Bio Essence BN Top

ผมยาวที่เกิดมาคู่ผมหลุดร่วงง่าย เอาชนะได้ด้วยคู่หูรู้ใจเส้นผม Lyo บอกเลยว่าผมแข็งแรงกว่าที่เคย

18 ม.ค. 2564  |  397   7  



ฮัลโหลทุกคนนนนน กลับมาเจอกันอีกแล้วค่า 

วันนี้มาเอาใจเพื่อนๆผมร่วงกันบ้างค่า

อยากเม้าท์มอยมากก

ขอเกริ่นก่อนเลยค่ะว่า เราเองเป็นคนที่ลักษณะผมเป็นคนผมเส้นเล็ก ผมลีบ ก็ดูผมน้อยอยู่แล้วนะ ผมยังร่วงอีกจ้าา ช่วงนี้คือผมร่วงหนักมากก แล้วยิ่งฮอร์โมนเราเปลี่ยนด้วยช่วงหลังมานี้ คือผมร่วงเหมือนเกลียดหนังศีรษะอ่ะ จะร้อง

เราเองก็สรรหายาสระผม ผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่ช่วยลดผมร่วงเยอะมาก ก็ใช้มาเยอะเลยนะ มีทั้งที่ชอบ ไม่ชอบ และเฉยๆ ใครว่าดีเราก็ซื้อมาใช้หมดแหล่ะ

จนมาคุยกับพี่คนนึง เค้าแนะนำวิธีสระผม แล้วก็แนะนำแชมพูตัวนึงให้เราใช้ เราก็อ่ะ ลองก็ได้ๆๆ ไม่เสียหายอะไร ก็ลองสั่งมาใช้ดู เอ้ออ!! ก็ดีเหมือนกันนะ ขอมาเม้าท์ให้ฟังกันหน่อย เป็นทางเลือกให้กับเพื่อนๆที่มีปัญหาผมร่วงเหมือนกัน




เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว ขอมาเริ่มรีวิวกันเลยดีกว่าค่ะ

LYO ของพี่หนุ่ม กรรชัย

พูดตรงๆว่าตอนแรกก็ไม่ได้เชื่ออะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเค้าไม่ใช่แบรนด์ที่ติดตลาด เราเองก็กลัวๆนิดหน่อย แต่พี่ที่แนะนำมาเค้าบอกว่ามันดีจริงๆ ทางเราก็เลยไปตามหารีวิว หาข้อมูลต่างๆมาก่อน

ก็คือ เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกคิดค้นโดยเภสัชกร ซึ่งเหมาะกับผู้มีปัญหาผมร่วง หนังศีรษะมัน แถมยังช่วยขจัดรังแค อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างว่านหางจระเข้ด้วย เลยอ่ะลองดู

จริงๆเค้ามี 3 ตัวนะคะ แชมพู ครีมนวด และโทนิค แต่ทางเราเป็นคนขี้เกียจใส่โทนิค ก็เลยสั่งมาแค่แชมพูกับครีมนวด




LYO Shampoo

(ราคา 690 บาท)

มาเริ่มที่ตัวแชมพูกันก่อน

เค้าเป็นแชมพูที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมมัน ผมร่วง หนังศีรษะแพ้ง่าย ผมบาง ช่วยให้ผมกลับมาดกดำ เงางาม ซึ่งตอบโจทย์ทางเรามาก เพราะว่าเราเป็นคนผมบางมาก และหนังศีรษะมันมากก ตัวนี้ตอบโจทย์เลยจริงๆ



ดูจากส่วนผสมที่เค้าใส่มา ก็คือปลอดภัยมากๆเลย ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน SLS ซึ่งปลอดภัยมาก




มาดูที่เนื้อกันบ้างค่ะ เค้าจะเป็นเนื้อเจลสีเขียวใส ในส่วนของกลิ่น จะเป็นกลิ่นสมุนไพรแรงและชัดมาก ซึ่งจริงๆหอมนะคะ แต่ถ้าใครที่ไม่ชอบกลิ่นสมุนไพรอาจจะรู้สึกฉุนนิดนึง แต่ในส่วนของเราไม่ติดค่ะ รู้สึกว่าหอมเลยแหล่ะ




วิธีสระก็คือสระปกติของเราเลยค่ะ เราจะสระผม 2 รอบนะคะ เพื่อให้สิ่งสกปรกออกจากผมให้หมดค่ะ แชมพูตัวนี้ฟองเค้าจะไม่ได้เยอะมากนะคะ ไม่ต้องตกใจน้าา




มาต่อกันที่ครีมบำรุงผมกันบ้าง

 LYO Conditioner

(ราคา 690 บาท)

ตัวนี้เป็นครีมบำรุง ให้เส้นผมนุ่มสลวยจัดทรงง่าย ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ซึ่งเค้าก็ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน SLS เช่นกันค่ะ





มาดูเนื้อกันค่ะ เค้าจะเป็นเนื้อครีมสีข้าวข้น กลิ่นก็เป็นกลิ่นสมุนไพรเหมือนกับแชมพูเลยค่ะ แต่ไม่แรงเท่า กลิ่นจะละมุนกว่า ล้างออกง่ายด้วย ไม่ทิ้งความมันไว้บนผม แล้วก็ช่วยทำให้ผมนุ่ม หวีง่ายด้วย




เราจะใช้แค่ปลายผมนะคะ ทิ้งไว้ 2-3 นาที แล้วล้างออก อย่างที่บอกเลยว่าล้างออกง่ายมาก 






ความรู้สึกเมื่อได้ใช้

หลังจากที่ใช้มา ถือว่าประทับใจเลยค่ะ เราว่าเค้าช่วยให้รากผมแข็งแรงขึ้น มันไม่ได้เห็นผลชัดมากขนาดนั้น แต่เค้าจะทำให้หนังศีรษะเราไม่มัน ทำให้รากผมแข็งแรงขึ้น เพราะฉะนั้นผมก็ร่วงลดลง ซึ่งเหมาะมากเลยจริงๆ กับคนที่ไว้ผมยาว เพราะยิ่งผมยาว ไม่รู้ทำไมผมจะยิ่งร่วงเยอะ ตัวนี้ช่วยได้มากเลยจริงๆ

เราไม่ได้ถ่ายปริมาณผมที่ร่วงเอาไว้ แต่คอนเฟิร์มว่าช่วยลดผมร่วงได้ดีจริงๆนะ

ใครที่มีปัญหาผมร่วงเยอะ อาจจะเกิดจากรากผมเราไม่แข็งแรง หรือลองสังเกตดูว่าผมเรามันเร็วกว่าปกติรึเปล่า ลองหาแชมพูสระผมที่เน้นบำรุงให้ผมแข็งแรงดู ช่วยได้เยอะมากจริงๆ

สำหรับวันนี้ ขอตัวลาไปก่อน แล้วเอาไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ

สวัสดีค่ะ




7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
18 ม.ค. 2564 เวลา 8:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองค่ะ
18 ม.ค. 2564 เวลา 12:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
18 ม.ค. 2564 เวลา 12:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
18 ม.ค. 2564 เวลา 14:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
21 ก.พ. 2564 เวลา 23:51 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ


30 มิ.ย. 2566 เวลา 13:55 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล