คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
Brand Events

ไปหาคำตอบของผิวกระจ่างใสกันในงาน “ลาเนจ ไวท์ พลัส รีนิว”

5,282
17 มี.ค. 2554


       LANEíGE (ลาเนจ) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำแห่งเอเชียเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ… จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Laneige White Plus Renew” (ลาเนจ ไวท์ พลัส รีนิว) เพื่อเผยคำตอบเพื่อผิวกระจ่างใสบริเวณแอปเปิ้ลโซนเป็นครั้งแรก กับ ลาเนจ ไวท์ พลัส รีนิว ที่เด่นด้วยการทำงาน 3 ขั้นตอนสำคัญ ทั้งดูแลการเกิดจุดด่างดำ พร้อมการเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว และการบำรุงดูแลเป็นพิเศษในบริเวณ “APPLE ZONE” ที่เปราะบางที่สุดบนใบหน้า ณ บิวตี้ฮอลล์ ชั้นM สยามพารากอน

ภายในงานคึกคักไปด้วยบรรดาเหล่าเซเลบริตี้ บล็อคเกอร์กูรูความงาม และสื่อมวลชน ที่มาร่วมจนพื้นที่บริเวณ Beayty Hall ของ Siam Paragon แน่นถนัด

       เริ่มงานด้วย.. มร. แซม จุง ปาร์ค - ซีเนียร์แบรนด์เมเนเจอร์ ลาเนจ ได้กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ลาเนจ ไวท์ พลัส รีนิว ว่า “ความหมายของคำว่า ลาเนจ มาจากภาษาฝรั่งเศส แปลว่า “หิมะ” ซึ่ง“หิมะ” ก็เป็นองค์ประกอบพื้นฐานที่สำคัญที่สุดในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ลาเนจ นั่นคือการใช้น้ำจากธารน้ำแข็งแห่งเทือกเขาหิมาลายาที่บริสุทธิ์ สะอาด อุดมสมบูรณ์ไปด้วยแร่ธาตุ และพลังงานอันลี้ลับที่ซุกซ่อนอยู่เป็นส่วนประกอบ”

และเนื่องจากผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผิวกระจ่างใสนั้นกำลังเป็นที่นิยมเพิ่มมาก ขึ้นกับตลาดในปัจจุบันเนื่องจากการทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นทำให้แลมองดูผิวมี สุขภาพดีนั้นเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสาวเอเชียที่มีความฝันและความต้องการเพื่อให้ “ผิวแลดูเปล่งประกายและสดใส” แต่สาวๆหลายคนอาจมองข้ามส่วนที่เปราะบางที่สุดบนใบหน้านั่นก็คือ บริเวณที่เรียกว่า “แอปเปิ้ล โซน

 
     ดังนั้น ลาเนจ จึงได้ค้นคว้าวิจัยและค้บพบผลิตภัณฑ์ “ไวท์ พลัส รีนิว” เพื่อเผยผิวให้แลดูกระจ่างใสพร้อมการปกป้องบำรุงเป็นพิเศษ ด้วยการผนวกสูตรผสมใหม่กับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อการซึมซาบที่รวดเร็วขึ้น อีกทั้งการใช้งานที่ง่ายขึ้น ดังนั้นผลลัพธ์ที่ตอบสนองกับผิวจึงสังเกตได้

และในงาน ยังได้รับเกียรติจาก นพ.ธีระชัย วรัญญูรัตนะ - แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเลเซอร์ จากสยามเลเซอร์คลีนิค มาแนะนำสาวๆให้รู้จักผิวหน้าบริเวณแอปเปิ้ลโซนที่เราต้องให้การดูแลเป็นพิเศษ พร้อมกันนี้เซเลบริตี้สาวสวย อัจฉรา บุรารักษ์ แฟนตัวจริงเสียงจริงของผลิตภัณฑ์ลาเนจยังมาเผยเคล็ดลับการดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใส

นอกจากนี้ยังได้เชิญเมคอัพหนุ่มจากแดนโสม มร. สตีเว่น โชว์ - ลาเนจ อินเตอร์เนชั่นแนล เมคอัพอาร์ติส มาอัพเดทเทรนด์แต่งหน้ารับซัมเมอร์ให้สาวๆด้วย และปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์สวยๆ นำโดย บี-น้ำทิพย์, ออร์แกน-ราศี, กวาง-ฐิติรัตน์ ฯลฯ ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กันงานในวันนั้นอีกด้วย

และแน่นอนงานนี้ คุณชินจัง CEO สุดหล่อของ Cosme*net เรา ก็ไม่พลาดที่จะไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานด้วยเช่นเคยจ้าาาาา ^_^


สามารถอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ของ Laneige ได้ที่นี่

คลิ๊ก Like Cosme*net ร่วมสนุกกับกิจกรรม ลุ้นรับผลิตภัณฑ์ Gift Set ชุด "Water Bank Essence EX Set" และ "Laneige White Plus Renew Trial Kit"


What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS