7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ไลฟ์สไตล์

รีวิว 5 ไอเทมแก้ปวดหลัง นั่งนาน ปวดเมื่อย แก้ได้!!

16,357
2 มิ.ย. 2563
รีวิว ไอเทมแก้ปวดหลัง นั่งนาน ปวดเมื่อย แก้ได้!


      ทำไมยิ่งโตถึงยิ่งปวดหลังนะ 555555 ถ้ามีคำอวยพรใด ๆ แก่คนอื่น ก็คงขอให้เธอโตขึ้นแบบไม่ปวดหลังนะคนดี แง้ 
ไหน ๆ ก็ ไหน ๆ ละ วันนี้เลยขอมารวมไอเทมแก้ปวดหลังกันหน่อยจ้า นั่งนานทำให้เมื่อยคอ เมื่อยเอว เมื่อยหลังไปหม้ดดดด ตามมาดูกันเล้ยย!

1.หมอนรองนั่ง เบาะพิง


รีวิวเบาะรองหลังเพื่อสุขภาพ แก้ปวดหลัง ออฟฟิตซินโดรม

     เพราะชีวิตทุกวันนี้อยู่หน้าคอมทำงานซะเป็นส่วนใหญ่ ตอนนี้เลยต้องหนีไม่พ้นออฟฟิศซินโดรมเต็ม ๆ เอาจริงเก้าอี้หรือการนั่งก็มีผลโดยตรงมาก ๆ เราเลยต้องหาตัวช่วยเป็นเบาะพิงและหมอนรองนั่ง เพราะไอเทมเหล่านี้ช่วยในการปรับองศาการนั่ง และรองรับการถ่ายเทน้ำหนักของตัวเราขณะนั่งทำงานได้ดี ถือเป็นสิ่งแรกที่ต้องลงทุนในกำจัดอาการปวดหลัง ปวยเมื่อยต่าง ๆ และช่วยให้เราทำงานได้ดีขึ้นนั่นเองค่า

พิกัดช้อป :: หมอนรองนั่ง จิ้มเลย
พิกัดช้อป :: เบาะพิงหลัง จิ้มเลย

2.ที่วางเท้า


ที่วางเท้า ikea แก้ปวดหลัง เมื่อยขา ปวดคอ นั่งผิดท่า

     เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่พบเนื่องจากนั่งทำงานเป็นเวลานาน แล้วทำไมขาเจ้าเอยช่างเกะกะเหลือเกิน ไขว่ห้างก็แล้ว นั่งขัดสมาธิก็แล้ว อาการเมื่อยมันก็ไม่หายจริง ๆ จนได้ไปเจอที่วางเท้าเข้า ก็รู้สึกว่าเออเค้าตั้งอยู่ในระดับการวางเท้าที่พอดีเลย แถมปรับขึ้นลงได้ด้วย ซึ่งเราสามารถเลื่อนขึ้นลงในองศาที่เราพอใจได้ง่าย ๆ และที่วางเท้าอันนี้ก็ช่วยลดการเมื่อยขาได้ดีและส่งผลไปถึงแก้การเมื่อยคอได้ด้วย เพราะถ้าเรานั่งในมุมที่พอดี ชีวิตการทำงานก็จะดีขึ้นเย้อะะ~

พิกัดช้อป :: ที่วางเท้าจิ้มเลย

3.แผ่นประคบร้อน


แผ่นประคบร้อน แผ่นบรรเทาอาการปวด แก้ปวดคอ ปวดหลัง คลายกล้ามเนื้อ

     อันนี้เป็นสิ่งที่ดิชั้นต้องใช้บ่อยมากกก เคยมีครั้งนึงไปดูคอนแล้วกลับมาแบบปวดร้าวไปทั้งตัว จนรู้สึกเหมือนร่างจะพัง หรือร่างกายชั้นเกินวัยไปแล้วหรอเนี่ย~ ซึ่งยังดีที่มีแผ่นแปะบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ ที่ช่วยลดปวดอาการนี้ได้ดีที่สุด เพียงแค่ลอกพลาสติกแล้วแปะบริเวณที่ปวดเท่านั้น แผ่นก็จะค่อย ๆ ร้อนและบรรเทาอาการปวดหลัง ปวดต้นคอให้ค่อย ๆ ดีขึ้นนั่นเองค่า 

พิกัด :: ร้านขายยาทั่วไป

4.ยาทาบรรเทาปวดหลัง


Quick Rub ยาทาแก้ปวด บรรเทาอาการปวดหลัง ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ

     ตอนนี้มียาแบบซองบรรเทาปวดเมื่อย สูตรร้อน ขายใน 7-11 ด้วยนะค้าา โดยมาในรูปแบบขนาดพกพา เนื้อครีมซึมไว ไม่เหนียวเหนอะ ตอนทาก็จะมีกลิ่นหอม ๆ ผ่อนคลายมาก ซึ่งหลังทาไปสักพักบริเวณที่ทาก็จะร้อน ๆ ช่วยให้บรรเทาการปวดได้ดีเลยค่า ราคา 12 บาท / ซองเท่าน้านน คนไหนเมื่อยบ่อยคงต้องพกแบบนี้ไปทุกที่แล้วหละค่ะ! 

พิกัด :: 7-11

5.เครื่องมือนวด / ไม้นวดทุบหลัง 


หมอนนวด ไม้ทุบหลัง แก้ปวดเมื่อย ปวดหลัง นั่งนาน ออฟฟิตซินโดรม

     สุดท้ายขอปิดด้วยเครื่องนวดพกพา ตอนไหนที่เมื่อย ๆ ก็หยิบเค้ามาสั่นได้เลยย สามารถบังคับนวดตรงจุดที่เราปวดด้วยตัวเอง ฟินมากกก หรือจะเป็นไม้นวดทุบหลังก็โอน้า ซึ่งเค้าก็จะช่วยได้บ้าง แต่ถ้าเราปวดหนัก ๆ อาจจะต้องใช้ยานวดเข้าช่วยบ้างเล็กน้อยย ก็จะสามารถช่วยบรรเทาได้แบบเบื้องต้นนะค้า~

พิกัด :: เครื่องนวด จิ้มเลย
พิกัด :: ไม้ทุบหลัง :: Miniso   



และนี่ก็เป็นไอเทมของลัทธิคนปวดหลังอย่างเรา ๆ แต่ยังไงทุกคนก็ต้องหาเวลามายืดเส้นหรือออกกำลังกายบ้าง ทุกหนึ่งชั่วโมงให้ลุกขึ้นมายืดก็ยังดีนะคะ จะได้ช่วยบรรเทาอาการปวดหลังในระยะยาวได้ 
ยังไงก็แล้วแต่ ขอให้ทุกคนหายจากการปวดหลังนะค้าา เพราะการไม่ปวดหลังคือลาภอันประเสริฐ 


เรียบเรียงโดย : www.cosmenet.in.th
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS