รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 มี.ค. 63 (ทุกราศี)

14,066
22 มี.ค. 2563

ราศีมังกร ( 16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “อดทน และอดทน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ความจริงจังในชีวิตคู่ และการไม่ผ่อนปรนของคุณสร้างความอึดอัดให้กับคนรัก อาจเป็นเหตุให้คนรักของคุณมีเรื่องปิดบังซ่อนเร้นบางอย่างเพราะไม่อยากมีเรื่องปะทะ ส่วนเรื่องที่ปิดบังนั้นหนักหรือเบาก็แล้วแต่ความสัมพันธ์ของแต่ละบุคคล ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักไม่เป็นไปตามที่หวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้เหนื่อยและต้องยอมเสียสละหลายอย่าง มีการปิดบังซ่อนเร้น การได้รับข้อมูลที่ไม่ครบถ้วน หรือมีแผนการเบื้องลึกเบื้องหลังอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณต้องแบกภาระนี้ทั้งที่บางทีไม่ใช่หน้าที่รับผิดชอบของคุณเลย หัวหน้างาน คนรอบข้างแม้จะเห็นใจแต่ก็ช่วยอะไรไม่ค่อยได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ ต้องรับผิดชอบอะไรแทนคนอื่น หรือโดนลูกหลงหางเลข มีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบ ๆ คนเดียวอย่างอดทน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ ระยะยาวมีโอกาสเป็นนิ่ว

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง

หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน



ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่ต้องอดทน และอดทน ปัญหาส่วนใหญมาจากปัจจัยภายนอกโดยเฉพาะปัญหาในเรื่องคน ความแข็งกร้าวของคุณต้องลดลง คุณต้องใจร่ม ๆ ให้มาก ๆ ตั้งสติดี ๆ ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวร อะไรอภัยได้ ก็ให้อภัยกันไป



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค. ) “ตกผลึกทางประสบการณ์”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คุณเสน่ห์ล้นและมีความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดอาจมีการเริ่มต้นกับใครซักคนที่พร้อมจะตามคุณในทุกโมเมนท์อย่างไม่ต้องการเหตุผล ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่นทั้งการเรียน การงาน พลังและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ ความคิดริเริ่มในเชิงบวกจะถูกปลุกด้วยสัมผัสที่หกในตัวคุณ ผลสำเร็จจะงดงามขอเพียงมั่นใจและลงมือทำ พร้อมทั้งทีมงานในส่วนของคนรุ่นใหม่ไฟแรงจะสนับสนุนคุณเต็มที่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว อาจจะไม่มากมายนักแต่ถือเป็นเรื่องดี และจะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีช่องทางดี ๆ ที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง คนรัก ลูกน้อง บริวารเด็ก ๆ จะนำโชคนำลาภมาให้

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 26 , 28 , 50

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 

หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ นับว่าเป็นช่วงเวลาขาขึ้นเพราะโลกใบเดิม ๆ ของคุณจะถูกปรับทรรศนะใหม่ผ่านการตกผลึกทางประสบการณ์ โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองมันเป็นภาวะธรรมชาติที่อยู่ท่ามกลางจินตนาการอันบรรเจิด ทำให้ความสุขที่แท้แห่งชีวิตกลับคืนมาอีกครั้ง


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “อยู่กับตัวเองได้ดี”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจเข้าสู่โหมดหวือหวามีโอกาสคบใครในระยะสั้น ๆ แต่ก็แค่ลองทดสอบดูแล้วค่อยพิจารณาอีกที ส่วนคนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยและปรับโน่นเปลี่ยนนี่อยู่เสมอจนทำให้บางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองได้ดี ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน มีความตื่นตัวอยู่เสมอ งานด้านใช้ความคิดสร้างสรรค์และการติดต่อประสานงาน งานที่ต้องใช้สายสัมพันธ์เป็นพิเศษคุณจะทำได้ดีมาก ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง และเป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถขายไอเดียดี ๆ ถ้าเข้าถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 15 , 35 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว

หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีมีน ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานรวมทั้งความคิดและไอเดียต่าง ๆ จะเป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ยังต้องการการพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดให้เป็นประโยชน์กับตัวเองที่สุด


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “เต็มที่อยู่แล้ว”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก เป็นเวลาที่คนโสดจะมีโอกาสได้เทคแคร์ใครบางคนซึ่งอาจจะชอบพอในใจกันอยู่แล้วแค่เพียงสานต่อ แต่อาจจะต้องใช้เวลาในการปรับตัว ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักแต่คนรักจะตามใจคุณทุกเรื่อง ภาพรวมแฮปปี้ดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด มีผู้สนับสนุนอย่างเต็มที่ มีโอกาสได้ปรับเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานที่สำคัญมากขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 34 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง



ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน งานบางอย่างต้องตัดใจมอบหมายให้ลูกน้องบริวารรับผิดชอบไปเลย ทีมงานคอยช่วยเหลือคุณเต็มที่อยู่แล้ว



ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “เมล็ดพันธุ์แห่งความดีงาม”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจถึงสัจธรรมความผันแปร อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไปแล้วก็เข้ามาอีก ซึ่งคุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไร รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่าอยู่แล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่างๆ คุณจะนำแผนที่ได้ประชุมหาข้อสรุปมาปฏิบัติให้เกิดผลเกิดความก้าวหน้าได้อย่างเป็นรูปธรรม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเปลี่ยนแปลงเอาแน่เอานอนยากหน่อย แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ รวมทั้งจะมีความก้าวหน้าจากเมล็ดพันธุ์ที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วแจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 25 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง

หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ควบคุมความสมดุลของชีวิตให้ดี มีความสุขอย่างพอเพียง และยอมรับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้น


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “อยากได้อะไรก็ต้องได้”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์และตัวคุณเอง จะปลุกความปรารถนาของตัวคุณในเรื่องความรักใคร่ที่ค่อนข้างเด็ดขาดและรุนแรง โดยไม่นำพากรอบจารีตประเพณีเท่าไหร่อาจสร้างปัญหาให้ในอนาคตอันใกล้ คนที่มีคู่แล้วค่อนข้างเผด็จการกับคนรักพอสมควรอยากได้อะไรก็ต้องได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการเอาชนะอุปสรรคจากหน้าที่การงานอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนบางครั้งคนอื่นอาจมองว่าคุณบ้าอำนาจเลยทีเดียว ช่วงนี้อัตตาคุณจะขึ้นสูงมาก ลดลงมาหน่อย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา ให้ระวังผู้ใหญ่เพศหญิงขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 61 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว

หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าจะมีผู้ใหญ่คอยปรามแต่คุณก็ไม่สน ก็อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วย ว่าจะใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “สุขุมรอบคอบ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดถ้าเป็นเพศหญิงคุณจะใช้ชีวิตท่ามกลางความสม่ำเสมอ แม้ใครจะมองว่าน่าเบื่อแต่เป้าหมายคุณชัดเจน แต่ถ้าเป็นเพศชายคุณจะพบกับความอึดอัดติดขัดถ้าไปแอบหลงรักใครเข้า ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัวแต่กระนั้นก็ตามแม้จะดูน่าเบื่อแต่ความมั่นคงแน่นหนัก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นเวลาที่สุขุมรอบคอบถึงแม้จะดูจำเจซ้ำ ๆ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าคุณก็สามารถจัดการได้อย่างชำนาญและเชี่ยวชาญ ความสามารถด้วยการจัดการอย่างสม่ำเสมอและความตั้งใจจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดีและสำเร็จได้สวยงาม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคลาภต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 31 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ความหนักแน่น มั่นคง เชื่อในเส้นทางที่ตนเดินแม้จะดูน่าเบื่อ แต่ก็ยังทำต่อไปเรื่อย ๆ เพราะรักในสิ่งที่ทำ จะส่งผลตอบแทนอย่างคุ้มราคาอย่างที่สุด จำไว้ว่าทุกสถานการณ์ให้ใช้ความตั้งใจมุ่งมั่นและความเมตตาเป็นตัวนำ จะสำเร็จแน่นอน


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “เพื่อความสบายใจ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดโปรดระมัดระวังความสัมพันธ์แบบฉาบฉวย อาจจะมีคนเข้ามาทำให้จิตใจคุณคึกคักจนขาดความรอบคอบ และเผลอใจมโนไปฝ่ายเดียว คนมีคู่จะมีความสุขในรูปแบบที่เคย ๆ แต่การกระทำบางอย่างอาจสร้างความอึดอัดให้กับคนรักของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการสะสางให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจ แต่บางอย่างก็รีบทำซะจนตกหล่นความละเอียดรอบคอบ การพยายามทำอะไรบางอย่างจนเกินพอดีจะทำให้คุณเครียดมากกว่ามีความสุข

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยรวมจัดว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชค คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดอยู่ในตัวเอง ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามา เพียงแต่ว่าให้คุณระวัง ผู้มีบารมีเพศหญิงจะทำป่วนขัดลาภและขัดใจคุณ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสียและขี้บ่นโดยไม่รู้ตัว ควรหาเวลาออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมที่ชื่นชอบเพื่อลดความเครียด

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 35 , 44

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 

หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ จริงแล้วถ้าไม่ใส่ใจเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ น่ารำคาญให้มากเกินไปนัก นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็มีมาเรื่อย ๆ สามารถมีความสุขได้อย่างสมบูรณ์ในตัวเอง ปรับความคิดให้ดี แล้วสิ่งดี ๆ จะส่งพลังแก่ตัวคุณ


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “อดทนเข้าใจ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักอาจมีคู่แข่ง ต้องต่อสู้ฝ่าฟัน ความเข้าใจจะทำให้คุณมีความสุขกับเรื่องความรัก บางทีการเอาชนะใจตัวเองยากกว่าเอาชนะใจคนที่คุณหมายปองก็ได้ สำหรับคนมีครอบครัว อาจมีอุปสรรคบ้างแต่ความเข้มแข็งและเข้าใจชีวิต จะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความอดทนต่ออุปสรรคเป็นคาถาสำคัญในการก้าวเดิน ความมั่นใจและเข้าใจในสิ่งที่ทำจะสร้างโอกาสให้แก่คุณ คู่แข่งก็จัดว่าหนักพอตัว แต่ถ้าทำเต็มที่ไม่มีคำว่าแพ้ แรงสนับสนุนแรงใจ จากคนรอบข้างนำคุณไปสู่จุดหมายที่ต้องการได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้ว่าจะค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดกับทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 58 , 94

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง

หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน



ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนีพักนานไม่ได้เพราะแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้มาก ความสำเร็จจะมาจากความอดทนเข้าใจและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดีจะนำโอกาสดี ๆ รวมทั้งทรัพย์สินเงินทองผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้มาให้แก่คุณอย่างแน่นอน


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ดีงามและโดดเด่น”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดจะพบรัก เป็นนิมิตหมายอันดีงามจริง ๆ นะออเจ้า เป็นช่วงเวลาที่จะเปลี่ยนแปลงแนวความคิดและอยากมีความรู้สึกโรแมนติกจริงจัง ในขณะที่คนมีคู่เรียกว่าความรักอยู่ในอารมณ์ที่สมบูรณ์ มีกิจกรรมที่ทำให้ได้ระลึกถึง และสัมผัสความสดชื่น

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางต่าง ๆ ทั้งการเรียนและการงานมีความดีเลิศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสัมพันธ์กับผู้ร่วมงานถือว่าน่ารักมาก ทำอะไรก็เข้าตาเป็นที่เอ็นดู ทั้งลูกน้อง ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็เก็บคะแนนเต็ม สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผลเป็นประโยชน์ต่อออเจ้าอย่างงดงาม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาจากคนใกล้ชิด รวมทั้งผลประโยชน์พึงมีพึงได้โดยเฉพาะการได้ลาภจากสเน่หาจะเข้าทางคุณมาก การงานก็เข้าที่เข้าทาง ดวงบริวารลูกน้องและผู้ใหญ่ก็เกื้อหนุน

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่อง ๆ ร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 27 , 45 , 81

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ม่วงอ่อน น้ำเงิน

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม


ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้มีแต่เรื่องดีงามและโดดเด่นอย่างมากมาย ทั้งกับที่ทำงานและเรื่องส่วนตัว ที่โสดก็จะเจอเนื้อคู่ การงานก็เด่นแบบสุด ๆ มีทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทนที่สุดคุ้ม ชั่วโมงนี้อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จรีบลงมือเถิดท่าน


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “สั่งการด้วยสมอง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่บนพื้นฐานแห่งความจริงชัดเจน สั่งการด้วยสมองมากกว่าหัวใจ ส่วนคนที่มีครอบครัว จะมีกิจกรรมที่จะได้ทำร่วมกัน หรือเริ่มต้นกิจการอะไรใหม่ ๆ อาจมีการลงทุนอันเกี่ยวเนื่องกับครอบครัวเกิดขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตเปลี่ยนมาอยู่ในมุมที่จริงจัง อาจจะกำลังริเริ่มทำบางสิ่งที่มั่นใจในประสบการณ์ด้วยความรอบคอบ สิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเอง มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งผู้ใหญ่เพศชายสนับสนุน ส่งเสริมความก้าวหน้าดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจากการงานและครอบครัว ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด จะมีดวงผู้ใหญ่สนับสนุนโดยเฉพาะเพศหญิง ส่งเสริมทำให้การประกอบการต่าง ๆ รุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่พอ อาการเหนื่อยล้าสะสม แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง



ภาพรวมของราศีพิจิก ความสุขจากความสำเร็จในชีวิตจะเกิดกับตัวของคุณ และประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขตามสถานภาพ จุดเด่นคือ ปรับมุมมองสิ่งต่าง ๆ อย่างเป็นจริงและสร้างสรรค์ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนความมั่นใจจะนำความสำเร็จมาสู่ตัวคุณ


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “หยุดฟุ้งซ่าน”



ดูดวงความรัก จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในเรื่องความรักอันเกิดจากการวาดฝันเอาไว้ตั้งแต่อดีต ทั้งคนโสดและมีคู่แล้วต้องแยกแยะให้ดี ๆ ว่า สิ่งไหนคือความจริง ข้อเท็จจริง สิ่งไหนคือความฝันหรือสิ่งที่คาดหวัง ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่อาจเกิดขึ้นเลย ตั้งหลักตัวเองให้ดี เตรียมใจให้พร้อม

ดูดวงการงาน-การเรียน สถานการณ์ในช่วงนี้คุณอาจมีโอกาสได้เลือก มีการได้ตัดสินใจอะไรบางอย่าง และการรักษาสภาพแวดล้อมกับเพื่อนร่วมงาน เพื่อให้เกิดบรรยากาศที่ดีและการอยู่ร่วมกันได้ แต่ความฟุ้งซ่านบางอย่างของคุณอาจก่อให้เกิดปัญหาและสร้างการเปลี่ยนแปลงบางสิ่ง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ก่อนที่จะมีโชคมีลาภช่วงนี้เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย หรือโดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้ ให้ใครหยิบยืมเงินหนี้สูญ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยกะทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 69 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า

หลีกเลี่ยง แดง



ภาพรวมของราศีธนู เป็นอีกช่วงเวลาที่เตรียมเปลี่ยนถ่ายไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ต้องลดความคิดลงให้มากจะทำให้เกิดอาการวิตกจริตและเป็นช่วงเวลาที่ต้องให้ความสำคัญกับการพักผ่อนมาก ๆ ควรหยุดพักทั้งความคิดฟุ้งซ่านและอารมณ์ที่พุ่งพล่าน ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดี

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ดวงดีอิอิ
23 มี.ค. 2563 เวลา 11:33 น.