Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 ม.ค. 63 (ทุกราศี)

6,548
12 ม.ค. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ก้าวหน้าและโดดเด่น


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่าเท่าเทียมกันด้วยเหตุด้วยผล ด้วยฐานะทางสังคมและสติปัญญา ส่วนคนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ แต่คนรักก็ดักทางคุณทุกเรื่องเช่นกัน คุณจะทำอะไรไม่ค่อยได้ดังใจนักหรอก

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากในระดับการบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด หุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานสนับสนุนอย่างเต็มที่ ยิ่งถ้าหุ้นส่วนเป็นเพศชายจะรุ่งมาก สามารถทะยานไปข้างหน้าอย่างไม่ต้องพะวงหลังเพราะทีมงานช่วยสร้างสรรค์จัดการให้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องจำเป็นจะต้องถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา การตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ไม่มีที่ติ มีทีมคอยสนับสนุนและที่ปรึกษาดีเยี่ยม

เลขมงคล 15 , 33 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีฟ้า สีชมพู น้ำเงิน การเงิน สีน้ำตาล แดง การงาน สีม่วงแก่ ดำ

หลีกเลี่ยง สีส้ม สีทอง



ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องจำเป็นจะต้องถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา การตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ไม่มีที่ติ มีทีมคอยสนับสนุนและที่ปรึกษาดีเยี่ยม



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “สร้างบรรยากาศใหม่ๆ”   


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ ในบรรยากาศพลุกพล่านคาดไม่ถึง และก็มีโอกาสถึงขั้นเป็นเนื้อคู่ได้เหมือนกันถ้าไปกันได้ดี คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนจากครอบครัวทำให้ชีวิตเจริญ

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ทุกอย่างจะเป็นไปตามระบบระเบียบแต่อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกี่ยวกับการเรียนและการงาน แต่ก็เป็นไปในแง่บวก จะมีความคึกคักฮึกเหิมอยากทำนู่นนี่นั่นเต็มไปหมด รวมทั้งมีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุก ๆ ระดับ บริวารเพศหญิงจะส่งเสริมหน้าที่การงาน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคลาภแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว เพื่อนหรือบริวารเพศชายจะให้ลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า การลงทุนประกอบกิจการกับกลุ่มลูกค้าผู้หญิงวัยรุ่นจะรุ่ง

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 36 , 72 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน สีฟ้า ทอง การงาน สีเขียว ขาว

หลีกเลี่ยง สีดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้ชีวิตดีขึ้นแบบคึกคัก มีเรื่องดีเข้ามาพอได้ลุ้น เรื่องร้ายไม่มี ภาพรวมโดยส่วนใหญ่ยังคงทรง ๆ ปัญหาที่มีอยู่ยังแก้ไขไม่ได้ให้ผ่านเวลาไปก่อน เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เป็นอย่างดี



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ต้นร้ายปลายดี”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะใช้ความพยายามบางอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งคนที่ชอบโดยใช้ความแยบยลและอำนาจที่มีในมือ ส่วนชีวิตคู่ เรื่องรักอาจมีขัดใจกันอยู่บ้าง เหตุส่วนใหญ่มาจากการเอาแต่ใจของคุณเอง อย่าด่วนตัดสินอะไร จงใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรอง คิดหลาย ๆ ด้าน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิตเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง อาจเกิดปมปัญหาความขัดแย้งที่ค่อนข้างจะแตกหัก เปลี่ยนใหญ่ ทางที่ดี ให้นิ่ง ๆ ไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่ยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีและให้ความช่วยเหลือคุณได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ถ้าเดือดร้อนเรื่องการเงินให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 34 , 43 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีดำ สีม่วงเข้ม สีแดง การเงิน สีเทา บรอนซ์ การงาน สีชมพู สีเหลือง สีทอง 

หลีกเลี่ยง สีเขียว สีส้ม



ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงขาลงตั้งแต่ต้นปีระดับอารมณ์แปรปรวน ลดอีโก้ลงบ้าง หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ บางสิ่งบางอย่างต้องสูญเสียไปเพื่อให้ได้อีกสิ่งที่สูงส่งและยั่งยืนกว่า เป็นช่วงต้นร้ายปลายดี



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “โอกาสดีกำลังมาเข้าทาง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดยังอยู่ท่ามกลางความลังเลและยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่เท่าไรนัก แต่เมื่อไหร่ก็ตามหากว่าใครสามารถก้าวข้ามเส้นแบ่งของหัวใจเข้ามาได้คุณก็พร้อมจะเปิดใจรับเขาหรือเธอคนนั้นเช่นกัน คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวดูมีความสุข ช่วงนี้อาจหาอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ หาเรื่องใช้เงินใช้ทองบ้างทำให้ชีวิตไม่จำเจ

ดูดวงการงาน-การเรียน หลายสิ่งหลายอย่างอาจจะยังไม่คงที่เท่าไหร่ แต่โอกาสดีกำลังมาเข้าทางคุณแล้ว ความชัดเจนและคงมั่นในตัวของตัวเองจะเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของคุณ รวมทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่จะได้โชว์ฝีมือและประสบการณ์ได้อย่างเต็มที่ ความก้าวหน้ามาจากความสามารถของตัวคุณเองล้วน ๆ เลย

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ แม้ว่าจะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาหน่อย แต่ไพ่ 8 เหรียญหมายถึง โอกาสและรายได้งาม ๆ ที่จะมีเข้ามาในชีวิต ผลประโยชน์พึงได้ที่จะเข้ามาจากความรู้ความสามารถของคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 6 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีฟ้า สีชมพู น้ำเงิน การเงิน สีน้ำตาล แดง การงาน สีม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง สีส้ม สีทอง



ภาพรวมของชาวราศีเมษ น้ำขึ้นให้รีบตักชีวิตกำลังจะมีสิ่งที่ดี ๆ เข้ามาหาอย่างสมดุล ใช้สมองใช้พลังให้เต็มที่ในการจัดการสิ่งต่าง ๆ พยายามเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อย ๆ อย่ายอมง่าย ๆ โชคชะตาเข้าทางคุณแล้วคิดสิ่งใดสามารถสรรค์สร้างให้เกิดผลเป็นรูปธรรมได้จริง ๆ



ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “มโนไปฝ่ายเดียว”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คำเตือนสำหรับคนโสด โปรดระมัดระวังความสัมพันธ์แบบฉาบฉวย อาจจะมีคนเข้ามาทำให้จิตใจคุณคึกคักจนขาดความรอบคอบ และเผลอใจมโนไปฝ่ายเดียว คนมีคู่จะมีความสุขในรูปแบบที่เคย ๆ แต่การกระทำบางอย่างอาจสร้างความอึดอัดให้กับคนรักของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการสะสางให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจ แต่บางอย่างก็รีบทำซะจนตกหล่นความละเอียดรอบคอบ การพยายามทำอะไรบางอย่างจนเกินพอดีจะทำให้คุณเครียดมากกว่ามีความสุข

ดูดวง การเงิน-โชคลาภ โดยรวมจัดว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชค คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดอยู่ในตัวเอง ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวัง ผู้มีบารมีเพศหญิงจะทำป่วนขัดลาภและขัดใจคุณ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสียและขี้บ่นโดยไม่รู้ตัว ควรหาเวลาออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมที่ชื่นชอบเพื่อลดความเครียด

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 09 , 42 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีน้ำเงิน สีทอง การเงิน สีส้ม เหลืองเข้ม การงาน สีชมพู สีเขียว สีฟ้า 

หลีกเลี่ยง สีแดง



ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ จริงแล้วถ้าไม่ใส่ใจเรื่องเล็กๆน้อยๆน่ารำคาญให้มากเกินไปนัก นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็มีมาเรื่อยๆ สามารถมีความสุขได้อย่างสมบูรณ์ในตัวเอง ปรับความคิดให้ดีแล้วสิ่งดีๆจะส่งพลังแก่ตัวคุณ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “เปิดตัวเปิดใจ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด แม้ว่าไพ่ THE HERMIT จะชอบการปลีกวิเวก แต่ชั่วโมงนี้สถานการณ์ทำให้คุณต้องเปิดตัวเปิดใจออกมาจากมุมมืด แสดงตัวตนแสดงจุดยืนแล้วความรักจะได้รับการตอบรับที่ดี ส่วนคนที่มีคู่ในความเรียบง่ายอาจแฝงความหวานไว้ในตัว แม้จะดูเฉย ๆ ชินชาแต่ว่าความห่วงหาอาวรณ์กันและกันเต็มเปี่ยม

ดูดวงการงาน-การเรียน งานทางด้านวิชาการ หรืองานเฉพาะทางจะเด่นมากเป็นพิเศษ พรสวรรค์ในตัวจะช่วยพัฒนาและสร้างโอกาสใหม่ ๆ ในหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้น รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จต่อยอดไปได้สวย อย่างไรก็ตามในช่วงนี้คุณจะมีช่องทางในการทำอะไรต่าง ๆ มากกว่าหนึ่งเสมอ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้ ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 21 , 66 , 84

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีดำ สีเขียว การเงิน สีน้ำตาล สีฟ้า สีน้ำเงิน การงาน สีเหลือง สีทอง 

หลีกเลี่ยง สีเทา บรอนซ์ ม่วง



ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้หลาย ๆ อย่างลุล่วงไปอย่างดีและยังต่อยอดความสำเร็จไปได้อย่างดียิ่งขึ้นไปอีก แต่คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และหลักการทางวิชาการแสดงจุดยืนที่ชัดเจน รวมทั้งอาจมีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ การงาน หรือการเรียนต่ออีกด้วย



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “สู้ต่อหรือหยุดเพียงแค่นี้”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักต้องมีการแข่งขันแย่งชิง แต่ในจุดที่คุณอยู่ได้เปรียบอยู่พอสมควร อยู่ที่คุณว่าจะสู้ต่อหรือหยุดเพียงแค่นี้ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคบ้าง แต่พลังและความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงต่อเนื่อง หลายเรื่องยังคงละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัว แต่ถ้าทำให้เต็มที่ไม่มีคำว่าแพ้ แรงสนับสนุนแรงใจ คนรอบข้าง และประสบการณ์ที่มีสามารถนำคุณไปสู่จุดหมายที่ต้องการได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดกับทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ขาดตรงนี้ก็เอาตรงนั้นมาเติมได้เรียกว่าสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้เป็นอย่างดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 21 , 57 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเขียว สีดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน สีน้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า 

หลีกเลี่ยง สีชมพู ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ เรียกว่าค่อนข้างจะแกร่งทั่วแผ่นจริง ๆ สำหรับคุณ พักนานไม่ได้ต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เสมอ ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “เหตุผลอ่อนแรง” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ช่วงนี้คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งแต่ข้างในจิตใจอ่อนยวบ หมายปองใครอาจต้องพบกับความผิดหวังซ้ำซาก คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ ความไม่เข้าใจกันของคุณและคนรักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง อย่างไรก็ตามการคุยกันด้วยเหตุและผลเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON บ่งบอกถึงสภาพความไม่มั่นคงทางอารมณ์ ความอ่อนไหวปรวนแปร เดี๋ยวขึ้น เดี๋ยวลง ทำให้การงานช่วงนี้ออกแนวดราม่ามากหน่อย คุณอาจมีอาการไม่พอใจในระบบงาน รู้สึกถึงความไม่แฟร์บางอย่าง ปัญหาต่าง ๆ อย่าใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสินมันจะดราม่า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีดวงบริวารคอยสนับสนุน แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกขลาภเสียมากกว่า

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่างๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 28 , 80 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีดำ สีม่วงเข้ม สีแดง การเงิน สีเทา บรอนซ์ การงาน สีชมพู สีเหลือง สีทอง 

หลีกเลี่ยง สีเขียว สีส้ม



ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมราศี อารมณ์หลักยังไม่มั่นคงนัก การตัดสินใจบางอย่างแม้จะเริ่มดีขึ้นแต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่ตัวควบคุมเหตุผลของคุณอ่อนแรงจะทำให้สถานการณ์ลำบาก ถ้าควบคุมสติให้ดีทุกอย่างก็กำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “อย่าเสียเวลากับความลังเล”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดยังลังเล ค้นหาความต้องการที่แท้จริงของตัวเองอยู่ จะว่าเลือกมากก็ได้นะเพียงแต่คุณรู้สึกว่ายังมีโอกาสเลือกได้อยู่ คนที่มีคู่ชีวิตลงตัวมากขึ้น แต่ก็มีหลายอย่างในความสัมพันธ์ที่คุณยังละล้าละลัง ห่วงหน้าพะวงหลังจนทำให้คู่ของคุณงงตามไปด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน จริง ๆ แล้วช่วงนี้จะประสบความสำเร็จจากความสามารถของตัวเองที่ได้สร้างสรรค์ผลงานต่างๆเอาไว้ เพราะความคิดความอ่านจะพุ่งกระฉูดเด่นมากในงานด้านการสร้างสรรค์ แต่มาสะดุดเอาตรงที่ยังคิดไม่ตกตีโจทย์บางอย่างไม่แตก เพราะความคิดเยอะลังเล จะเอายังไงก็ไม่ยังไงซะทีนี่แหละปัญหา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ต้องพึ่งพาอาศัยสติปัญญาของตัวเองมาก ๆ การเจรจาจะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ เส้นทางจะราบรื่นถ้าไม่เรื่องมาก

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีดำ สีเขียว การเงิน สีน้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน สีเหลือง สีทอง

หลีกเลี่ยง สีเทา บรอนซ์ ม่วง



ภาพรวมของราศีกันย์ ความได้เปรียบในขณะนี้ของคุณคือ ความทะเยอทะยาน แรงขับ พลังสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ ยิ่งงานที่ได้เงินมากเท่าไหร่ ความทุ่มเทจะพุ่งสูงขึ้นเป็นเงาตามตัว ขอเพียงอย่างเดียว อย่าเสียเวลากับความลังเลมากเกินไป นอกนั้นสบายหายห่วงกินขาด



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ไต่เพดานบินขึ้นที่สูง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนที่ถูกใจและอาจจะเริ่มต้นใหม่กับใครบางคน เป็นคนแอคทีฟว่องไว พูดคุยถูกคอฉลาดเฉลียว คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ช่วงนี้อยากได้อยากขออะไรอาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษแต่อาจจะมีข้อแลกเปลี่ยน

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่ากำลังไต่เพดานบินขึ้นที่สูงจะมีการริเริ่มบางสิ่งที่ดี อาจมีการขยายโอกาสทางการงานหรือเริ่มงานใหม่ ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ มีโอกาสได้เดินทางเพื่อเรียนรู้หรือเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ รวมทั้งได้สร้างสรรค์ผลงานที่ดี ช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชคจากการริเริ่มหรือลองทำสิ่งใหม่ ๆ โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 14 , 77 , 95

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน สีฟ้า ทอง การงาน สีเขียว ขาว

หลีกเลี่ยง สีดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้สมองแจ่มใสคิดอะไรได้ล้ำหน้าคนอื่น รวมทั้งได้รับการสนับสนุนจากหลายฝ่ายทั้งด้านหลักการของเหตุผลและความคิดสร้างสรรค์ ยิ่งถ้าทำอะไรที่ใหม่ ๆ ท้าทายความสามารถจะประสบความสำเร็จ



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "แสงแห่งความอบอุ่นอ่อนโยน"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาดีดีที่คนโสดจะมีแสงแห่งความอบอุ่นอ่อนโยนเข้ามาในชีวิต ที่เข้าใจมิติโดดเดี่ยวที่ลึกล้ำของคุณ ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีมากมายเข้ามา มีช่วงเวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้าต่าง ๆ คนรักจะเอาอกเอาใจ และเป็นช่วงเวลาที่แสนจะโรแมนติก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จินตนาการจะขับเคลื่อน การงาน การเรียน ธุรกิจ จะโดดเด่นดัง และเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ มองเห็นแสงสว่างแห่งรุ่งอรุณและซึมซับความสุขที่ได้กระทำในสิ่งต่าง ๆ ลงไป ผลงานที่ผ่านมาเมื่อสำเร็จก็เป็นความสุขชนิดหนึ่ง

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวบริวารที่คอยเสริมดวง ทำอะไรอย่าไปคนเดียวควรมี เพื่อน คู่หู คนรัก ลูกน้อง (เพศชาย) ไปด้วย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 26 , 44 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเทา สีเขียว สีทอง การเงิน สีดำ ม่วง การงาน สีแดง 

หลีกเลี่ยง สีฟ้า สีน้ำเงิน



ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดี ๆ ผลงาน ชื่อเสียงและการกระทำต่าง ๆ จะสร้างบารมีให้แก่คุณ ในขณะที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบาย ผ่อนคลาย หายเหนื่อย



ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15ม.ค.) “ปลีกวิเวกตามอารมณ์”



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอารมณ์ความรักแม้จะพลุ่งพล่านแต่ก็แปลกแยกพอสมควร คือ พูดง่าย ๆ ว่าเข้าใจยากนั่นเอง คุณอาจแอบชอบใครหรืออาจมีใครมาแอบชอบคุณ ส่วนคนที่มีคู่อยากแยกออกไปแบบมีอารมณ์ส่วนตัว แต่ก็อยากให้คนรักสนใจ คนรักจะตามอารมณ์คุณไม่ทันนะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน แต่คุณก็หาได้นำพาสิ่งใดไม่ ค่อนข้างจะปลีกวิเวกตามอารมณ์ส่วนตัว และไม่ค่อยอยากจะสุงสิงกับใคร ในด้านการเรียนคุณจะสามารถล่วงรู้ถึงสถานะในอนาคตที่คุณต้องการทำแต่คุณก็ยังไม่เริ่มทำเลย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมถ้าขยันเพิ่มขึ้นซักนิดจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลือง ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 10 , 28 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเทา สีเขียว สีทอง การเงิน สีดำ ม่วง การงาน สีแดง

หลีกเลี่ยง สีฟ้า สีน้ำเงิน



ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงที่คุณจะหลุดออกจากปัญหาต่าง ๆ ได้ดีแต่วิธีอาจขัดใจคนแวดล้อม การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะช่วยคุณได้ ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัวจะทำให้คุณอยู่ในสภาวะที่มั่นคงทั้งทางด้านจิตใจ อารมณ์และสังคม


นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS