รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 มิ.ย. 62 (ทุกราศี)

13,423
16 มิ.ย. 2562

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "อย่าวู่วาม"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเรื่องรักอย่าวู่วาม ในจุดที่คุณเป็นอยู่ก็ยังไม่ค่อยชัดเจนอะไรนักบางทีคนที่เข้ามาแบบเป็นมิตรดูใจดีไม่ได้หมายความว่าเขามีใจ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง อารมณ์ร้อนจะพาให้หงุดหงิดทะเลาะและ หัวเสียได้

ดูดวงการงาน-การเรียน วางใจไม่ได้เลย ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน ต้องใช้ภาวะผู้นำและความเด็ดขาดสูง แรงสนับสนุนจากทีมและแรงใจจากคนรอบข้างบวกกับความมั่นใจที่มีจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ ที่สำคัญอย่าใจร้อนคิดเร็วทำเร็วโอกาสพลาดมีมาก ผู้ใหญ่เพ่งเล็ง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีจากการลงทุนลงแรง แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ ถ้าคุณออกลูกบ้าหน่อยกล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยงไม่กลัวเจ็บอาจพลาดพลั้งเสียเงินเสียทองเสียหายได้เหมือนกันต้องประเมินความเสี่ยงให้ดี และผู้ใหญ่เพศหญิงขัดลาภ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริงๆ สำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่างๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและและความเด็ดขาดกล้าได้กล้าเสียจะนำคุณไปสู่เส้นชัยแต่อย่าใจร้อน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "หัวใจส่งสัญญาณ"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ความรักเรื่องหลักคือปัญหาด้านการเงิน และความมั่นคง สถานการณ์ของครอบครัวค่อนข้างสั่นคลอนแต่ยังประคับประคองกันไป ส่วนคนโสดความขาดและช่วงว่างในหัวใจส่งสัญญาณทำให้เกิดความไม่ปกติและขาดเสถียรภาพทางอารมณ์

ดูดวงการงาน-การเรียน เพราะกำลังตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิตค่อนข้างหนัก สภาพคล่องทางการเงินติดขัดส่งปัญหาทางความเครียดชัดเจน แต่อย่างน้อยคนใกล้เคียงยังเป็นทางสว่างมีทางที่ดีและให้ทางออกได้ ให้นิ่งๆ ไว้ก่อน รอให้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาดีที่สุด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ ระวังจะทำทรัพย์สินเงินทองข้าวของสูญหาย ถูกยกเค้า ถูกหักหลังหลอกลวง โดนล้วงกระเป๋าพยายามทำอะไรต่างๆ อย่างมีสติรอบคอบเรื่องการเงินทุกครั้ง 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้ลำบากหนัก อะไรที่พอจะประคับประคองตัวได้ให้ทำไปก่อนอย่าตกอยู่ในที่นั่งลำบากเป็นเวลานานมันจะท้อ เรียกแรงกายแรงใจทั้งหมดลุกขึ้นมาสู้เมื่อปัญหาต่างๆ คลี่คลายคุณจะเบาลง รัดเข็มขัดให้ดี การประหยัดเป็นกุญแจสำคัญที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "อย่าคาดหวัง"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอย่าคาดหวังในเรื่องของความรักให้มาก รวมทั้งการลงทุนลงแรงลงใจที่เกินพอดีส่งผลเสียต่อจิตใจมากกว่า ส่วนคนมีคู่จะต้องจัดการกับความอึดอัด และภาวะเรื่องมากของความต้องการของหวานใจของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้การกระทำอะไรต่างๆ ต้องชั่งใจให้ดี บางครั้งอาจจะได้ไม่คุ้มเสีย ลูกน้องจะเสียการบังคับบัญชา การทุ่มเทเป็นเรื่องดีแต่ต้องกำหนดเป้าให้ชัดเจน ไม่งั้นจะเสียแรงและเสียเวลา อย่าพยายามนำความรับผิดชอบต่างๆ มาไว้กับตัวเองคนเดียวถ้าไม่จำเป็น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้อาจต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมอะไรเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ของคุณต้องเข้าไปดูแลเองแต่อย่าทุ่มมากจนเกินไป ต้องประเมินความเสี่ยงดูด้วย 

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ดูแลขวัญและกำลังใจให้ดี อยากสำเร็จอะไรก็ตามต้องเผื่อใจไว้บ้างอย่าทุ่มไปสุดตัว สิ่งไหนลังเลยังไม่ต้องตัดสินใจให้ปล่อยผ่านไปก่อน ทำเฉพาะในส่วนที่สำคัญจริงๆ ความอึดทนต่อทุกสภาวะคือจุดเด่นของคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "มีพลังแฝงพลังเทพช่วยเหลือ"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชกับเรื่องรักมักสวนทางกัน แถมมี ไพ่ 7 ไม้ คือต้องต่อสู้ฝ่าฟัน ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเหนื่อยและจะต้องใช้แรงกายแรงใจเป็นอย่างมาก คนโสดอาจจะต้องเปิดฉากบอกตัวตนถึงความรักที่ต้องการจะมี (กรณีถ้าต้องการจะมีคนรักนะ) ส่วนคนที่มีคู่ต้องแสดงจุดยืนที่ชัดเจนของตัวเองแม้จะต้องขัดแย้งกับคนรักก็ตาม

ดูดวงการงาน-การเรียน ยังดีที่เป็นช่วงเวลาที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จากอิทธิพลของไพ่พระสังฆราชคุ้มครองการต่อสู้ฝ่าฟันทั้งการงาน ธุรกิจและการเรียนก็เหมือนมีพลังแฝงพลังเทพช่วยเหลือแต่ไม่มีอะไรที่จะได้มาอย่างง่ายๆ สบายๆ รักษาตำแหน่ง รักษาสิทธิ์ที่เป็นของเรา และรักษาความถูกต้องเอาไว้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ถ้าคุณเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และยินดีที่จะเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญสร้างกุศลต่างๆ บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาส่งเสริมเช่นเดียวกันแต่อาจจะไม่ใช่ทันทีทันใด 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็ดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็นๆ หาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงที่ต้องพิสูจน์ตัวเองทั้งภายนอกและภายในหากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก อธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวท่านจะช่วยคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ตัวควบคุมเหตุผลอ่อนแรง"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ช่วงนี้ คนโสดค่อนข้างจะปากแข็งแต่ข้างในจิตใจอ่อนยวบอยู่พอสมควรไม่พูดไม่บอก หมายปองใครอาจต้องพบกับความผิดหวัง คนมีคู่แม้มองดูหนักแน่นแต่ออกอาการขี้น้อยใจไม่ยอมหาย การคิดไปเองหรือต่างคนต่างคิดของคุณและคนรักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON ขึ้นซ้ำๆ บ่งบอกถึงสภาพที่อยู่ในมรสุมทางอารมณ์ ความอ่อนไหวปรวนแปรเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง ทำให้การงานช่วงนี้ออกแนวดราม่ามากหน่อย ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคยมีเหตุผลกลับไร้เหตุผล คุณอาจมีอาการไม่พอใจในระบบงานรู้สึกถึงความไม่แฟร์บางอย่าง ปัญหาต่างๆ อย่าใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสิน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้รากฐานมั่นคงมีคนคอยสนับสนุน แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกขลาภเสียมากกว่า 

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมราศีอย่างต่อเนื่อง อารมณ์หลักยังไม่มั่นคงนัก การตัดสินใจบางอย่างแม้จะเริ่มดีขึ้นแต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่ตัวควบคุมเหตุผลของคุณอ่อนแรงจะทำให้สถานการณ์ลำบาก ถ้าควบคุมสติให้ดีทุกอย่างก็กำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "สัญชาตญาณจัดเต็ม"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพลุ่งพล่านและอยากเล่นกับไฟ (ราคะ) จนไม่เกรงกลัวอันตรายรักอะไรชอบอะไรจะทุ่มเต็มที่แล้วสุดท้ายอาจผิดหวังอย่างรุนแรง ถูกหลอกและได้ไม่คุ้มเสีย คนที่มีคู่แล้วระวังปัญหารักสามเส้า จนข้ามเส้นผิดชอบชั่วดีไป

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่สัญชาตญาณทำงานแบบจัดเต็ม คุณจะต้องทำงานอย่างหนักหน่วง และใช้แรงผลักมหาศาลในการแสวงหาจุดสำเร็จ จนเกินการควบคุม ระวังจะมีอารมณ์เหนื่อยและท้อจนเกิดอาการน้อยใจ และที่สำคัญที่สุดที่ต้องระวังคือปัญหาที่เกิดจากตัวคุณเองเป็นหลัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณมีแรงผลักให้มีศักยภาพในการแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆ นานา แต่มันมากเกินไปจนขาดสมดุลขาดความพอดีและจะกลายเป็นได้ไม่คุ้มเสีย 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ โรคเครียด โรคประสาท วิตกจริตคิดมาก รวมทั้งความดันและโรคทางเดินหายใจ

ภาพรวมของราศีเมถุน ระวังอย่าให้กิเลสกำหนดชีวิตคุณ ความกระหายในตัวคุณมีพลังมาก จนบางครั้งดูไร้การควบคุมและส่งผลเสียหายให้แก่ตัวคุณในที่สุด ภาระหน้าที่ก็เยอะ อุปสรรคก็มาก รวมทั้งช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืนมีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้โดยด่วน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ไม่ยากเย็น"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดเข้าสู่โหมดอ่อนไหว และโรแมนติกเป็นช่วงโปรโมชั่นพิเศษ มีโอกาสเกิดการปิ๊งปั๊งแบบรักแรกพบกันได้ไม่ยากเย็น ส่วนคนที่มีคู่ มีครอบครัวมีแนวโน้มไปท่องเที่ยวพักผ่อนในบรรยากาศสุขสบายหรูหรา โรแมนติก แบบเลิศมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้หยิบจับคบหาสมาคมกับใครก็จะเป็นเรื่องศิลปะ เรื่องของจินตนาการ อยู่ในลมหายใจเข้าออก คุณจะสนุกกับการงานแบบตามใจตัวเอง งานที่ต้องใช้ความครีเอทีฟสูงๆ โดยจะมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ ที่มีความเป็นธรรมชาติและศิลปะ รวมทั้งเพื่อนฝูงบริวารเพศชายสนับสนุน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ โดยเฉพาะเพื่อนฝูงหุ้นส่วนถ้าคุยหลักการให้ดีเงินทองไม่อั้นเลยทีเดียว 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณแม้จะอ่อนโยนอ่อนไหวแต่ก็ผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม รวมทั้งการมีประสบการณ์ใหม่ๆ ความคิดสร้างสรรค์และสุนทรียะทางอารมณ์จะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ออกจากพันธนาการ"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ช่วงเวลาแห่งการส่องสว่างกลับมาอีกครั้ง คนโสดอาจจะมีความลงตัวกับบางคนที่พร้อมจะมาลงเอย ส่วนคนมีคู่จะมีช่วงเวลาที่รู้สึกความเป็นครอบครัวสมบูรณ์ รวมทั้งมีช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษหลังจากมีเรื่องเครียดๆ มายาวนาน

ดูดวงการงาน-การเรียน เวลาแห่งการหลุดจากปัญหาและอุปสรรคทั้งหมดทั้งมวล ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มด้วยโอกาส จะได้ทำในสิ่งที่ถนัดและได้คนมีฝีมือมาร่วมงานสิ่งที่คิดไว้จะนำไปสู่การปฏิบัติ รวมทั้งมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ ตระเตรียมเรื่องราวใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์ต่อยอด ทำให้เพิ่มพูนก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้าคุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป 

ดูดวงสุขภาพ ระวังแพ้แดด แสงอาทิตย์หรือความร้อน ส่วนอื่นสมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย มีชีวิตชีวา

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงที่คุณหลุดออกจากพันธนาการของชีวิตบางอย่าง และจะได้ลงมือทำได้อย่างใจที่ปรารถนา แต่คุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนและมีความสุขสนุกสนาน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "พักให้หายเหนื่อย"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังมีความไม่มั่นใจต่อการใช้ชีวิตคู่มากนัก ภายใต้ใบหน้าราบเรียบที่ไม่แคร์ต่อการมีคู่แต่ภายในกลับร้อนรุ่มดุจทะเลทรายกระหายน้ำ คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวมีความสุขแบบนิ่งๆ เรื่อยๆ พักผ่อนไปก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้โชคชะตากำลังบอกคุณว่าไม่ว่าทุกอย่างจะผันผวนปรวนแปรเปลี่ยนแปลงสักเท่าไร ให้คุณจงได้หยุดนิ่งและเฝ้าดูบ้าง พักให้หายเหนื่อยแล้วค่อยลงมือทำต่อในทุกเรื่อง สายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้ว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคลาภจะเข้ามาแบบแทรกซึม ไหลเอื่อยๆ มาเรื่อยๆ แบบไม่รู้ตัว ไม่ต้องวิ่งวุ่นกระวนกระวายต่อสู้ อยู่นิ่งๆ เดี๋ยวโชคมาเอง 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และปอดบวม

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตค่อยๆ ปรับไปสู่สิ่งที่ดีๆ ซึ่งจะค่อยๆ เปลี่ยนอย่างสมดุลและคุณสามารถควบคุมทุกอย่างให้ดำเนินไปอย่างราบรื่น ติดขัดตรงไหนอย่าฝืนให้หาช่องทางอื่นในการเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "เงินตึงมือ"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอยู่อย่างค่อนข้างระมัดระวังในทุกอย่างก้าวของชีวิตและปิดตัวเองเพราะกลัวความผิดหวัง ส่วนคนที่มีคู่จะมีความอึดอัดใจซึ่งกันและกันระหว่างคนรัก อันเนื่องสาเหตุจากสภาพความตึงมือเรื่องเงินๆ ทองๆ พาให้เครียดและพาลจะหงุดหงิดใส่กันทั้งที่ก็ไม่ได้ถึงขั้นเงินขาดมืออะไร

ดูดวงการงาน-การเรียน ความมั่นใจในตัวเองของคุณอาจถูกบั่นทอนลงจากการรับผิดชอบงานหลายอย่างรวมทั้งความเครียดเรื่องการเงินรวมอยู่ด้วย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการเครียดในเรื่องอนาคตที่ยังมาไม่ถึงซะมากกว่า จริงแล้วช่วงนี้ก็ยังพออยู่ได้อย่างสบาย ควรจะทำเท่าที่ทำได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่างๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่อย่าคิดวิตกจริตมากหรือทำอะไรที่มันมากเกิน เอาที่พอดีจะดีที่สุด ดวงคุณมีตัวช่วยอยู่อย่ากังวล 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด อาการล้าทางสมอง และโรคปวดหลัง ช่วงนี้มีสัญญาณบางอย่างบ่งบอกว่าคุณควรหันมาออกกำลังได้แล้วนะ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ อาจเพราะคุณต้องการความสมบูรณ์แบบทำให้คุณใช้พลังสมองและพลังความสามารถทั้งหมดที่มีเพื่อไปถึงจุดนั้นให้ได้ ความกังวลเกี่ยวกับภาพลักษณ์และเรื่องทรัพย์สินเงินทอง รวมทั้งเรื่องอนาคตที่ยังมาไม่ถึงทำให้คุณค่อนข้างจะกลายเป็นคนวิตกหมกมุ่นมากกว่าที่ควรจะเป็นทั้งที่คุณน่าจะมีความสุขมากกว่าคนอีกมากมาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "หวานอมขมกลืน"




ดูดวงความรัก คนโสด ภาพลวงตาบางอย่างอาจทำให้คุณคิดไปเองฝ่ายเดียวคนที่ชอบก็ไม่รักคนที่รักก็ไม่ชอบ คนที่มีคู่ชีวิตโดยรวมอาจดูดี๊ดี แต่ปัญหาที่มีสะสมเหมือนคลื่นใต้น้ำบางเรื่องก็หวานอมขมกลืน ทางออกที่ดีที่สุดคือเปิดใจคุยกับคนรักของคุณซะ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ข้างนอกดูพราวข้างในบอบช้ำ เพราะภาพลักษณ์ของงานดูจะดี น่าจะรุ่ง เพียงแค่ช่วงนี้ คุณอาจจะถูกอดีตที่เคยเจ็บปวดมาทำร้าย พยายามยามลดความเด่นนอกเพิ่มความเด่นใน ทำความเข้าใจกับความคิดและความรู้สึกของตนเองให้ถ่องแท้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เหมือนมีโชค อาจได้รับ ของแจก ของฟรี แต่จริงๆ แล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอก อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ยกเว้นจำเป็นจริงๆ 

ดูดวงสุขภาพ ภายนอกดูปกติแต่ภายในอาจมีการสะสมความเครียด ปวดหัว และระวังอุบัติเหตุทางสายตาไว้ด้วย รวมทั้งอาการทางระบบประสาทก็มีส่วน

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้ยังพอมีความหวัง ความฝน มีแรงจูงใจ มีแรงผลักดันอยู่พอสมควร แต่อย่าทำตัวโดดเด่นมากจะโดนสกัดดาวรุ่ง จะทำอะไรโดยเฉพาะกับคนมักจะติดๆ ขัดๆ ไปเสียทุกอย่าง สลัดความรู้สึกที่ทำให้เราจ่อมจมออกไปให้หมดพักร่างกายและจิตใจให้เต็มที่ ลุกขึ้นสู้ใหม่เมื่อพร้อม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) "ช่วงเวลาของการเสียสละ"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสได้ทดลองคบหาดูใจกับใครบางคนแต่จะอึดอัดมากจากการปรับตัวเข้าหากัน เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์แบบฉาบฉวยก็ได้ คนที่มีคู่มีแนวโน้มว่าจะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องไม้จิ้มฟันยันเรือรบ

ดูดวงการงาน-การเรียน การงานเป็นรูปเป็นร่างชัดเจนจากการก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีต กระบวนการตัดสินใจต่างๆ ต้องชัดเจนมั่นคงหนักแน่น แต่จะมีอาการสะดุดไม่ราบรื่นและ อาจมีปัญหากระทบกระทั่งกับลูกน้องบริวารโดยเฉพาะเพศหญิง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด หรือได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่างๆ ให้ระวังบริวาร คนใกล้ตัว เพื่อนสาว ลูกน้อง ญาติผู้หญิงจะขัดลาภ หรือ ทำให้ไม่สบายใจ 

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่จะค่อยดีขึ้นตามลำดับ ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวอาจมีปัญหาด้านความเครียด ปวดหัว หรือไมเกรนขึ้นได้

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบตามครรลอง ผลพวงจากอดีตที่ผ่านมาจะกลับมาหาทั้งแง่บวกและลบ ภาพรวมโดยส่วนใหญ่ยังคงทรงๆ ปัญหาที่มีอยู่ยังไม่ส่งผลรุนแรงมากนัก พยายามอย่ามีปัญหาอะไรกับใครไว้เป็นดีที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และเพิ่มออร่า

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
16 มิ.ย. 2562 เวลา 22:37 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เช็คดวงเรียบร้อย
16 มิ.ย. 2562 เวลา 19:58 น.