รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ธ.ค. 62 - 4 ม.ค. 63 (ทุกราศี)

6,134
29 ธ.ค. 2562

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ความรักมาแรง" 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก มีไพ่ THE LOVER ขึ้น ดูดี แต่ความรักจะทำให้คุณเหนื่อย คนโสดอาจจะยังต้องการหาคำตอบสุดท้ายให้กับตัวเอง อารมณ์ทางด้านความรักที่เคยเกิดขึ้นอย่างเต็มพิกัดแล้วสูญเสียไปยังจุกอยู่ในใจ คนมีคู่แบกรับหลายสิ่งหลายอย่างจนเกินกลั้นสร้างภาวะอึดอัดทั้งต่อตัวเองและคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า ผู้ร่วมทุน พร้อมจะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนอย่างเต็มที่แต่ติดตรงช่วงนี้ตัวคุณเองค่อนข้างรับหลายด้านและแบกหลายสิ่งไว้แบบเกินพิกัดแล้ว เป็นความอึดอัดที่ต้องอาศัยเวลาเพื่อคลี่คลาย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโชคลาภมาจากเนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่าง ๆ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจจะมีโอกาส ถูกขัดจังหวะขัดลาภได้ด้วยเหมือนกันเป็นช่วงที่เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้มากนัก ต้องลุ้นเอาเอง

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์นี้ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 7, 11 , 30

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีดำ สีม่วงแก่ สีแดง การเงิน สีเทา บรอนซ์ การงาน สีชมพู สีเหลือง สีทอง 

หลีกเลี่ยง สีเขียว สีส้ม

ภาพรวมของชาวราศีมังกร จัดว่าดวงช่วงนี้ความรักมาแรง แต่ก็ยังต้องใช้แรงใจแรงกายที่มีอย่างมากในการขับเคลื่อนชีวิต คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจอยู่แล้ว มองทางให้ชัดเจนตัดสินใจให้แน่วแน่ มุ่งหน้าแล้วแก้ไขไปที่ละจุด ลดภาระไปทีละเปลาะ



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “คนเดียวไม่ไหว”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมีโอกาสได้ทดลองคบหาดูใจกับใครบางคนแต่จะมีความอึดอัดมากจากการปรับตัวเข้าหากันยากหน่อย คนที่มีคู่มีแนวโน้มว่าจะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่อง เป็นช่วงที่หันหน้าเข้าหากันเมื่อไหร่มีทะเลาะทุกทีสิน่า

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าการงานเป็นรูปเป็นร่างชัดเจนจากการก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีต แต่ปัญหาที่มีก็อาจจะทำให้งานหยุดชะงัก เนื่องจากยังลังเลหรือตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกทางไหนดี และถ้าอุปสรรคมาหนักจริงต้องหาคนช่วยเพราะคุณรับเองคนเดียวไม่ไหว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด ได้มรดก หรือสิ่งของได้เปล่า รวมทั้งได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่าง ๆที่เคยทำไว้อยู่พอสมควร แต่ก็มีโอกาสจะเสียผลประโยชน์และถูกขัดลาภได้ทุกเมื่อเช่นกัน

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่จะค่อยดีขึ้นตามลำดับ ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวอาจมีปัญหาด้านความเครียด ปวดหัว หรือไมเกรนขึ้นได้

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 14, 17 , 38

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเทา สีเขียว สีทอง การเงิน สีดำ ม่วง การงาน สีแดง 

หลีกเลี่ยง สีฟ้า สีน้ำเงิน

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์เป็นช่วงที่ผลพวงจากอดีตที่ผ่านมาจะกลับมาหาคุณทั้งแง่บวกและลบ ภาพรวมโดยส่วนใหญ่มีทั้งขึ้นทั้งลง ถ้าปล่อยตามยถากรรมละก็หนักแน่ พยายามหาทางออกหรือหาตัวช่วยเอาไว้เป็นดีที่สุด การตัดสินใจเองด้วยความลังเลมันจะพาให้ผูกปมปัญหาหนักเข้าไปอีก



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ต้องเด็ดเดี่ยว”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องความรักคุณจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีแต่แก้ปัญหาตัวเองไม่ได้ บางที่อาจจะเศร้านิด ๆ ที่ไปแอบรักคนมีเจ้าของด้วยซ้ำ คนที่มีคู่จะต้องเด็ดเดี่ยวในการจัดการกับปัญหาบางเรื่อง ซึ่งอาจเกิดจากตัวคุณเองที่มากไปจนบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน การได้อยู่กับตัวเองอย่างเพียงพอจะสามารถเพิ่มพลังการตัดสินใจของคุณได้ดี ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำ โดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน ในด้านการเรียนคุณจะสามารถกำหนดสถานะในอนาคตที่คุณต้องการทำให้รู้ว่าวิชาอะไรที่คุณมุ่งมั่นอย่างแท้จริง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงถ้าตัดสินใจให้เด็ดขาดมีโอกาสร่ำรวยสูง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวกับระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์นี้ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 7, 21 , 31

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเขียว สีดำ การเงิน สีม่วงแก่ การงาน สีน้ำตาล สีทอง สีขาว สีม่วงอ่อน สีน้ำเงิน สีฟ้า 

หลีกเลี่ยง สีชมพู สีส้ม

ภาพรวมของชาวราศีมีน ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์และการกำหนดทิศทางเป้าหมายคุณชัดเจนแต่คุณก็ต้องการการพักผ่อน โดยเฉพาะการพักจิตใจด้วย หาสมดุลให้ดีบริหารเวลาให้เป็น ดึงเอาปัญญาในเบื้องลึกออกมาใช้งานให้ได้อย่างชาญฉลาดจะประสบความสำเร็จในที่สุด



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “รวบรวมพลังครั้งใหม่”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปรทำให้ยังอยู่ในวังวนเดิม ๆ และจมดิ่งอยู่กับความผิดหวังในรักครั้งเก่า ๆ ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจไม่นิ่งอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ทั้งที่คุณก็พยายามจะนิ่งให้มาก ๆ แล้ว คุณต้องการความสงบมาก ๆโดยเฉพาะทางด้านจิตใจ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึกดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่คุณรู้สึกหดหู่กับระบบงานและเพื่อนร่วมงาน สภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ แรงกดดันต่าง ๆ ส่งผลให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง บ่อย ๆ ที่ความลังเลทำให้คุณเกิดข้อผิดพลาด ช่วงนี้คุณต้องการหาความนิ่งเพื่อรวบรวมพลังครั้งใหม่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการโกหก หลอกลวง หักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาปากเปล่าจากผู้หวังดีประสงค์ร้าย อาจนำพาความผิดหวังมาให้ ที่สำคัญพยายามให้เงินเก็บอยู่นิ่ง ๆ 

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์นี้ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 15 , 23 , 35

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเขียว สีชมพู การเงิน สีน้ำตาล การงาน สีม่วงแก่ ดำ เทา แดง 

หลีกเลี่ยง สีขาว สีเหลืองนวล

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงที่คุณจำเป็นต้องชะลอการเคลื่อนไหว หยุดสงบนิ่งทั้งหน้าที่การงานและบทบาทชีวิต การอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอน เกิดความลังเล ตัดสินใจไม่ถูกทำให้เครียด เน้นการพักผ่อนให้มากเดี๋ยวก็ดีขึ้น



ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “บุญหนุนนำ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก นับเป็นความขัดแย้งในตนเองอย่างหนึ่ง เพราะจริง ๆ แล้วไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักสักเท่าไหร่ แต่เมื่อมีไพ่สามถ้วยแล้ว เหตุการณ์อาจพลิกผันถึงขั้นพบรักได้เลยทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่แล้วก็จะมีบุญหนุนนำเสริมส่ง อาจมีข่าวดีหมั้นหมายหรือแต่งงาน ผู้ที่มีครอบครัวแล้วอยากมีบุตรอาจมีข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลคุณเป็นพิเศษ และมีความเป็นมงคล อาจมีการเฉลิมฉลองในเรื่องความสำเร็จ ประกอบกิจการงานใด ๆ ถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลไปด้วยจะรุ่งมาก คนรัก คู่รัก เพื่อนสนิทมิตรสหาย จะส่งเสริมคุณในทุก ๆ ด้าน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้ (ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น 

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์นี้ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 10 , 14 , 28

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีฟ้า สีชมพู สีน้ำเงิน การเงิน สีน้ำตาล สีแดง การงาน สีม่วงเข้ม สีดำ 

หลีกเลี่ยง สีส้ม สีทอง

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่า หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต และให้ระลึกถึงบุญคุณบุพการี ครูบาอาจารย์



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ถูกต้องและสง่างาม”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้ามีเรื่องรักอาจมีคู่แข่งที่จะต้องขับเคี่ยวกัน แต่คุณก็ค่อนข้างใจกว้างและเปิดโอกาสให้คู่แข่งอยู่พอสมควร สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีแนวทางชักชวนกันไปช่วยเหลือผู้ที่ขาดแคลนหรือทำสาธารณประโยชน์บางอย่างที่ทำให้รู้สึกอิ่มใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความอดทนต่ออุปสรรคเป็นเรื่องหนึ่ง ในขณะเดียวกัน การให้โอกาสและการแบ่งปันก็เป็นหัวใจสำคัญในการผ่านช่วงเวลานี้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน แม้จะมีคู่แข่งแต่คุณก็พร้อมที่จะเรียนรู้ทั้งการเป็นผู้ให้และผู้รับ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้ว่าจะค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดกับทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ช่วงนี้ผลตอบแทนเริ่มเห็นชัดเจนขึ้น จะสามารถปรับเพิ่มกำลังการผลิตได้ด้วย ดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์นี้ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 6 , 14 , 35

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีดำ สีเขียว การเงิน สีน้ำตาล สีฟ้า สีน้ำเงิน การงาน สีเหลือง สีทอง 

หลีกเลี่ยง สีเทา บรอนซ์ สีม่วง

ภาพรวมของราศีเมถุน สำหรับคุณในช่วงนี้ พักนานไม่ได้เพราะแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เยอะเลย ความสำเร็จจะมาจากความพอเพียงในชีวิต และการรู้จักเผื่อแผ่ให้แก่ผู้อื่น ซึ่งจะช่วยยกระดับจิตใจคุณให้สูงยิ่ง ๆ ขึ้น และสุดท้ายรายรับทรัพย์สินเงินทองผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้ จะตกมาถึงคุณอย่างถูกต้องและสง่างาม 



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “หลักแห่งการผันแปร”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก แปลกแต่จริง คนโสดยิ่งวิ่งหาความรักยิ่งวิ่งหนี แต่ถ้าอยู่นิ่ง ๆ ความรักก็จะวิ่งเข้ามาหาเอง คนที่มีชีวิตคู่ ภาพภายนอกดูดีเป็นครอบครัวสุขสันต์แฮปปี้ แต่ภายในก็ทรง ๆ ที่จะเหนื่อยหน่อยก็ตรงที่ไปยึดติดความสุขจากภายนอก มากกว่าภายในบ้านนี่แหละ 

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่หวานอมขมกลืนมาก เพราะภาพลักษณ์ของงานดูจะดี น่าจะรุ่ง เพียงแค่ช่วงนี้ คุณแบกภาระต่าง ๆ ไว้อย่างมหภาคและพยายามยืนหยัดหวงแหนสิ่งที่ตัวเองเป็น แรงกายแรงใจคุณชักอ่อนล้าเต็มที จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องผ่อนปรนสิ่งที่แบกลง แบ่งภาระไปไว้กับคนอื่นบ้างก็ได้ 

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เหมือนมีโชค อาจได้รับของแจก ของฟรี แต่จริง ๆ แล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอก ถูกใช้งานหนักเกินที่ควรจะเป็น 

ดูดวงสุขภาพ ภายนอกดูปกติแต่ภายในอาจมีการสะสมความเครียด ร้อนใน ปวดหัว ปวดหลัง รวมทั้งอาการปวดเมื่อยครั่นเนื้อครั่นตัวเป็นไข้แดด หรือไข้ทับระดู ช่วงนี้มีสัญญาณบางอย่างบ่งบอกว่าคุณควรหันมาออกกำลังได้แล้วนะ 

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์นี้ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม 

เลขมงคล 8 , 19 , 23 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีน้ำเงิน สีทอง การเงิน สีส้ม สีเหลืองเข้ม การงาน สีชมพู สีเขียว สีฟ้า 

หลีกเลี่ยง สีแดง 

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ถ้าคุณเข้าใจหลักแห่งการผันแปรก็ยังพอมีความฝันมีแรงจูงใจสำหรับก้าวต่อไปในอนาคต แต่อย่างที่บอก เรื่องภาระที่แบกรับอย่างมากมายไร้ขีดจำกัดทำให้อึดอัดเหนื่อยใจ การทำกิจธุระอะไรต่าง ๆ โดยเฉพาะกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า "คน" ถ้าอยู่ในขอบเขตก็จะจัดการได้ 



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ความปล่อยวาง” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกะทันหันเหมือนรักแรกพบ แต่คุณก็เฉย ๆ ปล่อยไปตามธรรมชาติ ไม่ซีไม่แคร์ ส่วนคนที่กำลังมีคู่ อาจถึงคราวที่จะต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งแบบฉับพลันแต่คุณก็เหมือนรู้ตัวอยู่แล้วว่าจะต้องเกิดขึ้น จึงปล่อยวาง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด 

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที เปลี่ยนที่เรียน ดรอปเรียน แต่ไพ่อีกใบคือความปล่อยวาง ปล่อยให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปตามธรรมชาติ รวมความแล้วหมายถึงการปรับเปลี่ยนสิ่งที่เคยทำแต่ไม่ได้ทำให้ตัวตนเปลี่ยนไป 

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้ เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์นี้ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส 

เลขมงคล 17, 25 , 30 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีน้ำเงิน สีทอง การเงิน สีส้ม สีเหลืองเข้ม การงาน สีชมพู สีเขียว สีฟ้า 

หลีกเลี่ยง สีแดง 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ดวงช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงเป็นจุดหลัก ถึงแม้ว่าจะต้องทำอะไรที่แปลกไปอยู่บ้างแต่มันก็จะเป็นไปเพื่อไปพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมากปล่อย ๆ ให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุดและปล่อยวาง 



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “อ่อนไหวและเปราะบาง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ถ้ายังอยู่ในสนามแห่งรักควรถอยห่างออกมาอยู่ด้านนอกแล้วมองดูเหตุการณ์ หยุดการยื้อแย่งที่น่าเหนื่อยหน่ายแล้วมองดูความเป็นจริงและรอเวลา คนที่มีครอบครัว การยึดโยงหลายสิ่งอย่างในชีวิต ทั้งการงานทั้งสังคมได้ริดรอนความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ไป ทำให้อยู่ในสถานการณ์ที่อ่อนไหวและเปราะบาง 

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณมีความพึงพอใจต่อผลงานแต่สับสนในการวางแผนงาน หลายสิ่งหลายอย่างหลุดออกนอกความควบคุม งานที่ต้องทำกับผู้คนหลายฝ่ายต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการฝืนทำอะไรที่ไม่ถนัดมาก ๆ มีโอกาสพลาดสูงไม่ควรเสี่ยง 

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีรายได้เสริมที่มาจากการงานและครอบครัว รวมทั้งความก้าวหน้าทางธุรกิจ หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด แต่ในขณะเดียวกันก็จะสูญเสียอย่างรวดเร็วในหลายช่องทางที่คุณคาดไม่ถึงเช่นกัน 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมถือว่าสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น แต่อาจจะมีอาการเหนื่อยล้า รวมทั้งอาการวิตกกังวลใจต่าง ๆ และโรคปวดหลัง 

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์นี้ ควรทำบุญด้วยการต่อชีวิต ไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง 

เลขมงคล 17, 21 , 37 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเทา บรอนซ์ สีส้ม การเงิน สีฟ้า สีทอง การงาน สีเขียว สีขาว 

หลีกเลี่ยง สีดำ สีม่วง สีน้ำเงิน 

ภาพรวมของราศีกันย์ คุณสามารถมีความสุขได้ เพียงแค่ตั้งสติและจัดลำดับก่อนหลัง ทำทีละเรื่อง อย่าเอาทุกอย่างมาปนกัน แล้วให้ชีวิตได้อยู่นิ่ง ๆ บ้าง ทบทวนเงื่อนไขต่าง ๆ จากประสบการณ์ เพื่อปรับจูนวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างเข้าใจและมีความสุขที่แท้จริง



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “เติมเต็มชีวิต”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก มีพลังบวกและเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติ ทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะมีคนมาเติมเต็มชีวิตในส่วนที่ขาด ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจ สมหวังในความรักทุกประการ และอาจมีข่าวดีถึงขั้นตกล่องปล่องชิ้นแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว 

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ให้ความรู้สึกที่ดีทั้งทางด้านความมั่นคง ทางการเรียน และการงาน จะมีความสมบูรณ์พูนสุข มีความสำเร็จในการลงมือทำในสิ่งต่าง ๆ อย่างเรียบง่ายไม่เหนื่อยหนัก รวมทั้งมีช่องทางการหาเงินเพิ่มขึ้นและมีผู้ใหญ่สนับสนุนอย่างดี 

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ผู้ใหญ่เพศหญิงจะให้การสนับสนุน เอ็นดู ให้เงินทอง โชคลาภ 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น 

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์นี้ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ 

เลขมงคล 16 , 21 , 35 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเทา สีเขียว สีทอง การเงิน สีดำ สีม่วง การงาน สีน้ำตาล สีทอง สีขาว สีเหลืองอ่อน 

หลีกเลี่ยง สีฟ้า สีน้ำเงิน 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความสำเร็จ ความสมบูรณ์ และความพอเหมาะพอดี รวมทั้งยังมีโชคลาภ บารมี ยิ่งเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีจะช่วยส่งเสริมแรงบันดาลใจ และให้ความอิ่มเอมใจในชีวิต รวมทั้ง การคิดดี ทำดี จะทำให้ชีวิตพบเจอแต่สิ่งดี ๆ เจริญรุ่งเรือง 



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "เปิดใจชัด ๆ "


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดด้วยความยึดมั่นถือมั่นในตัวเอง จึงยากที่จะทอดสะพานให้ใครก่อน ต้องรอให้เขาเปิดใจชัด ๆ ถึงจะโอเค ส่วนคนมีคู่จะมีข้ออึดอัดขัดแย้งกันในเรื่องของศักดิ์ศรี บางทีก็ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกันไป การพยายามให้เขาคิดเหมือนเรายิ่งจะทำให้ปัญหาบานปลาย 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ปัญหาจะมาแบบไม่ให้มีทางออก อึดอัด กดดัน โดยเฉพาะปัญหากับคน ต้องอดทนในการบังคับควบคุมทั้งตนเองและระบบงานต่าง ๆ ที่สำคัญจะต้องเก็บรายละเอียดให้หมดจดครบถ้วน อดทนต่อความเครียดและความกดดันต่าง ๆ ให้ได้ ยึดหลักเมตตากรุณาเข้าไว้เป็นดี 

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้อาจต้องฝืนชะตามากหน่อย แต่การจะได้อะไรแต่ละอย่างเรียกว่าหืดขึ้นคอเลยทีเดียว อาจต้องมองและเล็งให้ดีถึงเรื่องที่ให้ผลประโยชน์สูงสุด และเสี่ยงเป็นบางอย่าง หากรับเอาทั้งหมดมีหวังพังพาบ 

ดูดวงสุขภาพ ปวดหัว ปวดขมับ ปวดกระบอกตา และการพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน 

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์นี้ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมป์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า 

เลขมงคล 8 , 20 , 30 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเขียว สีดำ การเงิน สีม่วงแก่ การงาน สีน้ำตาล สีทอง สีขาว สีเหลืองอ่อน สีน้ำเงิน สีฟ้า 

หลีกเลี่ยง สีชมพู สีส้ม 

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาที่ควรจะตั้งรับและบริหารจัดการกับชีวิตในรูปแบบที่อยู่ในความสงบให้มาก ๆ การจะตัดสินใจในเรื่องใด ๆ ควรเป็นเรื่องที่สำคัญจริง ๆ พยายามอย่าไปสะดุดทะเลาะเบาะแว้งกับผู้ใหญ่ผู้ที่มีบารมีมากกว่า ผลลัพธ์มันจะไม่ค่อยงาม ชีวิตจำเป็นต้องถู ๆ ไถ ๆ กันไปให้ได้ก่อน 



ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “อย่าลืมรักตัวเอง” 




ดูดวงความรัก สำหรับคุณแล้วการเสียสละและการอุทิศตนเพื่อความรักเป็นปัจจัยพื้นฐานที่นำมาซึ่งความสุข มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องสำหรับคนที่มีคู่ ในขณะที่คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย เพราะจะพบกับความผิดหวังซ้ำ ๆ รักใครแค่ไหนก็ตามอย่าลืมรักตัวเองด้วย 

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันกับภาระที่หนักหนาและไร้คนช่วยเหลือ จะเอ่ยปากแต่ละทีเหนื่อยใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีที่สุดและราบรื่นที่สุด 

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะทำงานใหญ่ต้องใจถึง ตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง ทุกอย่างย่อมต้องลงทุน พยายามนิ่ง ๆ เข้าไว้ เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ 

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์นี้ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต 

เลขมงคล 12 , 20 , 23 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเทา บรอนซ์ สีส้ม การเงิน สีฟ้า สีทอง การงาน สีเขียว สีขาว 

หลีกเลี่ยง สีดำ สีม่วง สีน้ำเงิน 

ภาพรวมของราศีธนู ทำจิตใจให้สบาย ปัญหามีไว้แก้ไม่ได้มีไว้กลุ้ม หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่นิ่งขึ้นพยายามรักษาความดี การคิดดี ทำดี การเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจและจะช่วยสนับสนุนคุณ การเป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ง่ายจะทำให้อยู่ในสังคมได้อย่างสบาย ๆ

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS