Bio Essence BN Top

Rejuva จุดสตาร์ทสุขภาพดีผิวสวยด้วยนวัตกรรมชะลอวัย

23 ก.ย. 2564  |  454   21  


คุณวิริยา อินทรแสง ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารสาวแห่งบริษัท อัลฟ่า คอสเม่ จำกัด เปิดเผยจุดเริ่มต้นสร้างสรรค์ธุรกิจเริ่มจากเมื่อครั้งที่เธอทำวิทยานิพนธ์เรื่องสินค้าเกี่ยวกับการชะลอวัย จึงมีความสนใจในศาสตร์นี้มาตลอดแล้วก็วางเป้าหมายให้กับตัวเองว่าจะเป็นผู้นำด้านสินค้านวัตกรรมเพื่อการชะลอวัย และตั้งใจที่จะให้ผู้ใช้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมได้ง่าย จึงอยากลองทำสินค้าที่ใช้สารสกัดคุณภาพสูงแต่ราคาเอื้อมถึง มุ่งเน้นไปที่การนำเข้าและผลิตของคุณภาพดีที่สุด แต่ราคาไม่แพงเกินไป ใช้แล้วสัมผัสได้ว่ามีอะไรเปลี่ยนไป ให้ผู้ใช้เห็นผลลัพธ์ด้วยตัวเอง

“ตอนที่เราเป็นผู้บริโภคเองเราก็เลือกใช้แต่ของดี พอมาทำแบรนด์ของเราเอง ก็ต้องเลือกใช้สารสกัดที่ดีที่สุดเช่นกัน ซึ่งหลักในการเลือกสารสกัดแต่ละตัวนั้น จะพิจารณาจากนวัตกรรมที่โดดเด่น นวัตกรรมใหม่ ผลวิจัยเด่น ๆ น่าเชื่อถือ และให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าแลป โรงงาน ทั้งในประเทศและต่างประเทศที่มีชื่อเสียงผลิตให้แบรนด์ดังจะอยู่ที่ไหน เราก็ติดต่อไปทุกที่ เพราะตั้งใจจะทำผลิตภัณฑ์ที่ให้คุณภาพดีได้มาตรฐานเหมือนแบรนด์ใหญ่ๆ โดยใช้เวลาพัฒนาและปรับสูตรมาตั้งแต่ปี 2561 เพื่อให้มั่นใจว่าสิ่งที่เลือกมาดีที่สุด เป็น The Best อยู่ภายในผลิตภัณฑ์ของเรา”

คุณวิริยา กล่าวต่อว่าหลังจากได้สูตรที่พัฒนาอย่างเข้มข้นมาแล้ว เธอจึงวางคอนเซ็ปต์สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผู้ใช้งานใช้เวลาน้อยแต่ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด โดยการเอานวัตกรรมเข้ามาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้เกิดความสมดุลในการดูแลตัวเองได้โดยไม่เสียเวลา และประหยัดเงินในกระเป๋า มาพร้อมความใส่ใจในเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับต้นๆ อีกทั้งยังวางแผนที่จะทำให้ผู้บริโภคเอื้อมถึงได้ในระดับราคาพันต้นๆ แล้วให้สินค้าทำหน้าที่ “ขายตัวเอง” จนเกิดการบอกต่อของผู้ใช้กันเองในที่สุด

ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Rejuva จึงเกิดขึ้นมาเพื่อตอบสนองผู้หญิงเข้าสู่วัยทำงาน ที่มีหน้าที่ความรับผิดชอบมากขึ้นสวนทางกับเวลาที่น้อยลง แต่ทุกคนก็ยังต้องการให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอ จึงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เด่นตัวแรกออกมา อย่าง มาส์กไฮโดรเจล (Premium Gold Hydrogel Mask) หรือมาส์กหน้าไฮโดรเจลทองคำ มีเคล็ดลับอยู่ที่การเลือกใช้แผ่นมาสก์หน้าที่มีคุณสมบัติการเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวดีกว่าแผ่นกระดาษทั่วไป 10 เท่า จัดเต็มด้วยสารสกัดต่างๆ แม้จะมีราคาต้นทุนการผลิตสูงกว่าแผ่นกระดาษปกติ 5 เท่าก็ตาม

สำหรับคุณสมบัติเด่นของแผ่นมาส์กไฮโดรเจลสามารถเกาะติดผิวด้วยกลไกการทำงานของแผ่น Fitting Mask ที่แนบสนิทไม่มีอากาศไหลผ่าน ทำให้สารบำรุงละลายซึมซาบเข้าสู่ผิวมากถึง 90% ได้ทันที และยังมีกลไก Cooling Effect ทำให้อุณหภูมิที่ผิวหน้าลดลง 5 องศาเซลเซียสขณะกำลังมาสก์ ผู้ใช้จึงไม่จำเป็นต้องนำไปแช่เย็นอีกต่อไป ประกอบกับคุณสมบัติจากสารสกัดจากทองคำ 24 K ความบริสุทธิ์ 99.99% เป็นคอสเมติคเกรดเยอรมนีที่สามารถช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้เต่งตึง ช่วยปลอบประโลมผิว และลดรอยแดง กระชับรูขุมขน ทั้งยังมีซิก้า (Cica) และสมุนไพรเกาหลี โดยเลือกสมุนไพรตำรับเก่าแก่มาใช้ เพื่อความปลอดภัยและสบายใจมากที่สุด ปิดท้ายด้วย Salmon DNA ซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุดในขณะนี้ซึ่งจะช่วยเรื่องชะลอวัย ลดการอักเสบของผิว สมานเซลล์ผิว กระตุ้นให้ผลิตเซลล์ผิวใหม่ ชะลอการเกิดริ้วรอย


สำหรับผู้ที่ใช้มาส์กเป็นประจำอยู่แล้ว สามารถใช้มาส์กหน้าไฮโดรเจลทองคำของ Rejuva ได้อย่างสะดวกใจ เพียงแกะมาส์กออกจากซอง ตัวมาส์กจะแยกเป็น 2 ชิ้น (บน-ล่าง) จากนั้นใช้แผ่นล่างวางบนผิวหน้า และตามด้วยแผ่นบน เพื่อให้แผ่นแนบผิวและเข้ากับรูปหน้าได้ดียิ่งขึ้น ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจึงนำแผ่นออก ซึ่งผู้ใช้จะสัมผัสได้เลยว่าผิวดีขึ้นนุ่มขึ้น ไม่มีความเหนอะหนะทิ้งไว้บนผิว ซึ่งปริมาณเอสเซ้นซ์ของมาส์กไฮโดรเจล 1 แผ่นเทียบเท่าเซรั่ม 1 ขวดเลยทีเดียว

คุณวิริยา เล่าว่ากระแสตอบรับสำหรับมาส์กไฮโดรเจลนั้นดีมาก โดยมีผู้สนใจสอบถามผ่านอินบ็อกซ์เข้ามาจำนวนมาก ซึ่งลูกค้ามีตั้งแต่อายุ 20 ต้นๆ จนถึงสาวใหญ่วัย 50 ซึ่งจากการสำรวจความเห็นลูกค้า พบว่าลูกค้าประทับใจในเรื่องการแก้ปัญหาผิวพร้อมบำรุงได้ครบ จบในแผ่นเดียว โดยเฉพาะปัญหาของสาวๆ วัยทำงานที่มีปัญหาริ้วรอย สิว ผิวหมอง หน้าแห้ง และไม่ใช่แค่ฟื้นฟูและบำรุงผิวเท่านั้น ยังช่วยปรนนิบัติผิวให้ผ่อนคลาย รู้สึกสบาย ลดความเครียดความเหนื่อยล้าเสมือนเข้าคลีนิค อีกทั้งผลลัพธ์ต่อการมาส์กหน้า 1 ครั้ง ยังเทียบเท่ากับการทำทรีตเม้นท์จริงๆ ที่คลีนิคใน 1 ครั้งได้เลย นอกจากนั้นยังชอบเรื่องความสะดวกสบาย ใช้งานง่าย ประหยัดเวลา สามารถทำได้เองที่บ้าน พร้อมทำกิจกรรมอื่นไปด้วยก็ได้ เนื่องจากแผ่นมาส์กเกาะผิวแนบสนิทไม่เลื่อนไม่หลุดนั่นเอง


“ลูกค้าใช้แล้วชอบมาก เพราะเห็นผลจริง จึงได้ช่วยแนะนำบอกต่อกันอย่างมากมาย ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่เมื่อลองครั้งแรกก็ประทับใจ หลังจากนั้นจะมาซื้อต่อเป็นเซตย้อนวัย 2 กล่องแทบทุกราย ทำให้ปัจจุบันยอดขายเฉลี่ยอยู่ที่ 3,000 กล่องต่อเดือน และวางเป้ายอดขายหลังจากนี้เป็นอีก 2 เท่า คือ 6,000 กล่องต่อเดือน ส่วนเป้าหมายการเติบโตทางธุรกิจนั้น เราตั้งเป้าไว้ 100 ล้านบาทในปีแรก”

ถึงแม้มาส์กหน้าไฮโดรเจลจะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่แบรนด์ Rejuva ก็ยังเดินหน้าส่งผลิตภัณฑ์เพื่อชะลอวัยเพิ่มอีก 2 ไอเท็มเด็ดที่กำลังเดินตามมาติดๆ อย่าง Time Reverse Serum เซรั่มที่ใช้เทคโนโลยีการแยกสารสกัดเก็บไว้โดยใช้น้ำมันหุ้มเป็นแคปซูลเล็กๆ แล้วจะแตกเมื่อกดออกมาจากขวดเท่านั้น ซึ่งตัวขวดได้รับการออกแบบเป็นพิเศษรูปแบบ Airless pump ขวดสุญญากาศ เพื่อคงความสดของสารสกัดลิขสิทธิ์จากฝรั่งเศสเพื่อผิวอ่อนวัย นอกจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแล้ว ยังเปิดตัว SPS (Super Power Shot) รวมสารสกัดสเต็มเซลล์จากพืชหายากต่าง ๆ ช่วยฟื้นฟูและต่อต้านอนุมูลอิสระ สู่การชะลอวัย เพื่อดูแลให้ลูกค้ามีคุณภาพชีวิตที่ดี แลดูอ่อนเยาว์จากภายในเปล่งประกายสู่ภายนอก

ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าคุณภาพนวัตกรรมชะลอวัยให้สดใสดูดีอยู่เสมอ ผ่านช่องทางออนไลน์พร้อมสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/rejuvathailand 


21 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
แพ็กเกจสวยน่าลองค่ะ
23 ก.ย. 2564 เวลา 22:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณที่แนะนำ
23 ก.ย. 2564 เวลา 23:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
24 ก.ย. 2564 เวลา 0:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
24 ก.ย. 2564 เวลา 0:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thx
24 ก.ย. 2564 เวลา 0:26 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ 
24 ก.ย. 2564 เวลา 2:55 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
24 ก.ย. 2564 เวลา 3:37 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ 
24 ก.ย. 2564 เวลา 7:29 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
24 ก.ย. 2564 เวลา 8:44 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าลองค่ะ
24 ก.ย. 2564 เวลา 8:56 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
24 ก.ย. 2564 เวลา 9:10 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thanks
24 ก.ย. 2564 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณที่มาแชร์น้าา 
24 ก.ย. 2564 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณ​ค่ะ​
24 ก.ย. 2564 เวลา 10:00 น.
ความคิดเห็นที่ 15
Thanks
27 ก.ย. 2564 เวลา 9:25 น.
ความคิดเห็นที่ 16
พรี่เมี่ยม
1 ต.ค. 2564 เวลา 10:36 น.
ความคิดเห็นที่ 17
Thanks
10 ต.ค. 2564 เวลา 14:26 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ขอบคุณค่ะ
14 ต.ค. 2564 เวลา 11:40 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล