Bio Essence BN Top

เคล็ดลับทำความสะอาดผิว คลีนผิวด้วยคลีนเซอร์ AquaPlus สกินแคร์มาแรงสำหรับผิวบอบบางเป็นสิวง่าย

28 ก.ย. 2563  |  954   2  

วันนี้ AquaPlus สกินแคร์แบรนด์ดังสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางเป็นสิวง่าย จะมาแชร์เคล็ดลับทำความสะอาดผิวใสไร้สิวด้วยคลีนเซอร์และคลีนซิ่ง 2 ผลิตภัณฑ์สกินแคร์มาแรงของปีนี้ ที่หมอเจี๊ยบลลนา และใครๆที่ได้ลองใช้ก็ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เริ่ดปังจริงๆ!!! 


เริ่มต้นคลีนผิวของเราด้วยตัวแรก AquaPlus Purifying Cleansing Water คลีนซิ่งวอเตอร์ที่เหมาะกับผิวบอบบางเป็นสิวง่ายที่สุด มีจุดเด่นเรื่องการเช็ดเครื่องสำอางออกได้อย่างง่ายดาย คลีนผิวสะอาดหมดจดแม้เป็นเครื่องสำอางสูตรกันน้ำ เช็ดครบสิ่งสกปรก มลภาวะต่างๆ และคราบครีมกันแดดได้ และที่สำคัญคืออ่อนโยนกับผิวมากๆ หลังใช้ผิวไม่แห้งตึงแน่นอน

การคลีนผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวเราถือเป็นขั้นตอนแรกของเคล็ดลับกู้ผิวเลยนะ

• คลีนผิวด้วยคลีนซิ่งแบบน้ำ สูตร Oil-free และ Alcohol-free

• เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางออกอย่างอ่อนโยน ขจัดหน้ามันและคราบครีมกันแดดที่ตกค้างบนผิวได้อย่างหมดจด ด้วยเทคโนโลยี Micellar

• ช่วยเติมความชุ่มชื่นไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย SalSphere™ AquaSkin

• พร้อมส่วนผสมของ Ac.net™ ที่ช่วยป้องกันการอักเสบจากเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดผิวอุดตันได้อีกด้วย


ตามด้วยคลีนเซอร์ตัวนี้เลยค่ะ โฟมล้างหน้าสูตรน้ำนม AquaPlus Skin Soothing Milky Wash ที่มีคุณสมบัติล้างทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ขจัดความมันส่วนเกิน หมดปัญหาหน้ามัน พร้อมช่วยบรรเทาการอุดตันของผิว และผสานคุณค่าจากมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ หลังใช้จะรู้สึกถึงความสะอาดหมดจด และผิวหน้านุ่มละมุนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

• โฟมล้างหน้าสูตรน้ำนมทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน สูตร Alcohol-free และ

Paraben-free สำหรับผู้ที่เป็นสิวง่าย ผิวมันและผิวบอบบางโดยเฉพาะ

• ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึกหมดจดด้วยนวัตกรรม AMISOFT® ECS-22W

และนวัตกรรม SalsphereTM Severe Acne Relief ที่ช่วยดูแลปัญหาสิวและบรรเทาการอุดตันของผิว

ตอนนี้ใบหน้าก็สะอาดหมดจด พร้อมสำหรับรับการบำรุงในสเต็ปต่อไปได้เลยคะ



สำหรับใครที่ต้องการข้อมูลผลิตภัณฑ์ AquaPlus เพิ่มเติม

สามารถคลิกเข้าไปที่เว็บไซต์ www.AquaPlus.co.th 

หรือเฟสบุค AquaPlusThailand 

 ได้เลยนะคะ ^_^



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
1 ต.ค. 2563 เวลา 11:10 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล