คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 ก.ค. 60 (ทุกราศี)

9,291
16 ก.ค. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "พ่อสื่อแม่ชัก"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะเริ่ม ๆ มีการมอง ๆ ใคร ๆ อยู่บ้าง ยิ่งถ้ามีคนช่วยเป็นพ่อสื่อแม่ชักก็อาจจะประสบผลสำเร็จสมหวังเรื่องความรักได้มากขึ้น ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วงานเงินก้าวหน้าทำให้สุขภาวะครอบครัวราบรื่นหรรษาอาจมีแผนการไปเที่ยวแนวตื่นเต้นผจญภัย

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและได้รับค่าตอบแทนอย่างยุติธรรม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยมากเกี่ยวข้องในเรื่องของการงานที่มีผู้ใหญ่ ผู้อุปถัมป์หรือผู้สนับสนุนจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ ทั้งงานหลักงานจ๊อบ งานลงทุน งานลงแรง เรียกว่ากำไรเป็นกอบเป็นกำอยู่ที่การลงมือทำของคุณแล้วล่ะ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการรวมถึงการประกอบกิจการงานทุกชนิด มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย เงินทองไหลลื่น สมองเฉียบคม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "เบื่อ"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะหงุดหงิดใจเวลาเห็นคนมีความรัก รู้สึกว่าเป็นภาระและน่ารำคาญ คนที่มีคู่มีแนวโน้มว่าจะออกอาการเบื่อ ๆ เพราะต่างคนต่างใช้คนละมาตรฐานมากำหนดชีวิต ถ้าหันหน้าเข้าหากันปรับจูนความรู้สึกสุขทุกข์ต่อกันน่าจะดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าการงานเป็นรูปเป็นร่างชัดเจน แต่ก็จะมีปัญหาที่ยังไม่ได้ดังใจคุณรวมทั้งอาการเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ ไม่ค่อยมีอารมณ์ทำนักในช่วงนี้พาลให้หงุดหงิดง่าย สิ่งที่อยากจะได้ก็ไม่ได้ สิ่งที่ได้ก็ดันไม่อยากได้ กลายเป็น ผิดฝาผิดตัวมั่วกันไปหมด ใจเย็น ๆ ละกัน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด หรือได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่าง ๆ อยู่พอสมควร แต่ก็มีโอกาสจะเสียผลประโยชน์และถูกขัดลาภได้ทุกเมื่อเช่นกัน ช่วงเวลานี้มีคนจ้องเอาเปรียบคุณอยู่ตลอดเวลา 

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่จะค่อยดีขึ้นตามลำดับ ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวอาจมีปัญหาด้านความเครียด อาการวิตกกังวล คิดมาก 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ผลพวงจากอดีตที่ผ่านมาจะกลับมาหาคุณทั้งแง่บวกและลบ ภาพรวมโดยส่วนใหญ่เกิดจากผลของการกระทำในอดีตของคุณเอง รวมทั้งอาการเหนื่อยล้าอยากพักผ่อนคอยบั่นทอน พยายามให้กำลังใจตัวเองเอาไว้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) รู้สึกโดดเดี่ยว"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดหากมีความสัมพันธ์พิเศษกับคนที่มีสถานะสูงกว่าอาจจะไม่ค่อยรุ่ง เพราะคุณค่อนข้างมีมิติที่ซับซ้อนเกินกว่าใครจะเข้าถึง ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่สู้ดีนัก คนรักมักจะขี้หงุดหงิดและคุณจะรู้สึกเหมือนกับว่าคุณถูกทิ้งไว้ให้โดดเดี่ยวแม้จะอยู่ใกล้กัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณยังคงปักหลักกับหลักวิชาการและประสบการณ์ ในการจัดการสิ่งต่าง ๆ แม้จะเบ็ดเสร็จเด็ดขาดรวดเร็วแต่ต้องตรวจสอบให้รัดกุมรอบด้านเพราะมีบางคนจ้องเล่นงานคุณอยู่ อีกทั้งคุณอาจจะรู้สึกอ้างว้างโดดเดี่ยวไร้คนช่วยเหลือประเด็นหลักคือทีมงานและแนวร่วมยังไม่ลงตัว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหาย ผู้ใหญ่เพศชาย จะขัดลาภให้ระวัง 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ 

ภาพรวมของชาวราศีมีน ความรู้และความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี แต่ผู้ใหญ่ข้างบนโดยเฉพาะเพศชายไม่ค่อยจะสนับสนุนแนวทางของคุณ แต่คุณก็จะมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย ช่วงนี้จะมีแผนการใช้เงินและการท่องเที่ยวเดินทาง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก




ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "สะใภ้มโน"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอย่ามัวแต่ใช้ชีวิตแบบสะใภ้มโนโลกแห่งความจริงกำลังรอให้คุณก้าวไป หลายสิ่งเป็นมุมมองความคิดของคุณฝ่ายเดียวซะมากกว่า ส่วนคนที่มีครอบครัวระวังความขัดแย้ง ที่เกิดจากจิตนาการ การปกปิดหรือบอกความจริงไม่หมดมันทำให้อีกฝ่ายคิดไปด้านลบเป็นหลัก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากลงมือทำทุกอย่างให้ได้ดังใจต้องการ ทั้ง เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน แต่ถ้ามัวแต่คิด ๆ ๆ  แล้วไม่ทำมันก็เท่านั้น ปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณและถ้าผิดหวังอย่าเสียกำลังใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตา ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญที่มีมาโดยแท้ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมากเรี่ยวแรงกำลังความคิดอย่าใช้มากจนเกินพอดีจะเกิดผลเสีย และอย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิตได้ 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือความคาดหวังที่มากเกินไปจะทำให้คุณเครียดและกดดัน ทางที่ดี ปล่อยให้ชีวิตมันเป็นไปบ้างอย่าไปซีเรียส

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ซ่อนทุกอย่างไว้ใต้พรม"

 

ดูดวงความรัก คนโสดถ้าคบแบบเพื่อนความรู้สึกจะดีมาก ๆ แต่ถ้ามีใจให้ใครแล้วออกตัวเมื่อไหร่..ช้ำใจเมื่อนั้น มันเป็นชะตากรรมในช่วงเวลานี้ของคุณ คนที่มีคู่ชีวิตโดยรวมอาจดูดี๊ดี แต่ปัญหาที่มีมันเหมือนระเบิดเวลาที่รอการจุดระเบิดอยู่ ทางออกที่ดีที่สุดคือเปิดใจคุยกับคนรักของคุณซะ

ดูดวงการงาน-การเรียน กล้ำกลืนฝืนทน เพราะภาพลักษณ์ของการงานต่าง ๆ ดูดี หน้าฉากเลิศหรูมากแต่ซ่อนหลังฉากที่พังพินาศ ซ่อนปัญหาทุกอย่างไว้ใต้พรม และคนที่ต้องรับหน้าเสื่อทุกอย่างก็คือคุณ หันหน้าหาใครก็ลำบาก ช่วงนี้ต้องฝืนยิ้มและฝืนทำกันไปก่อน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เหมือน ๆ จะมีโชค อาจได้รับ ของแจก ของฟรี แต่จริง ๆ แล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างระวังจะสูญเสียอีกอย่างที่สำคัญไป ระวังจะถูกหลอก และอย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้บัตรเครดิตนี่ใส่กุญแจล็อคไว้เลย 

ดูดวงสุขภาพ ภายนอกดูปกติแต่ภายใน มีอาการสะสมความเครียด ปวดหัว ปวดคอ ปวดหลัง และระวังอุบัติเหตุทางสายตาไว้ด้วย รวมทั้งอาการทางระบบประสาทก็มีโอกาสถูกคุกคาม 

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ พอมีความหวัง ความฝัน มีแรงจูงใจในการต่อสู้อยู่บ้าง แต่อย่าทำตัวโดดเด่นมากจะโดนสกัดดาวรุ่ง ชะลอทุกการตัดสินใจเอาไว้ให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อนเพราะโอกาสพลาดมีสูง ทางที่ดีนิ่งไว้อย่าเพิ่งทำไรเป็นดีที่สุดเพราะโอกาสที่สวยงามอาจเป็นหลุมพรางพาให้คุณไปตกที่นั่งลำบาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "เข้าใจวิถีธรรมชาติ"


ดูดวงความรัก คนโสดจะเข้าใจในความเปลี่ยนแปลงถึงแม้คุณจะจริงจัง รักจริง ทุ่มเทจริงแต่ถ้าผิดหวังก็พร้อมรับสภาพ ไม่โทษใครถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน รวมทั้งคนที่มีคู่ซึ่งก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการอยู่ร่วมกันย่อมมีความผันผวนวุ่นวายภายใต้ความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่จริงจัง วางแผนติดตาม ค้นหาเพื่อให้ได้ตามเป้าหมาย รวมทั้งคุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ รู้เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมสามารถพลิกแพลง และอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเอาแน่เอานอนยากหน่อยเกี่ยวกับโชคและดวง แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากความสัมพันธ์ที่ดีต่อสิ่งรอบกายที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วสุขภาพยังไม่มีอะรที่น่าหนักใจแต่คุณควรลดภาวะความเครียดของชีวิตที่ผ่านมาในระยะยาวลง หาเวลาออกกำลังกายพอสมควร ที่ต้องระวังก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ 

ภาพรวมของราศีเมถุน การจัดการกับสมดุลของชีวิต รวมทั้งการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก อย่าประมาทในทุก ๆ การตัดสินใจโดยภาพรวมแล้วทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "เงินขาดมือ"

 

ดูดวงความรัก คนโสดสภาพแวดล้อม สถานการณ์ จะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างหนักหน่วงหน่อยนะ และปัญหาหลักก็เป็นที่สถานะทางการเงิน รวมทั้งยังถูกควบคุมด้วยกรอบสังคมและจริยธรรม ประเพณี คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันดูดดื่มในอดีตกลับมาให้ชื่นฉ่ำกันอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณออกจะบ้าพลังพอสมควรในเรื่องของการกระทำใด ๆ ก็ตามเพื่อความสำเร็จ ทั้งการงานและการเรียน ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนส่งผลเสียมากกว่าผลดี และมีอุปสรรคใหญ่ในเรื่องสภาพคล่องทางการเงินทำให้หัวเสียง่ายอีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคลาภมาจากการกระเหม็ดกระแหม่เขียมอยู่เขียมใช้ แต่ความต้องการค่อนข้างสูงจัด อารมณ์ประหนึ่งว่า เป็นเจ้าสัวที่อยู่ในปราสาทยาจก 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ 

ภาพรวมของราศีกรกฎ แรงปรารถนาผลักดันชีวิตคุณเพราะเงินขาดมือจึงมีโอกาสที่จะถูกด้านมืดเข้าครอบงำได้ง่าย อาจคิดทำในสิ่งที่ได้ผลประโยชน์แต่ไม่ค่อยถูกทำนองคลองธรรมมากนัก ต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ให้ดี เพิ่มความคิดบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวมจะดีกว่า

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "เหนื่อยนะ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ไม่ง่ายดั่งใจคิดดูแล้วคิดว่าพักไว้ก่อนดีกว่า คนที่มีครอบครัวการหลายอย่างตรึงคุณเอาไว้จนทำให้ค่อนข้างจะเครียด พยายามพักผ่อนให้มาก ๆ เข้าไว้ สื่อสารให้คนรักเข้าใจว่าคุณเหนื่อยนะ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณได้รู้จักตัวเองและมีความพึงพอใจในระดับหนึ่ง ทั้งในหน้าที่การงานและเส้นทางการศึกษา คุณอยากจะทำอะไรอีกหลายอย่างมาก แต่ตอนนี้ไม่ควรหักโหมจนเกินไป คุณจำเป็นต้องพักอีกซักหน่อยก่อนจะมาฮึดเฮือกสุดท้ายก่อนสิ้นปี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีรายได้เสริมที่มาจากการงานและครอบครัวรวมทั้งความก้าวหน้าทางธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด แต่ถ้าละโมบโลภมากเกินไปสุขภาพจะพัง 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมถือว่าสมบูรณ์แข็งแรง ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น แต่อาจจะมีความเครียดรุมเร้ารวมทั้งอาการวิตกกังวลใจขาดการพักผ่อน และให้ระวังโรคปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟัน 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ คุณสามารถมีความสุขได้ในช่วงนี้เพียงแค่ลดความเร็วและพลังการทะยานไปข้างหน้าลงบ้าง ให้ชีวิตได้อยู่นิ่ง ๆ  มีเวลาพักผ่อนหายใจทั่ว ๆ ปอด ประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุข อย่างพอดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "เซอร์ไพรซ์"


ดูดวงความรัก ลักษณะไพ่แบบนี้มักจะมีเรื่องเหนือความคาดหมายเกิดขึ้น ทั้งคนโสดและมีคู่อาจมีการหักมุมความรัก มีเหตุแบบคาดไม่ถึงนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้รู้ว่าการเปลี่ยนไปทำให้เกิดความแช่มชื่นและความยั่งยืนของหัวใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที เปลี่ยนที่เรียน ดร๊อปเรียน แต่ไพ่อีกใบคือเรื่องของการเฉลิมฉลอง ความสำเร็จ ความยินดี การหมั้นหมาย รวมทั้งการมีบุตร ทำให้ความหมายโดยรวมกลายเป็นการเซอร์ไพรซ์บางอย่างในเรื่องที่น่ายินดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอ การจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อย่างไรก็ตามการเสียบางอย่างนิดหน่อยก็อาจเป็นการแลกเปลี่ยนเพื่อเพิ่มบางอย่างเข้ามาที่มากขึ้นได้



ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน 

ภาพรวมของราศีกันย์ จะชอบไม่ชอบก็แล้วแต่ดวงช่วงนี้จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลันด้วย ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องที่ตั้งหลักไม่ทันอยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อผ่านเข้าสู่รูปแบบที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เป็นการเปลี่ยนเพื่อความรุ่งเรือง เฮเฮ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "เดอะเซนส์"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจเข้าสู่โหมดหวือหวามีโอกาสคบใครในระยะสั้น ๆ  แต่ก็แค่ลองทดสอบดูแล้วค่อยพิจารณาอีกที ส่วนคนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยและปรับโน่นเปลี่ยนนี่อยู่เสมอจนทำให้บางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองได้ดี ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน งานด้านใช้ความคิดสร้างสรรค์และการติดต่อประสานงาน งานที่ต้องใช้สายสัมพันธ์เป็นพิเศษคุณจะทำได้ดีมาก ๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้แปลงกายเป็นเดอะเซนส์สายลางสังหรณ์จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง และเป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถขายไอเดียดีดี ถ้าเข้าถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล 

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานรวมทั้งความคิดและไอเดียต่าง ๆ เป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ยังต้องการ การพัก ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดให้เป็นประโยชน์กับตัวเองที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "เหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงิน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักแม้กำลังใจคุณไม่ดีแต่คุณก็ไม่มีทางเลือกหากอยากจะรักก็ต้องปักหลักต่อสู้ต่อไป สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคบ้างแต่ความเข้มแข็งของคุณจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้และได้รับรางวัลแห่งชีวิตในที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความอดทนต่ออุปสรรคเป็นพลังผลักดันสำคัญในการก้าวเดิน ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งก็จัดว่าหนักพอตัว รวมทั้งยังถูกบั่นทอนด้วย ปัจจัยแวดล้อมต่าง ๆ มีทั้งความอ่อนแอ ท้อแท้ ผิดหวัง จนกระทั่งอาจเลิกล้มความตั้งใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ รวมทั้งต้องต่อสู้ฟาดฟัน แย่งชิง จึงจะสามารถรักษาผลประโยชน์ของตัวเองไว้ได้ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน 

ภาพรวมของราศีพิจิก กำลังใจสำคัญมาก สำหรับคุณในช่วงนี้ พักนานไม่ได้ต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เสมอ ความสำเร็จจะมาจากความอึด ความแกร่ง และความอดทนไม่ลดละความพยายาม สุดท้ายรายรับทรัพย์สินเงินทองผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้จะตกมาถึงคุณอย่างแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมความมั่นใจในตัวเอง เพิ่มความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ กระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ขยับขยาย"


ดูดวงความรัก
คนโสดจะมีคนที่มีความมั่นคงทางฐานะเข้ามาในชีวิตอาจมีการคบหาดูใจกันได้ คนที่มีคู่สุข มีแนวทางขยับขยายสำหรับความมั่นคงต่อไปในอนาคต สภาพคล่องทางการเงินจะดีขึ้นมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีรายได้เป็นกอบเป็นกำจับต้องได้และมีแนวโน้มขยับขยายลู่ทางเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตทั้งสถานะภาพและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดีดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภเงินทองมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด จะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ จากผลประโยชน์หรือรายรับที่จะได้ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียติดเชื้อในกระเพาะอาหาร 

ภาพรวมของราศีธนู คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ ความได้เปรียบของคุณในการที่จะได้รับโอกาสที่ดีและเงินทุนมาจากคนข้างกาย รวมทั้งพรสรรค์ในตัวคุณจะสามารถสร้างผลประโยชน์เพิ่มพูนได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS