Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 23 - 29 ก.พ. 63 (ทุกราศี)

16,428
23 ก.พ. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “เรื่องรักพักไว้ก่อน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก มีไพ่พระสังฆราชเข้ามา ทำให้เรื่องรักต้องพักไว้ก่อน แต่คนโสดก็มีความสุขและมีอิสระในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่ ไม่ทุกข์ไม่สุขเรียบง่าย ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าอยู่กันอย่างสนุกสนานเข้าใจกันเหมือนเพื่อน แต่บางทีก็รู้สึกอึดอัดในความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกป้องคุณอยู่ สิ่งร้าย ๆ ก็ไม่สามารถทำอันตรายแก่คุณได้ อีกทั้งคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิงช่วยหนุนดวงคุณ เพียงแต่ว่าต้องระวังอย่าทำอะไรตามใจตัวเองจนเกิดเสียงาน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่ม จากวิธีการบริหารจัดการและประสบการณ์โดยตรงของคุณเอง ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต และกำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 26 , 44 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า 

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีมังกร แม้จะมีเรื่องอึดอัดใจบ้างแต่อุปสรรคสิ่งไม่ดีต่าง ๆ นานาไม่สามารถทำอะไรคุณได้เลย เป็นโอกาสดีที่จะไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ภาวนา สวดมนต์แผ่เมตตา แผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณอยู่นะ


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ความเต็มเปี่ยม”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คนโสดจะพบเจอกับคนรู้ใจ และทำให้คุณเข้าใจความหมายของคำว่าความรักไม่ต้องการเวลา ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีมากมายเข้ามา มีช่วงเวลาดี ๆ มีช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นเวลาแห่งความสว่างสดใส เต็มไปด้วยความสัมพันธ์ที่ดีงาม ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ การงานที่คิดไว้จะนำไปสู่การปฏิบัติ รวมทั้งมีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ตระเตรียมเรื่องราวใหม่ ๆ อาจเป็นงานใหม่ หรือตำแหน่งใหม่ ที่เรียนใหม่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใส และโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงได้คนที่มีฝีมือมาช่วยงานอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 16 , 25 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ แม้จะมีบางเรื่องที่ต้องระมัดระวังแต่ก็เป็นช่วงที่คุณจะได้ลงมือทำได้อย่างใจที่ปรารถนา และคุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนและมีความสุขสนุกสนาน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดี ๆ พบเจอคนดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจ



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจถึงความผันแปรในช่วงนี้ อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไป แต่คุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไร รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่องการเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ คุณสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์และยังตื่นตัวอยู่เสมอ ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ความเปลี่ยนแปลงเป็นปัจจัยที่ทำให้โชคลาภเข้ามาได้ มีการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เพศหญิง ซึ่งจะให้คุณแก่คุณ เพียงแต่ว่าคุณต้องพูดต้องเจรจา ต้องออกแอคชั่นหน่อยถึงจะดี ถ้าอยู่นิ่ง ๆ ลาภไม่ค่อยวิ่งเข้ามาหาร๊อกกก

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ แพ้อากาศ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคาระห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 15 , 35 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า 

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีมีน คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิตได้เป็นอย่างดี มีความสุขอย่างพอเพียง และได้รับการสนับสนุนจากผู้มีบารมี เป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านที่สิ่งต่าง ๆ ไม่ได้อยู่เหนือความคาดหมายของคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้น



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “รับงานเพิ่ม” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดหากพบเจอคนใหม่ ๆ สภาพแวดล้อมใหม่ ๆ สถานการณ์อาจจะชักพาให้คุณมีความรักใคร่ที่รุนแรงกว่าที่ควร ทางที่ดีควรคำนึงถึงกรอบสังคมและจริยธรรมประเพณีไว้ด้วย คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มที่เคยคุ้นในอดีตให้กลับมาชื่นฉ่ำอีกครั้งทั้งกับคนรักหรือ...กับคนอื่น!!

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะมีพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสำเร็จ อาจมีการรับงานเพิ่ม เรียนเพิ่ม ทำงานสองอย่างในเวลาเดียวกัน มีไอเดียใหม่ ๆ จุดประกายขึ้นมาแต่คุณไม่สนใจวิธีการในการนำมาซึ่งความสำเร็จ และมีโอกาสทำร้ายจิตใจผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะพบผู้คนหลากหลาย สามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำให้คุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่น

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ จะยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 16 , 34 , 79

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง



ภาพรวมของชาวราศีเมษ เรื่องราวใหม่ ๆ การเพิ่มสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิตจะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตในแบบสุดยอด อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลดีให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม



ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ไปได้ดีมาก ๆ ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ไพ่ THE LOVER เด่นในเรื่องความรัก แต่คนโสดกลับมีความสุขจากการอยู่คนเดียวและรักตัวเองมากกว่า คนมีคู่จะเติมเต็มในความรักซึ่งกันและกัน และสร้างความมั่นคง มั่งคั่งสำหรับอนาคตในด้านต่าง ๆ ให้เพิ่มพูนยิ่งขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ตอนนี้คุณจะมีความมั่นใจสูง และสถานะทางการเงินค่อนข้างแข็งแรง มีพาวเวอร์ในการเจรจาต่อรอง การงานต้องการหุ้นส่วนหรือคู่คิด การเรียนจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิท และกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่าง ๆ ทุกด้าน ลูกหนี้ที่หายไปนานจนเกือบลืมจะกลับมาใช้หนี้ให้

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 14 , 69 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง

หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ สำหรับคุณถือว่าดวงช่วงนี้ไปได้ดีมาก ๆ เพราะจะมีความมั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้นและสร้างความมั่นคงอย่างเป็นรูปธรรม ทั้งสถานะทางสังคมและฐานะการเงิน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “เก็บแรงกายแรงใจไว้”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอาจจำต้องหยุดล่าหาความรักถ้าไม่มีใครที่ทำให้หัวใจคุณเต้นแรง สร้างความหวั่นไหววาบหวาม หรือคนที่พักมานานแล้วก็พักต่อไปอีกซักระยะ ส่วนคนที่มีคู่หยุดตรงนี้ก่อน พักตรงนี้ก่อน ไม่ว่าจะมีปัญหา ความเครียด ความอึดอัดใด ๆ ในชีวิต หยุดพักก่อน ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ ทำ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่หยุดพักเพื่อดูความบอบช้ำ เพราะถึงแม้ภาพลักษณ์ของงานดูจะดี กำลังไปได้สวยโดดเด่น น่าจะรุ่ง แต่คุณได้ใช้พลังไปจนเกินลิมิตตนเองแล้ว พยายามยามลดความแรงชะลอความเร็ว ทำความเข้าใจกับความคิดและความรู้สึกของตนเองให้ถ่องแท้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เหมือนมีโชค อาจได้รับ ของแจก ของฟรี แต่จริง ๆ แล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอก อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ ยกเว้นจะมีเหตุจำเป็นจริง ๆ

ดูดวงสุขภาพ ภายนอกดูปกติแต่ภายในอาจมีการสะสมความเครียด ปวดหัว และระวังอุบัติเหตุทางสายตาไว้ด้วย รวมทั้งอาการทางระบบประสาทก็มีส่วน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 22 , 49 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง



ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้ยังพอมีความหวัง ความฝัน มีแรงจูงใจ มีแรงผลักดันอยู่อีกซักเฮือก แต่พักก่อนดีกว่า เก็บแรงกายแรงใจไว้ใช้ยามจำเป็น พักร่างก่อน รอจังหวะให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางเฟรช ๆ แล้วลุยกันต่อ



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “เมฆหมอกแห่งความโศกเศร้า”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก เมฆหมอกแห่งความโศกเศร้า เสียใจ ผิดหวัง ถาโถมเข้ามาจนคุณทำใจไม่ทัน ส่งผลให้ทั้งคนโสดและคนมีคู่จิตอ่อนในช่วงนี้ อาจมีบางเรื่องเข้ามากระทบจิตใจ โดยเฉพาะเรื่องของความรักความสัมพันธ์มันช่างเปราะบาง รวมทั้งคนรักที่ไม่ได้เป็นไปตามที่คาดหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน ทุกอย่างทั้งการเรียนการงานคุณยังคงยืนหยัด ยึดมั่นกับความคิดเดิม จากที่คิดว่าดูดีมีอนาคต แต่เหนื่อยใจ อาจเป็นเพราะแบกรับมากเกินไป หรือจำใจต้องทำบางอย่างแบบฝืน ๆ เพราะเล็งเห็นผลในอนาคต ซึ่งบางสิ่งที่คุณลงทุนลงแรงไปมันสูญเปล่าโดยไม่จำเป็น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลประโยชน์มองเห็นได้อย่างชัดเจน แต่ที่ต้องระวัง คือการฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลือง และอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 36 , 72 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว

หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้แม้ปัจจัยพื้นฐานจะสุขสบาย แต่การแบกรับความกดดันหลายอย่างมากเกินไปทำให้ท้อแท้ หมดแรง ต้องตัดใจหักความเศร้าใจและจิตอ่อนเอาไว้ ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล แค่นี้ทุกอย่างก็จะอยู่ในการควบคุมของคุณ



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “พร้อมทุกรูปแบบ” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก บทสรุปแห่งความรักไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความพร้อมสำหรับทุกรูปแบบของความรัก ไม่มีอุปสรรคขวากหนามใดเกินเลยความสามารถที่จะเอาชนะ ความสุขของคุณก็คือการเห็นคนรัก ครอบครัวมีความสุข แม้ตนเองจะลำบากก็ไม่เป็นไร

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าพร้อมฝ่าฟัน เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และนำเอาบทเรียนต่าง ๆ ที่ผ่านมา ปรับใช้ได้กับทุกสภาพการณ์ในปัจจุบัน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู สนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 26 , 28 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง



ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นอีกช่วงเวลาที่บ่งบอกถึงสถานการณ์ด้านบวกของโชคชะตาของคุณถ้าไม่นับเรื่องภาวะการตัดสินใจที่ต้องคิดทบทวนอะไรหลายอย่างในเรื่องของหน้าที่การงาน คุณมีโชคมีลาภ อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแต่ก็ต้องเตรียมพร้อมไว้ด้วย



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ทั้งความสุขและความเซ็ง” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสด ไม่ว่าจะมีความคาดหวังใด ๆ จากเรื่องความรักปัญหาก็จะมารุมล้อมเสมอ และคุณจะมีความเครียดส่วนตัวในใจที่หาเหตุผลมาประกอบไม่ได้ ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่กำลังเข้าสู่วิกฤตทางความสัมพันธ์ มีทั้งความกังวล และความวิตกรุมเร้า

ดูดวงการงาน-การเรียน ในภาพหน้าฉาก การงาน การเรียน ธุรกิจ ดูเหมือนจะดี แต่ความเป็นจริงภายในอมปัญหาหนักอกหนักใจเอาไว้มากมาย สมการปัญหาจะดาหน้าเข้ามาแบบเนียน ๆ และภาระอันหนักมาตกที่คุณ อาการคิดมาก ความกลัว และความวิตกจะเกิดการกำเริบได้ตลอด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใส และโชคลาภ โดยทั่วไปจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ปัญหามันอยู่ที่คนนี่แหละที่เข้าใจยาก ปากอย่างใจอย่าง

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรง ความเครียดรุมเร้า ปวดหัวกับสัพเพเหระสารพัดเรื่อง รวมทั้งการวิตกจริตในหลายเรื่องที่ต้องดูแล

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อHIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 25 , 43

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง

หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน



ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้เป็นเวลาที่คุณหวานอมขมกลืน มีทั้งความสุขและความเซ็ง ปัญหาเลอะเทอะเละเทะแก้ได้บ้างแก้ไม่ได้บ้าง แต่เซนส์ของคุณจะรู้ว่าสิ่งไหนจัดการได้ ที่สำคัญคือคุณต้องมีความนิ่ง ใช้ความนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว และอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลเวลาทำงาน



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “จุดประกายพรสวรรค์”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดยังทุ่มเทให้กับการงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถ้าจะมีคู่ก็จะมาจากการทำงาน เพื่อนร่วมงานหรือเกี่ยวข้องกันทางด้านหน้าที่การงาน คนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจ หรือมีกิจกรรมที่เน้นไปทางด้านการท้าทายสมองและศักยภาพร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ ความกระตือรือร้นมากขึ้น ทั้งเรื่องเรียน และการทำงาน จะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์อย่างเต็มที่ บริวาร เพื่อนร่วมงานและบริวาร โดยเฉพาะเพศหญิง จะให้ความช่วยเหลือและทำให้การทำงานราบรื่น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน และธุรกิจเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจาต่อรอง หรือนำเสนองานด้วยตัวเองก็จะมีโอกาสสำเร็จมาก บริวารโดยเฉพาะเพศหญิง จะช่วยหนุนดวงเป็นอย่างดี ให้โชคให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด และอาการล้าทางสมอง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทานด้วยการลงมือลงแรงจัดการด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 67 , 94

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว

หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้คุณจะจุดประกายพรสวรรค์ ความคิดสร้างสรรค์ และนำสิ่งใหม่ ๆ เข้าสู่ชีวิต ส่งให้ได้ใช้ สติปัญญา กำลังมันสมอง ประสบการณ์ในทุกมิติ บริวารเพื่อนร่วมงานเพศชายจะช่วยสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี การพูดการคิด การเจรจาต่อรองได้ผลเกินคาด



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “มีประสบการณ์ใหม่รายรับเพิ่ม” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดถ้าได้พบเจอคนถูกใจก็อาจจะตามจีบ หรือเปิดช่องทางให้ใครมาขายขนมจีบแบบจัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษเลยทีเดียวไม่มีกั๊ก ส่วนคนที่มีคู่ อาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวพักผ่อนในบรรยากาศสบาย เน้นคุ้มค่าราคาประหยัดกันทั้งครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คบหาสมาคมกับใครก็จะเป็นเงินเป็นทอง คุณจะสนุกกับการงานโดยจะมีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นและผลตอบแทนก็เป็นผลประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นความก้าวหน้าหรือทางด้านเงินทอง โดยเฉพาะจะมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์ งานติดต่อประสานงาน รวมทั้งทีมงานให้การสนับสนุน

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคเล็ก ๆ จากการพบปะเจอะเจอกับผู้คน การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์ และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวระหว่างเดินทาง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน

หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน



ภาพรวมของราศีพิจิก คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันกับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ ๆ และรายรับที่เพิ่มขึ้น ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ การทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดีคือกุญแจสู่แห่งความสำเร็จ



ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) “เด่นแบบสุด ๆ ” 



ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิม และเริ่มอยากมีความรู้สึกโรแมนติกมากขึ้น บางสิ่งบางอย่างที่เคยสร้างความผูกพันไว้ในอดีตกำลังกลับมาหา ในขณะที่คนมีคู่ มีความรู้สึกที่ดี ๆ ต่อคนรักอย่างที่เคยเป็นมา สิ่งที่อยากแนะนำให้เพิ่มเติมคือความหวือหวา

ดูดวงการงาน-การเรียน อยากมีเงินต้องขยัน ทิศทางที่วางรากฐานเอาไว้มีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยาย ทำอะไรก็เข้าตากรรมการ เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ยิ่งถ้าคุณทุ่มเทแบบไม่มีลิมิทชีวิตเกินร้อยละก็ ผลลัพธ์ทวีคูณเลยทีเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาพร้อมกับการออกแรง ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือ ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนมิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 12 , 30 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง

หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน



ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้ถ้ามีอุปสรรคหรือปัญหาตกค้างต้องเก็บกวาดให้สะอาดเอี่ยม หลายสิ่งที่ดี ๆ จะถูกต่อยอด การงานจะเด่น จนถึงเด่นแบบสุด ๆ ทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จถ้าจัดเต็มแบบให้หัวใจเกินร้อยจะรุ่ง

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS