ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 1 - 7 มี.ค. 58 (ทุกราศี)

13,509
1 มี.ค. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "แอบเหนื่อย" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิมที่คิดว่าเป็นโสด เปลี่ยนเป็นโสดสนิทด้วยข้อจำกัดทางด้านการเงินทำให้คุณไม่ค่อยกล้าจะเปิดใจรับใคร ในขณะที่คนมีคู่อยู่แบบเรื่อยๆเฉื่อยๆและอาจมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกันเกิดขึ้นได้ในเรื่องที่มีเงินๆทองๆเข้ามาเกี่ยวข้อง

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวมค่อนข้างไปได้เรื่อยๆ รวมถึงทิศทางน่าจะก้าวหน้า ทั้งเรื่องการเรียนและการงาน แต่ปัญหาหลักๆในตอนนี้คือความวิตกกังวลในเรื่องเงินๆทองๆ ซึ่งจะส่งผลให้กับชีวิตคุณทั้งระบบทีเดียว

ดูดวงความรัก  

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นปัญหา ดวงยังถูกบทบังซ่อนเร้นในเรื่องโชคลาภและผลประโยชน์ถูกทับซ้อนอยู่พอสมควร เจ้าหนี้ตามทวง ลูกหนี้หนีหาย รายจ่ายมารอ รายรับเอื่อยเฉื่อย ทำได้อย่างเดียว คือ ทำใจ 

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมสุขภาพทางด้านร่างกายโอเค แต่สุขภาพจิตใจไม่ค่อยดี ห่อเหี่ยว วิตกกังวล บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้ทำบุญหรือแผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวรจะผ่อนหนักเป็นเบา

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้ต้องตั้งรับให้มากหน่อยสำหรับความกดดันในชีวิตจะเรื่องเงินเป็นหลัก รวมทั้งมีอุปสรรคหรือปัญหาแบบแก้ไม่ตกอยู่บ้างปะปนกันไป แต่ก็ไม่ได้แย่แบบสุดๆ เป็นช่วงเวลาที่จำเป็นต้องผ่านบทมดสอบนี้ไปให้ได้ก่อนแล้วเดี๋ยวก็จะดีขึ้นเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมและไข่มุกสีขาว



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "มุมมองใหม่ๆบนโลกใบเดิม" 

  

ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความสุขสมหวังในทุกบริบททั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ และพร้อมที่จะตามคุณในทุกโมเมนท์อย่างมีเหตุมีผล ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ อาจมีข่าวดีหาฤกษ์หายามมั่นหมายกันไว้ก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่น ทั้ง การเรียน การงาน คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งสำเร็จโดยเฉพาะวิธีการจัดการทางด้านการเงิน เรียกว่าเชี่ยวชาญขึ้นมาก พร้อมทั้งทีมงานในส่วนของคนรุ่นใหม่ไฟแรงจะสนับสนุนคุณเต็มที่

ดูดวงความรัก  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัวอาจจะไม่มากมายนักแต่ถือเป็นเรื่องดี จะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง คนรัก ลูกน้อง บริวารเด็กๆจะนำโชคนำลาภมาให้

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ

ดูดวงภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเอามากๆ มีมุมมองใหม่ๆในโลกใบเดิม โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน และแรงบันดาลใจ โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองมันเป็นภาวะธรรมชาติอย่างเป็นเหตุเป็นผล ทำให้ความสุขที่แท้แห่งชีวิตกลับคืนมาอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง เครื่องประดับอัญมณี นิล อำพัน ไพลิน



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "อย่า..ใจง่าย"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีความผันผวนขัดแย้ง ให้ระวังความหุนหันพลันแล่นของคุณให้ดี อย่าด่วนตัดสินอะไรจง ใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรองคิดหลายๆรอบหน่อย คนโสดอาจจะถูกความลุ่มหลงเข้าครอบงำจนมองไม่เห็นตัวตนที่แท้จริงของคนที่ชอบหรือพูดสั้นๆว่า “ใจง่าย”

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง คุณต้องหนักแน่นให้มากเพราะตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต ปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น ทางที่ดี ให้นิ่งๆไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร เสียเปรียบทุกมุม รอให้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาดีที่สุด

ดูดวงความรัก  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้อารมณ์จะหงุดหงิดง่าย ขาดความยับยั้งชั่งใจ และจะมีสถานการณ์กดดันแบบไม่ทันตั้งตัว เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงเมื่อปัญหาต่างๆคลี่คลาย ทุกอย่างจะเข้าสู่สภาวะปกติ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ เครื่องประดับไข่มุกขาว บุษราคัม




ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ยิ่งกว่ายอดเยี่ยม" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในความรักทุกสถานะภาพ เพราะว่าสถานะทางการเงินทวีค่าสูงสุด สภาพคล่องต่างๆก็ดีขึ้นครอบครัวก็แจ่มใสหน้าชื่นเบิกบาน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา

ดูดวงความรัก  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาที่บ่งบอกถึงประสิทธิภาพในโชคชะตาของคุณ โดยเฉพาะพลังในการหาเงินที่สูงมาก รวมทั้งความเจริญรุ่งเรื่องของหน้าที่การงาน และมีโชคมีลาภ อีกทั้งการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม เครื่องประดับเพชร



ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ต้นร้าย ปลายรอด"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด มีแนวผิดฝาผิดตัวเพราะอาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิด ในส่วนของคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีผลกระทบหนักในแง่ของความแปรปรวนไม่นิ่ง ส่วนที่กำลังคบกันต้องการพื้นที่ส่วนตัวมากๆหน่อย ยังดีที่คนรักดูน่าจะเข้าใจอารมณ์อันแปรปรวนของคุณอยู่นะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบข้ามคืน แต่จะมีผู้ใหญ่เพศหญิงช่วยเหลือประคับประคองคุณอยู่ อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน

ดูดวงความรัก  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่างๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดเพศหญิง โดยเฉพาะคนที่ค่อนข้าง อบอุ่น อ่อนไหว และโรแมนติก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ จากฟืนไฟ หกล้ม ตกจากที่สูง ของจากที่สูงตกใส่หัว และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายและแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดี เพราะดวงคุณมีผู้มีบารมีปกป้องอยู่ หลายๆสิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีชมพู สีแดง เครื่องประดับทอง



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "โดดเดี่ยว"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดติดขัดปัญหาตั้งแต่ความขัดแย้งกับตัวเองชีวิตจึงค่อนข้างโดดเดี่ยว ส่วนคนมีคู่ก็เช่นเดียวกันกับคนรักอาจมีแนวความคิดที่ไม่ตรงกัน อย่ามองอะไรแต่เพียงสั้นๆให้นึกถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นระยะยาวด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE MOON ส่งผลให้เกิดสภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ รวมทั้งแรงกดดันแบบโดดเดี่ยวทำให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง บ่อยๆที่ความลังเลทำให้คุณเกิดข้อผิดพลาด อย่าคิดว่าใครจะช่วยเหลือคุณ เพราะช่วงนี้เรียกว่าช่วงแตกความสามัคคี

ดูดวงความรัก  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง ช่อโกง ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของราศีเมถุน ถึงเวลาที่ชีวิตที่จำเป็นต้องพัก ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทหัวโขนที่สวมอยู่ อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆ ความหงุดหงิดขัดแย้งเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เน้นการพักผ่อนให้มากเมื่อความมั่นคงทางจิตใจมีมากขึ้นก็จะดีขึ้นเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล เครื่องประดับไข่มุกสีขาว หรือ ทับทิม 




ราศีกรกฎ ( 16 ก.ค. - 15 ส.ค. ) "เด่นด้านผู้นำ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้พบเจอคนที่พูดจาถูกคอหน้าตาถูกใจ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามอำเภอใจตัวเองเป็นใหญ่โดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุน และหุ้นส่วนชีวิตก็สนับสนุนให้สำเร็จเสร็จสมได้ดังใจเสียด้วยสิ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณการบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน การจัดการไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว ชัดเจน หุ้นส่วนเพื่อนร่วมงาน ทีมคอยสนับสนุนอย่างเต็มที่ มีเกณฑ์เดินทางเพื่อพัฒนาศักยภาพ

ดูดวงความรัก  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ ช่วงนี้ถือว่าภาพรวมดีมาก แต่อาจมีความเครียดสะสมจากการรับหน้าเสื่อรับผิดชอบงานหลายด้าน การตัดสินใจการจัดการงานต่างๆทำได้ไม่มีที่ติ มี ที่ปรึกษาดีเยี่ยม จะแข่งขั้นใดๆทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวต้องมีคู่คิด คู่หู ที่ปรึกษาจะดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง สีทอง สีส้ม เครื่องประดับทองหรือเพชร




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ร่าเริง หนุกหนาน เฉลิมเฉลอง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจและเกิดมิตรภาพที่แน่นแฟ้นได้อย่างรวดเร็วจนคุณต้องประหลาดใจ คนที่มีคู่ หรือมีครอบครัวอาจมีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวในที่รมรื่น โรแมนติก อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ๆ อาจมีข่าวดีเรื่องการมีบุตร หรือแต่งงาน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับงานและการเรียน จะได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์ใหม่ๆไปเปิดโลกดูงานดูสถานที่ใหม่ โดยเฉพาะจะมีเพื่อนใหม่และมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงาน และอาจมีการเลี้ยงฉลองความสำเร็จ

ดูดวงความรัก  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ความสำเร็จจะทำให้คุณสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และมิตรภาพคือหัวใจแห่งความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ เครื่องประดับไพลิน นิล หินเขี้ยวหนุมานหรือโป่งข่าม




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ไม่นิ่งแต่ก้าวหน้า"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะถึงสัจธรรมความผันแปร อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไปแล้วก็เข้ามาอีก มันคือธรรมชาติของความไม่แน่นอน รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวซึ่งก็เป็นไปเพื่อโอกาสหรือสิ่งที่ดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจวิถีทางของสิ่งที่กำลังทำอยู่และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่างๆ โอกาสในการสร้างสรรค์ผลงานจะเข้ามาหาคุณ ภารกิจต่างๆจะเป็นผลสำเร็จได้รับผลตอบแทนคุ้มค่า

ดูดวงความรัก  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนไม่แน่ไม่นอน แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอาจจะเป็นเงินทองหรือสิ่งของ รวมทั้งจะมีความก้าวหน้าจากเมล็ดพันธุ์ที่คุณได้หว่านความเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ จัดสมดุลของชีวิตให้ดี มีความสุขอย่างพอเพียง และยอมรับการสนับสนุนจากคนรอบด้าน ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดี สำหรับความสำเร็จและการพัฒนา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม เครื่องประดับเพชร ทับทิมแดง



ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.) "ผู้ใหญ่หนุนหลังแต่ยังเหนื่อย"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่อง คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยจะรักจะชอบใครมักแห้ว คนอายุมากกว่าจะมาหลอกให้ชอบแล้วจากไป ส่วนคนมีคู่จะต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ชีวิตจะต้องฝ่าฟันลำบากหน่อยเหมือนถูกทดสอบอยู่เรื่อยๆ เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหาขึ้นมา อาจจะต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่นและมีโอกาสพลาดได้ง่ายๆ ยังดีที่ผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดูให้การหนุนหลังคุณอยู่

ดูดวงความรัก  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะดีก็ตรงแค่มีผู้ใหญ่อุปถัมป์ค้ำชู แต่โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่งๆเข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน แค่เด็ดดอกไม้กระเป๋าตังค์ยังสะเทือน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ จะเรียกว่าช่วงใช้กรรมก็ออกจะแรงไปหน่อย เอาเป็นว่า ทำจิตใจให้สบายถือซะว่าอุปสรรคคือยาชูกำลัง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับและจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง เครื่องประดับทับทิมแดง ไข่มุก พลอยเขียว



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "พระคุ้มครอง"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก เรื่องรักดูจะไม่ค่อยรุ่ง เพราะช่วงนี้มุ่งแต่เรื่องเงินกับเรื่องงาน คนโสดจะใช้เงินทอง วัตถุ สิ่งของ ภาพมายา รวมทั้งที่พึ่งทางจิตใจอื่นๆมาเติมอย่างเต็มที่ในส่วนที่ขาด คนที่มีครอบครัวช่วงนี้ชุลมุนกับงานมากจนมีเวลาให้กับครอบครัวน้อยลง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จัดว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณเป็นอย่างดีเพราะอิทธิพลของไพ่พระสังฆราช ทำผลงานดีมีภูมิคุ้มกันทางการงาน เงินทองจะเข้าอย่างเป็นกอบเป็นกำจากการลงทุนลงแรงรวมทั้งจากการอุปถัมป์ค้ำจุนจากผู้ใหญ่

ดูดวงความรัก  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้ข้องเกี่ยวไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศล รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ เงินทอง ผลประโยชน์ เรียกว่า มั่งมีศรีสุขกันเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหายโดยเร็ววัน ที่หนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของราศีพิจิก อุปสรรคจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น มีเกณฑ์จะได้โชคได้ลาภ ทำอะไรรุ่งเรืองเพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิตแต่เรื่องรัก นิ่ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู เครื่องประดับไพลิน เพชร มรกต




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "บทพิสูจน์ความแกร่ง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักอาจมีคู่แข่งต้องต่อสู้ฝ่าฟัน แต่ในจุดที่คุณอยู่ได้เปรียญอยู่พอสมควรอยู่ที่คุณว่าจะสู้ต่อหรือหยุดเพียงแค่นี้ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคบ้าง แต่พลังและความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัว แต่ถ้าทำให้เต็มที่ไม่มีคำว่าแพ้ แรงสนับสนุนแรงใจ คนรอบข้างและประสบการณ์ที่มีสามารถนำคุณไปสู่จุดหมายที่ต้องการได้

ดูดวงความรัก  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ขาดตรงนี้ก็เอาตรงนั้นมาเติมได้เรียกว่าสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้เป็นอย่างดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของราศีธนู เรียกว่าค่อนข้างจะแกร่งทั่วแผ่นจริงๆสำหรับคุณในช่วงนี้ พักนานไม่ได้ต้องแบกภาระต่างๆเอาไว้เสมอ ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล เครื่องประดับเปลือกหอย ทับทิม     


What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS