รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

นวดไทยที่ไหนดี ที่อยากแนะนำ ?

5 มี.ค. 2567  |  273   0  
นวดไทย (Thai Massage) คือ เป็นการนวดที่เกิดขึ้นในประเทศไทยและมีรากฐานอยู่ในประเพณีและวัฒนธรรมไทยเป็นเวลาหลายพันปี การนวดแผนไทยใช้การบีบอัด การดัน การกด และการยืดเพื่อกระตุ้นและปรับสมดุลของร่างกาย รวมทั้งเพื่อเพิ่มพลังงานและสร้างความผ่อนคลายให้กับผู้รับการนวด นวดแผนไทยมีหลากหลายแบบและเทคนิคที่ใช้ เช่น นวดแผนไทย นวดโดยใช้น้ำมัน นวดแก้อาการเจ็บปวด นวดระบบเส้นและจุดต่อม ฯลฯ นักนวดไทยมักใช้มือ ศอก ข้อเท้า และร่างกายเพื่อให้การนวดมีประสิทธิภาพ



นวดไทยไม่เพียงแต่เป็นการบำบัดรักษาอาการเจ็บปวดหรือความผิดปกติของร่างกาย แต่ยังเป็นศาสตร์การบำบัดที่เน้นการสร้างสมดุลในร่างกาย อารมณ์ และจิตใจ การนวดไทยเป็นที่ยอมรับและนับถือทั่วโลกในการส่งเสริมสุขภาพและการผ่อนคลายให้กับบุคคลทั่วไป


นวดแผนไทย มีกี่ประเภท?

การนวดไทย เป็นอีกหนึ่งิธีที่จะช่วยดูแลสุขภาพเป็นสิ่งที่มีประโยชน์อย่างมากต่อร่างกาย มากไปกกว่านั้นยังทำให้ผิวพรรณดูตึง ไม่หย่อนคล้อย ซึ่งมีอยู่หลายประเภท ดังนี้

1. การนวดน้ำมัน เป็นการนวดแผนไทยที่ใช้น้ำมันธรรมชาติเป็นส่วนประกอบ การนวดแบบนี้ช่วยผ่อนคลายลดอาการตึงเครียด ให้ความผ่อนคลายและรู้สึกสดชื่นด้วยกลิ่นหอม อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวและกระชับสัดส่วนได้อีกด้วย

2. การนวดแบบผ่อนคลาย เป็นการนวดแบบดั้งเดิมของการนวดแผนไทย การนวดแบบนี้จะเข้าไปกระตุ้นระบบต่าง ๆ ในร่างกาย เช่น ระบบไหลเวียนโลหิต คลายกล้ามเนื้อ


3. การนวดฝ่าเท้า เป็นการนวดที่จุดฝ่าเท้าเพื่อปรับสมดุลร่างกายและส่งเสริมการไหลเวียนโลหิต เป็นอีกหนึ่งประเภทย่อยของการนวดแผนไทย มากไปกว่านั้นยังช่วยขจัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพและสารพิษต่าง ๆ ออกจากร่างกาย

4. การนวดสำหรับนักกีฬาหรือการนวดสปอร์ต เป็นการนวดที่เน้นสำหรับผู้ที่มีกิจกรรมการออกกำลังกายที่ใช้แรงและเสียกำลังมาก เช่น การออกกำลังกายที่ทำให้กล้ามเนื้อและกระดูกมีปัญหา รวมถึงการเหนื่อยล้า

5. การนวดแบบจับเส้น เป็นการนวดโดยเน้นการจับจุดในร่างกาย เพื่อให้ร่างกายผ่อนคลายตามจุดข้อต่อ พังผืด หรือรวมถึงการแก้อาการอักเสบของกล้ามเนื้อตามจุดต่างๆ

6. การนวดสลายไขมัน เป็นการนวดแผนไทยที่มุ่งเน้นในการลดไขมันส่วนเกิน โดยมักใช้น้ำมันอโรมาเป็นส่วนประกอบสำคัญ


7. การนวดโดยใช้ลูกประคบ เป็นการนวดแผนไทยโดยใช้ลูกประคบสมุนไพรซึ่งส่วนใหญ่จะใช้สมุนไพรต่าง ๆ ประคบตามจุดต่าง ๆ ของร่างกาย ช่วยลดอาการปวดกล้ามเนื้อและคลายเครียด


สถานที่นวดแผนไทย ที่แนะนำ 

แนะนำ หากคุณกำลังมองหาร้านนวดไทยที่ยอดนิยมพร้อมได้รีวิวเเน่น สามารถเดินทางได้ง่ายและสะดวก จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่าาาาาา เลือกดูโปรโมชั่นนวดไทยได้ที่ https://www.gowabi.com/th/places/spa-and-massage-salons

1. Let’s Relax Onsen Spa (เล็ทส์ รีแลกซ์ ออนเซ็น แอนด์ สปา)

ติด Top Rated 5 ปีซ้อนของร้านนวดสปาชั้นนำในกรุงเทพฯ ที่พร้อมเสิร์ฟความรื่นรมย์แห่งการปรนนิบัติร่างกาย ร้าน เล็ทส์ รีแลกซ์ ออนเซ็น เพื่อให้คุณได้ใช้เวลาเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การนวดผ่อนคลาย เช่น ออนเซ็น นวดสปา นวดไทย การนวดตัวด้วยหินร้อน ขัดผิว นวดน้ำมันอโรม่า มีสาขา มากถึง 12 สาขาทั่วกรุงเทพฯ เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 21:00


2. PANPURI WELLNESS (ปัญญ์ปุริ เวลเนส)

แหล่งรวมบริการทรีตเม้นท์ ออนเซ็น และสปา สุดผ่อนคลายใจกลางกรุงเทพฯ ปัญญ์ปุริ เวลเนส สถานที่บริการเต็มรูปแบบเกี่ยวกับ ออแกนิคสปาและทรีตเม้นท์เสริมสวยความงามใจกลางกรุงเทพ ด้วยการตกแต่งร้านด้วยกระจก ลูกค้าสามารถชมวิวทิวทัศใจกลางกรุงเทพฯ 360 องศา ระหว่างใช้บริการนวดสปา แช่ออนเซน ออร์แกนิคสปา และอื่นๆอีกมากมาย เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 21:00


3. SO/ SPA AT SO/ BANGKOK (โซ สปา)

พบกับแหล่งรวมบริการด้านสปาเพื่อสุขภาพของคนเมือง สัมผัสความหลากหลายของประสบการณ์การดูแลผิวพรรณ เรือนร่างและ ความงาม ที่ผสานวิทยาการณ์ เข้ากับแฟชั่น เพื่อตอบสนองกับ การใช้ชีวิตของคนเมืองตามแบบฉบับของ SO ผ่านแรงบันดาลใจในการตกแต่งจากวรรณกรรมเก่าแก่ ที่เล่าถึงป่าหิมพานต์ SO/ SPA ผสานนวัตกรรมในการผ่อนคลายสมัยใหม่ กับภูมิปัญญาในการบำบัด และดูแลสุขภาพจากอดีต มาให้บริการทุกท่าน พร้อมรับความสบายสไตล์ SO/ SPA ที่ได้รับรางวัลการันตีจากหลากหลายสถาบันได้แล้ววันนี้ เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 20:30


4. Relax Time Massage and Spa (รีแลกซ์ไทม์ มาสสาจ แอนด์ สปา)

เชี่ยวชาญด้านการนัดบำบัด ภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการมุ่งเน้นสุขภาพและพลานามัยของคุณ ปรับปรุงคุณภาพชีวิตด้วยการฟื้นฟูร่างกายและจิตใจด้วยเหตุนี้ คุณจึงวางใจได้ว่านักบำบัดทุกคนมีทักษะสูงและได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีเรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณในราคาที่สมเหตุสมผลเท่านั้น อย่างเช่น นวดเท้า + นวดคอ บ่า ไหล่ การนวดกดจุดเอ็นข้อต่อร่วมกับการยืดเหยียดคลายกล้ามเนื้อแบบไม่ใช้น้ำมัน จะนวดตั้งแต่ ไหล่ ต้นคอ ท้ายทอย จนถึงกลางกระหม่อมเพื่อช่วยบรรเทาอาการตึงเมื่อยล้า เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 22:00




What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้ตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนาน10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล