รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

คัดแล้ว! 15 ไอเท็มกลิ่นแป้งเด็ก มีตั้งแต่น้ำหอมยันน้ำยาปรับผ้านุ่ม!

47,016
3 ส.ค. 2564
ไอเท็มกลิ่นแป้งเด็ก มีตั้งแต่น้ำหอมยันน้ำยาปรับผ้านุ่ม!

      กลิ่นแป้งเด็ก เป็นกลิ่นหนึ่งที่ชอบมากกกก เพราะเค้าจะหอมละมุน ให้อารมณ์แบบเด็กน้อย น่ารัก น่ากอด~ เรียกได้ว่าแทบจะเป็นหนึ่งในกลิ่นที่สาว ๆ หลายคนชอบเลยค่า

     วันนี้ *cosmenet เลยได้รีวิวรวบรวม 15 ไอเท็ม กลิ่นแป้งเด็ก รวบรวมมาตั้งแต่
น้ำหอมยันน้ำยาปรับผ้านุ่ม! ที่แต่ละอย่างมีความหอมละมุน และมีกลิ่นที่แตกต่างกันไปตามแต่ละยี่ห้อ สาวกกลิ่นแป้งเด็กห้ามพลาดจ้า ไปดูกันเลยว่าจะมีอะไรบ้างง


น้ำหอมกลิ่นแป้งเด็ก


น้ำหอมกลิ่นแป้งเด็ก


      น้ำหอม Zara เป็นอีกหนึ่งในน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กที่น่าโดนมากกก ด้วยราคาที่น่ารัก และแพ็กเกจที่ดี คิ้วท์สุด อะไรสุด ยิ่งกลิ่นของเค้าที่ให้อารมณ์เบบี๋ เด็กน้อย กลิ่นหอมละมุน เบา ๆ ไม่ฉุน ไม่เลี่ยน เห็นแบบนี้แล้วเงินในกระเป๋าสั่นไปหมดดดด~

ราคา : 390 บาท
พิกัด : Zara ทุกสาขา

      น้ำหอมกลิ่นแป้งที่ดังมากก ด้วยแพ็กเกจที่น่ารักไม่แพ้ใคร กับกลิ่นที่เค้าจะไม่ได้กลิ่นแป้งจ๋าหรือหอมเลี่ยน แต่เค้าจะมีความนวล หอมเบาแบบเย็น ๆ ให้อารมณ์เหมือนเป็นคุณหนูหวาน ๆ ที่ฉีดน้ำหอมอันนี้แล้วนั่งจิบชาอยู่ริมสวน สรุปคือดี ใครที่ไม่ได้ชอบกลิ่นแป้งหนัก ๆ ตัวนี้โอเลย

ราคา : 1,759 บาท
พิกัด : 
Centralkovy

      พูดถึงน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็ก คงไม่พูดถึง Etude ตัวนี้คงไม่ได้ กลิ่นของเค้าจะออกแนวหอมเด็ก ๆ มีกลิ่นผลไม้ธรรมชาติอ่อน ๆ เบา ๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น สดใส ใครเป็นสายน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กแต่ไม่ได้หวานเลี่ยนจ๋า ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่แนะนำเลยค่ะ

ราคา : 550 บาท
พิกัด : ร้านค้าออนไลน์


โลชั่นกลิ่นแป้งเด็ก


โลชั่นกลิ่นแป้งเด็ก

     สายโลชั่นกลิ่นแป้งเด็กต้องมา! ต้องลองตัวนี้ คือกลิ่นจะหอมแบบหวาน ๆ แบบแป้งเด็ก และกลิ่นชัด ติดทนเอาเรื่อง ทางเราชอบทามากกก เพราะเป็นคนตัวแห้ง ทาตัวนี้ก็ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นได้ดีมากกกและไม่เหนอะหนะด้วยจ้า

ราคา : 239 บาท
พิกัด : lazadashopee

      ใครสายโลชั่นกลิ่นแป้งเด็กอยากแนะนำให้ลองตัวนี้จริง ๆ จากประสบการณ์คนโดนป้ายยาโดยตรง คือพอทาแล้วกลิ่นของเค้าคือดีมากกก กลิ่นแป้งเด็กแบบเต็ม ๆ แต่กลิ่นไม่ฉุนนะ คือหอมจนคนทักว่าฉีดน้ำหอมอะไร แต่เปล่าจ้า ดิฉันทาโลชั่น 555555 คือไม่อวย ไปลอง

ราคา : 245 บาท
พิกัด : 
enfantcentralrobinson


ครีมอาบน้ำกลิ่นแป้งเด็ก


ครีมอาบน้ำกลิ่นแป้งเด็ก


      คือเป็นคนที่ชอบแป้งแคร์สีฟ้าอยู่แล้ว ให้ความรู้สึกละมุน หอม น่าทะนุถนอมอ่ะ 555 แม้ว่าตัวจริงเราจะเป็นสาวถึกขนาดไหน ก็ยังรู้สึกว่าตัวเองน่ารักกก คือเค้ากลิ่นเดียวกับแป้งแคร์กระปุกฟ้าเลย ข้อเสียคือไม่มีถุงแบบรีฟิล คือต้องซื้อขวดใหม่ตลอดเลยรู้สึกเปลือง ๆ แอบเสียดายขวดด้วย ฮืออ ;__;

ราคา : 129 บาท
พิกัด : lazada, shopee

      น้องตัวนี้เค้าเป็นได้ทั้งครีมอาบน้ำและยาสระผม 2 in 1 ครบจบมากกก เค้าจะอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย แถมเป็นผลิตภัณฑ์ Organic อีกด้วยค่ะ ล้างออกง่าย เข้าตาแล้วไม่แสบ ไม่ได้ทำให้ผิวแห้ง แถมหอมกลิ่นแป้งเด็กมากก ใช้แล้วรู้สึกว่าตัวเองเป็นเด็กน้อยอีกครั้งเลยค่ะ

ราคา : 139 บาท
พิกัด : 
Watsons, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป 

ยาสระผมกลิ่นแป้งเด็ก


ยาสระผมกลิ่นแป้งเด็ก

      เบบี้มายด์ ตัวนี้มีความหอมอ่อน ๆ แบบธรรมชาติ ใช้แล้วผมนุ่ม ไม่แห้ง ที่สำคัญคือเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน สารทำความสะอาด ซิลิโคน และการเจือสีใดๆ ใช้ได้ทั้งอาบและสระเลยค่ะ เรียกได้ว่าอ่อนโยนมากก เลิฟ!

ราคา : 210 บาท
พิกัด : 
lazadashopee, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

      อีกหนึ่งตัวที่แนะนำเรื่องอ่อนโยนและความหอมแบบละมุน ตัวผลิตภัณฑ์ของเค้าเป็นออร์แกนิค โดยมีส่วนผสมมาจากพืชธรรมชาติ 100% สกัดจากข้าวโอ๊ต และข้าวโพด จึงอ่อนโยนปลอดภัยแน่นอนจ้าา เด็กใช้ดี ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้ กลิ่นหอมแป้งเด็กแบบถูกใจใช่เลยย~

ราคา : 245 บาท
พิกัด : 
Central, แผนกเด็กโซน Central


น้ำมันบำรุงผมกลิ่นแป้งเด็ก


น้ำมันบำรุงผมกลิ่นแป้งเด็ก

  • Argan hair oil Baby Powder
     ใครเป็นสายชอบบำรุงผมต้องลองสิ่งนี้ นอกจากจะบำรุงผมได้เริ่ด กลิ่นก็ยังเป็นกลิ่นแป้งเด็กมาก ๆ ด้วยสารสกัดจากน้ำมันและ moisture ช่วยปกป้องเส้นผมให้ชุ่มชื้น เงางาม จัดทรงง่ายอยู่เสมอ โดยที่เนื้อสัมผัสไม่เหนียวเหนอะหนะ ดีงามมักมาก แนะนำจริง ๆ ค่ะ

ราคา : 350 บาท
พิกัด : 
beauticoolmultybeauty

น้ำยาซักผ้ากลิ่นแป้งเด็ก


น้ำยาซักผ้ากลิ่นแป้งเด็ก

      ที่สุดสำหรับเรา! น้ำยาซักผ้ากลิ่นแป้งเด็กที่กลิ่นเต็มมาก ๆ ที่สำคัญเค้ายังเป็นน้ำยาซักผ้าที่เหมาะกับเด็กวัยแรกเกิดที่เซลล์ผิวยังมีความบอบบางแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดระคายเคือง ด้วยสารสกัดทำความสะอาดที่สังเคราะห์จากพืชธรรมชาติ และมีค่า pH เป็นกลาง อ่อนโยนช่วยถนอมผ้าอีกด้วย ใครสายกลิ่นแป้งเด็กแบบ Kodomo ผายมือให้ลองรัว ๆ

ราคา : 85 บาท
พิกัด : 
Lotus online

น้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นแป้งเด็ก


น้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นแป้งเด็ก

      เป็นน้ำยาปรับผ้านุ่มที่แนะนำมาก เค้าจะหอมแบบกลิ่นแป้งเด็กอ่อน ๆ แต่ติดทนสุด หอมติดมือด้วย 5555 คือถ้าดมในถุงอะจะไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่พอซักแล้วดมตอนผ้าแห้งนี่คือที่สุด หอมมากกกก สาวกแป้งเด็กต้องโดนยันน้ำยาปรับผ้านุ่มจ้าาา~

ราคา : 65 บาท
พิกัด : BigC, Lotus, 
Tops, ร้านค้าทั่วไป

       อีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากจะแนะนำ ด้วยความหอมของเค้ามันตราตรึงเหลือเกิ้นน~ ให้ความรู้สึกเหมือนกลิ่นแป้งเด็กอ่อน ๆ หอมละมุน ติดบนเสื้อผ้าเราทั้งวัน ฮืออ คือดีมากก ยิ่งเอาไปใช้กับพวกปลอกหมอนหรือผ้าห่ม ฟินสุด ๆ อยากจะเอาหน้าซุกทั้งวันแล้วไม่ต้องตื่นไปทำงาน 555555

ราคา : 65 บาท
พิกัด : 
Tops, BigC, Watsons, ร้านค้าทั่วไป

เจลแอลกอฮอล์กลิ่นแป้งเด็ก


เจลแอลกอฮอล์กลิ่นแป้งเด็ก

      ฮือ อีกหนึ่งความดีงามของยุคนี้ เจลแอลกอฮอล์กลิ่นแป้งเด็ก ที่พกความหอมมาเต็ม ๆ เค้าเป็นแอลกอฮอล์เจลบริสุทธิ์แบบ Food Grade 70% ทำให้มั่นใจความปลอดภัยในการใช้ได้ เท่านั้นยังไม่พอเค้ายังมาพร้อมด้วย Vitamin E และ Hyaluron ช่วยบำรุงผิวและเติมความชุ่มชื้นอีกด้วย หอมที่สุด! ต้องลอง

ราคา : 250 บาท
พิกัด : 
Shopee

      ทางเลือกเจลแอลกอฮอล์อีกตัวที่หาซื้อง่าย แถมกลิ่นแป้งเด็กก็ชัดหอมสดชื่นสไตล์ babimild สุด ๆ กลิ่นจะคนละแนวกับ Mizumi แต่ยังคงความแป้งเด็กเหมือนกันอยู่ค่ะ เจลแอลกอฮอล์กลิ่นแป้งเด็กตัวนี้ประกอบด้วยแอลกอฮอล์ 70% ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และยังสะอาดอ่อนโยน มาพร้อมส่วนผสมของว่านหางจระเข้ออร์แกนิก ทั้งบำรุง ทั้งทำความสะอาด ครบมาก ๆ <3

ราคา : 159 บาท
พิกัด : 
Watsons

_____________________________________________

ฮือออ แต่ละอย่างชวนน่าซื้อสุด ๆ คือปรกติก็ใช้ Item กลิ่นแป้งเด็กอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ยิ่งรู้สึกอยากได้ Item กลิ่นแป้งเด็กเพิ่มขึ้นอีกเยอะเลยย จะได้ดูเป็นผู้หญิงตัวตะเล็กกก~ เด็กน้อย เบบี๋ ที่หอมละมุน น่ากอด อิอิ
เพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นสาวกกลิ่นแป้งเด็กเหมือนกันก็อย่าลืมไปตำน้าาา รับรองหอมแน่นอน เบบี๋สุด ๆ ❤ ❤

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
หอมละมุนจริงง
3 ก.ย. 2564 เวลา 10:07 น.
ความคิดเห็นที่ 7
เจลแอลกอฮอล์เบบี้มาย์ดน่าสนใจดีคะ่
8 ส.ค. 2564 เวลา 23:14 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ไฮยีนส์สีขาวคือดี
6 ส.ค. 2564 เวลา 9:45 น.
ความคิดเห็นที่ 5
กลิ่นน่ารักทั้งเลยค่ะ
4 ส.ค. 2564 เวลา 15:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบผลิตภัณฑ์แต่ละกลิ่นมากๆค่ะหอมชื่นใจดี
4 ส.ค. 2564 เวลา 14:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3
โงยยยย น่าใช้มากค่ะ
4 ส.ค. 2564 เวลา 11:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เค้าใช้ครีมอาบน้ำแคร์ กับเซรั่มบำรุงผมสูตรนี้เลย
ส่วนน้ำยาซักผ้าใช้บรีสเด็ก กับดีนี่สีชมพู
น้ำยาปรับผ้าก็ดีนี่เด็กสีชมพูเหมือนกัน
ครีมทาผิวใช้ของโคโดโมะ
แป้งก็ใช้แป้งแคร์
บ่งบอกเลยว่าเป็นคนชอบกลิ่นแป้งเด็กจริงๆ 55555
4 ส.ค. 2564 เวลา 8:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อ่อนโยน
4 ส.ค. 2564 เวลา 8:32 น.