Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

5 แอพแต่งรูป บีบหน้าเรียว ลดเหนียง ผอมเพรียวในพริบตา!

235,703
18 มี.ค. 2563
5 แอพแต่งรูป บีบหน้าเรียว ลดเหนียง ผอมเพรียวในพริบตา!

    เห็นรูปผอมเพรียว เช้งกะเด๊ะแบบนี้ จะบอกว่าน้ำหนักไม่ได้ลด แต่ใช้แอพบีบรูปจ่ะแม่! ในเมื่ออาหารอร่อยขนาดนี้ชั้นจะอดใจไหวได้ยังไง? เราต้องมีตัวช่วยในการบีบรูปให้เป๊ะนาจา และยังสามารถแต่งหน้าได้ในแอพด้วย หน้าสดแค่ไหนก็รอดอ่ะทุกคน *cosmenet ขอแนะนำแอพบีบรูป ที่ช่วยให้หน้าและหุ่นเป๊ะในพริบตาา จะมีแอพไหนบ้างตามมาดูกันเล้ยย~

1. Meitu


แอพบีบรูป meitu บีบหน้าเรียว ลบคนออกจากรูป

     แอพสัญชาติจีนที่ช่วยชีวิตในการแต่งรูปมากกกก ทั้งบีบหน้าเรียว กระชับขา ทางเราลองใช้เครื่องมือลบคนที่อยู่ในภาพออก เพราะถ่ายรูปมาแล้วติดคนเยอะมากก ผลลัพธ์คือเนียนมากจ้าแม่! อีกอย่างคือเค้ามีฟีลเตอร์ให้เล่นเยอะด้วย ใครสายฟรุ้งฟริ้งถ่ายรูปมีหู มีหนวดแมว ต้องลอง! คือสร้างสีสันให้รูปธรรมดา ๆ พิเศษขึ้นไปอี๊กก~ ที่สำคัญคือแต่งหน้าได้เนียน เริ่ดมากค่า ผ่านไปอยู่ในแอพประจำได้เลย

ช่องทางโหลด จิ้มเลย :: Apple / Andriod

2. Snow


แอพบีบรูป Snow แต่งรูป แต่งหน้าได้ในแอพ

      แอพแต่งรูปแห่งความฟรุ้งฟริ้ง นอกจากจะใส่ฟีลเตอร์หรือแต่งรูปแบบดุ๊กดิ๊ก ใส่กรอบ ใส่หู หรือฟีลเตอร์กล้องฟิล์มต่าง ๆ เค้าก็มีโหมดบิ้วตี้ในการปรับแต่งรูปหน้าให้เรียวกระชับพร้อมปรับหน้าใสได้ด้วย! หน้าสดแค่ไหนก็รอด เพราะแม้แต่เมคอัพแอพนี้ก็มีจ้าา คือเราสามารถไม่แต่งหน้าแต่ยังถ่ายรูปแล้วสวยเป๊ะด้วยแอพนี้! 
     จากรูปนี้คือเราบีบตรงบริเวณผมด้านซ้ายและด้านขวาให้ยุบเข้าไป เนื่องจากผมดิฉันเยอะมากก จากนั้นเลือกปรับความสว่าง ใส่ขนตาปลอมบาง ๆ ให้ดูธรรมชาติ ตามด้วยเพิ่มประกายที่ดวงตาเล็กน้อยให้ดูเป็นสาวตาประกายสดใส แบ๊ว ๆ และตบท้ายด้วยเพิ่มสีลิปเล็กน้อย สรุปคือแอพนี้สะพรึงมาก เนียนสุด ๆ 

ช่องทางโหลด จิ้มเลย :: Apple / Andriod 


รีดีมของรางวัล

3. Slim & Skinny



    ไอเลิฟความปรับรูปหน้าได้ จะดึงเข้าหรือดึงออกก็แสนจะง่าย สามารถยกหน้า ยกคิ้ว ปรับสันจมูก บอกเลยว่าโบทงโบท็อกซ์ไม่ได้เงินชั้นอีกต่อไป คือจากรูปเราใช้เครื่องมือที่บีบตรงบริเวณหน้าท้องให้ยุบเข้าไป ตามด้วยปรับดึงบริเวณเอวเล็กน้อยให้ดูไม่โป๊ะจ้า คือใครถ่ายรูปมาไม่โอ ลองเข้ามาแต่งในแอพนี้ดูก่อนได้ทุกคน บีบรูปให้ผอม เนียนไม่หลอก ผู้จับไม่ได้! 

ช่องทางโหลด จิ้มเลย :: Apple  
 

4. Facetune



      อีกหนึ่งในแอพใช้งานง่ายกับเครื่องมือที่ครบครัน ทั้งปรับผิวให้เรียบเนียน ปรับฟันขาว หรือปรับกระชับรูปหน้าให้เรียว ยกเฟิร์มได้ง่ายมากก ซึ่งเค้ามีเครื่องมือที่สามารถตัดแปะวัตถุต่าง ๆ ได้ด้วย เช่น หากเรารู้สึกว่าวันนี้คิ้วมันสั้นไป ก็สามารถก๊อปปี้ส่วนพื้นที่คิ้วและตัดแปะเพิ่มหางได้จ้าาา ถือว่าสะดวกมักมากก โดยรูปนี้เราแอบบีบบริเวณใบหน้าและลดเหนียงให้เล็กลง ตามด้วยบีบบริเวณช่วงหน้าท้องให้ดูมีส่วนเว้าแบบเบา ๆ ทำให้รูปดูมีมิติขึ้นจ้า ถือว่าได้อยู่นะ กดปุ่มโหลดรัว ๆ 

ช่องทางโหลด :: Apple / Android  

5.Makeup Plus



     หน้าสดก็สวยได้ที่แท้ทรู!! แอพนี้คือแอพที่สร้างมาเพื่อคนขี้เกียจแต่งหน้าอย่างเรา ไหนจะบีบรูปได้ไปอี๊กกกก ครบองค์ โดยภายในแอพจะมีให้เลือกเป็นโหมดก่อนเข้าว่าเราใช้โหมด Selfie หรือ Touch-up ซึ่งก็เราสามารถปรับได้ตั้งแต่ความขาวกระจ่างใส เลือกสีรองพื้น ปรับขนาดดวงตา ลดขนาดปีกจมูก ใส่คอนแทคเลนส์ และที่สุดที่ชอบมากคือเปลี่ยนสีผมได้เนียนมาก เราลองแกล้ง ๆ เปลี่ยนสีผมเป็นสีน้ำตาลอ่อน ๆ ก็รู้สึกโออยู่นะไม่ปลอมเกิน ใครกำลังมีแพลนอยากย้อมผมอยู่มาลองในแอพก่อนได้ มีหลายสีเลยแหละ สีชมพู สีฟ้า หรือสีม่วงก็มี ไปโหลด! 

ช่องทางโหลด ::  Apple / Android  


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

และนี่คือหน้าตาของแอพที่เรานำมาให้เพื่อน ๆ กันค่ะ ถือเป็นแอพที่เรามีติดเครื่องไว้ตลอดเลยแหละ เพราะเค้าสามารถช่วยเราบีบรูป บีบเหนียง ลดพุง โดยไม่ทำให้รูปแตก แต่แนะนำให้ค่อย ๆ บีบนะจ๊ะ เดี๋ยวเค้าจะรู้ความจริงจากเราหมดด
ใครมีแอพอะไรแนะนำอีก คอมเม้นท์บอกกันได้เลย บอกบุญหน่อยจ้าพี่ ๆ 


เรียบเรียงโดย :: www.cosmenet.in.th
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS