คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 – 8 เม.ย. 60 (ทุกราศี)

11,247
2 เม.ย. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "พลังและแรงขับ"


ดูดวงความรัก คนโสดสภาพแวดล้อม สถานการณ์ อาจจะมีสิ่งเร้าให้คุณเขวออกนอกลู่นอกทางอยู่บ้าง โดยที่ไม่นำพากรอบสังคมและจริยธรรม ประเพณีเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาให้ชื่นฉ่ำกันอีกครั้งแต่ก็ยังมีความอ่อนไหวเจ้าชู้กรุ้มกริ่มรุมเร้าในอารมณ์

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงใหม่ในการแสวงหาความสำเร็จจากหน้าที่การงาน หรือความสำเร็จอื่นๆ ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนส่งผลเสียมากกว่าผลดี แต่ก็จะถูกควบคุมพฤติกรรมให้อยู่กับร่องกับรอยโดยผู้คนรอบข้าง สิ่งแวดล้อมและกระแสสังคม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา บริวารเพศชายให้โชคลาภโดยเฉพาะจากทางด้านการงาน 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าจิตใจส่วนดีจะคอยปรามแต่คุณก็ไม่สน ก็อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วย ว่าจะใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ติดตรงไหน ตัดตรงนั้น"


ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีบางอย่างที่ต้องตัดสินใจให้เด็ดขาด หากมีเหตุให้จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง ควรเปลี่ยนด้วยเหตุผลที่ชัดเจน คนโสดก็มีความชัดเจนเด็ดขาดเช่นกัน คือ โสดต่อไป

ดูดวงการงาน-การเรียน มีบางเรื่อง บางงานหรือบางจ๊อบที่ต้องการจุดเปลี่ยนที่ชัดเจน การเรียน ธุรกิจ การงาน คุณต้องทำอย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด ปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น ติดขัด ขัดแย้งตรงไหน ให้ตัดที่ตรงนั้น พยายามอย่าให้ลุกลามบานปลาย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ ระวังเรื่องเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายไว้ด้วย ทรัพย์สินเงินทองข้าวของมีโอกาสสูญหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า หรือถูกโกง 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้ภาวะอารมณ์จะหงุดหงิดง่ายกดดันตลอดเวลา และจะมีสถานการณ์บีบคั้นแบบต่อเนื่อง เป็นช่วงเวลาที่ใจต้องนิ่งให้มากที่สุด การตัดสินใจต้องชัด และอดทนรอจังหวะจนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง เมื่อปัญหาต่างๆคลี่คลาย ทุกอย่างจะเข้าสู่สภาวะปกติ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "กระแสอารมณ์"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในช่วงเวลานี้ถึงแม้คุณจะหวงแหนอิสรภาพของคุณอยู่แต่ก็ไม่อาจทานกระแสของอารมณ์ถ้ามีใครมาทำให้หวั่นไหว ส่วนคนมีคู่ถึงแม้ความคิดและความเป็นปัจเจกตัวตนของคุณจะมีมากแค่ไหนก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับความสัมพันธ์แถมอาจจะมีโอกาสตั้งครรภ์อีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ด้วยความจัดจ้านในเชิงวิเคราะห์ธุรกิจ การงาน การประเมินการเรียน ทำให้คุณสามารถกำหนดทิศทางในการเข้าสู่ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วเบ็ดเสร็จ รวมทั้งยังอาจจะได้ช่วยเหลือด้านการงานการลงทุนให้กับคนอื่น ภายใต้การเก็บข้อมูลทุกเม็ดอย่างละเอียดยิบเพื่อก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากองค์ความรู้ที่คุณมี การให้ข้อมูล การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน รวมทั้งศักยภาพอันทรงพลังของคุณจะนำพาความสำเร็จ รายได้ และผลประโยชน์อย่างงดงาม 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องอารมณ์ที่ไม่คงที่ฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย และการพักผ่อนไม่เพียงพอ 

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นการพิสูจน์ให้เห็นในเชิงประจักษ์แล้วว่าการใช้ความอดทนและการนิ่งเพื่อเก็บข้อมูลจะสามารถเพิ่มพูน ความรู้ความสามารถและช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี แม้คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวจาก สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงอยู่บ้าง และเมื่อคุณประสบความสำเร็จทุกสิ่งมันก็ดีงามไปหมด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "เย็นเย็น"



ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจและเกิดมิตรภาพแบบฉาบฉวยรวดเร็ว อาจจะพัฒนาต่อหรืออาจจบลงในเวลาอันสั้นก็เป็นได้หมด คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจจะมีเรื่องเบื่อๆและเกิดโปรเจคอยากไปท่องเที่ยวในที่ร่มรื่น เย็นเย็น สนุกสนาน หรือต่างคนต่างไปก็ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับงานและการเรียน จะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ ได้งานที่ถนัดและมีโอกาสได้จัดเงินจับทองก้อนใหญ่ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงาน รวมทั้งมุมมองทางธุรกิจและการตลาดเหนือชั้น เรียกว่าสามารถสร้างกำไรให้กับองค์กร หรือธุรกิจอย่างเป็นกอบเป็นกำ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกว่ารุ่งเพราะช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินแบบหนักๆหนาๆ การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ความสำเร็จและรายได้งามๆจะทำให้คุณสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก แต่ให้ระวังความขี้เบื่อและขี้เกียจหรือความอินดี้ในตัวเองจะบั่นทอนรายรับของคุณด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ตะมุตะมิ"


ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปรทำให้อ่อนไหวข้างใน แม้ภายนอกจะพยายามทำตัวสดใสร่าเริงแต่ในใจก็เหงาและมีโอกาสแอบรักคนมีเจ้าของ ส่วนคนมีคู่แล้วภายนอกดูสดใสร่าเริงแต่ภายในระแวงสงสัยในคู่รักของคุณอยู่ โดยมีความขี้น้อยใจเป็นตัวนำ

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าบรรยากาศในที่ทำงานหรือสิ่งแวดล้อมรอบตัวเริ่มจะมีการเฉลิมฉลอง แต่คุณรู้สึกหดหู่กับงานและเพื่อนร่วมงาน ผลงานถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง แต่แรงกดดันต่างๆ ทำให้คุณเครียด น้อยใจอะไรบางอย่าง ช่วงนี้คุณต้องการหาความนิ่งเพื่อรวบรวมพลังครั้งใหม่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณจะมีโชคลาภ จากความสัมพันธ์หรือคนใกล้ชิด แต่ก็ต้องระวังการหลอกลวง หักหลัง คุณต้องการข้อมูลที่เพียงพอโดยเฉพาะข้อมูลเชิงลึกเพื่อความมั่นใจในอนาคต และควรอยู่กับปัจจุบันกับความเป็นจริง 

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ 

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ถึงเวลาที่ชีวิตที่จำเป็นต้องพัก การอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์ของคุณแปรปรวน ลังเล น้อยใจ และมีความตะมุตะมิ อะไรก็ไม่รู้ เน้นการพักผ่อนให้มากๆ เมื่อความมั่นคงทางจิตใจมีมากขึ้นทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ 



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "สายลมแห่งโชคชะตา"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้ว่าจะยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนัก และทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอดเวลา แต่ก็อาจตัดสินใจคบหาดูใจกับใครได้เหมือนกัน คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวดูมีความสุขดีอาจหาอะไรแปลกๆใหม่ๆทำให้ชีวิตไม่จำเจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงเวลาที่หลายสิ่งหลายอย่างยังผันผวนไม่คงที่ แต่สายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้ว ใช้สติ ปัญญา สมาธิให้เต็มที่ จะเป็นช่วงเวลาที่จะได้ใช้ความรู้ความสามารถที่มีริเริ่มอะไรใหม่ๆและจะเข้าตาหัวหน้าหรือลูกค้าเลยทีเดียว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ให้อดทนต่อแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาหน่อย การขึ้นไพ่ 1 ไม้นี่หมายถึง ความคิดที่สร้างสรรค์ ไอเดียที่โดดเด่น และจะนำไปสู่รายได้งามๆที่จะมีเข้ามาในชีวิต 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง 

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้ชีวิตกำลังจะมีสิ่งที่ดีๆปรับเปลี่ยนเข้ามาหาอย่างสมดุล ใช้สมองใช้พลังให้เต็มที่ติดขัดตรงไหนอย่าฝืนให้หาช่องทางในการเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อยๆ โชคชะตาเข้าทางคุณแล้วแค่ใจเย็นๆ รอคอยและอดทน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ 



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "อยู่มือ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมจัดการทุกอย่างไว้ได้อยู่มือ คือ โสดต่อไป ถ้าเป็นเพศชายคุณจะเข้มงวดและจริงจังกับชีวิตจนไม่ค่อยจะมีสาวคนไหนกล้าเข้าหาคุณ ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัวไม่ได้กลัวนะแค่เกรงใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลานี้แม้จะวุ่นวายแต่ก็จัดการได้ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายศักยภาพที่คุณมี และคุณจะต้องเข้าควบคุมสิ่งต่างๆอย่างเข้มแข็ง ชัดเจน และหนักหนว่ง อย่าเสียเวลากับการใช้จินตนาการแต่ให้ลงมือปฏิบัติจริง ที่สำคัญจงใช้ความรอบคอบเป็นตัวนำ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชคต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่างๆของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม ผู้ใหญ่เพศชายจะขัดลาภของคุณดูให้ดี 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน ปวดขมับ เบ้าตา กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ 

ภาพรวมของราศีกรกฎ ปลุกภาวะผู้นำในตัวคุณขึ้นมา บริหารตัวเอง บริหารเวลาให้ได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้สติและความรอบคอบเป็นตัวนำ รับรองผ่านสบาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ดวงยังไม่ดัน"


ดูดวงความรัก ช่วงทุนหายกำไรหด สำหรับคนโสดอย่าริทำตัวเป็นสายเปย์เรียกว่า ยิ่งเปย์ยิ่งหายไม่มีอะไรได้คืนส่วนคนที่มีครอบครัวระวังความขัดแย้งอันเนื่องมาจากความฝืดเคืองด้านเศรษฐกิจในช่วงนี้จะกินจะเที่ยว จะจับจ่าย ใช้สอยมีอันติดขัดไปหมด

ดูดวงการงาน-การเรียน ให้หลีกเลี่ยงการลงทุนทุกชนิด เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน เพราะแม้ความตั้งใจจะดีแค่ไหนแต่ดวงยังไม่หนุน ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้ด้วย ปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณ จะให้ดีควรเตรียมหยุดพักผ่อนคลายร้อนจะดีที่สุด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณจะมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตา ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญที่มีมาโดยแท้ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมากเรี่ยวแรงกำลังความคิดอย่าใช้มากจนเกินพอดีจะเกิดผลเสีย และอย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิตได้ 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือดวงคุณยังไม่ดันทำให้ออกตัวอะไรมักจะสะดุด ทางที่ดี ปล่อยให้ชีวิตมันเป็นไปบ้างและหาโอกาสอยู่เงียบๆคนเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "พรสวรรค์กำลังทำงาน"


ดูดวงความรัก การที่ไพ่ MAGUS ขึ้นเป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกันเป็นสิ่งที่บอกว่าความสามารถพิเศษของคุณกำลังแสดงออกอย่างชัดเจน คนโสดอยู่ได้ดี และมีความสุขตามอัตถภาพ ส่วนคนที่มีคู่แม้จะมีความอึดอัดใจซึ่งกันและกันแต่ก็สามารถพลิกผันแปรเปลี่ยนปรับอารมณ์ให้ร่มเย็นตามสถานการณ์

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความเหน็ดเหนื่อยจากการรับผิดชอบงานหลายอย่างรวมทั้งความเครียดเรื่องการเงินรวมอยู่ด้วย แต่ด้วยช่วงเวลานี้พรสวรรค์ที่คุณมีกำลังทำงาน คุณก็สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างมหัศจรรย์ รวมทั้งเรื่องการเงินอาจจะหมุนเวียนเข้าๆออกๆ แต่ช่วงนี้ก็ยังพออยู่ได้อย่างสบายๆและมีกำไรบวกๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่างๆจะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่อย่าคิดวิตกจริตมากหรือทำอะไรที่มันมากเกิน การเงินมีความหมุนเวียนไม่นิ่ง แต่ ดวงคุณมีตัวช่วยอยู่อย่ากังวล 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด อาการล้าทางสมอง และโรคปวดหลัง ช่วงนี้มีสัญญาณบางอย่าบ่งบอกว่าคุณควรหันมาออกกำลังได้แล้วนะ 

ภาพรวมของราศีกันย์ การต้องการความสมบูรณ์แบบทำให้คุณใช้พลังสมองและพลังความสามารถมากเกิน ซึ่งถ้าปรับสมดุลโดยเฉพาะด้านการเงินให้ดี รวมทั้งละวางเรื่องอนาคตที่ยังมาไม่ถึงลง คุณก็น่าจะมีความสุขมากกว่าคนอีกมากมายเลยเชื่อมั่นในตัวเอง ลดความ เครียดลง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ลงเอย"


ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการส่องสว่างเบ่งบาน คนโสดอาจจะได้ลงเอยกับใครแบบเป็นไปตามครรลองไม่เร่งไม่รีบ ส่วนคนมีคู่ มีช่วงเวลาดีดี มีช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษหลังจากมีเรื่องเครียดๆมายาวนาน

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งการหลุดจากปัญหาและอุปสรรคทั้งหมดทั้งมวล ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเป้นไปตามแผนงานที่วางไว้ และนำไปสู่การปฏิบัติ โดยควรจะทำเป็นลำดับขั้นตอน รวมทั้งมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ ตระเตรียมเรื่องราวใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์ต่อยอด ทำให้เพิ่มพูนก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้าคุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป 

ดูดวงสุขภาพ ระวังแพ้แดด แสงอาทิตย์หรือความร้อน ส่วนอื่นสมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงเครียดกับภาระความกดดัน ปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงที่จะได้ลงมือทำได้อย่างใจที่ปรารถนา สำคัญที่การรู้ลำดับก่อนหลัง แต่คุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนและมีความสุข รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจถึงเหนื่อยแต่เมื่อเห็นผลงานที่ปรากฏกำลังก้าวหน้าก็หายทันทีเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "จิตสัมผัสเชิงบวก"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักอาจมีคู่แข่ง แต่ในจุดที่คุณอยู่ได้เปรียบเพราะผู้ใกล้ชิดให้การหนุนหลัง สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง แต่ความอ่อนโยนและความเข้าใจในธรรมชาติของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ถึงจะเป็นช่วงชิลๆแต่คุณยังวางมืออะไรได้ไม่ถนัดนัก ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน เพราะแม้จะหยุดพักแต่จิตยังกังวล ใช้ความรู้สึกและใช้ใจสัมผัส เชื่อในจิตที่หยั่งรู้ของคุณ ที่มีก็จะสามารถพาคุณให้จัดการงานใหญ่น้อยทุกชนิดได้แบบชิลชิล

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้ว่าเหนื่อยอยู่บ้างเหมือนกันในการเพิ่มรายได้ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดี บวกกับมีบริวารให้การสนับสนุน เรียกว่าถ้าใช้ซิกเซ้นส์ที่มีให้เกิดประโยชน์ ก็สามารถพลิกแพลงระบบการเงินให้เป็นบวกๆได้เลย 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน 

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงเวลาที่ดีสามารถอยู่อย่างอ่อนนอกแต่แข็งใน แบกภาระต่างๆเอาไว้ได้อย่างนิ่ง ความสำเร็จจะมาจากความอดทน อดกลั้นและไม่ลดละความพยายาม จิตสัมผัสเชิงบวกและกำลังใจที่ดีจะนำผลประโยชน์มาสู่คุณอย่างหายเหนื่อยแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ภาพรวมในชีวิตดี"


ดูดวงความรัก เป็นเวลาที่คนโสดจะมีโอกาสได้เทคแคร์ใครบางคนและอาจจะชอบพอในใจกันอยู่แล้วแค่เพียงสานต่อ แต่อาจจะต้องใช้เวลาในการปรับตัว ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักแต่คนรักจะตามใจคุณทุกเรื่อง ภาพรวมแฮปปี้ดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด มีผู้สนับสนุนอย่างเต็มที่ มีโอกาสได้ปรับเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานที่สำคัญมากขึ้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ 

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ 

ภาพรวมของราศีธนู เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน งานบางอย่างต้องตัดใจมอบหมายให้ลูกน้องบริวารรับผิดชอบไปเลย ทีมงานคอยช่วยเหลือคุณเต็มที่อยู่แล้ว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS