Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 ม.ค. 59 (ทุกราศี)

6,048
24 ม.ค. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "สายธารแห่งแรงบันดาลใจ"

 

ดูดวงความรัก ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะมีสุขกับชีวิตที่เป็น คนโสดจะมีคนที่จะมาเติมเต็มและจะพบคนที่ใช่ในเบื้องต้น ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ คิดหวังอะไรจะสำเร็จก้าวหน้าเนื่องจากดวงส่งเสริมอุ้มชูกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม การเรียน การงาน รวมทั้งแรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้พัฒนางาน หาสมาชิกทีมงานที่ยอดเยี่ยมเข้ามาเสริมทีม รวมทั้งตัวคุณเองก็ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก



ดูดวงการเงิน –โชคลาภ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณจะรุ่งมากๆ โดยเฉพาะด้านการงาน เพราะไพ่ดีๆสองใบมารวมกัน คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากการได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร สายธารแห่งแรงบันดาลใจรวมทั้งสายลมที่เปลี่ยนแปลงจะนำคุณเข้าสู่ ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี และความสนุกสนานในชีวิตทุกเรื่อง เรียกได้ว่ามีเรื่องดีๆเรื่องสร้างสรรค์แถมยังเผื่อแผ่ความสุขให้แก่คนรอบข้างได้อีกด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "หาสมดุล"

 

ดูดวงความรัก การปรับตัวจะเป็นเหตุให้คนโสดมีคู่ได้ อย่างน้อยก็เปิดโอกาสให้ใครเข้ามาในชีวิตและยุติความโดดเดี่ยว คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวโดยรวมดูมีความสุขดี อาจมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆด้วยกัน สำหรับบางท่านที่อยากมีบุตรอาจจะมีข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะอยู่ท่ามกลางความปรวนแปรแต่อย่างไรก็ตามคุณก็พยายามปรับตัวเพื่อหาสมดุลในหน้าที่การงานต่างๆ ปัญหาบางอย่าถูกจัดการได้ด้วยการปล่อยวาง ปล่อยไปตามธรรมชาติและเชื่อมั่นว่าสายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้วในไม่ช้า



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง สิ่งสำคัญคือการมีมิติที่มากพอหรือมีลู่ทางในการหาทรัพย์ในหลายด้าน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหาสมดุล จะมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ มีความสุขอย่างพอดี ในส่วนของปัญหาเมื่อพบทางออกแล้วให้ตัดสินใจแบบเรียบนิ่ง โชคชะตาเข้าทางคุณแล้วแค่ใจเย็นๆ ใจร่มๆ เมื่อโอกาสมาถึงก็อย่าปล่อยให้หลุดมือไป

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "สถานการณ์ยังตึง"

 

ดูดวงความรัก ไพ่ STRENGTH ขึ้นเบิ้ลเป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกันบ่งบอกถึงความอึดอัด สำหรับคนโสดอาจถูกกดดันจากอะไรบางอย่างในเรื่องของความรักทำให้ไม่สบายใจ ส่วนคนมีคู่จะเผชิญกับภาวะความสัมพันธ์ที่ยากลำบาก ต้องเฝ้าระวังกรณีเกิดมือที่สาม หรือรักสามเส้า แม้มีข้ออึดอัดบ้างแต่ก็ยังไม่สามารถสั่นคลอนความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ลงได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ต้องอดทนหน่อยในการบังคับควบคุมทั้งตนเองและระบบงานต่างๆที่สำคัญอย่าท้อถอยหรือเสียกำลังใจ ช่วงนี้มีหลายเรื่องบั่นทอนคุณทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน อุปสรรคบางอย่างหากถึงทางตันให้รอคอยอย่าผลีผลามสติมาปัญญาเกิด



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้อาจต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมอะไรเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ของคุณต้องเข้าไปดูแลเองไม่งั้นอาจมีคนมาสวมสิทธิ์ของคุณไป

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด อาการทางจิตใจ การวิตกจริต เจ็บป่วยกะทันหัน ปวดขมับ เบ้าตา กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีมีน บริหารตัวเอง บริหารเวลาให้ได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา ช่วงนี้จิตใจต้องมาเป็นอันดับแรก อยากสำเร็จอะไรก็ตามใจต้องคิดว่าสำเร็จเสียก่อน หากถอดใจหรือป๊อด รับรองไปไม่ถึงดวงดาว ความอดทนอดกลั้นคือหัวใจของความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้


ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ชีวิตกลมกล่อม"

 

ดูดวงความรัก คนโสดจะพบรักซึ่งดูจะเป็นจริงเป็นจังกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมา คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายใน อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศหรือที่ไกลๆ และสำหรับผู้ที่ต้องการมีบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตมีความกลมกล่อมมาก โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ในด้านต่างๆ ทั้งเรื่องงานเรื่องสังคม โดยจะมีคนมาช่วยเหลือหรือสนับสนุนในการทำธุรกิจ การลงทุน หรือว่าได้ทำงานที่ถนัด และสามารถก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน ที่มีความสัมพันธ์อันดีสืบเนื่องกันมา ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาที่เด่นมากในด้านความสัมพันธ์และความมั่นคงของชีวิต ทั้งในแง่ความคิดและการกระทำต่างๆ การแข่งขันจะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งผู้คนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนคุณในด้านบวกทุกๆอย่างเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "แอบวิตก"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมายังยากต่อการทำใจก่อรักครั้งใหม่ แต่ใช่ว่าจะไม่มีอยู่ที่คุณกล้าที่จะเปิดใจหรือไม่เพราะมีคนแอบชอบอยู่นะ ส่วนคนมีคู่คำพูดหรือการกระทำบางอย่างด้วยความหวังดีของคนรัก อาจไม่ค่อยตรงกับใจคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ การงาน หรือการเรียนจะเดินหน้าเป็นอย่างดี แม้จะมีปัญหาจุกจิก กวนใจอยู่บ้าง แต่ส่วนใหญ่มักเกิดจากการที่คุณคิดเล็กคิดน้อยไปเอง จงมีความหนักแน่นให้สูงเข้าไว้ จิตสัมผัสบางอย่างก็อาจตรงบางอย่าอาจเป็นเรื่องวิตกจริต



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมากๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมในด้านการลงทุนอนาคตจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงที่คุณจะมีความมั่นใจในการแก้ปัญหาต่างๆทั้งดีและไม่ดี อย่าแอบวิตกเชื่อความรู้สึกแรกของตัวเอง การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดความรักจะทำให้คุณเครียด ห้ามตั้งความหวังมากเกินไปคุณอาจจะต้องตัดใจกับบางคนที่เขาไม่สนใจคุณแน่แล้ว ส่วนคนที่อยู่กันมานานให้ระวังอารมณ์ฉุนเฉียวที่มาจากความเหนื่อยล้าและอารมณ์ด้านลบที่ไม่สามารถเข้าใจได้ที่มีอยู่ในตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เตรียมตัวเตรียมใจความเครียดความวิตกกังวลจากการรับผิดชอบทั้งในภาระหน้าที่ของตัวเองและคนอื่นที่เอามาสุมให้จะพาให้คุณอึดอัดมาก อย่าอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันจนเกินไป บางอย่างจำเป็นต้องหลีกเลี่ยง การทะเลาะ การปะทะอารมณ์ต่างๆคุณไม่พร้อมในช่วงนี้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์จากการลงทุน หรือทำงานแล้วเข้าเนื้อตัวเอง รวมทั้งการมีหุ้นส่วน การฝากชีวิตไว้กับคนอื่นการยืมจมูกคนอื่นหายใจ คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมที่จะจ่ายอะไรเลย



ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟ ความร้อน ของมีคม อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อคแดดและอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงที่มีเกณฑ์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ลมเพลมพัด เหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อ แต่หากตั้งหลักตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ ต้องรู้จักระบายความเครียดออกมาบ้างอย่าแบกโลกไว้คนเดียว และไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดหรือรับผิดชอบไปเสียทุกเรื่อง สติคือกุญแจสำคัญในการผ่านช่วงเวลานี้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น 



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "เรียบง่ายได้ดี"

 

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจในบรรยากาศที่คาดไม่ถึง ไม่แน่ว่าอาจถึงขั้นเป็นเนื้อคู่ได้เลยเหมือนกัน คนที่มีคู่มีการสร้างบรรยากาศใหม่ๆในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนของครอบครัวทำให้ชีวิตเจริญ

ดูดวงการงาน-การเรียน จะไปถึงจุดที่เป็นบทสรุปของสิ่งที่ได้ทำมาตั้งแต่ปีก่อนรวมทั้งจะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกี่ยวกับการเรียนและการงาน แต่ก็เป็นไปในแง่บวก รวมทั้งจะมีพัฒนาการและการต่อยอดให้ดีขึ้นในทุกๆระดับ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว เพื่อนเพศหญิงจะให้ลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติ

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบ มีเรื่องดีเข้ามาพอได้ลุ้น เรื่องร้ายไม่มีหรือถึงมีก็ไม่โหดมาก ภาพรวมโดยส่วนใหญ่ยังคงทรงๆ ปัญหาที่มีอยู่จะถูกคลี่คลาย เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอครอบครัวสุขสมบูรณ์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ไฟอ่อนๆ"


 

ดูดวงความรัก คนโสดสภาพแวดล้อม สถานการณ์ อาจจะมีไฟอ่อนๆชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่แบบนอกลู่นอกทาง โดยไม่นำพากรอบสังคมและจริยธรรม ประเพณีเท่าไหร่ คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีต กลับมาให้ชื่นฉ่ำกันอีกครั้งแต่ก็ยังมีความอ่อนไหวเจ้าชู้อยู่บ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงใหม่ในการแสวงหาความสำเร็จจากหน้าที่การงาน หรือความสำเร็จอื่นๆ ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนส่งผลเสียมากกว่าผลดี แต่ก็จะถูกควบคุมพฤติกรรมให้อยู่กับร่องกับรอยโดยผู้คนรอบข้าง สิ่งแวดล้อมและกระแสสังคม



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา บริวารเพศหญิงให้โชคลาภโดยเฉพาะจากทางด้านงาน

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าจิตใจส่วนดีจะคอยปรามแต่คุณก็ไม่สน ก็อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วย ว่าจะใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "เหนือชั้น"


 

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ยังคงเอาอารมณ์ของตัวเองป็นใหญ่ การรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณจะทำให้หัวใจของคุณแข็งแรง คนโสดต้องใช้เหตุผลให้มากๆ ส่วนคนที่มีคู่อาจมีปัญหาด้านความคิดที่ฉลาดในการดำเนินชีวิตของตนเองแต่อีกฝ่ายอาจจะรู้สึกว่าคุณเห็นแก่ตัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณทั้งอยากท้าทายความสามารถของตัวเองทำอะไรใหม่ๆโดยผ่านกระบวนการคิดและประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนาน แต่ก็อยากผักผ่อนและผ่อนคลายจากการตรากตรำทำงานหนัก ต้องชั่งน้ำหนักหาสมดุลให้ดี ผู้ใหญ่เพศชายช่วยเหลือสนับสนุนคุณอยู่



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่างๆจะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียว และชั่วโมงบินบวกประสบการณ์ของคุณ รวมทั้งเจ้านาย หัวหน้า ที่ปรึกษา ผู้ใหญ่เพศชายจะให้โชค

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของราศีกันย์ แม้คุณจะรู้สึกขี้เกียจ แต่คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้แก้ไขตลอด ประสบการณ์ ความฉลาดรอบรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ คุณสามารถใช้ศักยภาพที่มีจัดสรรให้คนอื่นทำงานแทนคุณได้และคุณจะเหนือชั้นขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "มีขึ้นมีลง" 

 

ดูดวงความรัก ไพ่ THE MOON เป็นเรื่องของอารมณ์เศร้าและความผิดหวังแถมไพ่ 5 เหรียญยังขึ้นต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่สองส่งอิทธิพลให้เกิดสภาพความอึดอัดทางการเงิน คนโสดเข้าโหมดแห้ว ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจออกแนวเรรวนบวกปัญหาทรัพย์จางและมีความน้อยเนื้อต่ำใจต่อคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ด้วยความที่ช่วงนี้คุณค่อนข้างจะมีความไม่มั่นคงทางอารมณ์สูง มีแรงกดดันและความกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ ส่งผลให้คุณภาพการงานและการเรียนไม่เป็นไปตามเป้า ต้องประคองตัวให้ดีเพราะยังอยู่ในสถานะที่สุ่มเสี่ยงต่ออาการงานเข้าตลอด



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการโกหก หลอกลวง หักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาปากเปล่าจากผู้หวังดีประสงค์ร้าย อาจนำพาความผิดหวังมาให้ อย่านำเงินเก็บออกมาใช้เพราะมันจะไม่กลับไปเข้าที่เดิมอีกเลย

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้อยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอน เรื่องเงินเป็นปัญหาใหญ่ต่อเนื่องทำให้เครียดและจ่อมจมกับตัวเองอย่างมาก จัดการกับชีวิตและดึงสติกลับมาให้ได้ คนเรามีขึ้นมีลง แต่ไม่จำเป็นต้องขึ้นให้สุดและลงให้มิด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "เหนื่อยฟรี" 

 

ดูดวงความรัก คนโสดหากคิดจะมีรักโปรดไตร่ตรองเพราะสิ่งที่คุณทุ่มเทลงไป ผลลัพธ์มันอาจไม่คุ้มค่าเอาเสียเลย ด้านคนที่มีครอบครัวคุณอาจจะต้องเหนื่อยใจอยู่ซักหน่อยในการเติมเต็มคนที่คุณรัก อะไรที่คุณทุ่มเทลงไปเหมือนเทน้ำลงทะเลทราย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากลงมือทำทุกอย่างให้ได้ดังใจต้องการ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน ซึ่งอาจทำให้คุณเต็มที่กับชีวิตไปหน่อย ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้บ้าง ปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณ บางอย่างจะเสียมากกว่าได้ หรือพูดง่ายๆว่าเหนื่อฟรี



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตา ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญเก่าที่เคยสะสมมาบางอย่างอาจเป็นทุกข์ลาภด้วยซ้ำ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมพอโอเค แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมากโรคเครียดอาจถามหาได้ ส่งผลให้ปวดหัว ปวดเบ้าตาได้ ทางที่ดีอย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิต

ภาพรวมของราศีพิจิก การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE ก็เป็นการการันตีว่าเป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือความคาดหวังที่มากเกินไปจะทำให้คุณเครียดและกดดัน รวมทั้งอาจจะทำอะไรที่ไม่เข้าท่าทางที่ดี ปล่อยให้ชีวิตมันดำเนินต่อไปตามธรรมชาติน่าจะดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ลดทรนง"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้นได้ บางทีคุณอาจทำอะไรบางอย่างเพียงเพราะไม่อยากให้ใครหาว่าคุณไม่มีน้ำยา สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหานานาพอสมควร เป็นเรื่องของการดื้อรั้น การเอาชนะ การไม่ยอมซึ่งกันและกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้ยังคงต้องต่อสู้ดิ้นรน ละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงแล้วพลาดล้มมีโอกาสถูกซ้ำได้สูง ปัญหาเป็นเรื่องของคน เป็นเรื่องของศักดิ์ศรี เป็นเรื่องของอัตตา จะขอแรงหรือพึ่งพาคนอื่นค่อนข้างลำบาก แถมยังอาจขัดแย้งกับหัวหน้าหรือผู้บังคับบัญชาอีกด้วย 

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้เอาแค่ประคองตัวได้อย่าให้มีรายจ่ายอะไรเพิ่มก็จะเป็นพระคุณอย่างสูง โชคชะตาเล่นตลกไปหน่อยแต่สำหรับคุณไม่สนุกด้วยหรอก ชิส์

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ ควรรับประทานอาหารให้เป็นเวลาด้วย อาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อนได้

ภาพรวมของราศีธนู เท่าที่ผ่านมาก้อเหน็ดเหนื่อยสายตัวแทบขาดแล้ว แต่ ณ สถานการณ์ขนาดนี้ถ้าคุณไม่สู้มีสิทธิ์ล้มพับหงายตึงได้ ยังไงก็ต้องกัดฟันหาที่ยืนเอาไว้ก่อน การสู้ย่อมมีการขัดแย้งเกิดขึ้น สิ่งที่คุณทำได้คือสู้โดยพยายามลดอัตตา ลดความทรนงลงแล้วอยู่บนเหตุผลข้อเท็จจริง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น

    


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS