ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 มี.ค. 63 (ทุกราศี)

14,006
15 มี.ค. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ใช้ความรอบคอบเป็นตัวนำ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมจัดการทุกอย่างไว้ได้อยู่มือ ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกควบคุมโดยฝ่ายตรงข้ามทุกอย่างในชีวิตเช่นกัน ตั้งแต่เรื่องขี้เล็บไปยันงานพญาช้างสาร ส่วนคนมีคู่ ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว ไม่ได้กลัวนะแค่เกรงใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้อย่างวุ่นวายแบบไม่ทันตั้งตัว หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายศักยภาพที่คุณมี และคุณจะต้องเข้าควบคุมสิ่งต่าง ๆ อย่าเสียเวลากับการใช้จินตนาการแต่ให้ลงมือปฏิบัติจริง จะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ที่สำคัญจงใช้ความรอบคอบเป็นตัวนำ

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ หากอยากมีโชคต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่าง ๆ คุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม บริวารเพศชายจะขัดลาภของคุณ ดูให้ดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน ปวดขมับ เบ้าตา กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อHIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 20 , 43 , 52

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน

หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีมังกร บริหารตัวเอง บริหารเวลาให้ได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้สติและความรอบคอบเป็นตัวนำ รับรองผ่านสบาย



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “เมื่อสำเร็จ ทุกสิ่งมันก็ดีงาม”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในช่วงเวลานี้ไม่อาจทานกระแสความหวั่นไหวของอารมณ์ ถ้ามีใครเข้ามาพร้อมสละโสดทันที ส่วนคนมีคู่ถึงแม้ความคิดและความเป็นปัจเจกตัวตนของคุณจะมีมากแค่ไหน ก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับความสัมพันธ์แถมอาจจะมีโอกาสฉลองการตั้งครรภ์อีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ด้วยความจัดจ้านในเชิงวิเคราะห์ธุรกิจ การงาน การประเมินการเรียน ทำให้คุณสามารถกำหนดทิศทางในการเข้าสู่ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วเบ็ดเสร็จ รวมทั้งยังอาจจะได้ช่วยเหลือด้านการงานการลงทุนให้กับคนอื่น ภายใต้การเก็บข้อมูลทุกเม็ดอย่างละเอียดยิบเพื่อก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากองค์ความรู้ที่คุณมี การให้ข้อมูล การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน รวมทั้งศักยภาพอันทรงพลังของคุณจะนำพาความสำเร็จ รายได้ และผลประโยชน์อย่างงดงาม

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องอารมณ์ที่ไม่คงที่ ฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย และการพักผ่อนไม่เพียงพอ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 49 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า

หลีกเลี่ยง แดง



ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ มีโอกาสฉลองความสำเร็จจากการใช้ความอดทนและการนิ่งเพื่อเก็บข้อมูล จนสามารถเพิ่มพูนความรู้ความสามารถ และต่อยอดในการพัฒนาสร้างผลกำไรได้เป็นอย่างดี แม้คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวจากสมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงอยู่บ้าง แต่เมื่อคุณประสบความสำเร็จทุกสิ่งมันก็ดีงามไปหมด



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “อย่าให้ด้านมืดครอบงำ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ปัญหาสำคัญสำหรับคนที่มีชีวิตคู่คือการไม่รู้จักพอ ซึ่งต้องพยายามข่มจิตข่มใจเอาธรรมมะ เอาคุณธรรมเข้ามามาก ๆ หน่อย ในขณะที่คนโสดยังต้องทำใจในการตามหารักแท้ อย่างไรก็ตามเมื่อถึงจุดนี้คุณจะได้เรียนรู้ว่าการอยู่คนเดียวอาจมีสุขกว่าก็ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีความกล้าที่จะเอาเปรียบ กล้าที่จะฉกฉวย จนบางครั้งอาจทำให้คุณไม่สนใจในวิธีการ และอาจทำร้ายจิตใจผู้อื่นโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม ต้องหมั่นสำรวจผลกระทบจากการกระทำของตัวเองให้บ่อย ๆ อย่าให้ด้านมืดมาครอบงำ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ และมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 32 , 41 , 59

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง

หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน



ภาพรวมของชาวราศีมีน ความสมบูรณ์พร้อม ทั้งลาภ ยศ ชื่อเสียง เงินทอง และผลประโยชน์จะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตในแบบหิวกระหาย อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ชัดเจนมั่นคงหนักแน่น”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสได้ทดลองคบหาดูใจกับใครบางคนแต่จะอึดอัดมากจากการต้องปรับตัวเข้าหากัน คนที่มีคู่มีแนวโน้มว่า จะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องไม้จิ้มฟันยันเรือรบ สิ่งที่ทำไว้ในอดีตกำลังจะกลับมาตอบสนองคุณโดยตรงทั้งบวกและลบ

ดูดวงการงาน-การเรียน การงานที่ก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่ต้นปีมาถึงจุดที่เต็มไปด้วยอุปสรรค ขวากหนาม กระบวนการตัดสินใจต่าง ๆ ต้องชัดเจนมั่นคงหนักแน่น อาจมีปัญหากระทบกระทั่งกับผู้ร่วมงาน ลูกค้า หรือแม้แต่คนไม่รู้จัก ต้องระวังตัวให้มาก ๆ ความขัดแย้ง เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่อาจมีโชคลาภแบบกะปริดกะปรอย มาไม่ค่อยเต็มแรง ดวงยังถูกบดบังซ่อนเร้นในเรื่องโชคลาภและผลประโยชน์อยู่พอสมควร

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมให้ระวังโรคอันเกี่ยวข้องกับความเครียดทุกชนิด ความดัน ไมเกรน ภูมิแพ้ ซึมเศร้า บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุ ถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 26 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง



ภาพรวมของชาวราศีเมษ ดูจะมีแต่เรื่องที่ทำให้ชีวิตไม่ค่อยราบรื่น อุปสรรคหรือปัญหายังคงตกค้างอยู่ และปิดกั้นทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรให้ประสบผลสำเร็จต้องอาศัยความอดทน หนักแน่น จริงจังอย่างสูงมาก ๆ



ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “เกื้อหนุนก้าวหน้า”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนที่มีความมั่นคงทางฐานะเข้ามาในชีวิตอาจมีการคบหาดูใจกันได้ คนที่มีคู่เข้าโหมดสุขสันต์หัวใจ มีแนวทางขยับขยายสำหรับความมั่นคงต่อไปในอนาคต สภาพคล่องทางการเงินจะดีขึ้นมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีรายได้เป็นกอบเป็นกำจับต้องได้และมีแนวโน้มขยับขยายลู่ทางเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต ทั้งสถานภาพและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดี ๆ ในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภเงินทองมาจากเนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิท และกัลยาณมิตร คนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด จะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ จากผลประโยชน์หรือรายรับที่จะได้

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียติดเชื้อในกระเพาะอาหาร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง



ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ ความได้เปรียบของคุณในการที่จะได้รับโอกาสที่ดีและเงินทุนมาจากคนข้างกาย รวมทั้งพรสวรรค์ในตัวคุณจะสามารถสร้างผลประโยชน์เพิ่มพูนได้



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “การเปลี่ยนที่ไม่ฝืน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักต้องมีการปรับปรุงไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่แต่เป็นการเปลี่ยนที่ไม่ฝืนทำแล้วสบายใจ จะมีการยุติบางอย่าเพื่อเริ่มต้นบางอย่างอาจเป็นนิสัยภายในหรือเงื่อนไขความสัมพันธ์ คนโสดอาจจะได้ยุติสถานภาพความโสดแต่ก็ต้องเหนื่อยที่จะปรับเปลี่ยน

ดูดวงการงาน-การเรียน กางาน การเรียน ธุรกิจ จะพบกับสัจธรรมแห่งความเปลี่ยนแปลง บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียบางอย่างเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ หรือสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเอง สิ่งที่เป็นกุญแจสำคัญสำหรับช่วงนี้ก็คือ การรู้จักให้ การยอมรับในบทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบของตัวเอง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่จำเป็นจะต้องตัดใจยอมเสียอะไรบางอย่างไปเพื่อแลกกับความสบายใจ ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของสูญหาย ถูกยกเค้า หรือโดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกะทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 19 , 37 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า 

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงเวลาสำคัญที่ถูกกำหนดมาแล้วให้เกิดการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ซึ่งการเข้าใจตัวเองจะทำให้คุณไม่สูญเสียตัวตนของคุณไป และจะช่วยทำให้สถานการณ์ต่าง ๆ ดีขึ้น สำหรับคุณรอเพียงเวลาให้ปัญหาต่าง ๆคลี่คลาย รู้จักให้อภัยและไม่กดดันตัวเอง ทุกสิ่งจะดีงามตามครรลอง


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ใช้หลักการเหตุผล”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่ม ๆ มีการมอง ๆ ใคร ๆ อยู่บ้าง แต่จะใช้หลักการเหตุผลมากกว่าอารมณ์ความรู้สึก ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้มีโชคหรือมีข่าวดี คู่หรือคนรักจะส่งเสริมดวงของคุณ ความจริงใจตรงไปตรงมาจะส่งเสริมความเข้มแข็งของครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนางานทางด้านเทคนิคมากขึ้น จะเกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการทั้งเงินและวัตถุ สินค้า สิ่งของที่มีมูลค่าสูง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรื่องโชคลาภเด่นมาก อาจได้ผลประโยชน์จากอสังหาริมทรัพย์ หรือจากการซื้อ-ขายที่ดิน มีลาภก้อนโต เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายโดยรวมแข็งแรงให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ ที่สำคัญ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 27 , 45 , 81

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง



ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ ความละเอียดลออต่าง ๆ จะมีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย เงินทองลาภผลค่อนข้างโดดเด่น สมองแจ่มใสเฉียบคม


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “เพิ่มพลังชีวิตในด้านบวก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ชีวิตรักได้รับการพักผ่อน เรียบง่าย และเรื่อย ๆ คนโสดอาจมีคนเข้ามา หรือเป็นโสดอย่างมีความสุข มีวิธีบริหารจัดการกับหัวใจอย่างดี คนมีคู่จะสมหวังในความรักและมีความเข้าอกเข้าใจในความรักของตนเองและคนรักมากขึ้น ปล่อยวางมากขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เด่นเรื่องการบริหาร เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน พัฒนาก้าวหน้าตามครรลอง ปัญหาต่าง ๆ ก็จะถูกคลี่คลายด้วยตัวมันเอง ธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เป็นไปตามกลไก รวมทั้งงานได้รับการพัฒนาต่อยอดและมีคนหยิบยื่นผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนมาก

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมจากบุญเก่าที่หนุนนำ โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 12 , 30 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาเพิ่มพลังชีวิตในด้านบวกของคุณ ที่สิ่งแวดล้อมทั้งภายนอกภายในไม่มาบีบคั้นอะไรคุณเลย และความเจริญรุ่งเรืองของหน้าที่การงานก็มาเรื่อย ๆ คุณจะมีโชคลาภ อีกทั้งมีการพัฒนาในหลาย ๆ มิติไปในทางที่ดีขึ้น


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ค่อยเป็นค่อยไปแต่แข็งแรง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดจะอยู่ในสภาวะนิ่งในเคลื่อนไหวนอก แต่เป็นสุขไม่วุ่นวายใจ คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจมีโอกาสพัฒนาความมั่นคงและยั่งยืนขึ้นในเรื่องความรัก อาจมีการสร้างหรือซื้อบ้านใหม่ มีการซื้อพันธบัตรสะสมอะไรบางอย่างเพื่อเป็นหลักประกันความมั่นคงของครอบครัวในอนาคต

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับงานและการเรียน ได้งานที่ถนัดและมั่นคง มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์ในงานที่จะต้องติดต่อประสานงาน รวมทั้งมีการขยับขยายแบบที่ค่อยเป็นค่อยไปแต่แข็งแรง มีความคิดที่ก้าวหน้าแต่ไม่แปลกแยก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

สุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคาระห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 15 , 35 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม



ภาพรวมของราศีกันย์ ความสำเร็จและรายได้งาม ๆ จะทำให้คุณสนุกกับการใช้ชีวิต คุณจะผูกพันกับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก การคิดอย่างเป็นระบบและความมั่นคงทางอารมณ์จะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และให้ระวังความขี้เบื่อจะบั่นทอนรายรับของคุณด้วย


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “รักไม่ต้องการเวลา”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คนโสดจะพบเจอคนรู้ใจที่จะมาเปลี่ยนโลกทั้งใบของคุณ และทำให้คุณเข้าใจความหมายของคำว่าความรักไม่ต้องการเวลา ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีมากมายเข้ามา มีช่วงเวลาดี ๆ มีช่วงเวลาพักผ่อนและสนุกสนานกับครอบครัว รวมทั้งอาจได้ของขวัญสุดพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งความสว่างสดใส เต็มไปด้วยความสัมพันธ์ที่ดีงาม ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ คุณจะเด่นในเรื่องการประสานงานและความคิดที่กระฉับกระเฉงว่องไว บวกกับมีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ เพื่อตระเตรียมพบกับเรื่องราวใหม่ ๆ อาจเป็นงานใหม่หรือตำแหน่งใหม่ ที่เรียนใหม่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใส และโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านการมีความสัมพันธ์และทัศนคติที่ตรงกันกับผู้นำโชคมาให้ ซึ่งคุณจะรับรู้ได้ทางความรู้สึกของคุณเอง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ไถ่โค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 63

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง

หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ แม้ว่าจะมีภาระหน้าที่มากมายที่ต้องทำ แต่ก็นับเป็นช่วงเวลาดี ๆ เพราะคุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนและมีความสุขสนุกสนานกับครอบครัว คนรัก เพื่อนสนิท รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดี ๆ พบเจอคนดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจ


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “คึกคัก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดถึงแม้ว่าจะรู้สึกเปลี่ยวเหงาอยากมีคู่แต่ก็ทุ่มเทชีวิตจิตใจให้แก่การทำงานเป็นส่วนใหญ่แต่อาจมีเซอร์ไพรส์จากเรื่องงานนะ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองโดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุน และหุ้นส่วนชีวิตก็สนับสนุนทุกไอเดียที่คุณต้องการเสียด้วยสิ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกว่าก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ จะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ การจัดการเป็นไปอย่างดี การตัดสินใจเด็ดเดี่ยว ชัดเจน หุ้นส่วนเพื่อนร่วมงาน ทีมคอยสนับสนุนอย่างเต็มที่ มีเกณฑ์เดินทางเพื่อติดต่องานหรือพัฒนาศักยภาพ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 28

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า

หลีกเลี่ยง แดง



ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้ถือว่าคึกคักดีมาก มีการเริ่มโครงการใหม่ ๆ อาจมีความเครียดสะสมจากการรับหน้าเสื่อ รับผิดชอบงานหลายด้าน การตัดสินใจในการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ไม่มีที่ติ แต่ในหลายเรื่องควรมีคู่คิด คู่หู ที่ปรึกษาจะดี ทำเองคิดเอง เหนื่อยมากเองคนเดียว


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15ม.ค.) “มีความออร่า”



ดูดวงความรัก ความสุขในความทรงจำที่ผ่านมาจะทำให้คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และมีความออร่าอยู่ในตัว ทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่และพร้อมที่จะตามคุณอย่างมีเหตุมีผล ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวัง อาจมีข่าวดีหาฤกษ์หายามหมั้นหมายหรือประกาศงานแต่ง

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่นทั้งการเรียนและการงาน คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จากความทรงจำเก่า ๆ ที่ประทับใจ งานหรือโปรเจคที่ค้างคาอาจจะถูกปัดฝุ่นนำกลับขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมทั้งทีมงานในส่วนของคนรุ่นใหม่ไฟแรงจะสนับสนุนคุณเต็มที่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว เรื่องเก่า ๆ หรือเหตุการณ์เก่า ๆ จะนำผลประโยชน์มาสู่ตัวคุณ อาจจะไม่มากมายนักแต่ถือเป็นเรื่องดี รวมทั้งมีช่องทางดี ๆ ที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 15 , 24 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว

หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของราศีธนู นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเอามาก ๆ เกิดแรงบันดาลใจและพลังสร้างสรรค์จากภายใน ส่งผลให้คุณมีมุมบวก การมองโลกในแง่ดี และมีความสนุกสนาน โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองมันเป็นสภาวะธรรมชาติอย่างเป็นเหตุเป็นผล ทำให้ความสุขที่แท้แห่งชีวิตกลับคืนมาอีกครั้ง

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS