คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 3 - 9 ก.พ. 62 (ทุกราศี)

13,922
3 ก.พ. 2562

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ยืนหยัดอย่างทระนง"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้นได้ บางทีอาจเกิดจากการที่คุณเหงา ว้าเหว่ จึงอยากมีเพื่อนแต่เหมือนว่ายิ่งไขว่คว้าตามหายิ่งไกลห่างออกไปทุกที สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาหนักหนาพอสมควร ไม่มีประโยชน์ในการเอาชนะ เพราะไม่ว่าใครแพ้ก็เจ็บทั้งสองฝ่าย

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้ยิ่งต่อสู้ยิ่งบาดเจ็บ ทั้งเรื่อง การงาน ธุรกิจ การเรียน แต่หากผ่อนแรงแล้วพลาดล้มมีโอกาสล้มพับได้ ปัญหาจะเป็นเรื่องของคน ซึ่งค่อนข้างซับซ้อน จะขอแรงหรือพึ่งพาคนอื่นค่อนข้างลำบาก เป็นชีวิตที่เดินทางมาถึงทางตันที่แสงสว่างปลายอุโมงค์ริบหรี่เหลือเกิน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้คุณจะมีโชคมีลาภลอยแต่โชคชะตาก็ยังเล่นตลกมากไปหน่อยเช่น หากมีโชคเท่านี้แต่ค่าใช้จ่ายสำหรับการมีโชคกลับสูงมากกว่าทั้งทบต้นทบดอก สรุปว่าได้ไม่คุ้มเสีย มันคือตลกร้ายมากกว่า 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ ควรรับประทานอาหารให้เป็นเวลาด้วย อาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อนได้

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เท่าที่ผ่านมาก็เหน็ดเหนื่อยสายตัวแทบขาดแล้ว แต่ ณ สถานการณ์ขนาดนี้ถ้าคุณไม่สู้มีสิทธิ์ล้มพับหงายตึงได้ ยังไงก็ต้องกัดฟันหาที่ยืนเอาไว้ก่อน การสู้ในที่นี้หมายถึงต่อสู้กับโชคชะตา ยืนหยัดอย่างทระนง พร้อมรับกับทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "กล้าหาญเด็ดเดี่ยว"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก มีไพ่พระสังฆราชเรื่องรักต้องพักไว้ก่อน แต่คนโสดก็มีความสุขและมีอิสระในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่ไม่ทุกข์ไม่สุขเรียบง่าย ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าอยู่กันอย่างสนุกสนานเข้าใจกันเหมือนเพื่อน แต่บางทีก็รู้สึกอึดอัดในความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกป้องคุณอยู่ สิ่งร้ายๆ ก็ไม่สามารถทำอันตรายแก่คุณได้ อีกทั้งคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศชายช่วยหนุนดวงคุณ เพียงแต่ว่าต้องระวังอย่าทำอะไรตามใจตัวเองจนเกิดเสียงาน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่ม จากวิธีการบริหารจัดการและประสบการณ์โดยตรงของคุณเอง ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภอีกด้วย 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ แม้จะมีเรื่องอึดอัดใจบ้างแต่อุปสรรคสิ่งไม่ดีต่างๆ นานาไม่สามารถทำอะไรคุณได้เลย เป็นโอกาสดีที่จะไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ภาวนา สวดมนต์แผ่เมตตา แผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณอยู่นะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ความเมตตาและความเข้าใจ"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ความรักของคุณเป็นการผสมผสานระหว่างความแข็งแกร่งและความอ่อนโยน และความคิดของคุณก็สามารถปรับสภาพแวดล้อมให้อยู่กับความเป็นจริงแม้จะรักความสะดวกสบายแต่ก็เห็นอกเห็นใจคนรอบข้าง คนโสดอาจยังไม่มีแนวโน้มสละโสด ส่วนคนที่มีคู่สามารถจูนสมองและหัวใจให้เข้ากันได้เป็นอย่างดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้สมองท้าทายความสามารถของตัวเองในการริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ แม้จะอยู่บนกระแสความเกรี้ยวกราดในสังคมแต่คุณก็เยือกเย็นพอที่จะสะกดอารมณ์ต่างๆ เหล่านั้นได้ ผู้หลักผู้ใหญ่เพศหญิงช่วยเหลือสนับสนุนคุณอยู่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีความโชคดี มีความสำเร็จในเรื่องที่ลงทุน ลาภผลต่างๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวและความอ่อนโยนมีเมตตาของคุณ ในขณะเดียวกันผู้ใหญ่เพศชายจะจัดโชคลาภให้ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้งอาการเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของชาวราศีมีน ความเข้าใจในบริบทของชีวิตที่ใช้ทั้งสมองและอารมณ์อันอ่อนโยนในการจัดการคลี่คลายปัญหาต่างๆ ทำให้สถานการณ์รวมทั้งอากาศร้อนๆ รอบๆ กายผ่อนคลายลงได้ ความเมตตาเป็นที่หนึ่งตามด้วยความเข้าใจเป็นที่สอง ทุกอย่างจะสงบราบรื่นร่มเย็นไร้กังวล

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "เรื่องเถียงไม่ควรทำ"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสได้ทดลองคบหาดูใจกับใครบางคน แต่อาจจะมีความอึดอัดจากการปรับตัวเข้าหากัน คนที่มีคู่มีแนวโน้วว่า จะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องไม้จิ้มฟันยันเรือรบ แต่ลึกแล้วก็ทั้งรักทั้งหวง

ดูดวงการงาน-การเรียน การงานเป็นรูปเป็นร่างชัดเจนจากการก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีต กระบวนการตัดสินใจต่างๆ อาจจะต้องชัดเจนมั่นคงหนักแน่นยิ่งขึ้น รวมทั้งอาจมีปัญหากระทบกระทั่งกับผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศหญิง เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง เรื่องเถียงไม่ควรทำ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด หรือได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่างๆ ให้ระวังบริวาร คนใกล้ตัว เพื่อนสาว เจ้านาย ญาติผู้ใหญ่เพศหญิงจะขัดลาภ 

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่จะค่อยดีขึ้นตามลำดับ ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวอาจมีปัญหาด้านความเครียด ปวดหัว หรือไมเกรนขึ้นได้

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบตามครรลอง ผลพวงจากอดีตที่ผ่านมาจะกลับมาหาทั้งแง่บวกและลบ ภาพรวมโดยส่วนใหญ่ยังคงทรงๆ ปัญหาที่มีอยู่ยังไม่ส่งผลรุนแรงมากนัก พยายามอย่ามีปัญหากับผู้ใหญ่ไว้เป็นดีที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "รีวิวความรัก"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความสัมพันธ์แบบไม่ทันตั้งตัว อาจจะไม่ค่อยโรแมนติก บวกความ งง งง ลังเลแต่ก้อโอเคพอไหว ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาดีดีที่จะได้รีวิวความรักให้มีความหนักแน่นมั่นคง แต่คนรักอาจพูดจาไม่ค่อยเข้าหูหรือสร้างเรื่องไม่สบายใจให้ได้เหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวม การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวัง คุณจะมีสติปัญญาในด้านการบริหารจัดการที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ ระวังเรื่องความใจร้อน การตัดสินใจในสิ่งต่างๆ ต้องระมัดระวัง ลูกน้องหรือบริวารใช้งานได้เพียงบางคนแต่บางคนก็แอบนินทาคุณลับหลัง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ให้ระวังบริวารเพศชายจะขัดลาภ 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรง ปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่คุณจะรู้สึกสดชื่นสมหวังและมีทั้งความสุขรวมทั้งมีชื่อเสียง ส่วนใหญ่จะได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข จะมีบางสถานการณ์หรือบางคนเท่านั้นที่คิดร้ายกับคุณอยู่บ้างแต่เซ้นส์ของคุณจะสัมผัสและจัดการได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ทำบุญโดยด่วน"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพลุ่งพล่าน พัวพัน แต่ก็ยังมีอาการลังเล ไม่มั่นใจในความรู้สึกของตัวเองอยู่พอสมควร ระวังปัญหาที่จะรุมล้อมเข้ามาจากอารมณ์ คนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากและเข้มข้นจนมีโอกาสข้ามเส้นผิดชอบชั่วดีเกิดมีการปันใจได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่ คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหา ความสำเร็จ แต่ยังขาดความมั่นใจและไม่มีการสนับสนุนที่ดีนัก จากทีมงาน ระวังการกระทบกระทั่งกันระหว่างเพื่อนร่วมงานไว้ด้วย และปัญหามาได้รอบทิศทางจนคุณหมดแรง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จุดหมุนกลับ ผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆ นานา เคยมีก็พลิกกลับ และอุปสรรคขวากหนามก็จะมาคอยปิดกันทุกด้านจริงๆ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของราศีเมถุน การติดยึดใน ความอยากและแรงปรารถนาครอบงำชีวิตคุณ ความกระหายในตัวคุณมีพลังมาก แต่ยังมีความพะวักพะวนและอาการไขว้เขวอยู่พอสมควร อีกทั้งช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรก็มาทวงคืนบางอย่าง มีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลโดยด่วน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ไม่เสียสละชัยชนะไม่เกิด"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เพราะความรู้สึกที่ว่าคุณต้องเป็นฝ่ายเสียสละอยู่เสมอตอกย้ำทำให้ชีวิตคู่ยังไม่ค่อยคงที่เท่าไหร่ มีหงุดหงิด มีสะดุดกันเป็นระยะๆ ส่วนคนโสดต้องทำใจให้หนัก จะรักจะชอบใครมักแห้ว อาจต้องถือคติ รักโดยไม่ครอบครอง เป็นทางออกที่ดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ปัญหาโอบล้อม เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหา เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุด มักสูญเสียความเป็นตัวของตัวเอง การงานหน้าที่ต่างๆ ประเดประดังมาหาคุณแบบจัดเต็ม และไม่ต้องเดาเลยว่าใครต้องเป็นคนรับผิดชอบถ้าเกิดความผิดพลาด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ อย่าพยายามไปกับหมู่คณะจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบๆ คนเดียว 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งอุบัติเหตุ ของมีคม เข็มฉีดยา ปวดหัว ปวดหลัง

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตอีกครั้ง ปัญหาส่วนใหญ่มาจากปัจจัยภายนอกโดยเฉพาะปัญหากับคนเรียกได้ว่ามาแบบทุกทิศทุกทางเลย ตั้งสติดี ๆ ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวร อะไรอภัยได้ให้อภัยไปเลยจะได้ไม่ต้องพบเจอะเจอกันอีก ไม่เสียสละชัยชนะไม่เกิด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ 



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "สติและความกล้าหาญ"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะเปราะบางเสียเหลือเกินสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ จะมีการยุติบางอย่างเพื่อเริ่มต้นบางอย่างอาจเป็นนิสัยภายในหรือเงื่อนไขความสัมพันธ์ คนโสดความคาดหวังในความรักที่มากเกินไปจะทำร้ายคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน การงานหรือการเรียนต่างๆ ถึงเวลาที่จะต้องรื้อใหม่หมดเพื่อเปลี่ยนไปสู่บางสิ่ง บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียบางอย่างเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ หรือสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเองและดีกว่าแต่ก่อน สิ่งที่คุณไม่ควรทำที่สุดคือการสูญเสียตัวของตัวเองเพื่ออ้อนวอนให้คนอื่นมาเห็นใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้จะไม่ได้คืนและระวังจะเสียทรัพย์ไปกับคนที่ไว้ใจ 

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกะทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ รวมทั้งอาการของโรคซึมเศร้า

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาสำคัญที่ถูกกำหนดมาแล้วเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง สติและความกล้าหาญ รวมทั้งการยืนหยัดในจุดยืนคือสิ่งสำคัญ กำลังใจที่ดีจะช่วยทำให้สถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้น สำหรับคุณขอให้คิดว่าพรุ่งนี้ย่อมจะดีกว่าวันนี้เสมอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "เปิดหูเปิดตา"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจและเกิดมิตรภาพที่แน่นแฟ้นได้อย่างรวดเร็วจนคุณต้องประหลาดใจ คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจมีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวในที่รมรื่น โรแมนติก อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ๆ อาจมีข่าวดีเรื่องการมีบุตร หรือแต่งงาน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกสนานดื่มด่ำกับงานและการเรียน จะได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ไปเปิดหูเปิดตาเปิดโลกดูงานดูสถานที่ใหม่ โดยเฉพาะจะมีเพื่อนใหม่และมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงาน และอาจมีการเลี้ยงฉลองความสำเร็จ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของราศีกันย์ ความสำเร็จจะทำให้คุณสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันกับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และมิตรภาพคือหัวใจแห่งความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ปิดหูจากเสียงนกเสียงกา"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามา ต้องถามใจตัวเองให้ดีว่าสนใจถูกใจแค่ไหนและต้องดูด้วยว่าเขาจริงใจหรือไม่ และ ส่วนคนมีคู่ชีวิตครอบครัวจะปกติสุข ต้องปิดหูจากเสียงนกเสียงการอบข้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะจัดการ การบริหารงานเป็นไปอย่างดีก่อนหยุดพัก จะมีคนให้ความสำคัญคุณมากขึ้น ระวังการเอาเปรียบจากการทำงาน ความใจกว้างของคุณอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้และคุณอาจจะต้องแยกตัวออกจากกลุ่มหรือสังคมเพื่อยุติปัญหา

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ในช่วงเวลานี้คุณจะมีโชคพอสมควรเนื่องจาก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์ แต่พึงระวังการถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินเสียทองเสียทรัพย์ไว้ด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ปัญหาเรื่องสุขภาพไม่มี สำหรับผู้ที่กำลังรอการมีบุตรอยู่ คุณจะสมหวังมีโอกาสตั้งครรภ์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นการเปลี่ยนผ่านไปสู่ช่วงเวลาที่ดี คุณกำลังก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และมีความสมบูรณ์ในสิ่งที่ควรจะเป็น คุณอาจจะจำเป็นต้อง เล่นบทใจร้ายกับคนที่เข้ามาแบบไม่หวังดีในชีวิตอยู่บ้าง เพราะตลอดปีที่ผ่านมาก็บอบช้ำจากคนเหล่านี้มาเยอะ พักผ่อนให้เต็มที่และสู้ต่อไป

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ขาดความสามัคคี"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะมีความยากลำบากในการริเริ่มความสัมพันธ์หรือการที่จะไปเกี่ยวข้องกับใครๆ โดยหลักน่าจะมาจากเรื่องของทัศนคติที่ไม่ตรงกัน ส่วนที่มีคู่การทำตามใจตัวเองคือจุดอ่อน เพราะจะถูกสภาวะการกดดันจากหน้าที่รับผิดชอบในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความเด่นในเรื่องภาวะความเป็นผู้นำ รวมทั้งการบริหารจัดการในเรื่องต่างๆ แต่ปัญหาเกิดจากคนยิ่งเยอะยิ่งมากปัญหา บ่อยครั้งที่คุณต้องแบกรับภาระต่างๆ แต่เพียงผู้เดียวเพราะแต่ละคนก็อยากจะโชว์ออฟความสามารถ มากกว่าจะลงมือปฏิบัติอย่างแท้จริง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ แต่กลับไม่ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากคนรอบข้าง มีคนแอบอิจฉาใส่ไคล้ใส่ความ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของราศีพิจิก แม้ภาพรวมจะดูดี การตัดสินใจการจัดการงานต่างๆ ทำได้ดี แต่ก็ยังมีปัญหาอุปสรรคต่างๆ เข้ามารุมเร้าขัดขวาง การทำงานเป็นทีมขาดความสามัคคี สาเหตุจากเรื่องการอิจฉาริษยา การแข่งขันใดๆ ทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวในตอนนี้ต้องอาศัยตัวเองคนเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "เฉียบขาดและตรงเป้า"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าสถานการณ์ควบคุมได้อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามแทรกแซงชีวิต คนมีคู่ภรรยาจะมีอิทธิพลในครอบครัวอย่างมากมายเกินต้านทาน อย่างไรก็ตามเรื่องราวความรักพัฒนาต่อเนื่อง

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยความชัดเจนเอาจริง หลายอุปสรรคที่เข้ามาท้าทายได้ถูกจัดการขั้นเด็ดขาดแม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงธรรมชาติสิ่งต่างๆ ก็จำเป็นต้องทำ ไหวพริบ ปฏิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่างๆ ของคุณแต่ต้องเข้าไปดูแลเอง มิเช่นนั้นจะถูกเบียดเบียน 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ภาพรวมของราศีธนู การทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เฉียบขาดและตรงเป้าจะช่วยคุณให้ก้าวหน้าขึ้น คุณอาจจะต้องใช้ความแข็งแกร่งทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจมากกว่าช่วงเวลาอื่นๆ ซึ่งคุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอะไรอย่างไร

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
แต๊งค่ะ
4 ก.พ. 2562 เวลา 15:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เช็คดวงเรียบร้อยค่า
4 ก.พ. 2562 เวลา 14:40 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
3 ก.พ. 2562 เวลา 19:48 น.