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 22 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงก่อนหน้านี้เป็นเวลาที่คุณต้องทำเยอะแต่ได้รับผลตอบแทนน้อย ตอนนี้จะดีขึ้น ทำจิตใจให้สบายนิ่ง ๆ ทำจิตให้ว่าง เบา ๆ ผ่อนคลายในตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและเพื่อนฝูงบริวารให้การสนับสนุนในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับหลายอย่างจะถูกคลี่คลายโดยคุณไม่ต้องลงมือ


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ใช้วิธีทางอ้อม”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะเข้าข่ายเล่นของสูง เลยค่อนข้างผิดหวังบ่อย ลองลดสเปคลงบ้างอาจช่วยได้ ส่วนคนมีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่ ปัญหาครอบครัวจะตามมา และคนที่ปวดหัวที่สุดก็คือตัวคุณเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าจะเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำรวมทั้งการบริหารจัดการในเรื่องงานและเรื่องต่าง ๆ แต่คุณก็จะควบคุมไม่ได้ในหลาย ๆ เรื่อง รวมทั้งการลงมือหรือตัดสินใจอะไรไปอาจส่งผลเสียมากกว่าผลดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ แต่อุปสรรคก็มีนะ ไม่ได้มาง่าย ๆ ซักอย่าง

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง



ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้แม้ภาพรวมจะดูดี มีภาวะผู้นำชัดเจน การตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ดี แต่ก็ยังมีปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ เข้ามารุมเร้าขัดขวาง การทำงานบางอย่าง เสียการบังคับบัญชา อย่าออกคำสั่งโดยตรง ให้พยายามใช้ทางอ้อมในการสั่งการ หรือให้คนอื่นสั่งการแทน


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ช่วงเว้นระยะห่าง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่อายุมากกว่าที่เข้ามาแบบเร็วและแรงจนคุณอาจไม่ทันตั้งตัว แต่ก็ยังไม่ได้เป็นการชี้ชัดว่าจะลงเอยหรือไม่ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในช่วงเว้นระยะห่างแบบนี้คนรักของคุณดูจะใช้อำนาจและอารมณ์ของตนเป็นใหญ่ทำใจหน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจำเป็นต้องมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ หรือการเรียนเนื่องจากจะมีผู้ใหญ่คอยจับตาดูคุณอยู่ งานด้านเอกสาร กฎระเบียบ สัญญาต้องดูให้ละเอียดถี่ถ้วนห้ามพลาด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลประโยชน์รายได้ สิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกาตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจคุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาด เจรจากับผู้ใหญ่ให้นิ่มนวลอ่อนหวานเข้าไว้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดบ้างและอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า

หลีกเลี่ยง แดง



ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ณ จุดนี้ถือได้ว่าทุกอย่างโอเค คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย ที่สำคัญ อย่าไปขัดใจ หรือขัดคอผู้หลักผู้ใหญ่เป็นพอ


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ไปได้สวย”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสด ถ้าปล่อยให้ใจเป็นอิสระจะมีโอกาสมีความรักครั้งใหม่อย่างเป็นรูปธรรม ไม่ใช่มโน คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ได้รับสิ่งดี ๆ ทั้งมาในรูปแบบของความสุขทางใจและความมั่นคง รวมทั้งช่วงนี้อยากได้อยากขออะไรอาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่ากำลังไปได้สวยและจะมีการริเริ่มบางอย่างที่ดูดีมาก ๆ ทั้งเรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดี ช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ ดวงลูกน้อง บริวารสนับสนุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้โชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริม

เลขมงคล 08 , 35 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง

หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ มีโชคมีลาภจะได้วัตถุสิ่งของหรือได้รับการสนับสนุนให้เจริญขึ้น ทั้งตำแหน่งหน้าที่การงานและได้รับผลประโยชน์เพิ่มอันอยู่บนหลักการของเหตุและผล


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “Keep walking”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดบ้าง แต่ความหนักแน่นและความสามารถอยู่ได้ด้วยตัวเองยังคงอยู่ บางสิ่งบางอย่างที่เคยสร้างความผูกพันไว้ในอดีตกำลังกลับมาหา ในขณะที่คนมีคู่ มีความรู้สึกที่ดี ๆ ต่อคนรัก ยังสม่ำเสมออย่างไรก็ยังเป็นอย่างนั้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ความขยันและอดทนส่งผลดีงาม ทิศทางที่วางรากฐานเอาไว้มีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะเห็นผล เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผลโดยเฉพาะเม็ดเงินจะชัดเจน รักษาเส้นทางความหนักแน่นมั่นคงเอาไว้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภมาพร้อมกับการออกแรง ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า

หลีกเลี่ยง แดง



ภาพรวมของราศีกันย์ ความแข็งแกร่งที่มีมากกว่าคนอื่น คือคุณสมบัติเด่นที่หาตัวจับยาก หลายสิ่งที่ดี ๆ กำลังจะถูกต่อยอด รักษาเส้นทางแห่งความยากลำบากนี้ไว้ ความก้าวหน้าและค่าตอบแทนจะกลับมาตอบแทนแบบสุดจัด Keep walking


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “สัญญาณตอบรัก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด จะได้รับสัญญาณตอบรับจากคนที่ใฝ่หามานาน ส่วนคนมีคู่ ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว อย่างไรก็ตาม คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับของมีราคาที่เคยอยากได้มานาน หรือมีความสำเร็จบางสิ่งบางอย่างที่มุ่งหวังโดยการสนับสนุนจากคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยความอึดเหนียวทนทายาท และถึงแม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงโครงงาน หรือสิ่งต่าง ๆ แต่ไหวพริบ ปฎิภาณ และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัด ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีจนได้รับชัยชนะและการยอมรับในที่สุด

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอย อาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 15 , 33

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 

หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ พยายามรักษาความพากเพียรเอาไว้ การลงมือทำอะไรต่าง ๆ แม้จะไม่ได้อย่างใจที่ปรารถนาในทันที แต่คุณก็มีความเป็นตัวของตัวเองและมีความเป็นผู้นำอยู่ในตัวสูง การยึดติดกับภาพลักษณ์อาจทำให้คุณอึดอัดอยู่บ้าง รวมทั้งการเลือกวิธีเข้าสู่ชัยชนะเป็นจุดเด่นที่สำคัญในตัวคุณ


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “ธรรมชาติและศิลปะ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดเข้าสู่โหมดอ่อนไหว และโรแมนติกเป็นช่วงโปรโมชั่นพิเศษ มีโอกาสเกิดการปิ๊งปั๊งแบบรักแรกพบกันได้ไม่ยากเย็น ส่วนคนที่มีคู่ ครอบครัวมีแนวโน้มไปท่องเที่ยวพักผ่อนในบรรยากาศสุขสบายหรูหรา โรแมนติก แบบเลิศมากหลังจากอั้นมานาน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้หยิบจับคบหาสมาคมกับใครก็จะเป็นเรื่องศิลปะ เรื่องของจินตนาการ อยู่ในลมหายใจเข้าออก คุณจะสนุกกับการงานแบบตามใจตัวเอง งานที่ต้องใช้ความครีเอทีฟสูง ๆ มีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ที่มีความเป็นธรรมชาติและศิลปะ รวมทั้งเพื่อนฝูงบริวารเพศชายสนับสนุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์ และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลาย จะสร้างรายได้ให้แก่คุณ โดยเฉพาะเพื่อนฝูงหุ้นส่วน ถ้าคุยหลักการให้ดี จะมีเงินทองไม่อั้นเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง



ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณแม้จะอ่อนโยนอ่อนไหวแต่ก็ผูกพันกับผู้คนและสังคม รวมทั้งการมีประสบการณ์ใหม่ ๆ ความคิดสร้างสรรค์และสุนทรียะทางอารมณ์จะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “จิตสัมผัสจะบอกทาง”



ดูดวงความรัก ไพ่ DEATH ขึ้น หมายถึงชีวิตต้องดำเนินต่อไป คนมีคู่อาจมีขัดใจกัน แอบน้อยใจกันอยู่บ้าง รวมทั้งอาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อย่าด่วนตัดสินอะไรจากอารมณ์ จงใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรองคิดหลาย ๆ ด้าน คนโสดมีคนที่แอบชอบอยู่ แต่มองดูแล้วหนทางที่จะสำเร็จสมใจนั้นแทบจะไม่มีเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณตกอยู่ในสภาวะมรสุม มาถึงจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง อาจเกิดปมปัญหา ความขัดแย้งที่ค่อนข้างเข้มข้น ทางที่ดีให้นิ่ง ๆ ไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร อย่างไรก็ตามการหาทางออกหนึ่งที่น่าสนใจคือ จิตสัมผัสเล็ก ๆ ของคุณจะบอกทางที่ดีที่สุดให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ถ้าเดือดร้อนเรื่องการเงินให้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม




ภาพรวมของราศีธนู หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวัง ต้องปล่อยวาง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลายสิ่งหลายอย่างมาสุดทางและถึงเวลาที่จะสะสางเพื่อให้ชีวิตได้ดำเนินต่อไป บางทีเราต้องยอมเจ็บปวดและเสียน้ำตาบ้างเพื่อการปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS