Bio Essence BN Top

รวบไอเทมดูแลผิวตัวดังๆ ที่ใช้แล้วผิวดีจนคนทัก

14 พ.ค. 2564  |  332   9  


สวัสดีค่ะ


วันนี้ผึ้งจะมารวบรวมไอเทมดูแลผิวตัวดังๆ ที่ใช้แล้วผิวดีจนคนต้องทักไว้ในกระทู้เดียว โดยที่บางตัวผึ้งก็เคยรีวิวแล้ว แต่อยากมาย้ำว่ามันดีย์ จริงๆ และก็มีตัวที่ไม่เคยรีวิว แต่เป็นน้องใหม่ใช้แล้วผิวปังมาป้ายยาสาวๆ ด้วยค่ะ มาชมกันเล๊ยยย....



มาที่คนแรกเลยค่ะ ใกล้ได้ต่อขวด 2 แล้ว เซรั่มเนื้อออยล์ Fresh Rose Deep Hydration Oil-Infused Serum ที่จะช่วยมอบความชุ่มชื้น อิ่มน้ำแก่ผิวของเรา ด้วยคุณค่าจากน้ำกุหลาบ และสารสกัดจากธรรมชาติอีกมากมาย ที่ดูแลให้ผิวของผึ้งเนียนนุ่มฟู อิ่มน้ำ โดยเซรั่มตัวนี้เค้าจะมีกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ สาวกกุหลาบแบบเราถูกใจสิ่งนี้ และไม่รู้มีใครคิดเหมือนผึ้งรึเปล่าว่ากลิ่นเค้าจะมีกลิ่นคล้ายๆ แตงกวา หอมเย็นๆ เวลาใช้ได้ทั้งความรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลายเลยค่ะ



งื้อออ น้องคนนี้ ดีย์ต่อใจ และดีย์ต่อผิวมาก ไม่รู้ว่าต้องใช้กี่ขวดถึงจะหมดรัก Lancome Advanced Genifique ตัวเเม่แห่งการฟื้นฟูผิว ที่สาวๆ วัยทำงานแบบผึ้งทุกคนต้องมี ใครที่เริ่มรู้สึกว่าตัวเองผิวหน้าไม่ผ่องใสเหมือนแต่ก่อน ผึ้งขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ตัวแม่จริงๆ หลังใช้ผิวของเราจะดูอิ่มน้ำ มีชีวิตชีวามากขึ้นคะ และเค้ายังช่วยให้ผิวเเข็งเเรงขึ้นมาก ความจริงผึ้งใช้ไป 4-5 ขวดแล้วนะ ต้องมีติดบ้าน ขาดไม่ได้เลยค่ะ ส่วนเรื่องความกระจ่างใสเนี่ยไม่ต้องพูดถึงค่ะ เรารู้ๆ กันไม่ต้องพูดเยอะ



ตัวนี้หลายคนคงใช้ไปกันหลายขวดแล้ว แต่ผึ้งพึ่งได้ลองเป็นขวดแรกค่Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate จะบอกว่าประทับใจมากกกก ตัวนี้เนี่ยผึ้งเลือกซื้อมาเพราะรีวิวถาโถมมาก และคำเคลมของเค้าก็น่าสนใจมากด้วย “เสริมสร้างปราการปกป้องผิว ให้ดีขึ้นทุกๆวัน” เนี่ยแหละค่ะ คุณค่าที่ผึ้งคู่ควร ใช้มาสักระยะผิวมีความชุ่มชื้น อิ่มฟูขึ้นมาก เนื้อผลิตภัณฑ์มีความเป็นฟิล์มเคลือบผิวไว้ เพื่อปกป้องผิว ไม่ว่าตอนเช้า – ก่อนนอนก็ใช้ได้นะคะ ที่สำคัญคือ สิวผดต่างๆ ทะยอยกันหายหน้าไปแล้วค่ะ Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate เป็นอีกคนเลยที่ให้ผิวของผึ้งแข็งแรงขึ้นมากๆ



ยังไม่หมดค่ะ Aesop Sublime Replenishing Night Masque ตัวนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่ะ เพราะเป็นตัวช่วย งัดผิว กู้หน้าของผึ้งเลยก็ว่าได้ ถ้าพรุ่งนี้จะมีงานสำคัญ ก็ต้องน้องคนนี้เลยค่ะ นางเป็นไนท์มาสก์ที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาหน้าโทรม ผิวแห้ง ขาดน้ำ เป็นขุยของผึ้ง Sublime Replenishing Night Masque เป็นอีกตัวที่ผึ้งภูมิใจนำเสนอมาก เพราะผลลัพธ์ผิว สัมผัสได้อย่างเด่นชัดแค่ข้ามคืนเท่านั้น และนอกจากเรื่องความชุ่มชื้นแล้ว เค้ายังช่วยให้ผิวหน้าของเราแข็งแรงอีกด้วย แต่ไม่ใช่แค่สาวผิวแห้งที่ใช้ได้ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ



อีกคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย Clarins Double Serum ตัวดังอีกแล้ว ผึ้งเชื่อว่าสาวๆ หลายคนก็ต้องตกหลุมรักน้องคนนี้เหมือนผึ้ง โดย Clarins Double Serum เป็นเซรั่มเนื้อออยล์ตัวแรกเลยที่ผึ้งทดลองใช้ ตั้งแต่สมัยยังเรียนมหาลัย (นานมากก) เพราะก่อนหน้านี้อะไรที่บอกว่าเป็นเนื้อออยล์ผึ้งจะกลัวมากกก เพราะเป็นคนที่เป็นสิวอุดตันง่าย แต่พอได้ลองใช้น้องคนนี้ ก็เป็นการเปิดโลกสกิลแคร์ของผึ้งเลยค่ะ ความชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำ เนี่ยผึ้งให้เต็ม 10 เลยค่ะ ใครที่เริ่มมีริ้วรอยอ่อนๆ ผึ้งของแนะนำตัวนี้เลยเพราะเค้าช่วยเรื่องริ้วรอยด้วยค่ะ แถมยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวของเราด้วยนะ ประทับใจ



น้องใหม่คนสุดท้องค่ะ ที่ผี้งโดนตกมาจาก Tiktok ชาวติ๊กต๊อกเกอร์คือใช้กันเยอะไม่ไหว และผึ้งก็เคยเห็นกระทู้รีวิวของน้องคนนี้อยู่บ้าง กระปุกเค้าตะมุตะมิมาก แต่นี้น้ำหนักไม่กิ๊กก๊อกนะ ตัวที่ผึ้งมีเนี่ยจะเป็น Hyada Essential Cream ใครที่กำลังมีปัญหาสิว รอยสิว ผึ้งขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ นางมีส่วนผสมหลักเป็นแพลงตอน ที่จะช่วยสร้างเกราะป้องกัน เสริมความแข็งแรงให้กับผิวของเรา ช่วยให้สิวผด ผื่น สิวหัวหนองของเราลดลง และยังช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดงด้วยนะคะ โดยส่วนตัวผึ้งมีปัญหารอยดำ รอยแดงจากสิวอยู่แล้ว และมีสิวขึ้นบ้างช่วงวันนั้นของเดือน ได้น้องคนนี้เข้ามาช่วยคือ “เริ่ด” เพราะราคาคือ ดีต่อใจมาก หลักร้อยเท่านั้น ช่วงโควิดประหยัดอะไรได้ก็ต้องประหยัดค่ะ 5555



ผึ้งอยากให้ดูเนื้อ Hyada Essential Cream นางจะมีความเป็นเจลสีขาวขุ่น ให้ความชุ่มชื้นได้ดีระดับหนึ่งค่ะ ใครหน้ามันก็ไม่ต้องกังวลนะคะ ใช้ได้สบายผิวหน้ามากเลย ใช้ได้ทั้งตอนเช้า-ก่อนนอน เลยค่ะ



มาอัปเดตผิวปัจจุบันของผึ้งบ้างนะคะ (ต้องขอโทษที่หน้าเหวี่ยงค่ะ) ยังมีรอยสิวอยู่บ้าง แต่ก็เรียบเนียนกว่าก่อนหน้านี้เยอะมากแล้วค่ะ รอยดำรอยแดงก็จางลงเยอะแล้วด้วย (แอบดีใจ) เพื่อนๆ มีน้องคนไหนเป็นลูกรักอยู่บ้าง อย่าลืมมาคอมเมนต์บอกผึ้งกันนะคะ รักกก



9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
line id : @hyada1 สนใจทักไลน์มาเลยจ้าา
14 พ.ค. 2564 เวลา 16:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 16:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณ​ค่ะ​ ดีงาม​มาก
14 พ.ค. 2564 เวลา 18:33 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 20:06 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 23:34 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
15 พ.ค. 2564 เวลา 19:58 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสนใจ 
16 พ.ค. 2564 เวลา 0:12 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
17 พ.ค. 2564 เวลา 9:39 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล