Bio Essence BN Top

Review: ครีมทาส้นเท้าจากญี่ปุ่น Cedarcos KAKATO ESTHE

31 ม.ค. 2564  |  1360   16  
สวัสดีค่ะทุกคน มีนค่ะ วันนี้เรามารีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงส้นเท้าที่เพิ่งได้มาลองใช้ค่ะ ต้องบอกตรงๆ เลยว่าตอนที่ได้มาทีแรกก็รู้สึกเฉยๆ ค่ะ แต่พอลองใช้แล้วพบว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจตัวนึงเลย ทั้งเรื่องข้อมูลส่วนผสม texture ของผลิตภัณฑ์ และความรู้สึกหลังใช้ น่าสนใจจนต้องหยิบมารีวิวเลยค่ะ 


ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น ชื่อว่า Cedarcos (เซดาร์คอส) KAKATO ESTHE ค่ะ



ตัวผลิตภัณฑ์เป็นครีมหลอดสีเหลืองทอง ขนาดเล็กจนสามารถพกพาติดตัวได้ง่ายเลยค่ะ มาในขนาด 7 กรัม ราคาเต็มอยู่ที่ 590 บาทค่ะ



ตัวหลอดจะมีลักษณะคล้ายกับยาชนิดทาผิวค่ะ คือเป็นโลหะซีลปากหลอดมา เวลาใช้ครั้งแรกต้องเจาะปากหลอดด้วยฝาก่อนค่ะ ข้อดีตรงนี้คือทำให้มั่นใจเรื่องความสะอาด และคุณภาพของเนื้อผลิตภัณฑ์ว่าจะไม่เสื่อมสภาพก่อนการเปิดใช้งานง่ายๆ ค่ะ

 


จุดเด่นของ Cedarcos KAKATO ESTHE ที่ทางแบรนด์เคลมมาคือ เป็นครีมทาส้นเท้าที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 100% มีส่วนผสมเด่นๆ คือเลซิติน (Lecithin) และวิตามิน C เข้มข้น ซึ่งตัวเลซิตินนี้มีคุณสมบัติช่วยเสริมสร้างเยื่อหุ้มเซลล์ ต้านอนุมูลอิสระ และกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว เติมเต็มร่องลึกของผิวโดยไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียงใดๆ ช่วยบำรุงผิวแบบเข้มข้นล้ำลึกค่ะ ส่วนตัวแบรนด์ Cedarcos เองก็เป็นแบรนด์ที่มีคอนเซ็ปต์ในเรื่องของการเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติด้วยค่ะ


ในเรื่องของเนื้อผลิตภัณฑ์ Cedarcos KAKATO ESTHE มีลักษณะเป็นเนื้อครีมเข้มข้น สีเหลืองทองกึ่งโปร่งแสง กลิ่นหอมอ่อนๆ เมื่อเกลี่ยแล้วจะละลายเป็นเนื้อครีมกึ่งเจลสีขาวขุ่น และยังคงความเข้มข้นชุ่มชื้นไว้บนผิวสักพัก ก่อนจะค่อยๆ ซึมลงผิวค่ะ ส่วนตัวเรารู้สึกว่าครีมตัวนี้มีความมันคล้ายๆ พวกผลิตภัณฑ์ลิปมันทาปากอยู่เหมือนกันค่ะ (ซึ่งจริงๆ แล้วทางแบรนด์ก็บอกว่าทาได้ทุกส่วนของร่างกายเลยนะคะ) 

 


เราทดลองทา Cedarcos KAKATO ESTHE ที่ส้นเท้า โดยเริ่มจากการทำความสะอาดเท้าก่อน หรือจะให้ดีก็คือใช้หลังอาบน้ำไปเลยค่ะ ภาพข้างล่างนี้คือเท้าของเราก่อนที่จะทาครีมค่ะ

 


หลังจากทำความสะอาดเท้าแล้ว ก็บีบครีมออกมาประมาณเม็ดถั่วเหลือง แล้วทาที่ส้นเท้าเลยค่ะ ความรู้สึกตอนทาที่เราค่อนข้างเซอร์ไพรส์คือ ขณะที่เกลี่ยเนื้อครีม เราจะรู้สึกอุ่นๆ ที่ผิวด้วยค่ะ


อย่างที่บอกไปข้างต้นคือ ครีมตัวนี้มีความเข้มข้นสูงมาก เมื่อทาลงผิวและเกลี่ยแล้วจะละลายเป็นเนื้อครีมสีขาวขุ่น (ถึงตรงนี้เราจะเห็นริ้วรอยบนผิวเท้าเราชัดมาก!) ให้เราเกลี่ยแล้วรอสักพัก เนื้อครีมจะค่อยๆ ซึมหายไปค่ะ

 


ใช้เวลาสักพัก ครีมจะค่อยๆ ซึมหายไป เหลือไว้เพียงความรู้สึกชุ่มชื้นนุ่มนวลบนผิวค่ะ

 


อีกจุดที่เราทดลองทา Cedarcos KAKATO ESTHE คือตรงข้างนิ้วซึ่งเสียดสีกับรองเท้าส้นสูงอยู่เป็นประจำจนมีหนังแข็งๆ อยู่ค่ะ หลังจากทาทันทีจะเห็นว่าผิวหนังตรงที่แข็งนุ่มลง และเห็นเส้นลายนิ้วเท้าจางลงด้วยค่ะ

 


หลังจากทดลองใช้แล้ว เรารู้สึกว่า Cedarcos KAKATO ESTHE เป็นครีมทาบำรุงส้นเท้าที่ค่อนข้างน่าสนใจทีเดียวค่ะ ขอสรุปไว้ตามนี้นะคะ


ข้อดี

● เนื้อครีมเข้มข้น ชุ่มชื้นแบบสุดจริงๆ

● ให้ความรู้สึกอุ่นๆ ตอนทา เป็นความรู้สึกที่ดีเลยทีเดียว

● ถึงครีมจะเข้มข้น แต่สามารถซึมลงผิวและให้ความรู้สึกนุ่มนวลหลังการทาได้ดีมาก


ข้อเสีย

● ด้วยความเข้มข้นของเนื้อครีม ทำให้ต้องใช้เวลาสักพักในการรอครีมซึมลงผิว อาจจะไม่เหมาะกับการทาตอนเช้าหรือในเวลาที่เร่งรีบ


สำหรับใครที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ Cedarcos ได้ที่ช่องทางต่อไปนี้นะคะ

● Facebook: https://www.facebook.com/Cedarcos/

● Instagram: https://www.instagram.com/cedarcos.japan/

● LINE: @cedarcos.japan


หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับทุกคนนะคะ สวัสดีค่ะ



16 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
โห้ สุดยอดค่ะ 
31 ม.ค. 2564 เวลา 17:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าซื้อให้แม่จุว^^
31 ม.ค. 2564 เวลา 18:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากเลย
31 ม.ค. 2564 เวลา 18:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ต้องไปลองบ้างละ
31 ม.ค. 2564 เวลา 20:29 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองค่ะ
1 ก.พ. 2564 เวลา 0:26 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มาก 
1 ก.พ. 2564 เวลา 0:42 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
1 ก.พ. 2564 เวลา 7:57 น.
ความคิดเห็นที่ 8
หูยย แบบนี้ที่ต้องการ  ขอบคุณ​รีวิวดีๆค่า
1 ก.พ. 2564 เวลา 8:48 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุถณค่ะ
1 ก.พ. 2564 เวลา 9:43 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าใช้ค่ะ
1 ก.พ. 2564 เวลา 9:50 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าลองมากจ้า
1 ก.พ. 2564 เวลา 10:15 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
1 ก.พ. 2564 เวลา 10:27 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ว้าวว ขอบคุณค่ะ
1 ก.พ. 2564 เวลา 11:25 น.
ความคิดเห็นที่ 14
น่าลองค่ะ 
2 ก.พ. 2564 เวลา 10:59 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
4 ก.พ. 2564 เวลา 7:58 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล