Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 พ.ค. 63 (ทุกราศี)

18,025
17 พ.ค. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ดูให้ดี ๆ ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความสัมพันธ์แบบไม่ทันตั้งตัว แม้ดูเหมือนจะดี แต่จริง ๆ แล้วไม่ค่อยโอเค หรือไม่ก็จะมีความขัดแย้งในตัวเอง ส่วนคนมีคู่ เป็นช่วงเวลาที่จะได้รีวิวความรักกันใหม่ อาจจะมีปากเสียงหรือข้อขัดใจจากการพูดจาไม่ค่อยเข้าหูของคนรัก รวมทั้งต้องระวังมือที่สามเอาไว้หน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน ภาพหน้างานทุกอย่างดูดี ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ เหมือนมีการบริหารจัดการที่สมบูรณ์แบบ แต่ภายในแตกแยก ขัดแย้ง ระหองระแหง ทั้งกับตัวเองและกับคนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง การตัดสินใจในสิ่งต่าง ๆ ต้องระมัดระวัง ทีมงานหรือบริวารใช้งานได้เพียงบางคน ให้ดูให้ดีด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไพ่ THE SUN หมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่ปัญหาคือ ไพ่ 3 ดาบที่มาทำให้คุณต้องพบอุปสรรคขวากหนาม โชคลาภอาจมีมาบ้างแต่ยังไม่ถึงดีนัก หรือยังมาไม่ครบ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงปวดหัวกับเรื่องสัพเพเหระไม่เป็นชิ้นเป็นอัน รวมทั้งการวิตกจริตในหลายเรื่องที่คุณต้องดูแล

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงิน จัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 17 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า

หลีกเลี่ยง แดง



ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้ควรเป็นเวลาที่คุณควรจะรู้สึกสดชื่นสมหวัง มีทั้งความสุข รวมทั้งมีชื่อเสียง แต่จะมีบางสถานการณ์หรือบางคนเท่านั้นที่คิดต่อต้านคุณอยู่บ้าง แต่เซนส์ของคุณจะสัมผัสและจัดการได้ ที่สำคัญคือคุณต้องมีความนิ่งจัดการกับความขัดแย้งภายในได้ แล้วภายนอกจะไม่มีปัญหา


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ผ่อนหนักผ่อนเบา”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมทุกอย่างไว้ในมือแล้ว ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามแทรกแซงชีวิตพอสมควร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว แต่อย่างไรก็ตามคุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับของขวัญหรือเงินทองจากคนรักอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์และความชาญฉลาด หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทาย แต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะจัดการได้ไม่ยาก และถึงแม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่าง ๆ ไหวพริบปฎิภาณ และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอย อาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง

หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน



ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ การบริหารจัดการที่ดีจะช่วยคุณได้ ต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ประสบการณ์บวกกับจินตนาการ รับรองผ่านสบาย


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “เรื่องรักยังหนักใจ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างอ่อนไหว ภายนอกแจ่มใสคึกคัก แต่ภายในเรื่องรักค่อนข้างหนักใจ คนโสดอาจมีโอกาสแอบรักคนมีเจ้าของ คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ แถมยังเอาอดีตอันขมขื่นมาบั่นทอนจิตใจอย่างไม่รู้ตัว บางครั้งความเจ้าชู้ก็อาจสร้างปัญหาสำหรับชีวิตคู่ได้อีก

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON สัญลักษณ์ของความไม่มั่นคงทางอารมณ์ การงานช่วงนี้ดราม่ามากมาย แม้คุณจะความสามารถสูงส่ง แต่กว่าจะเอาอยู่ก็ต้องเล่นบทบู๊แอคชั่นเยอะ พยายามอย่ามีปากเสียงขัดแย้งกับใคร เก็บความขี้น้อยอกน้อยใจเอาไว้ให้มิดชิดอย่าให้ใครรู้ มันไม่เป็นประโยชน์ต่อหน้าที่การงานของคุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้ผู้หลักผู้ใหญ่จะคอยซัพพอร์ทสนับสนุนทุนทรัพย์ต่าง ๆ แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใด ๆ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 16 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง



ภาพรวมของชาวราศีมีน อารมณ์หลักยังแปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ ต้องควบคุมสติให้ดี สติเป็นสิ่งสำคัญมาก ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน การมโนในแง่ลบจะทำร้ายและบั่นทอนกำลังใจตัวคุณเอง ใช้พลังแฝงแห่งความเป็นผู้นำอันเป็นธรรมชาติพื้นฐานของคุณ จะช่วยให้เอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ ได้


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “โชคชะตาคูณสอง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในทุกบริบทของความรัก คนโสดจะมีความสุขสมบูรณ์ในตัวเองไม่ว่าจะมีคนรักหรือไม่ ส่วนคนมีคู่จะสมหวังในความรักทุกมิติ ผู้ที่รอคอยการมีบุตรจะได้รับข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน

หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีเมษ การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE ขึ้นถือว่าโชคลาภจะมาถึงตัวคุณแล้ว ยังมีไพ่ประกอบที่หนุนดวงขึ้นมาอีกเรียกว่า โชคชะตาเหมือนคูณสอง โดยเฉพาะพลังในความรักของครอบครัว และความเจริญรุ่งเรืองของหน้าที่การงาน อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “อารมณ์แกว่ง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับชีวิตคู่คุณจะเข้าสู่โหมดขี้น้อยใจ รวมทั้งมีความลังเลและความรู้สึกที่ว่าคุณต้องเป็นฝ่ายเสียสละอยู่เสมอ ทำให้เกิดอาการนอยด์ขึ้นมาบ่อยๆ ส่วนคนโสดต้องหักห้ามใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักแห้ว อาจต้องทำใจและเรียนรู้ความรักแบบที่ไม่ได้ครอบครองไปพลาง ๆ ก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่อารมณ์แกว่งและความลังเลเป็นตัวนำในชีวิต ทั้งโกรธง่าย ทั้งหัวเสีย ทั้งน้อยใจ ปะปนกันไป เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้ชะลอการตัดสินใจบางอย่าง การงานหน้าที่ต่าง ๆ คุณต้องรับสภาพและตัดสินอะไรไม่ค่อยได้ แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไป มันจะ งง งง แบบนี้ไม่นานหรอก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ อย่าพยายามไปกับหมู่คณะ จะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง และเสียความรู้สึก อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบ ๆ คนเดียว

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ โรคเครียด โรคประสาท วิตกจริตคิดมาก รวมทั้งความดัน และโรคทางเดินหายใจ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 41 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า

หลีกเลี่ยง แดง



ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ปัญหามาจากทั้งปัจจัยภายนอกและปัจจัยภายใน ช่วงนี้จิตใจคุณค่อนข้างสับสนอ่อนไหวง่าย ทำให้อารมณ์แปรปรวน โดยเฉพาะปัญหากับคน ตั้งสติดี ๆ ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวร อะไรอภัยได้ให้อภัยไปเลย และความอดทนเท่านั้นที่ช่วยคุณได้



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “เกินลิมิต”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณเกินลิมิตและค่อนข้างจะมีความขัดแย้งในตัวเองมาก ต้องใช้สติกำกับให้มากหน่อย คนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากจะเข้าครอบงำ จนยอมข้ามเส้นแบ่งทางศีลธรรม รวมถึงต้องควบคุมอารมณ์ให้ดีด้วย อาจมีปากเสียงกับคนรักได้โดยง่าย

ดูดวงการงาน-การเรียน สัญชาตญาณของคุณทำงานแบบจัดหนัก ทำให้เกิดผลกระทบด้านลบต่างๆนาๆ จนบางครั้งอาจถึงขั้นเกิดการขาดวุฒิภาวะ และส่งผลเสียมากกว่าผลดี จะมีการกระทบกระทั่งกันในทีมงาน หรือเพื่อนร่วมงาน เกิดปมปัญหาความไม่ลงรอย จนถึงขั้นคุยกันไม่ได้ ให้จำไว้เสมอว่าตัวเราจะต้องไม่เป็นศูนย์กลางของปัญหา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณมีแรงผลักให้มีศักยภาพในการแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา แต่อุปสรรคขวากหนามก็จะมาคอยปิดกันทุกด้านจริง ๆ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวงความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 18 , 27 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว

หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของราศีเมถุน การติดยึดในวัตถุ และแรงปรารถนากำหนดชีวิตคุณ ความกระหายในตัวคุณมีพลังมาก จนบางครั้งดูไร้การควบคุม ทำให้เกิดความขัดแย้งในตัวเองและผู้คนที่เกี่ยวข้องจนเกิดปัญหา รวมทั้งช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืนมีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้โดยด่วน


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “สร้างรูปธรรมได้จริง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มๆมีการมอง ๆ ใครอยู่บ้าง สำหรับคนที่อยู่ในวัยกรุ้มกริ่มจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้ว สุขภาวะครอบครัวราบรื่นหรรษาอาจมีแผนการไปเที่ยวแนวพักผ่อนหย่อนใจในที่หรูหราโรแมนติก

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนามากขึ้น ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การนำศิลปะของการดำเนินชีวิตเข้ามาช่วย และได้รับค่าตอบแทนอย่างยุติธรรม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยมากเกี่ยวข้องในเรื่องของการงานบริวาร ผู้อุปถัมภ์หรือผู้สนับสนุน จะให้โชคให้ลาภแก่คุณ ทั้งงานหลักและงานจ๊อบ งานลงทุน งานลงแรง เรียกว่ากำไรเป็นกอบเป็นกำ ที่เหลือก็อยู่ที่การลงมือทำของคุณแล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดัน คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 49 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง



ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของเซนส์และศิลปะ ความอ่อนโยนรวมถึงการประกอบกิจการงานทุกชนิด มีบริวารอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน ธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ ก็จะเป็นไปอย่างเรียบร้อย สมองเปี่ยมล้นด้วยจินตนาการที่สามารถสร้างเป็นรูปธรรมได้จริง


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ใจเต้นรัว”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดมีเซนส์สัมผัสที่ดี ในบรรยากาศที่คาดไม่ถึงอาจจะอยู่ใกล้ใครแล้วใจเต้นรัว รู้สึกดีและมีลุ้น คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ หรือสร้างความโรแมนติกบางอย่าง อาจดูไร้สาระไปบ้างในช่วงนี้แต่ก็เป็นการผ่อนคลายจากสภาวะตึงเครียด

ดูดวงการงาน-การเรียน สิ่งต่าง ๆ ที่คุณได้กระทำเอาไว้จะกลับมาทั้งในแง่ดี/ร้าย แต่ส่วนใหญ่มักจะเป็นเรื่องดี จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน โดยเฉพาะบริวารเพศหญิง แม้ว่าคุณจะดูอืด ๆ เฉื่อย ๆ ไร้สาระอยู่บ้างในช่วงนี้ แต่ก็มีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุก ๆ ระดับ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว บริวาร เพื่อนฝูง คนรัก โดยเฉพาะเพศหญิงจะให้ลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้ชีวิตอาจอยู่ในจินตนาการเพ้อฝัน หลุด ๆ ไปบ้าง เช่น แต่งตัวแนวแปลก ๆ แบบอยากลองดูอะไรใหม่ ๆ รวมทั้งชีวิตช่วงนี้จะช้าลงแบบสโลไลฟ์ เพราะมัวแต่ครุ่นคิดอยู่กับเรื่องในจินตนาการของตัวเองมากหน่อย เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอครอบครัวสุขสมบูรณ์


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “เติมพลังให้ชีวิต”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดหากคิดจะคบใครเพื่อฆ่าเวลา จะทำให้คุณสูญเสียโอกาสที่จะเจอสิ่งที่ใช่ ตราบใดที่คุณยังไม่พบใครที่ทำให้หัวใจคุณเต้นแรงก็ไม่ควรให้ความหวังกับใคร ส่วนคนมีครอบครัวควรปลีกตัวออกห่างกันซักระยะ และไปทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ เติมพลังให้ชีวิตแล้วค่อยกลับมาหากัน ปรึกษาและหาจุดลงตัวซึ่งกันและกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ใช้แรงสมองให้เยอะใช้แรงกำลังให้น้อย ความรู้ความสามารถ การเรียน การงาน ธุรกิจอะไรต่าง ๆ ทำโดยกลั่นกรองให้เยอะ ๆ ก่อนลงมือ หรือชะลอสิ่งต่าง ๆ ไว้ก่อน ความอ่อนล้าส่งผลให้การงานการเรียนต่างๆติดขัด ส่งผลกระทบต่อตนเองและผู้เกี่ยวข้องอื่นๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ลาภผลต่าง ๆ อาจมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่ต้องระวัง เรื่อง ความใจเร็วมากเกินไป คิดให้เยอะแน่ใจค่อยลงมือ โชคลาภมาจากสติปัญญาล้วน ๆ

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปวดหัวไมเกรนและอาการล้าทางสมอง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 26 , 50 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาที่คุณต้องชะลอความด่วนความไวเอาไว้ก่อน และจะต้องใช้กำลังมันสมองมากกว่าปกติเป็นเท่าตัว ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์ต่าง ๆ เหล่านี้ไปได้ แต่คุณจะอ่อนเพลียเหนื่อยล้าจากการแบกรับอะไรต่าง ๆ มายาวนาน


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “แปลกใหม่แยบยล”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดจะเริ่มมีโมเมนต์ที่โรแมนติกในเรื่องความรัก ประสบการณ์จะบอกคุณถึงสิ่งที่ทำแล้วจะมีความสุข สงบ ร่มเย็น คนที่มีคู่จะมีความสุขและมีความหนักแน่น เต็มเปี่ยมไปด้วยความอ่อนโยน คนที่อยู่ใกล้คุณจะมีความรู้สึก อบอุ่นปลอดภัย

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีความกระตือรือล้นมากขึ้น มีมุมมองที่แปลกใหม่แยบยล และมีแนวทางขยายสาขาหรือสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เป็นหลักชัยให้คนอื่นได้ตามสมควร เปิดตลาดใหม่ การเรียนมีความก้าวหน้า

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจากเนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิท และกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด โดยเฉพาะเพศหญิง ส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ คึกคักเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 25 , 94

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง



ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ผู้ใหญ่ บุพการี คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน มีความสำคัญต่อคุณ เพราะ ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ ประสบการณ์จะบอกกล่าวเรื่องราวดี ๆ ข่าวดี รวมทั้งมีเรื่องตื่นเต้นสนุกสนานเข้ามา ชีวิตในช่วงนี้ถือว่ายอดเยี่ยมทีเดียว


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “พร้อมรับมือทุกสถานการณ์”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ในส่วนคนโสดคุณพร้อมเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คุณสามารถอยู่อย่างมีความสุขได้ไม่ว่าจะโสดหรือมีคู่ ส่วนคนที่มีครอบครัว อาจจะมีแนวทางทำกิจกรรมตื่นเต้นผจญภัย ไปช่วยเหลือผู้คน หรือไปทำบุญร่วมกันท่ามกลางความยากลำบากนิดหน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตมีความพร้อมรับมือทุกสถานการณ์ อาจจะกำลังริเริ่มทำบางสิ่งที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ และสิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเอง มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งผู้ร่วมงานสนับสนุน ส่งเสริมความก้าวหน้าดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจากประสิทธิภาพของตัวเอง ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด มีดวงผู้ใหญ่สนับสนุน โดยเฉพาะเพศหญิง จะส่งเสริมทำให้การประกอบการต่าง ๆ รุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องอาการเหนื่อยล้า พักผ่อนน้อย แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 15 , 35 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง

หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน



ภาพรวมของราศีพิจิก ความสุขจากความสำเร็จในชีวิต ความภาคภูมิใจ จะเกิดกับตัวของคุณ ประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุข และพัฒนาศักยภาพไปถึงขีดสูงสุด รวมทั้งผู้ใหญ่จะส่งเสริมสนับสนุนเป็นอย่างดี เพียงแค่อย่าโหมงานจนลืมสุขภาพ


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “แซ่บจัดปลัดบอก”



ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งดวงดาวน่าจะทำให้คนโสดและคนมีคู่มีความสุข ติดอยู่ตรงดาบที่กวัดแกว่งของไพ่ Father WIND นี่เป็นเหตุให้คนโสดอาจจะต้องมีการฝ่าฟันแย่งชิงเพื่อที่จะได้มา ในขณะที่คนมีคู่อาจจะต้องเอาชนะอุปสรรคหรือภาระบางอย่างก่อนจะสุขสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ที่แซ่บจัดปลัดบอก แต่ทางแห่งความสำเร็จไม่มีทางลัด ต้องเดินหน้าเข้าฝ่าฟัน ผจญกับสารพันปัญหาโดยที่อาจไม่ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนใด ๆ จากใครเลย ต้องใช้ความสามารถตนเองล้วน ๆ ตัดเป็นตัด หักเป็นหัก ลุย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณพอมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีคนชื่นชมในตัวคุณและให้ลาภผล แต่ผู้ใหญ่เพศชายจะขัดลาภต้องระวัง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ อาจมีปวดหัว เครียด หรือหงุดหงิดอยู่บ้างเป็นระยะ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 18 , 45 , 72

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม



ภาพรวมของราศีธนู จัดว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีแม้จะมีการต่อสู้แข่งขันและอุปสรรคขวากหนามอยู่บ้าง แต่เหมือนมีชีวิตใหม่ การมองโลกในแง่ดี จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ให้แก่คุณ ปัญหาต่าง ๆ ที่มีจำต้องแก้ไขไปตามครรลอง อาจจะเป็นคนแข็งนอกแต่ข้างในน่ะใจอ่อน


นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS