7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
Brand Events

NEW MOISTURE WHITE™SHISO BB CREAM BY THE BODY SHOP

4,992
28 มี.ค. 2554


นิยามใหม่ของเมคอัพเบสเพื่อผิวสว่างกระจ่างใส
พร้อมให้การบำรุงด้วยสารสกัดจากใบชิโสะ




         เดอะบอดี้ ช็อป เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "Moisture White Shiso BB Cream" ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ "Moisture White" ของเดอะบอดี้ ช็อป ในงาน"One Step to Fairer Skin" ณ เซ็นทรัล ชิดลม วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา




  นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมน่ารักๆ สไตล์ญี่ปุ่น 'Japanese Nail Painting' ภายในงานอีกด้วย
 




            สาธิตการรองพื้นเพื่อผิวหน้ากระจ่างใสด้วย "Moisture White Shiso BB Cream"  จาก Make-up Artist ชื่อดัง "คุณฮั้ว ทศพล สนั่นวงศ์" มาสาธิตวิธีการแต่งหน้าสไตล์ใสๆให้ชมกันสดๆคะ




            ในงานนี้ เรายังได้รับเกียรติจาก 2 ดาราหนุ่มสาวผิวสวยหน้าใส "กันต์ กันตถาวร" และ "เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" ที่จะมาร่วมไขความลับผิวหน้ากระจ่างใส ในแบบไลฟสไตล์คนเมือง



          cosme*net ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก กับ เดอะบอดี้ ช็อป คุณชินซัง CEO ของเราและ Pr ก็ไม่พลาดที่จะร่วมถ่ายภาพ และเก็บความประทับใจในงานนี้ มาฝากสาวๆชาว cosme*net จ้า^^


คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์ Moisture White Shiso BB Creamได้ที่นี่

คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ THE BODY SHOP ได้ที่นี่

คลิ๊ก Like
 Cosme*net ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่นี่ 

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS