Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

เซรั่มลดรอยสิวและจุดด่างดำ เพื่อผิวกระจ่างใส ป้องกันไม่ให้เกิดจุดด่างดำได้! ด้วย Clinique Even Better Dark Spot สูตรใหม่ เข้มข้น 2 เท่า

16,790
26 ก.พ. 2563
เซรั่มลดรอยดำ Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector   Interrupter

    ปัญหาจุดด่างดำ, รอยสิว ผิวหมองคล้ำ ที่ถือว่าเป็นปัญหาผิวซ้ำซาก แถมจัดการยาก รอยเก่ายังไม่ทันหาย (หรือหายได้ช้า) ถ้าดูแลผิวไม่ดีรอยใหม่ ๆ ก็เกิดขึ้นมาอีก กว่าผิวจะกลับมาเรียบเนียน ไร้จุดด่างดำก็ต้องใช้เวลานาน

    ล่าสุดเซรั่ม Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector Interrupter เค้าปรับสูตรใหม่ออกมาได้น่าสนใจมาก เป็นสูตรที่ดีที่สุดในรอบ 10 ปี ของเซรั่มในไลน์ Even Better เลยค่ะ ทั้งเพิ่มส่วนผสมไวท์เทนนิ่งจากสูตรเก่าถึง 2 เท่า เพื่อปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสสม่ำเสมอ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และรอยสิวให้ดูจางลง พร้อมเสริมส่วนผสมที่ช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำขึ้นมาใหม่ในอนาคต เรียกว่าเป็นเซรั่มช่วยให้ผิวเนียนใสที่แท้ทรู มีความแตกต่างจากเซรั่มลดรอยดำทั่ว ๆ ไปเลยล่ะ เราไปเจาะลึกคุณสมบัติสุดปังของเซรั่มลดเลือนจุดด่างดำตัวใหม่ล่าสุดนี้กัน


Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector Interrupter


รีวิว เซรั่มลดรอยดำ Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector   Interrupter

    สำหรับเซรั่มสูตรใหม่ของตระกูล Even Better เค้าเคลมว่า ทั้งช่วย “ลด” จุดด่างดำ และ “ยับยั้ง” ไม่ให้จุดด่างดำเกิดขึ้นใหม่ในอนาคต ได้ในขวดเดียว ทั้งอัดแน่นส่วนผสมไวท์เทนนิ่งให้มากกว่าสูตรเดิม และเพิ่มส่วนผสมที่ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง เกิดจุดด่างดำใหม่ได้ยากขึ้น แม้ผิวเราจะเจอทั้งมลภาวะและปัจจัยรบกวนภายนอก โดยในเนื้อเซรั่มจะมี 2 ส่วนประกอบสำคัญ ตามนี้ค่ะ

เนื้อเซรั่มลดรอยดำ Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector   Interrupter

  • CL-302 Complex “ลด” จุดด่างดำ, รอยสิว และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผิวกระจ่างใสขึ้น ด้วยส่วนผสมที่เป็นตัวชูโรงซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของคลีนิกข์ คือ UP-302 ที่เพิ่มขึ้นจากสูตรเดิมถึง 2 เท่า แน่นอนว่ายิ่งเข้มข้นขึ้น ประสิทธิภาพการลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิวก็ยิ่งดีขึ้นมากกว่าเดิมนั่นเองค่ะ ซึ่งวิธีการทำงานของเค้าคือจะเข้าไปสลายเม็ดสีเมลานินให้แตกตัวกระจายออก ทำให้จุดด่างดำ, รอยแผลเป็นจากสิวต่าง ๆ ดูจางลงนั่นเอง และเสริมส่วนผสมอื่น ๆ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพไวท์เทนนิ่งและการผลัดเซลล์ผิว เพื่อให้สีผิวสม่ำเสมอ ดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น

    - กลูโคซามีน (Glucosamine) ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสยิ่งขึ้น
    - แอสคอร์บิล กลูโคไซด์ (Ascorbyl Glucoside) ช่วยลดเลือนการเกิดจุดด่างดำ
    - สารสกัดยีสต์ (Yeast Extract) ช่วยให้จุดด่างดำที่เห็นได้ชัดมีขนาดเล็กและจางลง
    - กรดซาลิซีลิค (Salicylic Acid) ที่เสริมการผลัดผิวชั้นนอกเพื่อสีผิวแลดูสม่ำเสมอ

  • Interrupter Complex “ยับยั้ง” ไม่ให้เกิดจุดด่างดำขึ้นใหม่ในอนาคต เมื่อจุดด่างดำเดิมหายไป จุดด่างดำใหม่ไม่เกิดขึ้น เท่ากับว่าผิวของเราจะเนียนกระจ่างใส หลุดจากวงจรจุดด่างดำและความหมองคล้ำนั่นเอง ซึ่งเป็นคุณสมบัติใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในเซรั่มสูตรนี้ค่ะ โดยจะอัดแน่นด้วยส่วนผสมที่ต้านอนุมุลอิสระ ทำให้ผิวดูสุขภาพดี เรียบเนียน ไม่ระคายเคืองง่าย

    - ส่วนผสมจากพืชพรรณต่าง ๆ ทั้ง Gyokuro Extract สารสกัดชาเขียวจากประเทศญี่ปุ่นที่เก็บเกี่ยวด้วยมืออย่างพิถีพิถัน รวมไปถึงสารสกัดรากมัลเบอร์รี่ (Mulberry Root Extract) และสารสกัดจากรำข้าว (Rice Bran Extract) ที่ล้วนอุดมด้วยสารแอนตี้ อ๊อกซิแดนซ์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่เป็นต้นเหตุของผิวโทรม
    - ไดโพแทสเซียม ไกลซิริเซท (Dipotassium Glycyrrhizate) ดูแลผิวจากมลภาวะภายนอก ทำให้ผิวแข็งแรง
    - สารสกัดจากผลมะกอก บาร์เลย์ และจมูกข้าวสาลี ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิว

เนื้อเซรั่มบางเบา Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector   Interrupter
เนื้อเซรั่มเค้ามีความเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวมาก (ซึ่งแบรนด์ก็เคลมว่าซึมไวกว่าสูตรเก่า) ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว หลังใช้ก็รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น สบายผิวดีค่ะ และเนื้อเซรั่มจะไม่ค่อยออกกลิ่นเท่าไหร่ เพราะผลิตภัณฑ์ทุกอย่างของ Clinique ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ลดโอกาสที่จะเกิดการแพ้ โดนใจเพื่อน ๆ ที่ไม่ชอบกลิ่นฉุนของน้ำหอมหรือมีผิวแพ้ง่ายเลยแหละ

เปรียบเทียบ เซรั่ม Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector   Interrupter

    สำหรับแพ็คเกจของเซรั่มสูตรเก่า Clinique Even Better Clinical Dark Spot Corrector & Optimizer ที่แบ่งขวดเซรั่มออกเป็น 2 ฝั่ง มี 2 หัวปั๊ม ซึ่งจะมีปัญหาหัวปั๊มตัน, เนื้อเซรั่มออกแค่ฝั่งเดียว หรือเนื้อเซรั่ม 2 ฝั่งออกมาไม่เท่ากัน คราวนี้เค้าเลยปรับปรุงแพ็คเกจใหม่ให้เป็นหัวปั๊มเดี่ยว ทำให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น และเป็นขวดทึบแสง ช่วยคงประสิทธิภาพของส่วนผสมได้ตลอดทุกครั้งที่ใช้ จะเห็นได้เลยว่า Clinique เค้าก็ใส่ใจพัฒนาผลิตภัณฑ์ นำ Feedback ของลูกค้ามาปรับปรุงให้ตอบโจทย์การใช้งานอยู่เสมอค่ะ

แพ็คเกจ เซรั่ม Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector   Interrupter
เซรั่มที่ปรับแพ็คเกจเป็นหัวปั๊มเดียวทำให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นมาก พลาสติกทึบกันแสง มีความแข็งแรง

    เซรั่ม Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector Interrupter ก็เป็นเซรั่มสูตรใหม่ที่ดีที่สุดในรอบ 10 ปี อัดแน่นส่วนผสมที่ช่วยลดจุดด่างดำและรอยสิว ทำให้ผิวแข็งแรงไม่เกิดปัญหาจุดด่างดำใหม่ขึ้นอีก เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาจุดด่างดำและรอยสิว ต้องการมีผิวเนียนใสอย่างแท้จริงค่ะ และถ้าอยากผิวสวยกระจ่างใสยิ่งขึ้น แนะนำให้ใช้คู่กับ Clinique Even Better Makeup SPF15 รองพื้นในไลน์เดียวกันของเค้าที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ปรับสีผิวเนียนสม่ำเสมอ ปกปิดได้ยาวนาน และยังช่วยบำรุงผิวด้วยเพราะมีส่วนผสมของวิตามินซี ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ มาพร้อมกับ SPF15 ป้องกันไม่ให้จุดด่างดำขึ้นใหม่อีกด้วยค่า (อ่านรายละเอียดรองพื้นเพิ่มเติม คลิกที่นี่)

ราคา เซรั่ม Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector   Interrupter

สำหรับเซรั่ม Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector Interrupter เค้ามีให้เลือกซื้อด้วยกัน 2 ขนาดค่ะ
  • ขนาด 30 ml. ราคา 2,850 บาท วางจำหน่ายที่ www.clinique.co.th, โรบินสัน, EVEANDBOY, Sephora และ KIS
  • ขนาด 50 ml. ราคา 4,100 บาท วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ทุกสาขาและ www.clinique.co.th


S P O N S O R E D C O N T E N T


เพื่อน ๆ สามารถอ่านรีวิวจากผู้ใช้จริงที่ทดลองใช้เซรั่มลดจุดด่างดำและรอยสิวมาแล้ว 14 วัน ได้ที่นี่เลยค่ะ
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
9 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
ตัวนี้เป็นอีกตัวที่น่าลองมากเลยค่าาาา
25 มี.ค. 2563 เวลา 14:15 น.
ความคิดเห็นที่ 8
แพคสวย น่าลองมากกก เลยคะ
21 มี.ค. 2563 เวลา 8:06 น.
ความคิดเห็นที่ 7
อยากลองใช้บ้างจัง
13 มี.ค. 2563 เวลา 14:24 น.
ความคิดเห็นที่ 6
สินค้าน่าใช้มากค่ะ
4 มี.ค. 2563 เวลา 22:47 น.
ความคิดเห็นที่ 5
อยากทอดลองอะ น่าจะมีให้ลองอีกรอบ
4 มี.ค. 2563 เวลา 13:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เป็นแฟนคลับ Clinique มานาน ตัวนี้น่าใช้มากๆค่ะ
2 มี.ค. 2563 เวลา 23:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลอง
29 ก.พ. 2563 เวลา 22:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
กำลังตัดสินใจอยู่เลยค่าาาา
29 ก.พ. 2563 เวลา 16:25 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากลองอ่า
27 ก.พ. 2563 เวลา 9:56 น.