คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

พาส่องเคาท์เตอร์ใหม่ The History Of Whoo สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน พร้อมกับเซ็ท Skincare ราคาหลักล้าน...อุ๊แม่เจ้า!!!!!!

3 ส.ค. 2563  |  767   4  

เบนซ์ได้รับเกียรติร่วมเปิดตัวเคาท์เตอร์ใหม่ของสกินแคร์แบรนด์ดังจากเกาหลี มั่นใจว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก The History Of Whoo หลายคนป้ายยารีวิวกันเยอะมาก ต้องบอกเลยว่าดังในเรื่องความหรูหราเลอค่าตั้งแต่แพคเกจจิ้งยันส่วนผสมของครีมกันเลยทีเดียว

เคาท์เตอร์ใหม่ตั้งอยู่ที่ Beauty Hall เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เป็นเคาท์เตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเลยล่ะค่ะ เนื้อที่กว้างขวางและดูโล่งสบายมาก ตกแต่งด้วยโทนสีดำ มีผสมสีทองหน่อยๆ ได้ความเรียบและหรู มีโชว์ผลิตภัณฑ์ทุกอย่างตั้งแต่สกินแคร์ยันเมคอัพ

เอาล่ะไม่อยากเวิ่นเว้อนาน อยากรู้เซ็ทสกินแคร์หลักล้านกันแล้วใช่ม้าาาาาาา คือ Hwanyu State Guest Set Royal Art Inlay Edition เป็นเซ็ทสุดพิเศษสำหรับปี 2020 ซึ่งเซ็ทนี้จะมีกล่องและตัวผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 (Serum,Cream) จะถูกตกแต่งด้วยช่างฝีมือแห่งชาติเกาหลี โดยการตอกด้ายเงินและด้ายทอง (เน้นว่าเงินและทองแท้นะจ้ะ) ลงบนกล่องไม้มะเกลือที่มีความแข็งแรงทนทาน ส่วนตัวขวดผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 จะมีการตอกด้ายเงินและทองลงกว่า 90,000 ครั้ง รูปนกฟินกซ์เป็นทองคำด้วยนะจ้ะ ราคา 1,059,000 บาท (Pre Order เท่านั้น) และวางมัดจำก่อน 1 แสนบาท จากนั้นรอสวยๆ 60 วันของจะถูกจัดส่งจากเกาหลีมาถึงบ้านคุณค่ะ

ในกล่องจะมี Hwanyu Imperial Youth Essence และ Hwanyu Imperial Youth Cream พร้อมผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆไซส์เล็ก

หลังจากเห็นกล่องแล้วต้องยอมรับเลยว่าสวยมากกก ละเอียดประณีตสุด ควรค่าแก่การเก็บสะลม ใครชอบงานศิลปะแบบ Rare Item ล่ะก็ไม่ควรพลาด รีบไปดูความสวยงามของกล่องกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 14 สิงหาคมนี้นะคะ 

และยังมีเซ็ทราคาพิเศษต่างๆอีกด้วยน้า เช่น Hwanyu Imperial Youth Cream Special Edition 2020 ครีมหรูหรามีส่วนผสมของโสมป่าธรรมชาติและสมุนไพรต่างๆอีก 74 ชนิด ที่ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ลง 10 ปี!!! ราคา 29,990 บาท

เซ็ท Bichup First Moisture Anti-Aging Essence Special Edition 2020 ตัวขวดมีลายผีเสื้อในหมู่ดอกโบตั๋น ตัว First Moisture ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส และเปล่งปลั่งดูมีสุขภาพดี เป็นขั้นตอนแรกก่อนที่จะลงบำรุงอื่นๆ ราคา 3,990 บาท จาก 7,050 บาท

เซ็ท Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence เอสเซนซ์สุดฮิตที่หลายคนป้ายยากัน ช่วยในเรื่องผลิดเซลล์ผิว เพิ่มความแข็งแรง กระชับ และลดริ้วรอย เซ็ทนี้จะได้เอสเซนซ์ขวดใหญ่และขวดเล็กพร้อมทั้งผลิตภัณฑ์อื่นๆไซส์เล็ก ราคา 6,590 บาท จาก 12,000 บาท

ความพิเศษยังไม่หมดค่ะ สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานมีบริการนวดหน้าที่เป็น Signature ของแบรนด์เลยล่ะ Whoo Royal Signature Massage เน้นปรับสมดุลผิวจากข้างใน 3 หลักการได้แก่ การไหลเวียนพลังงานซี่-เลือดลม หยินยาง และพลังความร้อนเย็น ผลลัพธ์คือผิวเปล่งปลั่ง กระชับ และผิวอมชมพูดูมีเลือดฟาด เพียงซื้อสินค้าครบ 6,000 บาทได้รับนวดหน้าฟรี 1 ครั้ง แต่ถ้าซื้อครบ 12,000 บาทได้รับนวดหน้าฟรี 2 ครั้ง อยากผิวอมชมพูต้องลองนวดค่ะ บอกเลอ

เพื่อนๆแวะกันไปได้เลยนะคะ ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน โซน Beauty Hall มีลด 10% ด้วย และนวดหน้าฟรีมีถึงแค่วันที่ 31 สิงหาคมนี้เท่านั้นนะคะ รีบไปเพิ่มผิวเปล่งปลั่งอมชมพูกันค่ะ 

 

พาทัวร์มีไรน่าสนใจบ้าง 

แน่นอนพลาดไม่ได้กับ YeHeonBo Royal Privilege Cream 

เทอๆๆ กระปุกทองอลังการงานสร้างนี้ราคา 70,500 บาท Oops!!!! 

ส่วนผสมเลอค่ามาก มีสารสกัดจากโสมอายุ 50 ปี 

ช่วยจัดการปัญหาผิวได้ทุกอย่าง ตัวเดียวจบ 

ใครที่อยากลองใช้ The History Of Whoo แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มตัวไหนดี แนะนำไลน์ Bichup ค่ะ

น้ำหอมก็มานะ ชอบสีชมพูกับม่วงมากกก กลิ่นหอมดอกไม้ 

กลิ่นเข้มข้นแต่ไม่ฉุนจนทำให้เวียนหัว มันละมุนมาก 

แอบเทใจให้สีชมพู อิอิ ขวดสวยด้วย

งานเมคอัพก็มาจ้า

เล็ง Lip Balm ไว้ ราคา 1,2xx มีแปรงมาให้ทาด้วย โอ้ยย...ชอบความมีอะไรพิเศษๆแบบนี้ 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 ส.ค. 2563 เวลา 9:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ชอบแพคเกจแบรนด์นี้ค่ะ สวยหรูมาก
4 ส.ค. 2563 เวลา 10:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
5 ส.ค. 2563 เวลา 8:51 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล