Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

รีวิวรองพื้นเนื้อเซรั่ม ผิวสวย ฉ่ำ คัดมาแล้วสำหรับสาวผิวแห้ง-ผิวผสม 2019

6,202
6 พ.ย. 2562
รีวิว 6 รองพื้นเนื้อเซรั่ม ผิวสวย ฉ่ำ คัดมาแล้วสำหรับสาวผิวแห้งผิวผสม 2019

    เรื่องรองพื้นคือสิ่งที่สำคัญมากกก ยิ่งสาว ๆ แต่ละคนมีปัญหาผิวที่แตกต่างกัน ยิ่งต้องเลือก! วันนี้ *cosmenet มาพร้อมกับ 6 รองพื้นเนื้อเซรั่ม ที่ให้ผิวสวย ฉ่ำ งานผิวมักมากก สาวผิวแห้ง-ผิวผสมจะต้องเลิฟ! ตามมาดูกันดีกว่าว่าจะมีแบรนด์ไหนบ้าง และแต่ละแบรนด์ดียังไง? ไปดูกันเลย ヾ(≧▽≦)ノ


Bobbi Bown : Intensive Skin Serum Foundation SPF40 : 2,650 บาท


รีวิวรองพื้นเซรั่ม Bobbi Bown : Intensive Skin Serum Foundation

    รองพื้นเนื้อเซรั่มตัวนี้ได้รับการพูดถึงใน Twitter เยอะมากจริง ๆ ในปี 2019 ด้วยแพ็กเกจที่หรูหราหมาเห่า มาพร้อมด้วยเนื้อรองพื้นบางเบา เกลี่ยง่าย แถมยังสามารถบำรุงไปในตัวได้ด้วย น้องเค้าจะปกปิดระดับกลาง ๆ และคุมมันได้ระดับกลาง ๆ นะคะ ลุคที่ได้ออกมาหลังแต่งก็จะเป็นแนวฉ่ำ ๆ งานผิว ให้ความเป็นสาวสุขภาพดีมาก คือควรค่าแก่การลองโดนสักครั้ง สาวผิวแห้งจะต้องเลิฟ!


Clarins Skin Illusion SPF 15 : 1,700 บาท


รีวิวรองพื้นเซรั่ม Clarins Skin Illusion

    หนึ่งในรองพื้นเนื้อเซรั่มที่น่าโดนมาก เนื้อเค้าจะเหลว นุ่ม ทาง่าย สบายไม่หนักเลย และเค้ายังให้งานผิวที่สวยจริง ซึ่งตัวนี้จะให้การปกปิดระดับกลางและคุมมันระดับกลาง ๆ เช่นกันค่ะ ใครที่ชอบงานผิวสุขภาพดี โกลว์สวย ตัวนี้รอดน้าาา แถมยังบำรุงไปในตัวด้วยนะคะ~



Three Angelic Synthesis Foundation Serum : 2,450 บาท


รีวิวรองพื้นเซรั่ม Three Angelic Synthesis Foundation Serum

     เนื้อรองพื้นของเค้าจะค่อนบางเบา สามารถใช้นิ้วมือเกลี่ยได้เลย เป็นธรรมชาติและไม่เป็นคราบ เค้าให้ความรู้สึกเหมือนทาครีมบำรุงเลยค่ะ เพราะซึมไวเก่งงง! โดยตัวนี้จะไม่ได้เน้นปกปิดหรือคุมมันมากนัก สาวผิวแห้งใช้ถือว่ารอดน้าา เรื่องงานผิวเค้าก็ไม่น้อยหน้าใครร~



Etude Double Lasting Serum Foundation : 790 บาท


รีวิวรองพื้นเซรั่ม Etude Double Lasting Serum Foundation

    แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องงานผิวแบบสาวเกาอยู่แล้ว เนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเหลว ลื่น และทาง่าย ไม่หนัก ทาแล้วเนียนไปกับหน้าเลยค่ะ แถมเค้ายังให้การปกปิดที่โอเค ซึ่งฟินิชลุคของตัวนี้ให้ความเป็นงานผิว โกลว์แต่ไม่ได้เงาแบบลูกนิมิตนะทุกคน มันโกลว์ในระดับดี การคุมมันอยู่ที่ระดับปานกลาง เหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง แต่ตัวนี้จะมีข้อหักนิดนึงคือ คนที่เหงื่อเยอะมากๆ หรือ สาวผิวมัน อาจเป็นคราบเหงื่อไหล ไม่น่ารอดน้าา ;___;

Yves Saint Laurent Youth Liberator Serum Foundation : 2,700 บาท


รีวิวรองพื้นเซรั่ม Yves Saint Laurent Youth Liberator Serum Foundation

    เนื้อรองพื้นของตัวนี้ค่อนข้างเบาและเกลี่ยง่ายสุด ๆ ให้อารมณ์เหมือนเรากำลังทาเซรั่มบำรุงอ่ะทุกคน คือดือออ แต่ถึงเค้าจะเบาแค่ไหนสีเค้าก็ยังคงแน่นอยู่ ประทับใจ~ โดยเค้าให้การปกปิดที่ดีแถมยังช่วยเบลอรูขุมขนด้วย แต่หากคนไหนมีปัญหาผิวมากๆ อาจจะต้องใช้คอลซีลเลอร์เข้าช่วยสักหน่อยน้า ฟินิชลุคก็จะให้ลุคงานผิว เหมือนสาวสุขภาพดี กินผักผลไม้เยอะ เนียนไม่หลอก ผู้จับโป๊ะไม่ได้จ้า~ 55555555




Dior Skin Nude Air Serum : 2,200 บาท


รีวิวรองพื้นเซรั่ม Dior Skin Nude Air Serum

    Dior ตัวนี้โด่งดังมากก และติดลมบนสุด! ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แต่จะอยู่ไม่นานสักพักกลิ่นก็จะจางไป ด้านเนื้อรองพื้นของเค้าจะค่อนข้างนุ่ม ทาแล้วเบาผิวมาก และฟินิชลุคที่ได้มีเป็นแนวแมทกำมะหยี่ ที่ผิวดูเรียบเนียน ผ่องขึ้น โชว์งานผิวสวยได้ดีสุดๆ แต่เรื่องการปกปิดอาจจะทำได้น้อย-ปานกลางเท่านั้น สาว ๆ คนไหนมีปัญหาแค่รอยแดงหรือรูขุมขน น้องตัวนี้เอาอยู่น้าา~




______________________________________________________________ 

เป็นยังไงบ้างค้าา~ มีตัวไหนที่เล็ง ๆ ไว้บ้างรึเปล่า ขอบอกเลยว่าสาวผิวแห้งต้องลองโดนจริงง รองพื้นเนื้อเซรั่มเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีมาก นอกจากจะให้งานผิวสวยแล้ว รองพื้นประเภทนี้ยังให้การบำรุงให้หน้าไม่แห้งไปด้วยน้า ทางเราคัดมาให้แล้วจริง ๆ ว่าต้องโดน พูดขนาดนี้แล้วต้องลองโดนสักตัวหน่อยแล้วสาว ๆ อิอิ
ใครมีตัวไหนแนะนำอีกสามารถคอมเม้นท์บอกกันได้เลย ทางเราจะลองไปโดนตามเพื่อน ๆ บ้างค่า สายซื้อไว้ก่อน เน้นมีไม่เน้นใช้นะคะ 555555


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ทุกตัวเลย ขอบคุณค่ะ
14 พ.ย. 2562 เวลา 7:56 น.